Long Huyết Chiến Thần

Chương 103: Thiên Vũ điện​

Phong Thanh Dương

24/09/2014

Điểm này, Long Thần vô cùng hiểu rõ, việc này không nên chậm trễ, rất nhanh hắn liền tiến hành dung hợp viên thứ chín Lôi Diễm tinh, dung hợp lần này, so với dung hợp viên thứ tám còn muốn khó hơn gấp mấy lần, cũng nhận thống khổ hơn mấy lần, căn bản, sắc mặt Long Thần đã biến thành màu xanh rồi.

Long Thần lúc này đang đắm chìm trong hỏa diễm màu lam và tia chớp, bộ dáng vô cùng dữ tợn.

Một cỗ khí tức cường đại, từ trong thân thể của hắn dần dần bộc phát ra ngoài, những hỏa diễm thì bao trùm toàn thân hắn, còn và tia chớp kia thì tại bên trong hỏa diễm, di động xuyên lại một cách nhanh chóng.

Hoàn hảo chính là, trải qua nhiều ngày tôi luyện như vậy, đoán chừng Long Thần đã muốn thích ứng với thống khổ Lôi Diễm tinh mang lại, cho nên mặc dù khó khăn, hắn cắn chặt răng vượt qua, cuối cùng vẫn là chống đỡ được đến phút cuối.

“Viên thứ chín Lôi Diễm tinh, ta dung hợp khoảng chừng mất ba ngày thời gian? Như thế, ngày mai đã là thí luyện Thiên Vũ cảnh rồi, viên thứ mười Lôi Diễm tinh, còn không có cách nào dùng được …”

Nghĩ đến đây, Long Thần không chỉ có có chút buồn bực, mắt thấy đã muốn trở thành Lôi Diễm võ giả, thì lại không có thời gian.

“Mặc dù không biết, có thể dung hợp được viên thứ mười hay không, nhưng mà nếu như có thể thành công, ít nhất tại bên trong Thiên Vũ cảnh, nắm chắc bảo vệ tính mạng, cũng sẽ lớn hơn một chút”

Thế nhưng, Long Thần lại không có tức giận.

“Hiện tại ta đây, có Phần Thiên Ma Dương Quyền Huyền giai trung đẳng và sinh mệnh chiến kỹ - Quy Nguyên, còn có thân pháp Huyền giai sơ đẳng – Cửu Thiên Du Long Bộ, bởi vì có Lôi Diễm tinh, ta lúc này cho dù là thân thể hay là tính chất chân khí, đều được tăng cường rất nhiều, hơn nữa có hai đại thần thông là Long Hồn biến thân và Luyện Huyết Hóa Khí, cho dù là Nhân Đan cảnh đại thành, phỏng chừng cũng có thể đối kháng”

Nghĩ đến đây, Long Thần tràn đầy lòng tin.

Vừa mới dung hợp nhiều Lôi Diễm tinh như vậy, hắn lại dùng thời gian một ngày, sửa sang lại một chút trạng huống của mình, rất nhanh ngày thứ hai đã tới, thời gian vừa mới sáng sớm thôi, Cam Lâm đã đem hắn ra khỏi Liễu Thanh cư.

“Bây giờ chúng ta đi Thanh Dương đường, lúc nãy chấp sự đại nhân mang theo Liễu Linh và Phượng Vũ Thiên tới nội đường Thanh Dương đường, tất cả cao thủ Thanh Dương đường chúng ta cũng tụ họp tại đó, mà cũng có cường giả Thiên Đan cảnh nguyên lão của Thanh Dương đường chúng ta, Liễu Nguyên đại nhân, đối với hắn, ngươi cần phải cung kính một chút”

Long Thần âm thầm đem lời nói của Cam Lâm ghi tạc vào trong lòng.

Linh Vũ gia tộc cường giả vô số, Long Thần bây giờ cũng chỉ là một người trong số tiểu nhân vật mà thôi. Hơn nữa, còn không có khiến cho bao người chú ý, lúc này sắp gặp phải một cường giả như thế, trong lòng hắn khó tránh khỏi có chút kích động.

Lại nói, Mạc tiểu lang và người gọi Liễu Nguyên kia, Long Thần được coi là kiến thức qua người mạnh nhất.

Thế nhưng, Liễu Lam thì lại mang theo Phượng Vũ Thiên đi trước, điều này làm cho Long Thần có chút buồn bực.

“Đây là nàng xem thường ta sao?”

Nhớ tới, cũng chỉ có loại giải thích này thôi.

Thí luyện Thiên Vũ cảnh lần này, Long Thần và Phượng Vũ Thiên có mâu thuẫn với nhau, chính là do Liễu đại mỹ nhân khơi mào, Long Thần cũng không biết, nàng rốt cuộc là muốn cái gì, khẳng định là không phải rãnh rỗi bày ra cái trò chơi này.

Dưới Thanh Dương đường có năm chấp sự, được phân chia năm cư thất, Thanh Liễu cư là một trong số đó. Mà Thanh Dương đường, thân là một trong tám đại đường Thanh tộc, kiến trúc dĩ nhiên còn muốn khí phách và rộng lớn hơn rất nhiều so với Thanh Liễu cư.

Nếu nói Thanh Liễu cư là nơi ở, là quản hạt đệ tử trẻ tuổi mà nói thì tại bên trong Thanh Dương đường, lại là nơi cường giả tụ hợp, Long Thần vừa mới đi vào nơi này, liền nhìn thấy được mấy vị trung niên hoặc là lão giả không thuộc Nhân Đan cảnh.

Lúc này ở trong hành lang Thanh Dương đường, bên trong Thanh Dương đường, người có thực lực đều đã ở nơi này.

Trong mỗi một nội đường, lớn nhất là nguyên lão, mà chấp sự thì quản hạt đệ tử Nhân Đan cảnh, ngoài chấp sự, nếu như tuổi đã cao, hơn nữa đủ điều kiện thực lực cùng năng lực, có thể khoác lên danh xưng là trưởng lão, mà Thanh Dương đường ngoại trừ năm chấp sự duy nhất ra, còn có bốn đại trưởng lão khác.

Lúc này, một trung niên văn sĩ tiên phong đạo cốt, ngồi trên ghế ở vị trí trung tâm, bên trái theo thứ tự là bốn lão giả tinh thần nội liễm, mà bên phải, thì có năm nam nữ tuổi nhỏ hơn, Liễu Lam thiên kiều bá mị cũng ở trong số này.

Về phần bọn người ở phía trước, chính là đệ tử kiệt xuất Nhân Đan cảnh lần này, đại biểu cho Thanh Dương đường, tham gia thí luyện Thiên Vũ cảnh Thanh tộc.

Ngay khi vừa mới vào trong đại đường, Cam Lâm liền đi thăm hỏi từng người, sau đó đem Long Thần đưa vào, còn mình thì cung kính thối lui khỏi đại đường, trở về Thanh Liễu cư.



Long Thần bởi vì đến sau, hơn nữa mấy ngày qua vì có liên quan đến Phượng Vũ Thiên, truyền ra một chút danh tiếng bất nhã, cho nên hắn vừa mới đi vào, trên căn bản tất cả mọi người tại nơi đây đều đưa mắt nhìn hắn.

“Nhìn cái rắm, lão tử cũng không phải đại cô nương, nếu đã cần như vậy, các ngươi liền cởi quần áo trước mặt ta đi?”

Trong lòng thì âm thầm mắng, ngoài miệng thì không dám chậm trễ, Long Thần vội vàng ngẩng đầu, hướng về người ngồi ở phía trước hành lễ, nói: “Đệ tử Long Thần, thấy qua nguyên lão, còn có bốn vị trưởng lão, năm vị chấp sự!”

Bốn đại trưởng lão kia, đoán chừng là loại cáo già, vẻ mặt không chút động đậy, vẫn là một thân đạm mạc nhìn Long Thần, còn bốn vị chấp sự khác chỉ nhìn Long Thần cười cười, cũng không để ý tới làm gì, Liễu Linh biểu hiện cùng với những người khác, giống như cùng một dáng vẻ, cảm giác như vừa mới nhìn thấy Long Thần.

“Không biết, xú bà nương kia rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì …”

Long Thần lúc này mới chú ý tới Liễu Nguyên đang ngồi ở giữa.

Liễu Nguyên lúc này cũng đang đánh giá Long Thần một hồi, nhớ lại những chuyện mà nữ nhi của hắn nói cho hắn, sau đó không nói gì mà là nhìn sang đại nữ nhi của mình – Liễu Lam.

Ánh mắt kia, rõ ràng đang nói chính là …, Liễu Lam bình định tình huống của Long Thần lại là ba sao, thật sự chỉ có đúng chút ít mà thôi.

“Tên thiếu niên Long Thần này, vừa mới tiến vào Linh Vũ gia tộc, hơn nữa không có chút huyết mạch nào, đáp ứng ước đấu nhưng lại lỡ hẹn, thực lực thì mới bước vào Nhân Đan cảnh, tại sao Lam nhi lại bình định hắn là ba sao nhỉ?”

Mặc dù đối với Long Thần có chút không vừa ý, thế nhưng danh sách thì cũng đã báo đi rồi, Liễu Nguyên cũng không có tâm đi mà sửa lại, hắn liền thản nhiên nói: “Ngươi chính là Long Thần sao, vừa mới gia nhập gia tộc, liền đạt được thời cơ tốt tham gia thí luyện Thiên Vũ cảnh lần này, hy vọng ngươi có thể hảo hảo nắm chắc thời cơ, đừng làm cho Thanh Dương đường mất thể diện”

“Trong Thanh tộc, cạnh tranh các đường, quan hệ đến thể diện mỗi người, cho nên mười người các ngươi, mỗi người đều phải đem hết toàn lực, hiểu không?”

Chỉ là hơi chút chú ý đến Long Thần thôi, Liễu Nguyên liền đưa ánh mắt quét qua tại trên mắt mười vị cường giả thiếu niên trẻ tuổi đang đứng ở nơi này.

Long Thần bề ngoài thì theo quy củ, thế nhưng tự đáy lòng lại không thích hoàn cảnh như vậy. Tại trong khiển trách của Liễu Nguyên, mười vị thiếu niên đều như nhau không hó hé một tiếng.

Long Thần thì không lòng dạ nào mà đi nghe Liễu Nguyên nói cái gì đó, vốn là hắn đối với vị cường giả này còn ôm mối khát khao, chẳng qua là, Liễu Nguyên căn bản là đem hắn trở thành nhân vật điền cho đủ quân số, thì Long Thần đối với hắn liền không có cảm tình gì.

“Xem ra lão tử không đi tham gia cuộc chiến tại Sinh Tử đài với Phượng Vũ Thiên, thanh danh xú danh kia, ước chừng toàn bộ Thanh Dương đường người người đều biết”

Thấy những trưởng lão và chấp sự kia, ánh mắt nhìn mình, ít nhiều đều có chút miệt thị, Long Thần liền đoán được, nguyên nhân hẳn là ở sự kiện kia.

“Phượng Vũ Thiên, Liễu Linh … Đôi cẩu nam nữ các ngươi, thế nhưng hại lão tử bị người ta nhìn khinh bỉ …”

Khi Liễu Nguyên vẫn còn phát biểu cảm tưởng, Long Thần len lén đưa ánh mắt quét qua, tiểu mỹ nhân Liễu Linh kia ở bên cạnh phụ thân mình đang nói chuyện, đến hô hấp cũng không dám thở mạnh.

Bỗng nhiên cảm giác được, có người nhìn mình, Liễu Linh cũng không quay đầu lại, nhất thời hướng Long Thần quăng tới nụ cười lạnh lẽo.

“Không nên cho lão tử có được cơ hội, nếu không nhất định sẽ đem cái mông nhỏ của ngươi đánh cho nở hoa!”

Khi Long Thần đang còn suy nghĩ trong lòng, làm sao đối phó với bọn họ, Liễu Nguyên đã hướng về phía mọi người gật đầu, nói: “Bây giờ không sai biệt lắm, ngay lúc này các ngươi cùng nữ nhi ta đi Thiên Vũ điện Thanh tộc, thí luyện Thiên Vũ cảnh lần này, lấy Phượng Vũ Thiên cầm đầu, tất cả mọi người đều phải nghe mệnh lệnh của hắn, căn cứ theo chỉ huy của hắn mà làm việc, hết thảy lấy danh dự Thanh Dương đường làm trọng”

Sau đó hắn trước khi từ biệt, nhìn Liễu Lam, nói: “Lam nhi, bây giờ ngươi dẫn bọn hắn đi Thiên Vũ điện đi”

Liễu Lam gật đầu, sau đó đứng dậy, thân thể thon nhỏ lả lướt, nhất thời hiển lộ không có một lỗi gì, nàng hướng Liễu Nguyên gật gật đầu, sau đó dẫn mười người Long Thần, quay sang cáo biệt nguyên lão, lúc này mới rời đi Thanh Dương đường, hướng Thiên Vũ điện đi tới.

Liễu Nguyên đưa mắt nhìn bọn họ rời đi, sau đó lại hướng bốn đại trưởng lão, nói: “Mấy người các ngươi, cảm thấy lần này chúng ta có cơ hội lớn hay không?”

Một vị trưởng lão trong số đó vội vàng nói: “Tranh đoạt Thái Thanh kiếm, chính là so đấu lực lượng đỉnh cao, còn những người khác đều gom góp cho đủ quân mà thôi, Thanh Dương đường chúng ta mặc dù thực lực toàn đội không mạnh, nhưng mà vừa vặn, xuất hiện thiên tài Nhân Đan cảnh như Phượng Vũ Thiên, từ huyết mạch cho đến thiên phú đều là thiên tài cực tốt, cho nên ta cảm thấy được, phỏng chừng không là vấn đề gì!”



Một vị trưởng lão khác lắc đầu nói: “Nếu so đấu lực lượng đỉnh phong, mấy đường kia cũng không tồi, nhất là Thanh Hoàng đường, thủ lĩnh lần này, chính là tiểu nữ nhi mới mười sáu tuổi của nguyên lão Sở Phong Thanh – Sở Vân Dao? Vũ Thiên so với tiểu thiên tài này, áp lực thì vô cùng lớn đó”

Liễu Nguyên cau mày, gật đầu nói: “Thực lực Sở Vân Dao cũng là áp lực cực lớn đối với Phượng Vũ Thiên. Bất quá đối phương còn nhỏ tuổi, phương diện giới tính, chiếm cứ hoàn cảnh xấu, chúng ta có thể thắng lợi, vẫn là không nhỏ!”

“Nếu như Thanh Dương đường có thể đạt được vô địch lần này, tất phải đại xuất danh tiếng, đến lúc đó, thái thượng trưởng lão chiếu cố đến chúng ta sẽ nhiều hơn một chút. Đây là cơ hội cho chúng ta quật khởi a …”

Nghĩ đến đây, trong lòng mọi người đều có chút kích động, lại chém gió một lúc nữa, bọn họ lúc đó mới chuẩn bị tản đi.

“Đúng rồi, nguyên lão, cái tên Long Thần lúc nãy giống như là có mâu thuẫn với Liễu Linh, tại thí luyện Thiên Vũ cảnh, không biết hắn có tìm đến Linh nhi phiền toái không nhỉ?”

Liễu Linh là tiểu công chúa Thanh Dương đường, cho nên tất cả mọi người đều vô cùng yêu thương nàng.

Liễu Nguyên lạnh lùng cười một tiếng, nói: “Chỉ là một người vừa mới tiến vào gia tộc thôi, nếu như có ác ý thật sự, Vũ Thiên sẽ thay thế ta giết chết hắn, lại nói, Linh nhi cũng có thực lực Nhân Đan cảnh tiểu thành, đó không phải là tiểu tử kia có thể khi dễ!”

*****

Vừa mới đi ra khỏi Thanh Dương đường, Long Thần cũng cảm giác được, trong mười người, ngoại trừ hắn ra chín người còn lại đều vội vàng tụ hợp lại với nhau, lấy Phượng Vũ Thiên cầm đầu, trong đó ngay cả võ giả trẻ tuổi Nhân Đan cảnh đại thành, đều có ba người.

Liễu Lam không nói hai lời, đi ở phía trước dẫn đường, mà chín người khác, vội vàng quăng ánh mắt đến nơi Long Thần, cười đạm nhạt, y như đang chơi đùa với con khỉ vậy, trong ánh mắt đều là khinh bỉ và khinh miệt, hiển lộ không bỏ sót.

“Rõ ràng đã đáp ứng, nhưng ngay cả dũng khí phó ước cũng không có, tên Long Thần thật là quá kém”

Một người trong đó lắc lắc đầu, nhìn sang những người bên cạnh nhẹ nhàng nói.

“Không phải Linh nhi tiểu thư đã nói rồi sao, người tới từ địa phương nho nhỏ, trong xương không có dũng khí. Lần này chúng ta cùng nhau tham gia thí luyện Thiên Vũ cảnh, nói không chừng sẽ bị hắn liên lụy đó”

“Ta xem hay là nên chết sớm đi một chút mới tốt a, đến lúc đó lâm trận liền bỏ chạy, ném bay mặt mũi của Thanh Dương đường chúng ta, đến lúc đó, ngay cả chúng ta cũng bị nguyên lão trách phạt, vậy thì xong đời rồi”

“Đừng nói nữa, đoán chừng Phượng Vũ Thiên sẽ không để cho hắn còn sống mà đi ra ngoài, nghe nói trước kia Hoàng Phi Dương đã từng đi theo Phượng Vũ Thiên, đã bị Long Thần dùng quỷ kế hại chết”

“Không có thực lực gì, chỉ có vụng trộm đả thương người, thật sự không phải là đại hán!”

Một đám người một bên vừa đi đường, một bên xôn xao bàn luận.

Liễu Linh nghe được bọn họ nói chuyện với nhau, trong lòng âm thầm vui mừng, nhớ tới sắc mặt khó coi lúc nãy của Long Thần, trong lòng nàng âm thầm thoải mái.

Khoảng cách gần như vậy, bọn họ nghị luận xôn xao, cho nên Liễu Linh biết, Long Thần nhất định nghe thấy, nàng quay đầu lại, chính là muốn nhìn bộ dáng biệt khuất cùng phẫn nộ của Long Thần, thế nhưng ngoài dự liệu của nàng chính là, Long Thần cúi đầu bước đi, sắc mặt lạnh nhạt.

“Còn cố giả bộ trấn định, hay là không phản kháng được?”

Liễu Linh âm thầm suy nghĩ, sau đó nhìn sang hướng khác, nhìn Phượng Vũ Thiên đi cùng với nàng, nhìn ánh mắt kiên định của hắn, nhìn khuôn mặt cùng sống mũi cao thẳng và kiên nghị kia, làm cho lòng Liễu Linh một trận say đắm.

“Phượng Vũ Thiên ca ca, quả nhiên là nam tử hoàn mỹ nhất, Long Thần kia, gom góp một vạn lần cũng không bằng một phần vạn Vũ Thiên ca ca …”

Nhớ tới sau này mình có thể gả cho một nam tử như vậy, Liễu Linh liền lòng đầy niềm vui.

Lúc này, Phượng Vũ Thiên ôn hòa nhìn nàng một cái, nhất thời trong lòng nàng giống như nai con đi loạn.

“Linh nhi, chuyện Long Thần đáp ứng ước chiến, lại không có gan phó ước, là ngươi truyền đi sao?”

Trong thanh âm nhàn nhạt của Phượng Vũ Thiên còn mang theo nhiều điểm không vui, trong lòng Liễu Linh liền hoảng hốt, vội vàng nói: “Ai bảo cái tên chán ghét kia, ngày đó hắn lại dám nhục nhã ngươi, ta thấy được cái bộ dáng hèn mọn kia, trong lòng rất là tức giận”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook