Long Huyết Chiến Thần

Chương 1032: Võ đạo tranh tài (thượng)

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Tô Tuyết gật đầu, đơn giản hồi đáp: “Thấy qua Thành chủ, là ta.”

“Tuổi còn trẻ, đã đến Thần Vũ cảnh rồi, so với ta trước kia còn mạnh hơn nhiều, hy vọng có một ngày người mạnh hơn cả ta.”

Diệp Huyên cười nói, làm như là khích lệ, sau đó nàng trao cho Tô Mặc một nụ cười, hỏi: “Ngươi từ trước đến giờ đều là vô sự không lên điện tam bảo, hôm nay có chuyện gì thế?”

Nếu như là chuyện riêng Tô Mặc sẽ không tại thời điểm nàng xử lý sự vụ tìm nàng.

Tô Mặc đi thẳng vào vấn đề, nói: “Ta nghe nói ngươi ba ngày sau, thu người vô địch võ đạo tranh tài làm thân truyền đệ tử, vừa vặn, Tô Tuyết từ nhỏ rất ngưỡng mộ ngươi, nàng mặc dù không thiện nói năng nhưng đối với võ đạo phi thường mưu cầu danh lợi, vô cùng hy vọng làm đệ tử của ngươi, tại nàng thành khẩn cầu, ta liền mang theo hàng tới gặp người, võ đạo tranh tài ba ngày sau đó, nàng hẳn là có thể tham gia?”

Diệp Huyên giật mình.

Trong cảm nhận của nàng, thân truyền đệ tử phải là người nội bộ, Long Thần Mà Tô Tuyết là cường giả Thần Vũ cảnh, nàng ta bỗng nhiên nhảy ra đá một cước, Long Thần làm sao là đối thủ của nàng?

Nghĩ tới đây, Diệp Huyên có chút khó xử, thế nhưng rất nhanh nàng đem vẻ khó xử đó che giấu đi, nhẹ cười nói: “Tô Tuyết tiểu cô nương được người chỉ dẫn, sao lại đến phiên ta làm sư tôn của nàng, nàng là người Tô gia, tu luyện chiến kỹ Tô gia, so với ta, người mới là người thích hợp hơn, chỉ đạo nàng.”

Tô Mặc giống như đã dự liệu trước Diệp Huyên sẽ nói lời như vậy, hắn cười nói: “Ta vốn cũng có ý nghĩ như vậy nhưng mà tiểu cô nương người ta chính là ngưỡng mộ người, không có biện pháp, hơn nữa nàng đối với Kiếm võ giả vô cùng mưu cầu, có binh hồn, chỉ là vẫn còn chưa có sự tôn, khó có thể tiến vào kiếm đạo, nếu như nàng đoạt chức vô địch mà nói ngươi hãy thu nàng làm đồ đệ, như thế nào?”

Bên cạnh, Tô Tuyết rốt cuộc mở miệng tranh thủ, nói: “Diệp Huyên thành chủ, ta thật sự hy vọng ngươi chỉ đạo ta tiến tới lĩnh ngộ kiếm đạo, hy vọng ngươi có thể thành toàn cho ta, người là thần tượng từ khi còn nhỏ của ta.”

Nàng nói chuyện có chút cứng ngắc, xem ra có chút khẩn trương, không dám ở trước mặt thần tượng của mình lên tiếng.

Diệp Huyên nhẹ khẽ cắn đôi môi nở đủ, nói thật nàng thật sự khó xử, sớm biết vậy nàng sẽ không công bố truyền ra ngoài chuyện thi đồ đệ, lúc trước đáp ứng Long Thần luôn mà giờ đây có một võ giả Thần Vũ cảnh chạy tới tranh đoạt.

“Loại chuyện này, cũng chỉ có thể nhìn đến vận mệnh của mình rồi, nếu như vô duyên tình thầy trò với hắn, ta liền lấy phương thức khác bồi bổ hắn, dù sao Sát Kiếp là phải giao cho hắn.”

Diệp Huyên hơi chút suy tư, dựa theo đạo lý mà nói, người người đều có tư cách tham gia, Tô Mặc kỹ thuật cũng không cần tới hỏi ý kiến nàng, hiện tại trưng cầu ý kiến của nàng, coi như là tôn trọng hàng hơn nữa cô bé này dùng ánh mắt cực nóng quả thật là đối với kiếm đạo vô cùng hứng thú.



Nghĩ tới đây, nàng chỉ có thể bất đắc dĩ cười nói: “Được rồi, mặc kệ cuối cùng còn phải xem ngươi có bắt được chức vô địch hay không, hảo hảo chuẩn bị đi, ba ngày sau nhìn biểu hiện của ngươi.”

“Cám ơn.”

Tô Mặc ôn nhu nhìn Diệp Huyên, cười nói.

“Ừm.”

Diệp Huyên gật đầu.

“Trước không quấy rầy người làm việc, Tô Tuyết, chúng ta đi thôi.”

Sau khi nói xong Tô Mặc đứng lên rời đi, Tô Tuyết sau khi các biệt với Diệp Huyên, vội vàng theo đuôi.

Sau khi ra khỏi phủ thành chủ, hai người nhìn nhau cười một tiếng.

“Tuyết nhi, sau khi trở về, ta lại vì ngươi bồi luyện ba trăm hiệp, vì ba ngày sau mà chuẩn bị.”

Tô Mặc xấu xa cười nói.

“Tử tướng!”

Tô Tuyết biết, hắn đang suy nghĩ bại hoại, nghĩ đến chuyện không đâu, cái gì là bồi luyện, cái gì là ba trăm hiệp, đều chỉ là chuyện kia thôi.

Năm mươi năm một lần, võ đạo tranh tài U Linh chủ thành được mở lần nữa, cũng giống như năm trước, địa điểm là quảng trường to lớn gần phủ thành chủ U Linh chủ thành, quảng trường này so với huấn luyện doanh U Minh quân còn muốn lớn hơn nhiều lắm, có tên là U Linh diễn võ tràng.

Một ngày, võ đạo tranh tài còn chưa có chính thức mở ra, nơi này đã có người tới tấp nập.

U Linh chủ thành tổng cộng có hơn ngàn vạn nhân khẩu, người có tư cách quan sát, ít nhất cũng phải là Thiên Vũ cảnh ngũ trọng trở lên, hoặc là có quan hệ nội bộ, mặc dù như thế, nơi này vẫn là người tới tấp nập, từ phía trên nhìn xuống, chi chít đề người ơi là đầu người.



Đây là U Linh chủ thành tổ chức, không có quan hệ gì tới U Minh quân, cho nên lúc này duy trì trật tự, là thủ vệ quân U Linh chủ thành, số lượng thử vệ quân cũng có không ít, khoảng mấy chục vạn, chỉ là so với U Minh quân thì ít hơn chút đỉnh.

Lực chiến đấu thủ vệ quân không bằng hệ thống huấn U Minh quân nhưng mà trấn trụ tràng diện này, vẫn là đủ rồi.

Võ đạo tranh tài năm nay có chút đặc thù, cho nên người biết cũng đặc biệt nhiều, hiện đang say sưa chém gió, đương nhiên là chuyện mỹ nhân thành chủ U Linh chủ thành thu nhận đồ đệ rồi.

Đối với U Linh chủ thành và toàn bộ trung thành tiểu thành quản hạt mà nói, đây là một việc trọng đại, Diệp Huyên, là cường giả mạnh nhất của gia tộc nhất lưu Diệp gia tại U Minh Phủ, có thể trở thành đồ đệ của nàng, quả thực chính là một bước lên trời.

Mà cái trọng yếu hơn chính là, Diệp Huyên chẳng những thực lực siêu quần, xinh đẹp mà còn là nữ thần tại trong cảm nhận của vô số người, có thể trở thành đồ đệ nữ thần, tiếp nhận hàng dạy bảo, quả thực là hưởng thụ trong hưởng thụ.

Ít nhất tại trong U Linh chủ thành, đệ tử trẻ tuổi các gia tộc, chỉ cần tuổi không cao hơn năm mươi, đồng thời tu vi đạt tới Thiên Vũ cảnh thất trọng, không thể không tham gia việc trọng đại như vậy, hơn nữa trong U Minh Quân, cũng có không ít người ghi danh nhân số ghi danh tranh tài lần này đã đạt tới con số kinh người lại vạn người, muốn từ trong hai vạn người kia, chọn lựa ra một người vô địch cuối cùng, thật đúng là không dễ chút nào.

Võ đạo tranh tài lần này, đoán chừng phải kéo dài nửa tháng mới kết thúc.

Hình thức tranh tài rất đơn giản, đều là hai hai đối chiến, mỗi người mỗi ngày phải trải qua một cuộc chiến đấu, nếu như bị thương được vật chữa thương, đều do phủ thành chủ cung сấр.

Hơi chút phán đoán, hơn hai vạn người này, khoảng chừng mất hai mươi ngày, mới có thể quyết toán ra người vô địch cuối cùng, trong đó chiến đấu ngày đầu tiên, là nhân số nhiều nhất, tổng cộng có hơn một vạn trận đấu, sau mỗi ngày đều giảm bớt.

Một ngày, tiến hành một vạn trận đấu, chỉ cần đồng thời ra sân, sau đó dưới thủ vệ quân duy trì trật tự mà nói, vẫn có thể làm được.

Vì võ đạo tranh tài lần này, có thể nói phủ thành chủ toàn quân xuất động, có trên trăm cường giả Thần Vũ cảnh nắm giữ, theo lý căn bản không có khả năng xuất hiện bất kỳ ngoài ý muốn nào.

Lúc này, đã có hơn mười võ giả Thần Vũ cảnh, tại trên bầu trời U Linh diễn võ trường dò xét, U Linh diễn võ trường, chiếm diện tích rộng đến mười vạn mẫu. Có mấy trăm cái lôi đài lớn nhỏ, lôi đài lớn nhỏ đều không đồng dạng quy cách tiến hành chiến đấu cũng không giống nhau.

Ngày thứ nhất bắt đầu, tổng cộng có một trăm lôi đài, mỗi cái lôi đài phải là một trăm trận đấu trở lên, tổng cộng mười hai canh giờ, thật ra đã đủ rồi.

Lúc này, là ở sáng sớm, hội trường võ đạo tranh tài cũng đã chuẩn bị xong hết thảy đều ngay ngắn gọn gàn, chỉnh tề.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook