Long Huyết Chiến Thần

Chương 1206: Tu luyện cửu long kinh

Phong Thanh Dương

15/10/2018

Tinh huyết của Tổ Long lần nữa mang đến cho Long Thần một lượt lột xác mới, hắn dường như cảm thấy thân thể mình như được cọ rửa. Cơ thể có vô số tế bào đang điên cuồng hấp thu tinh huyết Tổ Long, sau đó thay đổi kết cấu thân thể từng chút một, mỗi sự thay đổi của tế bào đều tiến hóa theo hướng Tổ Long chân chính, nhưng bề ngoài của Long Thần vẫn là con người.

Khi hắn hấp thu toàn bộ tinh huyết truyền thừa, nếu gặp được kỳ ngộ nhất định sẽ hóa thành rồng.

Thần Long chân chính.Một phần mười tinh huyết Tổ Long này đa phần mang đến cho Long Thần những thay đổi trong cơ thể, một trăm triệu khiếu huyệt càng thêm vững chắc, một tỷ kinh mạch càng thêm tráng kiện, còn có sự thay đổi của vô số tế bào, trong mỗi tế bào đều có uy lực giống như một con Thần Long.

Mà thay đổi bên ngoài của Long Thần chính là thân thể cường hãn, dưới sự tôi luyện của tinh huyết Tổ Long, long lân bên ngoài của Long Thần lần nữa xảy ra lột xác cực lớn, màu sắc đã gần thành màu tím đen. Sau khi trải qua vô số lần vỡ nát, dung hợp long huyết rồi ngưng thực, Long Thần giống như một con Cự thú siêu cấp hình người, thân thể hiện tại của hắn đã vượt qua chiến kỹ luyện thể thần cấp thất phẩm, thậm chí gần đến thần kỹ luyện thể bát phẩm.

Chỉ cần chiến kỹ tới bát phẩm, đó chính là bảo vật tuyệt thế rồi, cho dù là chiến kỹ thất phẩm, đều vô cùng quý hiếm.

Chiến kỹ bát phẩm tuyệt đối là đối tượng mọi người tranh đoạt, e rằng nơi như Đông Hoàng cung cũng chẳng có vài bộ Thần kỹ bát phẩm.

Đây chính là vốn liếng của Long Thần.Thần nguyên của hắn hiện nay còn chưa vượt qua Phệ Hỏa Kiếp, tại sao lại có thể đánh chết nhiều Thần Vũ cảnh tầng năm đỉnh phong như vậy, nguyên nhân chủ yếu chính là nhờ thân thể cường hãn, trước mặt thân thể mạnh mẽ giống như cự thú đến từ thời kỳ viễn cổ của Long Thần, thân thể của những người khác chỉ giống như đậu hũ. Long Thần còn có tốc độ gần bằng Thần Vũ cảnh tầng bảy, điều này là do Hoàng Kim Lôi Ngục Long mang lại, ngoài ra còn có Xích Huyết Thiên Hoang có thể đâm thủng mọi thứ.

Tổ hợp mạnh như vậy khiến cho hắn có thể giết chết võ giả Thần Vũ cảnh tầng năm, cho dù Thần nguyên của đối phương có mạnh đến đâu, chiến kỹ nhiều hơn nữa, Võ Chi Ý Chí khủng bố đến đâu, thân thể Tiên Thiên có lợi hại đến đâu, đối với Long Thần mà nói đều chỉ cần tăng tốc tiến lên, một kiếm giết chết!

Chỉ có thân thể Tổ Long mới có thể có được phương thức giết chóc khủng bố như vậy.

Những người khác đều chỉ có thể ngoan ngoãn dùng Thần nguyên để đối chiến.

“Thân thể thật là khủng bố...” Nhìn thấy lớp vảy đỏ rực khắp người Long Thần, luồng hơi thở sắc bén, huyết tinh giết chóc đó, cho dù là Hàn Vẫn Tinh cũng không thể không cảm khái, đương nhiên, lúc này thân thể của Hàn Vẫn Tinh vẫn mạnh hơn Long Thần, dù sao Hàn Vẫn Tinh cũng tu luyện chiến kỹ luyện thể tuyệt đỉnh.

Mà Nam Cung Liệt lại có thân thể mạnh hơn nữa.



Nhưng Hàn Vẫn Tinh suy đoán, khi Long Thần thực sự mạnh lên, đại khái đến Thần Vũ cảnh tầng sáu, cường độ thân thể của Nam Cung Liệt đoán chừng sẽ không bằng của Long Thần.

Không thể so sánh với thiên tài a.

Thân thể mặc dù mạnh hơn đối phương nhưng đứng cùng một chỗ với Long Thần, Hàn Vẫn Tinh vẫn có cảm giác như làm bạn với Cự thú đến từ thời kỳ viễn cổ, điều này khiến hắn không khỏi có chút hâm mộ. Đương nhiên Long Thần là hậu bối, có được hậu bối như vậy, Hàn Vẫn Tinh cũng cảm thấy vui mừng.

“Nếu như Nam Cung biết được thân thể ngươi lại tăng thêm một bậc, chỉ là Thần Vũ cảnh tầng ba nhưng gần như đã vượt qua tất cả Yêu tộc, đoán chừng hắn sẽ hưng phấn đến phát điên, hắn nhất định sẽ càng muốn để ngươi mạnh lên, sau đó trở thành đối thủ của hắn, ngày đêm đối chiến. Đương nhiên đối chiến với hắn, ngươi có rất nhiều chỗ tốt...”

Long Thần vừa nghĩ tới dáng vẻ khủng bố kia của Nam Cung Liệt, cho dù hiện nay thân thể đã mạnh đến mức khiến cho Long Thần rất kiêu ngạo, hắn vẫn có chút khiếp sợ. Nam Cung Liệt kia, quả thực không thể xem như người để đối đãi a, nếu không biến thái sao có thể có danh hiệu Võ Si? Hơn nữa âm đọc của Võ Si gần giống với vô sỉ, Nam Cung Liệt tuyệt đối không hề trung hậu thật thà như bề ngoài của hắn.

Cuối cùng đã đột phá Thần Vũ cảnh tầng ba, đến Thiên Nhân cảnh, thực lực tăng thêm một bậc.

Hàn Vẫn Tinh cũng thấy mừng cho Long Thần.

“Đừng dễ dàng thỏa mãn, ngươi còn chưa đủ mạnh, mặc dù ngươi còn nhỏ tuổi, đây là một nguyên nhân, nhưng đối thủ của ngươi sẽ không vì ngươi còn nhỏ tuổi mà không giết ngươi. Cảnh giới hiện giờ của ngươi, Chân Vũ Đế Phách xem như cặn bã, thực lực của ngươi miễn cưỡng có thể, nhưng không đến được trung tâm đệ tử cường đại của Ba ngàn đại điện, muốn vào được Võ Thần cung gần như là chuyện không có khả năng, trừ phi ngươi có thể tiêu diệt đám người của Thái Âm Ma giới ngoài kia, ngươi liền có tư cách tranh cử tiến vào Võ Thần cung.”

Thế lực của Chân Vũ Đế Cung tất nhiên là mạnh hơn Thái Âm Ma giới. Điều này trong lòng Long Thần hiểu rõ, đối với thánh địa võ học như Chân Vũ Đế Cung, hắn luôn mang theo lòng kính nể sâu sắc. Mặc dù hiện giờ hắn có thể đối chiến với Thần Vũ cảnh tầng sáu, cường giả Vô Thượng Kim Thân, nhưng không phải xuất sắc trong đám đệ tử Ba ngàn đại điện, lúc trước Sở Thiên Ca có được thực lực ngang với Thần Vũ cảnh tầng bảy, lại chỉ có thể đứng trong top mười của Đông Hoàng cung, mà trong Ba ngàn đại điện, có vài Đại điện có được thực lực ngang với Đông Hoàng cung a.

Chênh lệch thực lực rất rõ ràng.“Nhưng cũng đừng nản chí, ngươi là thiên tài mạnh nhất mà ta từng gặp, chỉ là còn thiếu thời gian, một ngàn năm đầu trong cuộc đời chính là thời cơ tốt nhất để tu luyện. Nếu qua khoảng thời gian này mà bị mắc kẹt lại, vậy trong tương lai muốn tiến bộ sẽ rất khó khăn, cũng giống như ta và Nam Cung, đã sớm đạt đến đỉnh của nhân sinh, trừ phi gặp được kỳ tích vạn năm có một, nếu không sẽ không thể tiến thêm, có thể duy trì không tụt lùi đã là không tồi rồi.”

Võ đạo cuối cùng cũng sẽ mài mòn ý chí của con người.



Những người Long Thần từng gặp, có rất nhiều võ giả trẻ tuổi, trong thế giới cao cấp này, võ giả hai trăm đến ba trăm tuổi xem như trẻ tuổi rồi, nhưng những người qua số tuổi này, có cách biệt mấy ngàn tuổi, số người lại không nhiều, bởi vì phần lớn đều đã chết.

Cường giả vẫn còn sống thật ra rất ít.Long Thần bây giờ vẫn đang là thời kỳ hoàng kim nhất.“Nếu ngươi đã đột phá, vậy cũng là lúc nên đưa ngươi ra ngoài rồi, cuộc chiến thí luyện lần này cứ như vậy đi.” Hàn Vẫn Tinh nói, đối với hắn, cuộc chiến thí luyện chỉ là một cách để hắn tiếp cận Long Thần mà thôi.

Long Thần chợt nhớ tới một chuyện, liền hỏi: “Trên người của ngươi có long lân không?”Đã là người một nhà, Long Thần cũng không khách sáo. Tình hình bây giờ đã khác, trước đó cố gắng vì cuộc chiến thí luyện, chủ yếu là muốn có được long lân để tu luyện Cửu Long Kinh, hiện tại thì hay rồi, có chỗ dựa như Hàn Vẫn Tinh, cuộc chiến thí luyện là cái thá gì, muốn long lân, trực tiếp lấy của hắn là được.

“Long lân? Trên người ta có một mảnh Bích Hỏa Long Lân, còn có một mảnh Thương Hải Long Lân, có tác dụng gì với ngươi sao?” Hàn Vẫn Tinh hỏi.Trong lòng Long Thần mừng rỡ, liền kể lại một lần chuyện đạt được truyền thừa của Diệp Vô Thương, trong đó giới thiệu tỉ mỉ về Cửu Long Kinh. Sau khi nghe đến thứ này, ánh mắt Hàn Vẫn Tinh đột nhiên sáng lên, có chút vui mừng nói: “Ta vốn còn chuẩn bị cho ngươi một bộ chiến kỹ thần kỹ thất phẩm, xem ra trên người ngươi đã có bộ thích hợp hơn. Đây vẫn là lần đầu tiên ta nghe nói đến công pháp như Cửu Long Kinh.”

“Đúng vậy, kỳ thật Cửu Long Kinh này chỉ có một chiêu, nhưng lại có thể tăng lên nếu số lượng long lân ta tìm được tăng lên. Nếu như ta dùng một chiếc vảy rồng, tu luyện thành công Cửu Long Kinh tầng một, vậy Cửu Long Kinh mà ta thi triển sẽ có lực công kích của một con rồng; nếu ta sử dụng hai chiếc vảy rồng, tu luyện tới tầng hai của Cửu Long Kinh, vậy sẽ có sức mạnh của hai con rồng. Cửu Long Kinh tầng một đoán chừng có thể so với Thần kỹ thất phẩm, nếu như tu luyện tới tầng chín, dựa theo tính toán của ta, hẳn là sẽ hoàn toàn vượt xa Thần kỹ cửu phẩm.”

Trên mặt Hàn Vẫn Tinh mang theo vẻ khiếp sợ, nói: “Chiến kỹ thần kỳ như vậy chắc hẳn đến từ thời kỳ thượng cổ đi, thời kỳ viễn cổ sau khi Thần Long biến mất, trong một khoảng thời gian nào đó, vẫn có không ít Long Vũ giả tồn tại, sau đó có lẽ là do tinh huyết truyền thừa ngày càng ít, Long Vũ giả cũng ngày càng ít đi, loại thần kỹ phù hợp với Long Vũ giả lại không có phẩm cấp cố định như này, hẳn là đến từ lúc đó.”

Mặc dù Long Thần vui vẻ, nhưng trong lòng vẫn còn không ít áp lực, càng là chiến kỹ lợi hại lại càng khó tu luyện, tỷ như long lân, đã là một phiền toái cực lớn, hơn nữa tu luyện cho dù đã có long lân, tu luyện tới tầng một tầng hai đoán chừng còn khá dễ, nhưng muốn tu luyện tới tầng bảy tầng tám, muốn tổ hợp lại sức mạnh của nhiều long lân với thuộc tính khác nhau như vậy, dung hợp lại để công kích, khẳng định vô cùng khó, không biết khó hơn bao nhiêu lần so với lúc trước Long Thần dung hợp công kích của Ngũ Đế Ấn.

Cửu Long Kinh có nhiều chỗ tương tự với Ngũ Đế Ấn, nhưng một cái trên trời, một cái dưới đất. Cửu Long Kinh hẳn là không được coi là chiến kỹ, mà là bí pháp thượng cổ.Mỗi một con Thần Long đều vô cùng cao ngạo, muốn đem chúng dung hợp với nhau, chuyện này quả thật còn khó hơn lên trời.

Long Thần đạt được Cửu Long Kinh, nhưng nếu như không có nhân vật như Hàn Vẫn Tinh trợ giúp, không biết phải tới năm nào tháng nào mới có thể tu luyện thành công, hơn nữa cho dù là tu luyện thành công, hắn cũng không biết có đủ Thần nguyên để thi triển chiêu thức như vậy hay không.

“Cửu Long Kinh này là chiến kỹ thích hợp nhất với ngươi, ngươi có huyết mạch của Long Vũ giả, có thể hoàn toàn thi triển ra uy lực của bộ chiến kỹ thiết kế riêng cho Long Vũ giả này. Thật là chờ mong khi ngươi tu luyện thành công tầng chín của Cửu Long Kinh – công pháp vượt xa tam đại vũ cảnh, sẽ có uy lực khủng bố thế nào, Cửu Long giáng thế, đây sẽ cảnh tượng hùng vĩ cỡ nào a.” Đối với Cửu Long Kinh, ngay cả nhân vật như Hàn Vẫn Tinh cũng tôn sùng như vậy, không hề nghi ngờ gì nữa, giá trị của Cửu Long Kinh thậm chí vượt qua Thần kỹ cửu phẩm.

Hàn Vẫn Tinh có thể cho Long Thần, tối đa cũng chỉ là Thần kỹ cửu phẩm.

“Về phương diện chiến kỹ công kích, Cửu Long Kinh này của ngươi đã là vô địch rồi, ngày khác ta sẽ tìm giúp ngươi xem có loại chiến kỹ nào khác phù hợp với ngươi hay không, trước mắt ngươi vẫn nên tu luyện tốt Cửu Long Kinh này đi, phải hiểu được con đường tuần hoàn tiến dần từng bước. Hiện giờ ta có Bích Hỏa Long Lân và Thương Hải Long Lân, đợi trở về Chân Vũ Đế Cung, ta sẽ tìm giúp ngươi long lân thuộc tính Lôi Điện, Phong, Đại địa, cây cối. Còn về ba loại còn lại, theo thứ tự là thuộc tính Ma Long, Yêu Long và Thiên Long, những long lân thuộc tính này khá là khó tìm, Thần Long đẳng cấp cao một chút, long lân cũng vô cùng quý hiếm.” Hàn Vẫn Tinh nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook