Long Huyết Chiến Thần

Chương 129: Thôn Phệ Huyết Giới​

Phong Thanh Dương

01/10/2014

“Biết điểm đỏ tại mi tâm của chúng ta không, cái đó gọi là Xích Huyết Ấn?”

Đối mặt với công kích cường đại của đối phương, Long Thần hít một hơi thật sâu, thi triển Cửu Thiên Du Long Bộ, nhanh chóng hướng đối phương đánh tới, đồng thời từ trên tay cũng đã phát động công kích cường đại nhất của mình.

Không nghe Long Thần trả lời, Xích Huyết giáo chủ tự mình nói mình nghe: “Đó là bởi vì, chết ở một chiêu trên tay của ta, được gọi là …”

“Xích! Huyết! Ấn!”

Vang lên một tiếng ầm ầm, dưới sự thôi động của Xích Huyết giáo chủ, chân khí nổ tung, ngưng kết thành một cái huyết thủ ấn cự đại, hướng Long Thần đánh tới.

Mà Long Thần bên kia, một cỗ năng lượng nóng bỏng đã hình thành, giống như là một vầng thái dương màu đen, ầm ầm đánh tới huyết thủ ấn.

“Phần Thiên Ma Dương Quyền, Ma Dương Quán Địa”

“Thế nhưng, cũng có chiến kỹ Huyền giai trung đẳng, tiểu tử, không tệ”

Tại trong tiếng cười Xích Huyết giáo chủ, Long Thần cùng hắn tiền hành cường ngạnh đụng nhau.

Nhìn so đấu lớn như thế, đám người Lê Tĩnh tròng mắt đều nhìn thẳng.

“Lê đại tỷ, ngươi nói, hắn có thể thành công sao?” Lý Trình lẩm bẩm hỏi.

“Đối mặt Địa Đan cảnh, Long Thần đã là nỏ mạnh hết đà, muốn thành công, khó khăn, khó khăn, khó khăn”

Liên tục nói ba chữ khó khăn, Long Thần và Xích Huyết giáo chủ đã một lần chính diện giao phong.

Ở dưới trạng thái này, thi triển ra Ma Dương Quán Địa, được xem là một chiêu mạnh nhất của Long Thần, cho dù là Phượng Vũ Thiên, dưới một chiêu này của hắn, người bị thương nặng.

Thế nhưng, Xích Huyết giáo chủ, hiển nhiên là mạnh hơn rất nhiều so với Phượng Vũ Thiên, Xích Huyết Ân quỷ dị kia, cho dù là Ma Dương Quán Địa cũng khó có thể lấy uy thế đối kháng, càng xác thực hơn mà nói, chân khí Long Thần đã hoàn toàn không đủ để chống đỡ nổi uy lực chân chính của Phần Thiên Ma Dương Quyền.

Lần đầu tiên nhìn thấy, Ma Dương Quán Địa trong Phần Thiên Ma Dương Quyền, bị công kích của người khác phá nát, sau đó, sóng triều mãnh liệt là vậy, giống như biển rộng sóng lớn, ầm ầm đánh lên người Long Thần.

Mặc dù đã hết sức tránh né, nhưng mà công kích cường đại của Xích Huyết Ấn, vẫn chấn cho Long Thần phun ra một ngụm tiên huyết.

Đã thật lâu rồi không có bị thương qua, cái loại đau rát thống khổ kia để cho Long Thần vô cùng khó chịu. Trong nháy mắt, lực chiến đấu bắt đầu giảm mạnh.

“Tới một lần nữa, lão tử không phải chết ở chỗ này là không thể”

“Long Thần, Quy Nguyên”

Có Linh Hi nhắc nhở, Long Thần tại trong thời gian ngắn nhất, cũng đã ổn định thân hình của mình, đồng thời, sinh mệnh chiến kỹ Huyền giai trung đẳng – Quy Nguyên được hắn dùng ra.

Nhất thời, một cỗ huỳnh quang trắng xóa cuốn động tại trong cơ thể hắn, chữa trị nội phủ hoặc là từng từng mảng da thịt bị tổn thương.

Công kích của Xích Huyết giáo chủ mặc dù cường đại, nhưng mà Long Thần có Lôi Diễm chiến thể, hơn nữa một thân phòng ngự long lân lực cũng tương đối khá, với lại bản thân hắn tránh né, cho nên bị thương lần này, kỳ thật cũng không quá nghiêm trọng.

Thế nhưng, ngoài Xích Huyết giáo chủ, còn có những người khác đang quan khán, một chiêu này cũng đủ để lấy mạng Long Thần, Dương Linh Thanh khẩn trương khóc thành tiếng, nước mắt đầm đìa, khuôn mặt phẫn nộ, đang muốn vọng động, tìm đến Xích Huyết giáo chủ liều mạng.

“Đáng tiếc, một đám thiên tài, nhưng muốn đối địch với ta, đã chết, cũng là đáng đời”

Ôm ý nghĩ như vậy, Xích Huyết giáo chủ đang muốn dọn dẹp sạch sẽ ba người Lê Tĩnh.

“Trí tưởng tượng của ngươi đúng là rất phong phú, chỉ loại trình độ này thôi mà cũng muốn giết chết ta?”

Thương thế không nặng, hơn nữa, dưới sự chữa thương của Quy Nguyên, khi Long Thần nói chuyện, hắn đã khôi phục được bảy tám phần.

“Làm sao có thể?”

Xích Huyết giáo chủ thấy Long Thần hoàn hảo không chút tổn thương nào, con ngươi mở lớn, thần tình kinh ngạc.

Hắn lại biết, Xích Huyết Ấn của mình cường đại đến cỡ nào, cho dù là võ giả Địa Đan cảnh, hắn cũng không phải là không giết qua, nhưng mà hôm nay đối mặt với một tên võ giả Nhân Đan cảnh tiểu thành, thế nhưng lại không chết?

“Không thể nào, Long Thần, ăn thêm một chiêu của ta”

Thấy Long Thần không có chuyện gì, Dương Linh Thanh mới từ trong bi thương phục hồi lại, thế nhưng, Xích Huyết giáo chủ đã động thủ lần nữa, liền làm cho con tim của nàng gia tốc nhanh hơn, trên người như bị một khối cự thạch đè xuống.



“Ca, ngươi nhất định không có chuyện gì …”

Có thể ở trong tay Xích Huyết giáo chủ, chạy trốn tính mạng một lần, trong lòng Long Thần không chút hoang mang.

“Ta dùng Phần Thiên Ma Dương Quyền, còn có Lôi Diễm chiến thể và chiến kỹ Quy Nguyên, dưới phối hợp, Xích Huyết giáo chủ muốn giết ta, khó khăn!”

Ánh mắt của hắn nhìn về phía Dương Linh Thanh, bắt gặp nước mắt lưng tròng của tiểu nha đầu kia, ánh mắt hắn đau xót, thầm nghĩ: “Nhưng mà, ta có thể làm được, chẳng qua là buông tay mà thôi, hoàn toàn không còn cách nào để cứu Linh Thanh”

Nghĩ tới đây, Long Thần không khỏi một đầu hai tên lớn, thế nhưng thời gian cũng không cho phép hắn suy tư nhiều, khi mà công kích lần nữa của Xích Huyết giáo chủ đến rồi, rõ ràng vẫn là Xích Huyết Ấn kia.

Một chiêu này, Long Thần vô cùng kiêng kỵ.

“Muốn giết ta, không dễ như vậy đâu, Ma Dương Quán Địa”

Dựa vào phương pháp xử lý lúc trước, Long Thần lần nữa tránh thoát một chiêu này, lần này, Xích Huyết giáo chủ cuối cùng cũng không có nhẫn nại được nữa.

“Mọi người, nghe lệnh, chém giết ‘Huyết nguyên’, Hoàng bà, Huyền Âm thân thể kia liền giao cho ngươi”

Xích Huyết giáo chủ vừa nói xong lời này, nhất thời Long Thần chấn kinh.

Lúc trước hắn chỉ có thể làm, là không ngừng kéo dài, thế nhưng hiển nhiên, Xích Huyết giáo chủ không có tính nhẫn nại, mặc dù đã chết bốn đại trưởng thượng, thế nhưng đối với hắn mà nói, huyết tế đại điển cũng không thể nào dừng lại.

“Chỉ cần hoàn thành tắm máu, ta liền có thể bước vào Địa Đan cảnh tiểu thành, thiên phú như thế, cho dù trở lại Nguyên Đế thành, cũng có thể được đối đãi bình thường.

Nghĩ đến đây, Xích Huyết giáo chủ nở nụ cười cuồng điên.

“Mọi người, giết cho ta, hộ pháp nghe lệnh, ngăn cản ba con tôm tép nhãi nhép kia”

Xích Huyết thánh giáo bát đại hộ pháp, đã chết đi bốn người rồi, bốn người còn lại đều là cao thủ Nhân Đan cảnh tiểu thành, trong đó có hai tên ngăn cản Lý Khai và Lý Trình, còn hai tên kia tạm thời bám trụ Lê Tĩnh, mà giáo chúng còn lại, đều ùng ùng hướng đến những thiếu nữ tay không tất sắt kia giết tới.

Đối với đám người bọn hắn như một đám hổ lang mà nói, chỉ cần một hồi thôi, thì mấy trăm thiếu nữ kia, khẳng định sẽ bỏ mình toàn bộ, đến lúc đó, cho dù là ba người Lê Tĩnh thoát khỏi kiềm chế, vậy thì cũng không có bất kỳ chỗ dùng nào.

Còn đối với Long Thần mà nói, quan trọng nhất là mụ Hoàng bà trưởng thượng kia, lúc này đã lấy ra một thanh chủy thủ sắc bén lóe sáng, đang muốn hướng cái cổ trắng noãn như lông ngỗng của Dương Linh Thanh vạch tới.

“Rất vội, rất tức giận sao, thế nhưng Long Thần này, ngươi có thể tránh thoát lòng bàn tay ta hay sao?”

Đứng trước mặt Long Thần, Xích Huyết giáo chủ cười khanh khách.

Mặc dù hắn tùy ý đứng đó, nhưng mà tùy thời có thể phát động công kích, Long Thần cho dù lợi hại hơn đi nữa, cũng không thể nào cứu được Dương Linh Thanh trong lúc này, mà những người khác, đã hướng những thiếu nữ kia chạy tới rồi.

“Các huynh đệ, giết! Chỉ cần giết chết lũ đàn bà này, chúng ta có thể lớn mạnh hơn”

“Giết! Ha ha, sau tối nay, huynh đệ chúng ta sẽ được ăn một bữa nhậu ngon tuyệt! Giết chết lũ đàn bà kia, sau hôm nay không phải là càng cần cái gì đều có cả?”

Một trận gào khóc thảm thiết vang lên, những thiếu nữ kia, nghe được không lâu sau mình sẽ mất mạng, thì là càng khóc lớn hơn, có mấy người sắc mặt tái nhợt, trực tiếp hôn mê.

“Súc sinh!”

Long Thần lúc này, ánh mắt hoàn toàn là màu đỏ như máu. Hắn nắm thật chặc quả đấm, cả người đều đang run rẩy.

“Ta đã đáp ứng ông nội và nhị bá, muốn mang về Linh Thanh hoàn hảo không thương tổn gì, nhưng mà, ta lúc này lại không thể ra sức”

“Lực lượng! Lực lượng! Ta muốn có lực lượng”

Long Thần cúi đầu, cả người đều mãnh liệt run rẩy, một cỗ khí tức thái cổ mà huyết tinh, từ trên người hắn bộc phát mãnh liệt ra ngoài, Xích Huyết giáo chủ vốn đang cười to, nhưng lúc này nụ cười đã cứng lại.

“Đây là cái gì?”

Tại trong khi hắn còn đang nghi ngờ, Long Thần đột nhiên phát ra một tiếng gầm thét cực to, một tiếng gầm thét này, làm cho cả địa hạ thành chấn động liên hồi.

Xích Huyết giáo chủ đang đứng ở trước mặt Long Thần, đột nhiên thấy được, Long Thần lúc này, trong ánh mắt bộc phát ra hai đạo huyết quang màu đỏ máu, mỗi đạo là mỗi long văn màu đỏ thẩm, bắt đầu lan tràn trên long lân, từ trên mặt rồi cho đến tận chân.

Rống!

Một tiếng long ngâm này, đủ để kinh thiên động địa, để cho tất cả người hưng phấn động thủ đều dừng lại động tác trên tay, ngơ ngác nhìn Long Thần.

Tại trong cơ thể Long Thần, vô số huyết long đang gầm thét, tuôn ra một cỗ lực lượng tinh thần cường đại, thổi quét qua đầu óc Long Thần.



“Đây là … Luyện Huyết Hóa Khí sao?”

Thật ra tại thời điểm Dương Linh Thanh gặp nạn, Linh Hi chuẩn bị cứu viện, mặc dù nàng không biết mình suy yếu đến trình độ nào, thế nhưng, nàng cũng không suy nghĩ đến điểm này cho lắm.

Đúng vào lúc này, Long Thần nổi giận vì mình vô năng, sinh ra khát vọng lực lượng vô tận, mà thân thể của hắn biến hóa, tựa như thỏa mãn điểm này của hắn.

Long Thần lúc này, thân thể của hắn tựa như giống như một cái tuyền qua (vòng xoáy) màu máu, khi vòng xoáy kia sinh sinh ra lực lượng, chỉ cần là người của Xích Huyết thánh giáo, thì tất cả mọi người đều lấy làm kinh hãi.

“Chuyện gì xảy ra?”

Cho dù là Xích Huyết giáo chủ, cũng cảm giác được máu tươi tại trong cơ thể của mình một trận lay động, lại càng không cần phải nói đến những người khác, dưới năng lực thôn phệ cường đại của vòng xoáy màu máu Long Thần, vừa mới bắt đầu, thì có mấy người phát ra từng tiếng kêu thảm thiết.

Những người này là do thực lực thấp kém, ngay cả Long Mạch cảnh ngũ trọng còn chưa tới, Bạch Triển Hùng lúc trước trên người hắn đã xuất hiện qua tình huống kia, liền tái hiện ở trên người mỗi người lúc này, đầu tiên là Long Mạch cảnh ngũ trọng, sau đó tăng dần lên.

Chỉ cần là người của Xích Huyết thánh giáo, cũng cảm giác được một chiêu này.

Vô tận máu tươi, từ trên người bọn họ bộc phát ra ngoài, hưng phấn hướng Long Thần bên này tuôn qua, dưới năng lực thôn phệ và loại bỏ cường đại của vòng xoáy màu máu này, bị mạnh mẽ chuyển hóa thành chân khí màu đỏ như máu, rồi bị Long Thần hấp thu.

“Huyết mạch, đây là lực lượng căn bản nhất của bất kỳ sinh linh giống nhau nào, là truyền thừa và kéo dài sinh mệnh”

Đây chính là nguyên nhân, tại sao có Luyện Huyết Hóa Khí, đó là bởi vì, trong huyết mạch tích chứa lực lượng ẩn hình, thật sự quá mức cường đại.

“Xảy ra chuyện gì?”

Mắt thấy người Xích Huyết thánh giáo, chỉ cần thực lực nhỏ yếu thôi, đều thống khổ rồi mới ngã xuống đất, máu tươi phun ra, những người khác cũng không khá hơn chút nào, ngay cả mụ Hoàng bà Nhân Đan cảnh đại thành, khuôn mặt đều là vẻ thống khổ, chủy thủ trên tay đã rơi xuống đất từ lúc nào.

Ba người Lê Tĩnh, đã triệt để giật mình.

Đối thủ lúc này của bọn họ mặc dù là Nhân Đan cảnh tiểu thành, nhưng mà cũng không khống chế được thân hình của mình, bộ mặt vặn vẹo.

Lê Tĩnh ánh mắt lạnh lẽo, trực tiếp phóng ra bốn cây phi đao đâm vào trái tim bốn người, nhất thời, phảng phất mở ra một cái lỗ hổng, máu tươi toàn thân bọn họ, đều hướng Long Thần phần phật bay đi.

Trong lòng mặc dù khiếp sợ, mặc dù không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, thế nhưng ba người Lê Tĩnh và Lý Khai, Lý Trình liếc mắt nhìn nhau một cái, đều hiểu ý tứ đối phương, cho nên, bọn họ nổi giận gầm lên một tiếng, hướng những người còn chưa ngã xuống, điên cuồng giết tới, mà Lê Tĩnh, lại càng trực tiếp hơn giết tới Hoàng bà.

“Ngươi là quái vật gì vậy?!”

Mặc dù, thủ hạ của mình bị đối phương tru diệt, nhưng mà Xích Huyết giáo chủ lại không nhúc nhích.

Hắn đang chống cự lại năng lực thôn phệ thật lớn từ trên người Long Thần, điều này làm cho khí huyết hắn quay cuồn, thậm chí hắn còn suy đoán, chỉ cần hắn xuất động công kích, vận động quá lớn mà nói có thể liền giống như những người khác, máu tươi bạo thể mà ra.

Đến lúc này, năng lực thôn phệ trên người Long Thần đã đạt tới cực điểm, dưới sự giúp đỡ của ba người Lê Tĩnh, toàn bộ giáo chúng Xích Huyết thánh giáo, đều hối hả biến thành thây khô.

Những thiếu nữ kia, thấy một màn kinh khủng như thế, lại không có bị sợ dọa ngất đi, lúc này chết đi, tại các nàng xem ra, là một súc sinh, súc sinh chết lúc này lại là như thế nào, trong lòng các nàng, đều là một trận cảm giác được giải thoát.

Ánh mắt mọi người dời đến trên người đang thôn phệ máu huyết kia, những người không coi Long Thần là người, hối hả suy đoán, kia rốt cuộc là cái gì.

“Súc sinh này, nghĩ muốn máu huyết chúng ta để tu luyện, mà hắn lại hút lấy máu của bọn chúng, đây có phải là báo ứng mà trời cao đã giáng xuống đến bọn họ hay không”

Dương Linh Thanh kinh ngạc nhìn một màn này, nhìn nam tử kia.

Lần này ngăn cản cơn sóng dữ như vậy, và đây cũng không phải là lần đầu tiên, trên người Long Thần tràn đầy bí mật, chính những bí mật này, tạo cho sự cường đại của hắn.

Thấy giáo chúng của mình, toàn bộ đều chết đi, hiển nhiên, rất nhanh hắn sẽ biến thành tư lệnh không quân rồi, ánh mắt Xích Huyết giáo chủ nhìn Long Thần, tựa như muốn phun lửa.

“Hoàng bà, giết chết Huyền Âm thân thể cho ta”

Xích Huyết giáo chủ rống giận, quay đầu nhìn lại, nhưng đã thấy Hoàng bà đang chiến đấu cùng với Lê Tĩnh, hai người đều là Nhân Đan cảnh đại thành, nhưng mà Hoàng bà còn chịu hạn chế của Luyện Huyết Hóa Khí Long Thần, không lâu sau, đã bị phi đao Lê Tĩnh đâm vào bên trong, nhất thời, máu tươi trên người nàng, không ngừng phun ra ngoài, hướng Long Thần bên kia hội tụ mà đến.

A!

Hoàng bà kêu lên một tiếng bi thảm, thân thể vốn đã khô quắt, càng thêm khô quắt hơn. Không lâu sau, những giáo chúng Xích Huyết thánh giáo khác đều giống nhau, hóa thành thây khô.

Người của Xích Huyết thánh giáo, toàn bộ ngã xuống, hóa thành thây khô, loại trường hợp này đồ sộ đến bực nào, từ sau khi Hoàng bà chết đi, những giáo chúng Long Mạch cảnh khác, trên căn bản cũng không yếu thế, toàn bộ ngã xuống.

Xích Huyết giáo chủ ngây dại, bởi vì, lần này, hắn thật sự trở thành tư lệnh không quân, chỉ cần là người của Xích Huyết thánh giáo, lúc này đây, thế nhưng chết đến không còn một người nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook