Long Huyết Chiến Thần

Chương 120: Tình thiên phích lịch​

Phong Thanh Dương

29/09/2014

“Vậy là bao nhiêu nhỉ?” Linh Hi lười tính toán, trực tiếp hỏi.

“Tổng cộng tương đương hơn hai ngàn thần ngọc”

Lúc này, Long Thần nhớ lại năm trăm điểm cống hiến trong lời nói của Liễu Nguyên, thú hồn Huyền giai lục phẩm, có giá trị gấp trăm lần Huyền giai tứ phẩm, nhưng mà Long Thần hắn chỉ cần dùng 500 điểm cống hiến để đổi lấy, hiển nhiên cũng tương đương với, trực tiếp đưa cho Long Thần.

“Nói cách khác, ta muốn nhận được thú hồn kia, đổi lấy mười vạn thần ngọc, còn cần phải giết chết vài con Huyền giai tứ phẩm, là yêu thú tương đương với cao thủ Địa Đan cảnh?”

Sau một lúc tính toán, Long Thần lấy làm kinh hãi. Hắn cho là 500 điểm cống hiến nhìn thì rất đơn giản, nhưng mà lúc này tính toán ra, mới biết được khó khăn đến dường nào.

“Thực Tâm ma thú đã xuất hiện ở Nhân Đan vực, nhất định là yêu thú tại trong Huyền giai tứ phẩm, thuộc loại yếu nhược nhất, mới có thể bị chúng ta giết chết”

Nghe Long Thần nhắc đến mười vạn thần ngọc, Linh Hi nhắc nhở: “Này, ngươi đừng có ý nghĩ kỳ lạ nữa, ngươi muốn có được thú hồn kia, rồi nghĩ đến đem nó bán lấy mười vạn thần ngọc? Dù là Dịch Bảo các, tuyệt đối sẽ trực tiếp làm cho lão nhân kia tức điên”

Long Thần lúc này mới nghĩ đến, thú hồn kia quả thật cũng rất phiền toái, nếu đối phương mang thú hồn kia cho Long Thần, nhưng vẫn không thấy Long Thần luyện hóa, nhất định sẽ nghi ngờ, đến lúc đó, Long Thần cũng không biết nên giải thích như thế nào.

“Quên đi, đừng nghĩ quá nhiều nữa, trước tiên ta đem thú hồn Thực Tâm ma thú ngưng luyện, sau đó cùng ngươi đi tới Dịch Bảo các”

Đi tới Dịch Bảo các, Long Thần đã không hề còn giống như lần trước nữa, không một chút tiếng tăm gì, trên căn bản, người trong Thanh tộc cũng vô cùng chú ý tới thí luyện Thiên Vũ cảnh lần này, đồng thời cũng biết đến đại danh Long Thần.

Thế nhưng, Long Thần cùng với mọi người cũng không quen mặt cho lắm, cho nên cũng không có người chủ động chào hỏi hắn, thế nhưng, nhỏ giọng nghị luận, thì là không tránh được.

“Phượng Vũ Thiên đã dùng đến Chu Tước Dục Hỏa, vẫn đều bị hắn đánh bại, hơn nữa tuổi còn nhỏ hơn, cái tên Long Thần lần này đúng là bỗng dưng nổi tiếng”

“Quả thật không tệ, mặc dù hơi lộ vẻ ngây ngô, thế nhưng nhận được tôi luyện thêm, đợi một thời gian nữa, nói vậy có thể tại trong Thanh Dương đường, đảm nhiệm nhân vật hạch tâm”

“Ta nghe nói, nguyên lão Thanh Dương đường – Liễu Nguyên đã đem tên của hắn, báo lên cuộc chiến nội tộc tuyển chọn rồi, mặc dù không thế nào vượt qua, thế nhưng có thể có được tư cách đề cử, vậy thì ít nhất được bình định trị giá tiềm lực bốn sao rồi”

“Tự nhiên là như thế, Long Thần đến phút cùng không đạt được Thái Thanh kiếm, cũng là bởi vì Đông Phương …”

“Chuyện nội tộc, thì là đừng có nói ra khỏi miệng”

Long Thần vượt qua bên cạnh hai người trung niên kia, khi mà nhắc đến chuyện Thái Thanh kiếm, thì một người khác vội vàng ngăn người này lại.

Long Thần hiểu ý của bọn hắn, tại bọn hắn xem ra, Thái Thanh kiếm hẳn là nằm trong cuộc tranh đoạt giữa Long Thần và Sở Vân Dao mới đúng, người nội tộc xuất hiện, phá hư đại quy củ ngoại tộc, thế nhưng, mọi người cũng chỉ dám oán tránh mấy tiếng mà thôi, dù sao Linh Vũ gia tộc là nội tộc, là chủ nhân.

“Uy thế nội tộc, thật không ngờ lớn đến thế sao? Xem ra ta nếu không tiến vào nội tộc, cuối cùng cả đời này bị dẫm dưới chân người”

Nhớ tới điểm này, Long Thần trong lòng so đo.

Rất nhanh, hắn đã đi vào trong Dịch Bảo các, địa phương trao đổi thú hồn và yêu đan, nơi có một vách ngăn, chỉ có một lỗ, trước lối đi là cái mâm lớn nhỏ dùng để đựng vật phẩm, mà Long Thần, lại không có biện pháp nhìn thấy rõ ràng người ở bên trong.

“Đem yêu đan và thú hồn của ngươi đều để ở chỗ này đi, và cái thân ngọc bài của ngươi nữa, đều mang ra luôn”

Thanh âm trầm thấp vang lên từ trong tường đối diện.

Long Thần không có nói nhảm gì, trực tiếp đem đồ vật gì đó đặt lên trên bàn, lúc này, một cánh tay trắng nõn vươn ra ngoài, đem tất cả đồ vật mang vào bên trong.

Khi nắm được yêu đan và thú hồn Thực Tâm ma thú, tay của đối phương dừng lại một chút, đột nhiên hỏi: “Ngươi không luyện hóa thú hồn Huyền giai tứ phẩm này sao?”

Long Thần nhất thời hiểu được, cho dù là người ở trong Dịch Bảo các, đối với hắn cũng tương đối hiểu biết.

Long Thần tại trong suy nghĩ của những người khác, là một Thú võ giả chân chính, hắn đã đạt tới Thần Đan cảnh, theo lý nên luyện hóa thú hồn mới đúng, sao lại chậm chạp không luyện hóa.

Lúc trước, những người khác cũng đều cho rằng hắn toan tính đến thú hồn kia, thế nhưng khi biết được Long Thần chiếm được Thực Tâm ma thú rồi, bọn họ cho rằng Long Thần sẽ luyện hóa.

“Còn không vội mà”

“Nha …”

Người nọ ồ lên một tiếng, nhưng không nhiều lời nữa, thế nhưng, từ trong giọng nói còn thở dài kia, Long Thần đại khái hiểu được, người bên trong, nhất định cho là hắn ngay cả thú hồn Huyền giai tứ phẩm đều không để vào mắt, tâm cao hơn trời.

“Thân phận ngọc bài ngươi thay đổi, lần này ngươi đổi được, tổng cộng là 250 điểm cống hiến”



So với dự đoán còn muốn cao hơn một tí, Long Thần tâm tình vô cùng vui mừng, hắn liền cám ơn người nọ, sau đó mới đi đến địa phương Dưỡng Linh quả thực, nơi này có một Dưỡng Linh quả thực.

“Ta muốn Dưỡng Linh quả thực này”

Long Thần nhìn nhân viên phụ trách trông coi khu vực này, là một vị mỹ nữ phong vận, nói.

Lần trước, khi Long Thần tới đây, mỹ nữ này chỉ thấy hắn qua một lần, đối với người cần Dưỡng Linh quả thực, chỉ có chút xíu ấn tượng mà thôi.

Lần này tới đây, danh tiếng Long Thần cực lớn, thái độ của nàng cũng tốt lên rất nhiều, cười xinh đẹp, nói: “Tổng cọng 9 điểm cống hiến, lần trước ngươi nói còn cần Dưỡng Linh quả thực, ta xem chừng, ngươi cũng nhanh nhanh tới đây thôi”

Long Thần thấy mỹ nữ này cười xinh đẹp nhìn mình, liền lộ ra nguyên hình, cười hì hì nói: “Một phương diện là tới mua Dưỡng Linh quả thực, mà một phương diện khác là tới nhìn tỷ tỷ ngươi a”

“Ba hoa, đáng bị đòn”

Mỹ nữ cười nụ, che miệng khúc khích.

Long Thần dừng đúng lúc, hỏi: “Vị tỷ tỷ này, không biết Dịch Bảo các, còn có loại linh dược … dựng dưỡng thần hồn nào khác không?”

Mỹ nữ suy nghĩ một hồi, nói: “Dưỡng Linh quả thực mà nói cũng là không có quá nhiều, tổng bộ chỉ biết bổ khuyết linh dược thiếu hụt, cũng không gia tăng số lượng, thế nhưng ta nhớ được, tại lầu hai Dịch Bảo các, hình như có một gốc Hồn thảo, là linh dược Huyền giai trung đẳng”

“Hồn thảo?”

Linh Hi có chút kích động, tại bên tai Long Thần nhẹ nhàng nói: “Bại hoại, dược tính Hồn thảo so với Dưỡng Linh quả thực còn tốt hơn vô số lần, nó là linh dược đã tiếp cận Huyền giai cao đẳng, một gốc Hồn thảo là hơn trăm gốc Dưỡng Linh quả thực, nếu có Hồn thảo, ta có thể chính diện đối chiến với Địa Đan cảnh …”

Nghe được Linh Hi thật sự rất cần nó, Long Thần liền hỏi: “Vị tỷ tỷ này, không biết Hồn thảo kia trị giá là bao nhiêu vậy?”

Nghe được cái vấn đề này, mỹ nữ kia lắc đầu, nói: “Không nói trước giá tiền, tại lầu hai thôi, chỉ có võ giả Địa Đan cảnh mới có thể lên đó.

“A?”

Long Thần sắc mặt phát khổ, Linh Vũ gia tộc thuộc loại chế độ đẳng cấp sâm nghiêm, làm cho hắn vô cùng buồn bực.

“Thế nhưng, nếu thật sự ngươi vô cùng cần đến nó, ngươi hướng ta gọi một tiếng tỷ tỷ, bản thân ta có thể vì ngươi mà lấy nó xuống”

“Vậy thì tạ ơn tỷ tỷ rồi” Long Thần mừng rỡ.

“Ngươi đừng cao hứng quá sớm”

Mỹ nữ chau đầu nhíu mày, bất đắc dĩ nói: “Hồn thảo tại bên trong dược vật Huyền giai trung đẳng, cũng được coi như là vật phẩm quý trọng, đối với người gia tăng ngộ tính, có tác dụng rất lớn, không có 300 điểm cống hiến, căn bản là không lấy được nó”

Ngay khi nghe được mấy chữ 300 điểm, Long Thần vẻ mặt liền suy sụp cái rụp.

“Bây giờ ta nhiều nhất chỉ có 240 điểm cống hiến, muốn lăn lộn đến 300 điểm, xem ra còn cần tiến vào Thiên Vũ cảnh một chuyến nữa rồi, thế nhưng lão đầu Liễu Nguyên kia lại muốn 500 điểm cống hiến, ta nên làm thế nào cho phải đây?”

Nghĩ đến đây, Long Thần chân mày sâu sâu nhăn lại.

“Nếu như không gấp gáp mà nói chờ ngươi có đầy đủ 300 điểm cống hiến, đến mua cũng không muộn”

Long Thần gật đầu, tạ biệt mỹ nữ này, hướng phương hướng Thanh Liễu cư mà đi.

“Thôi, quản gì đến lão nhân bất tử kia, thú hồn Huyền giai lục phẩm của hắn, là không chiếm được rồi, còn không bằng trước tiên bảo trụ Linh Hi cái đã, ta lúc này gặp phải đối thủ quá mạnh, nếu như nàng xuất thủ, sợ rằng phải vô cùng cẩn thận, không thì cái mạng nhỏ cũng đi mất”

Trở lại chỗ ở, Long Thần đầu tiên là đem Dưỡng Linh quả thực đưa cho Linh Hi luyện hóa, sau đó, hắn lấy ra Lôi Diễm tinh.

“Chiến đấu lần này, Lôi Diễm tinh trợ giúp cho ta cực lớn, ta còn dư lại 38 viên Lôi Diễm tinh, dung hợp toàn bộ, vậy thì sẽ như thế nào nhỉ? Lôi Diễm chiến thể cấp một đã tương đương với chiến kỹ luyện thể Huyền giai trung đẳng, còn Lôi Diễm chiến thể cấp hai thì sao nhỉ?”

Chân khí tăng vọt, lần này Long Thần dung hợp viên Lôi Diễm tinh kia, ra ngoài dự liệu của hắn chính là, dung hợp viên thứ mười một Lôi Diễm tinh, so với viên thứ mười còn muốn dễ dàng hơn nhiều.

Dưới chân khí tăng vọt trấn áp, Long Thần dùng nửa canh giờ thời gian, có đau nhưng không hiểm, dung hợp viên thứ mười một Lôi Diễm tinh.

“Kế tiếp, viên thứ mười hai …”

Tại trong quá trình dung hợp Lôi Diễm tinh, thời gian từng giờ từng phút trôi nhanh qua, bỗng nhiên Long Thần có một loại cảm giác không biết tháng ngày, cũng không biết trải qua bao lâu, hắn dung hợp Lôi Diễm tinh đã đến viên thứ mười lăm.

Hiện tại mới bắt đầu, mới dần dần xuất hiện độ khó, làm cho hắn phải tiến hành Long Hồn biến thân, hóa thành Long thể.



“Đợi dung hợp Lôi Diễm tinh này xong, ta lại tiến vào Thiên Vũ cảnh một chuyến nữa, vì muốn có được Hồn thảo cho Linh Hi, sau đó, rời đi Linh Vũ gia tộc, tìm kiếm tung tích Xích Huyết thánh giáo”

Mục tiêu Long Thần, là vô cùng rõ ràng.

Thế nhưng, khi hắn đang chuẩn bị dung hợp viên thứ mười sáu Lôi Diễm tinh, bỗng nhiên một tiếng gõ cửa dồn dập truyền đến, Long Thần đi ra mở cửa, nhìn lại chính là Cam Lâm một thân lo lắng.

Cam Lâm mang đến Long Thần cảm giác, luôn luôn bình thản không sợ hãi, bất quá hiện giờ khuôn mặt đầy lo lắng, trong lòng Long Thần liền cả kinh, vội hỏi: “Cam sư huynh, xảy ra chuyện gì vậy?”

Cam Lâm vội hô lên: “Long Thần, người nhà của ngươi tới tìm ngươi, nhanh nhanh đi Diễn võ đường đi”

“Người nhà?”

Nhất thời, Long Thần trong lòng cả kinh, người nhà của hắn, khẳng định là người Dương gia ở Bạch Dương trấn, người Dương gia tìm đến Linh Vũ gia tộc, vậy thì khẳng định đã xảy ra chuyện đại sự gì đó rồi

Trong lòng Long Thần có một loại dự cảm bất tường, hắn vội vàng hướng Diễn võ đường phóng đi, không tới chốc lát, hắn đã nhìn thấy được nam tử bắt đầu bước về phía già nua – Dương Vân Thiên.

“Nhị bá, xảy ra chuyện gì?”

Dương Vân Thiên trong lòng là một trận bi thống, sau khi thấy được Long Thần, hắn gấp gáp nói: “Thần nhi, Linh Thanh đã bị người của Xích Huyết thánh giáo bắt đi rồi!”

"Cái gì!"

Nhất thời Long Thần ngây dại, hô hấp của hắn liền gia tốc, trở nên ồ ồ, trong ánh mắt dần dần toát ra tia máu.

“Thần nhi, ngươi trước hết đừng có kích động, chờ ta hảo hảo nói cho ngươi biết”

Thấy bộ dáng này của Long Thần, trong lòng Dương Vân Thiên mặc dù cũng vô cùng cấp bách, nhưng mà hắn biết, lúc này, hắn cần hồi phục lý trí Long Thần.

Quan hệ giữa Long Thần và Dương Linh Thanh, giống như thân huynh muội chân chính, Dương Linh Thanh lúc này đã xảy ra chuyện, tâm tình Long Thần làm sao bình phục cho được?

Hắn chỉ kém nước lên ngựa giết tới tận cửa.

Đè nén sát khí trong lòng, còn có tự trách thật sâu nặng, Long Thần biết, hắn lúc này, cần nhất chính là tỉnh táo.

Thế nhưng, chỉ cần nhớ tới từng màn mình cùng Dương Linh Thanh, nghĩ đến Xích Huyết thánh giáo là một đám súc sinh, nắm đấm Long Thần liền vang lên tiếng lách cách.

“Là bởi vì huyết tế đại điển sao …”

Trong ánh mắt Long Thần, tuôn ra huyết quang.

Thấy tâm tình Long Thần bình phục lại chút ít, lúc này Dương Vân Thiên mới yên tâm, trong vẻ mặt hiện ra một cỗ bi thống nồng đậm, nói: “Đều là tại người làm cha vô dụng như ta đây, không có thể hảo hảo bảo vệ con gái của mình …”

Dương Vân Thiên đã chết mất một chi tử, hiện tại nghĩ đến, sợ rằng nữ nhi cũng sẽ mất đi luôn, hắn liền cảm thấy đầu óc trống rỗng.

“Nhị bá, ngươi đừng tự trách, rốt cuộc là tình huống như thế nào, ngươi nói tỉ mỉ cho ta biết đi!”

Long Thần cắn môi dưới, nói ra một câu như vậy.

“Thần nhi, có phải ngươi đã tham dự qua, giết chết hai đại hộ pháp khác của Xích Huyết thánh giáo không?”

Dương Vân Thiên ngẩng đầu, hỏi.

Long Thần ngẩn ra, nhớ lại hai người Tần hộ pháp và Thạch hộ pháp, trong lòng nghi hoặc, liền hỏi: “Làm sao ngươi biết chuyện này?”

Dương Vân Thiên lắc đầu bất đắc dĩ, nói: “Đây là tên tặc tử kia nói, Xích Huyết thánh giáo chết hai vị đại hộ pháp tại Yến La trấn, tra ra chính là người Linh Vũ gia tộc động thủ, trong ba người có tên của ngươi, sau đó hắn liền điều tra lai lịch của ngươi, biết được ngươi là người Dương gia Bạch Dương trấn, sau đó vì trả thù, một gã hộ pháp Xích Huyết thánh giáo đi tới Bạch Dương trấn, sau khi đến Bạch Dương trấn, hắn mới hỏi thăm được tin tức, Huyết Nguyên Tử cũng chết tại trên tay ngươi! Cho nên, hắn liền động thủ với Dương gia chúng ta!”

Long Thần không nghĩ tới, thế nhưng bởi vì chuyện của mình, mới đem chuyện giết chết Huyết Nguyên Tử lộ ra ngoài ánh sáng, trong bát đại hộ pháp Xích Huyết thánh giáo, đã chết đi ba người, và cũng đều có quan hệ đến Long Thần, điều này cũng không trách được đối phương động thủ với bọn họ.

Nghe xong, tâm tình tự trách của Long Thần đã nặng hơn rồi, hắn hận không được lập tức giết tới cửa Xích Huyết thánh giáo, nhưng mà hắn biết, hắn không thể làm như vậy được.

“Tại sao hắn muốn bắt đi Linh Thanh?”

Dương Vân Thiên khổ sở nói: “Vốn là, cha ta dựa vào Diễn Thần quả, đạt tới Thần Đan cảnh, miễn cưỡng đối địch với tên tặc nhân kia, cho nên hắn cũng không chiếm được chút tiện nghi nào, thế nhưng, trong đánh nhau, Linh Thanh bị ngộ thương, hắn thấy trong máu Linh Thanh mang theo màu xanh nhạt, sau đó liền hô lên, Linh Thanh là Huyền Âm thân thể trăm năm khó gặp, cho nên liền bắt nàng đi, gia gia ngươi vừa mới tiến vào Thiên Đan cảnh cũng không cách nào ngăn cản được …”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook