Long Linh Tử Hiên

Chương 13: Ngọt ngào giai sơ

Ẩn long

17/04/2013



“ Vương Băng, Viên Long, Lâm Uy trong khoảng thời gian này ta có việc phải giải quyết, cho nên sẽ sống ở bên ngoài một thời gian.” ta nói.

“ Ồ! Có chuyện quan trọng à? Yên tâm đi!” Vương Băng tỏ vẻ thông cảm, điều này làm cho ta có điểm cảm động, người này đáng để kết giao.

“ Ngươi cứ yên tâm giải quyết việc riêng. Ngươi cũng nên cho chúng ta biết địa chỉ liên lạc chứ! Có việc gì chúng ta còn thông báo cho ngươi! Hơn nữa lúc nào chúng ta muốn đến thăm còn biết đường!” Viên Long tiếp tục nói.

Vì vậy ta đưa địa chỉ và số phone cho họ.

Ta nói : “ Có khi ta sẽ không trở lại, nhưng cũng có thể ta chỉ vắng mặt một thời gian. Phiền các ngươi trông chừng chỗ của ta!” ta khách sáo nói.

Ngẫm lại, ta cần phải gọi về thông báo cho gia đình biết nếu không để họ phát hiện thì thật rắc rối, ta quay số : “ Ui, Tử Y hả. Hôm nay em không đi học sao?”

“ Ngày mai em mới bắt đầu vào học! Có phải anh ở nhớ em nên gọi điện về hỏi thăm?”

Ta đổ mồ hôi.....giọng lưỡi con gái đúng thật lợi hại, ta nói tiếp : “ Anh gọi về thông báo cho mọi người, anh sẽ chuyển ra ngoài sống một thời gian! Mọi người tìm anh thì không cần phải đến trường học, trực tiếp gọi điện cho anh được rồi.”

“ Á, anh sẽ chuyển ra ngoài ư?”

“ Anh có việc phải giải quyết!” ta ngắt lời Tử Y : “ Cứ như vậy nhé, phiền em nói lại cho ba mẹ!” nói xong ta cúp máy.

“ Tướng công, thiếp thấy em gái chàng rất hung dữ đấy!” Linh nhi thì thầm.

“ Hix, ta bị ăn hiếp hơn chục năm rồi!”

Buổi sáng, ta thu dọn quần áo chuyển đến nơi ở mới. Đây là một căn nhà bốn lầu, phía trước có ban công, phía sau có một hoa viên nhỏ. Khung cảnh cũng rất đẹp và yên tĩnh. Ta ở tầng ba, chủ căn nhà biết ta học ở đại học B danh tiếng nên cũng tính phí rất rẻ, căn phòng khá tiện nghi, thật là tốt! ....

Giữa trưa, không khí oi bức, mọi người đều trốn ở trong phòng nằm nghỉ. Ta thả bộ đi dạo quanh hoa viên, bất ngờ nhìn thấy một lão bá râu tóc bạc trắng đang múa Thái Cực quyền. Ta thật không nghĩ ra! Bình thường người ta chỉ múa quyền vào buổi sáng hoặc tối, có ai lại múa ở giữa trưa thế này. Ta tò mò dừng lại quan sát hỏi : “ Lão bá, sao người lại múa Thái Cực quyền vào giữa trưa!” Lão bá tựa như không nghe thấy, vẫn múa bình thường. Ta sợ lão không nghe rõ hỏi lại lần nữa. Kết quả cũng như vậy! Thật xấu mặt! Nguyên lai khi đó ta còn chưa biết lão bá là thế ngoại cao nhân! Chuyện này để sau hãy nói!

Hôm nay vốn là muốn đến đội kiếm đạo xem mọi người tập luyện! Nhưng ngẫm lại Linh nhi đang ở trong phòng dưỡng thương nên lại thôi. Ta cũng không muốn quấy rầy nàng!

Mặc dù phòng ở nhỏ, nhưng trong phòng có đầy đủ tiện nghi. Hôm nay ta không đến trường nên quyết định tự mình nấu thức ăn. Ta đi chợ mua mọi thứ về phòng chuẩn bị trổ tài đầu bếp. Có một mỹ nữ làm bạn, cuộc sống thật hạnh phúc!

“ A, tướng công...” Linh nhi xuất hiện sau lưng ta : “ Thiếp không ngờ tướng công có tài nấu nướng! Thật là chân nhân bất lộ tướng!”

“ Đương nhiên, ta còn độc thân. Phải biết nấu nướng, nếu không sao có thể sống!”

“ Độc thân? Nghĩa là gì vậy tướng công?” Linh nhi chớp đôi mắt to đen láy nhìn ta hỏi.

“ Nghĩa là chưa thành thân!” ta giải thích.

Linh nhi tựa như nghe hiểu, gật gật đầu nói : “ Thiếp ở linh giới không thấy nam nhân nấu nướng bao giờ cả?”

“ Nàng có biết nấu ăn không? Dường như ta không thấy nàng ăn thì phải?” ta nghi vấn hỏi.

Linh nhi cười duyên một cái nói : “ Thiếp đương nhiên cũng phải ăn, chỉ la tu luyện đến trình độ này thì không ăn cũng chẳng sao.”

“ Điều này có thể sao?” ta lại hỏi, dù sao linh giới ta hoàn toàn chưa hiểu biết lắm.

“ Chúng ta, tu luyện linh thể có sáu cấp độ , theo thứ tự : thuần linh thể, huyễn linh thể, kiếm linh thể, tương linh thể, tiên linh thể, long linh thể. Mỗi cấp độ đều có ba cấp bậc : sơ, trung và cao. Nhưng bắt đầu giai đọan trung của tiên linh thể, long linh thể thì sẽ sống ở thần giới. Còn lại thì sống ở linh giới, nhưng ở thế giới này, một vài người có khả năng thấy linh thể thì cũng có thể tu luyện các cấp độ linh thể.”

“ Oa....” ta kinh ngạc một hồi đoạn tiếp tục hỏi : “ Như Linh nhi của ta thì đạt đến cấp độ nào rồi?”

“ Trước kia, người ta chỉ đạt đến trung cấp kiếm linh thể mà thôi. Ngươi truy giết thiếp đại khái là đạt đến cao cấp kiếm linh thể.” Linh nhi chu miệng nói.

Ta nghe xong mơ hồ cũng có một chút khái niệm! Linh nhi chỉ là trung cấp kiếm linh thể mà đã lợi hại như vậy, sau cấp đó còn tương linh thể, tiên linh thể, long linh thể không biết sẽ đáng sợ thế nào!

“ Nhưng bây giờ, thiếp không biết mình thuộc cấp độ nào!” Linh nhi có chút mê hoặc nói.

“ Ta nghĩ ta thuộc loại long linh thể, nhưng ta tựa như không có lực lượng cường đại của long linh, cho nên ta có là linh thể hay không cũng không biết!” ta chép miệng than.

“Linh nhi bây giờ thuộc loại long linh thể!” tiếng Long thần vang lên trong đại não.

“ Sao? Long linh thể?” ta hỏi lại.

Linh nhi nhìn ta vẻ mặt lộ nét khó hiểu, ta trịnh trọng hướng về nàng nói : “ Long thần nói nàng là long linh thể..”

Linh nhi nghe xong ngây người ra một lúc mới hỏi : “ Sao lạ thế? Vì sao lại thế này?”

Linh nhi sững sờ hỏi, ta dùng tâm linh trao đổi với Long thần, rất nhanh đã có đáp án : “ Long thần nói ngày đó tính mạng nàng bị đe dọa, vốn là sẽ chết, nhưng gặp kỳ ngộ được ta tái tạo cơ thể mới. Mà trong ta có hai loại long linh, một loại long linh hủy diệt cơ thể nàng, một loại long linh tái tạo cơ thể nàng. Do đó cơ thể nàng chính là do lực lương long linh tạo thành, nên thuộc long linh thể!”

Nghe ta nói, Linh nhi giương mắt nhìn ta không chớp, trước tiên nàng ngây người ra một chút, sau đó bắt đầu cao hứng, vui vẻ. Thấy nàng cao hứng như một tiểu hài tử, mặc dù ta không biết long linh thể đối với nàng có ý nghĩa gì, nhưng thấy nàng cao hứng là tốt rồi.

“ Tiểu tử, ngươi nói cho nàng ta biết, nàng ta tuy là long linh thể nhưng lực lượng đích thực của nàng ta chỉ là huyễn linh thể!” Long thần nhắc nhở. Ta trong lòng cũng thầm cảm tạ Long thần.

Ta đem chuyện này nói cho Linh nhi biết, bất quá Linh nhi không hề mất hứng vẫn cao giọng nói : “ Mấy ngày trước, thiếp tưởng mình từ kiếm linh thể hạ xuống huyễn linh thể. Nhưng giờ lại là long linh thể, lực lượng chỉ là huyễn linh thể, như vậy cũng tốt quá rồi! Căn bản không giống như trước!”



“ Cái gì không giống?” ta ngạc nhiên hỏi.

“ Thiếp không biết ! Không giống là không giống!” Linh nhi hồn nhiên trả lời.

“......”

Linh nhi vui vẻ nhảy múa xung quanh ta. Ta ngồi đó tưởng tượng ngày mai đi gặp Bạch Tô cảm thấy đau đầu.

Điều làm ta đau đầu hơn là gian phòng này quá nhỏ, cho nên Linh nhi muốn nằm cùng ta một chỗ. Ta đương nhiên không chịu! Mặc dù ta cũng rất muốn nhưng ...ta lại không biết đêm tối ta cầm lòng được không! Nhỡ phát sinh ra chuyện ngoài ý muốn! Ta không thể. Cuối cùng ta phải bắt nàng hứa không được để những chuyện ngoài ý muốn phát sinh, nàng vui vẻ gật đầu.

Tối ta nằm bên cạnh nàng ....

Chương 14: Cuồng kiếm tam thức

dịch giả: deviouslove

website: tangthuvie

Quả nhiên ngày thứ hai, khi ta đi đến đội kiếm đạo, vừa bước qua cửa đã bị Bạch Tô chặn lại thuyết giáo, nàng ta thao thao bất tuyệt, nói ta không có một chút khí phách nam nhi, tôn nghiêm của đàn ông không có…

Nói xong nàng dùng cây kiếm mang theo bên mình đuổi đánh ta... Cuối cùng còn bắt ta nhảy cóc 200 cái...

“ Tử Hiên, ngươi không sao chứ?” Lâm Uy thấy ta tới muộn liền hỏi thăm.

Ta ngẩng đầu nhìn hắn, hít một hơi khẩu khí nói : “ Ai ya, ta bắt đầu có điểm hối hận khi đăng kí học kiếm thuật. Đây là lý lẽ gì, ta đến muộn có một chút đã bị nàng ta đánh hai trăm cái. Ta thấy nàng ta giống như một con cọp cái, thật là hung dữ. Đây rõ ràng là lợi dụng việc công trả thù riêng…..

Ta cón chưa nói xong , Lâm Uy vỗ vai ta nói : “ Tử Hiên đừng tức giận…” nói xong liền biến mất….

“ Ách, đây mà là bạn bè gì chứ!! Chưa nghe ta nói xong đã bỏ đi!” Ta tức giận nói.

“ Ngươi còn đứng đó lẩm bẩm gì chứ? Chẳng lẽ hai trăm cái còn chưa đủ hay sao?” Bạch Tô không biết lúc nào đã đi tới.

“ Không, không có gì!” ta thấy nàng ta đi tới lập tức đứng lên, cung kính mỉm cười hướng về nàng nói : “Ta còn phải cám ơn cô chứ!”

Nàng khinh khinh nhìn ta liếc mắt nói : “ Ngươi như vậy không có phong thái nam nhân gì cả!” Ta đương trường chóang váng.

“ Ngươi đến đây định chọn học hệ kiếm thuật nào?” nàng lạnh lùng hỏi.

“ Cái gì! Kiếm mà cũng chia ra hệ phái sao?” ta lấy làm lạ hỏi.

Nàng hừ lạnh một tiếng nói : “ Trước kia chúng ta học cổ kiếm, những năm gần đây kiếm thuật Nhật Bản du nhập vào. Bởi vì trường học chưa chuẩn bị sân tập cho nên chúng ta tạm thời học chung một chỗ!” Nói xong nàng ta đưa thanh kiếm lên cổ ta hỏi : “ Ngươi chọn hệ nào?”

Ta tòan thân đổ mồ hôi lạnh, nàng này đúng là sư tử cái! Nếu ta mà trả lời học kiếm thuật Nhật Bản khẳng định cái cổ của ta không yên lành. Bất quá, ta thực sự muốn học cổ kiếm, nghĩ vậy ta đưa tay gạt lưỡi kiếm ra chậm rãi nói : “ Ta đương nhiên là chọn cổ kiếm rồi! Như vậy có được chưa Bạch tỷ tỷ…?”

“ Hừ, đồ đàn ông vô dụng!” nói xong xoay người bỏ đi.

Ta trố mắt nhìn nàng ta…. Con gái thật là khó hiểu!

“Ngươi còn đứng đó làm gì? Còn không mau qua bên kia tập hợp!” nàng bất thần quay đầu lại quát.

Ta đi vế hướng Bạch Tô nói, nơi này đã có bảy, tám người đang đứng. Nhìn những người này xem ra cũng có tư chất. Ta bởi vì đã được long linh cải tạo thân thể, độ mềm dẻo, tính linh họat đều hòan mỹ. Tính ra ta có tư chất tốt nhất….

“ Hôm nay ta sẽ dạy cho các ngươi ba chiêu, chỉ ba chiêu nhưng các ngươi đừng xem thường! Mở to mắt ra mà nhìn cho kỹ!” nói xong chỉ thấy nàng tay phải cầm một trường kiếm màu trắng, mũi kiếm từ từ hạ xuống. Xem ra công phu của nàng rất cao thâm, không thẹn là người giỏi kiếm thuật nhất trường.

“ Đệ nhất thức!” Bạch Tô khẽ kêu lên một tiếng, bắt đầu múa, chỉ thấy trường kiếm trong tay nàng khi thì đâm, khi thì gạt, khi thì xoay. Thân thể cũng theo đó mà biến hóa, hơn nữa nàng lại có một thân hình đầy đặn, đường cong cơ thể tuyệt vời, kiếm pháp tinh diệu. Quả thực nhìn như một tiên nữ đang múa. Bọn nam sinh vây quanh không khỏi miệng ứa ra nước miếng…

Sau khi nàng múa xong ba chiêu, nhìn vẻ mặt ngơ ngác của chúng ta hài lòng gật đầu, tiếp theo còn nói : “ Bởi vì các ngươi là nam nhân cho nên trong vòng ba ngày phải lĩnh hội được ba chiêu. Nếu không thì không cần đến nữa!”

Ta thấy nàng phân biệt như thế, cũng không nói gì. Ta lập tức cầm mộc kiếm bắt đầu múa. Vì ta có long nhãn cho nên vừa rồi tất cả các động tác ta đều nhìn rất rõ, không sót một động tác nào. Ta nhớ lại Linh nhi có nói: kiếm thuật tinh túy ở chỗ người đi theo kiếm, kiếm tùy tâm mà dùng. Tâm ở trong kiếm, kiếm ở trong thân, nhân kiếm hợp nhất. Bởi vì cơ thể ta có chút kỳ lạ, cho nên ta dễ dàng lĩnh hội được ba chiêu, bất quá ta là nam nhân nên múa kiếm không mềm mại như Bạch Tô.

Mọi người há miệng, như biến thành tượng đá nhìn ta…Các nữ sinh thì giương ánh mắt ngưỡng mộ. Lần đầu tiên ta bị mọi người nhìn như vậy.

Bạch Tô trong mắt hiện lên vẻ kinh ngạc hòa nỗi hân hỉ, nàng hài lòng gật gật đầu. Trong một buổi sáng ta đã luyện thuần thục ba chiêu, trong lòng cảm thấy vui vẻ.

Do Linh nhi phải dưỡng thương cho nên ta tịnh không đưa nàng đi theo. Giữa trưa ta cũng về ký túc xá trong trường nghỉ ngơi.

***

Tại phòng, Vương Băng, Viên Long, Lâm Uy đều thảo luận về Bạch Tô.

“ Hà, ta thấy Bạch Tô xinh đẹp như hoa, so với nam nhân rất lợi hại. Bất quá một chút nữ tính nàng ta cũng không có!” Viên Long chép miệng óan giận nói.

“ Nàng ta rất nghiêm khắc! Hại ta thể lực suy giảm, bây giờ mới đỡ hơn một chút! “ Lâm Uy nói.

Vương Băng nghĩ nghĩ, tiếp theo nói “ Ta thấy Bạch Tô đối với nam nhân quả là nghiêm khắc, tựa hồ có chút hận thù….nàng làm như vậy chẳng lẽ trước kia bị nam nhân khi phụ….?”

Ta đột nhiên đứng dậy nói : “ Các ngươi cứ nó bậy bạ thế này! Chuyện này mà đồn ra thì ta chỉ có thể nhặt xác giùm các ngươi!”



“ A, a, Tử Hiên hôm nay được nàng khen ngợi. Không biết có ý tứ gì với ngươi không?” Viên Long châm chọc nói.

Ta khóc cười không được, không thể nói lí lẽ với bọn họ. Kỳ thật trong lòng ta cũng hơi buồn bực.

Buổi chiều, chương trình học nhàm chán, ta lẻn ra ngòai hít thở không khí! Ta thấy Bạch Tô và Vũ Dung đang ở cùng một chỗ to nhỏ điều gì đó. Bạch Tô tựa hồ như uể ỏai, mệt mỏi. Ta hướng về các nàng bước tới chào hỏi. Bạch Tô thấy ta đến cũng không nói gì quay đầu bỏ đi…Ta thật không biết nói như thế nào.

“ Bạch tỷ làm sao thế?” ta hướng Vũ Dung hỏi.

Vũ Dung tịnh không muốn nói cho ta biết đã xảy ra chuyện gì, chỉ nói : “ Thân thể nàng ta không thỏai mái mà thôi!’ ta cũng không hỏi nhiều.

“ Ngươi chiều nay không học sao?” Vũ Dung hỏi tiếp.

“ Ta không có giờ học!” ta cố ý nói, nàng nhìn ta tựa hồ không thèm để ý.

“ Ngươi thời gian này vì sao chuyển ra ngòai ở?”

“ Ta trong khỏang thời gian này có việc. Cho nên tạm ra ngòai! Bây giờ cũng muốn trở về.”

“ Ngươi ra bên ngòai như thế mà cũng không nói cho ta biết?” nói xong nàng tựa hồ như biết mình lỡ lời, cúi mặt xuống. Ta biết là nàng đang đỏ mặt, ta rất thích nhìn nàng lúc đó.

Ta cười nói ; “ A, ta thật đáng chết, chuyện quan trọng như vậy mà không nói cho cô biết. Như vậy đi ta chấp nhận chịu phạt .”

Nàng chớp mắt vui mừng nói ; “ Tốt quá, vậy chủ nhật tới ta sẽ đến chỗ ngươi. Nhớ đấy, không được trốn!”

Nói xong ta đưa nàng địa chỉ, nàng nói nàng còn giờ học cho nên phải đi trước. Ta cũng trở về chỗ trọ, không biết Linh nhi thế nào rồi!

***

Tới nhà, ta phát hiện Linh nhi đang chuẩn bị bữa ăn. Thật là điều bất ngờ! Nhìn nàng giống như một cô dâu tốt, một hiền thê, quả thực rất đáng yêu.

Linh nhi nấu nướng cũng không tệ lắm, tất cả đều học từ TV. Ta bội phục Linh nhi, cô ấy tiếp thu rất nhanh. Trong bữa ăn, ta kể cho Linh nhi nghe về chuyện học kiếm.

Nàng nghe xong, năn nỉ ta múa lại cho nàng xem. Ta không đồng ý nhưng nàng cứ làm nũng đòi ta phải múa. Cuối cùng ta phải đồng ý.

“ Nhưng mà không có kiếm, làm sao múa cho ngươi xem!” ta quả thật không nghĩ sẽ múa búa trước mặt Lỗ Ban.

“ Điều này thì đơn giản!” nói xong, chỉ thấy nàng ta tay phải cầm tay trái. Sau đó chậm rãi di động, như có ma thuật, từ tay trái nàng ta rút ra một thanh kiếm màu đó. Ta nhất thời chóang váng! Chỉ thấy thanh kiếm này tinh xảo vô cùng, kiếm phát xuất hồng quang, chuôi kiếm khảm một viên ngọc màu lam lấp lánh.

Ta tiến tới hỏi : “ Sao kỳ lạ thế?”

Linh nhi nhìn ta tinh nghịch nói : “ Thiếp bây giờ đã khôi phục tới sơ cấp kiếm linh thể, cho nên chính mình có thể hóa ra kiếm – cuồng linh kiếm!”

Linh nhi nhìn thấy ta vẫn chưa hiểu rõ liền nói tiếp : “ Mỗi một linh thể khi tu luyện đến kiếm linh thể thì đều có thể hóa ra vũ khí tương ứng với cấp độ linh thể. Bởi vì cơ thể thiếp do tướng công tạo ra từ hai lọai long linh….”

Ta đột nhiên có điểm hiểu được nói : “ Chẳng lẽ là lực lượng long linh hóa thành thanh kiếm này?”

Linh nhi mỉm cười gật đầu nói : “ Đúng vậy! Thanh kiếm này có hai màu: một lam, một đỏ. Tướng công nghĩ xem có đúng không?” nói xong nàng đưa thanh kiếm cho ta.

Khi ta cầm thanh kiếm, trong một sát na đã hiểu được, lực lượng long linh trong cánh tay không ngừng cuộn lên. Cánh tay phải bắt đầu đỏ rực lên. Đồng thời trên cánh tay cũng hiện ra đồ án hình ngọn lửa. Tại thời điểm này tòan thân ta đều bao trùm trong một màn lửa.

Thân kiếm cũng lóe sáng, một màu hồng quang chiếu ra chói mắt. Cả căn phòng chìm trong ánh sáng đỏ. Thân kiếm được bao phủ bởi một ngọn lửa đỏ sậm. Viên ngọc màu lam ở chuôi kiếm cũng bắt đầu lóe sáng, trông rất đẹp mắt. Ta cảm thấy mình tràn trề lực lượng cường đại.

Linh nhi bị cảnh tượng trước mắt làm cho sợ ngây người kêu lên : “ Tướng công thật là lợi hại! Thiếp cầm thanh kiếm này cũng không có hiện tượng như thế!” Linh nhi cao hứng nói.

“ Nhanh, múa kiếm cho thiếp xem!”

Ta lúng túng nói : “ Ta sợ cả căn nhà này thành tro bụi mất!”

Linh nhi nhéo nhéo nói : “ Tướng công chuyển thanh kiếm qua tay trái thử xem!” Ta nghe Linh nhi nói vậy liền chuyển sang tay trái, quả nhiên mọi thứ trở lại bình thường. Lúc này thanh kiếm chỉ phát ra luồng hồng quang nhè nhẹ. Ta nhìn Linh nhi nói : “ Linh nhi, nàng thật lợi hại. Cả chuyện này cũng nghĩ ra được.”

Linh nhi thích thú, ôm cánh tay phải ta nói : “ Thiếp thân là linh thể nên lĩnh ngộ linh lực tốt hơn so với tướng công một chút!”

Sau khi nàng nói xong, ta mỉm cười : “ Hôm nay ta có học ba chiêu, tuy múa bằng tay trái không thuận nhưng cũng múa thử cho nàng xem.” Sau đó, ta bắt đầu múa.

Linh nhi xem xong vui vẻ nói ; “ Tướng công thật tốt! Ba chiêu này cũng chưa hòan mỹ lắm.”

“ Chưa hòan mỹ, vẫn còn khuyết điểm sao?” ta nghi hoặc nhìn nàng. Hôm nay Bạch Tô múa ba chiêu kiếm, ta thấy lợi hại vô cùng, nhưng Linh nhi lại nhìn ra được khuyết điểm. Xem ra không biết Linh nhi đạt đến cảnh giới kiếm thuật nào rồi.

“ Khuyết điểm cũng không ít!”

“ Linh nhi, nàng phải giúp ta sửa chữa!”

Linh nhi tươi cười nhìn ta, sau đó nhún người xuống vòng tay nói : “ Phu quân có lệnh, thiếp không dám không nghe!”

Ta ngây ngốc nhìn nàng, nữ tử này lại trêu ta rồi! Vì vậy ta nhẹ nhàng, véo cái mũi nàng một cái. Sau đó chúng ta bắt đầu luyện.

Ba chiêu Linh nhi chỉ ta hòan tòan tương phản ba chiêu của Bạch Tô. Biến hóa rất nhiều. Cuối cùng ta đặt tên cho ba chiêu này là: Cuồng kiếm tam thức!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Linh Tử Hiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook