Long Huyết Chiến Thần

Chương 133: Tắm rửa không đóng cửa ​

Phong Thanh Dương

02/10/2014

Long Thần cười nhẹ, vỗ tay bành bạch một cái, nói: “Tiểu Hi, ra đi!”

Tại trong ánh mắt kinh ngạc của Dương Linh Thanh, trên hoa tai Long Thần bỗng nhiên tràn ngập quang mang mù sương, sau đó, một người chỉ cao chừng hai thước, một thiếu nữ toàn thân được bao phủ bởi một đoàn sương trắng, tướng mạo thế nhưng làm chúng sinh điên đảo, từ trong đó bay ra, trong nháy mắt đã đi tới trước mặt Dương Linh Thanh.

Trong nháy mắt Dương Linh Thanh liền ngây dại.

“Đây … đây là cái gì?”

“Thật không có lễ phép gì cả, đây là chị dâu đó” Long Thần cười tà nói.

“Chị dâu?”

Dương Linh Thanh càng thêm thất thần.

Bị Long Thần nói thành là chị dâu, Linh Hi một trận thẹn thùng, nàng quay đầu lại hướng Long Thần xì một tiếng đầy khinh miệt, sau đó cười tươi nhìn Dương Linh Thanh, giả vờ bày ra một bộ dáng trưởng bối, nói: “Linh Thanh muội muội, tên của ta là Linh Hi, ngươi đừng có nghe hắn nói ba hoa chích chòe, ta cũng không phải là chị dâu của ngươi”

Cho đến khi Linh Hi lên tiếng, Dương Linh Thanh khiếp sợ thật nhiều, buồn bực nói: “Các ngươi … mau mau giải thích cho ta hiểu chút đi, rốt cuộc là tình huống thế nào đây?”

Long Thần mất rất nhiều sức lực, lúc này mới đem một chút tình huống Linh Hi nói cho Dương Linh Thanh biết, thuận tiện cũng nói qua những chuyện mà hai người trải qua.

Sau khi nghe được Linh Hi đã từng cứu Long Thần mấy lần, rất nhanh Dương Linh Thanh liền đón nhận thiếu nữ này, hơn nữa, hiện trạng đáng thương của Linh Hi, Dương Linh Thanh cũng khó tránh khỏi tâm nổi lên thương xót, và cũng rất nhanh hai người liền vô cùng hòa hợp, hoàn toàn đem Long Thần là một người trung gian quẳng đi đâu mất tăm.

Thấy các nàng chuyện phiếm chơi đùa cùng nhau, làm cho mình trở thành bóng đèn, mặt mày Long Thần như là ăn mướp đắng.

Muốn làm quen với Dương Linh Thanh, đây là do Linh Hi yêu cầu, mà người thân cận nhất Long Thần chính là Dương Linh Thanh, cho nên hắn phấn khởi đáp ứng, cuối cùng không nghĩ tới dĩ nhiên là tình huống như thế, thấy bộ dạng thân mật của các nàng, Long Thần liền một bụng khổ tâm.

“Đúng là tự mình gây nghiệt thì không thể sống …”

Trong khi Linh Hi và Dương Linh Thanh chém gió phi thường kịch liệt, rất nhanh đã đến Nguyên Linh thành, vừa mới đến Nguyên Linh thành, đã có người trực tiếp ở cửa thành đón Dương Linh Thanh, cho nên lúc này, Linh Hi cũng chỉ có thể trở lại trong hoa tai Long Thần.

Người tới đón Dương Linh Thanh, chính là Bắc Đường Mặc.

Bởi vì quan hệ giữa Dương Linh Thanh và Long Thần, lần này Liễu Lam cũng phụng bồi hắn đi tới đây. Hai đại danh hiển hách của Linh Vũ gia tộc đều tụ tập ở chỗ này, cũng là đưa tới không ít ánh mắt.

“Nhìn bộ dáng của bọn họ, hẳn là đang nghênh đón người nào đó sao?”

Qua một hồi lâu, Dương Linh Thanh và Long Thần đã hiện ra tại trước mặt bọn hắn, những người khác, rốt cuộc cũng biết Bắc Đường Mặc đợi người chính là người nào.

“Có thể làm cho Bắc Đường Mặc và Liễu Lam chờ đợi ở chỗ này, thiếu niên và thiếu nữ kia rốt cuộc có lai lịch gì?”

“Ai biết được? Thế nhưng, một người có thực lục Nhân Đan cảnh, còn người kia chỉ là Long Mạch cảnh, đi tới Nguyên Linh thành, giống như là một cây châm ném xuống biển rộng, không gây nên bất kỳ động tĩnh nào”

“Đúng vậy, đừng xem Nguyên Linh thành xinh đẹp mỹ miều, không biết có bao nhiêu thiên tài, đã chôn xương ở chỗ này?”

Tại trong ánh mắt hâm mộ cùng ghen tỵ của mọi người, hai người Long Thần tới trước mặt Bắc Đường Mặc, Bắc Đường Mặc không nói hai lời, đã dẫn hai người vào một chiếc xe ngựa xa hoa lộng lẫy, hướng phương hướng Linh Vũ thành mà đi.

Dọc theo đường đi, Bắc Đường Mặc đến một câu cũng không nói, khoảng chừng khi gần tới nơi, hắn mới nhìn Dương Linh Thanh, nói: “Đến Bắc Đường gia tộc, hết thảy đều nghe ta phân phó mà làm việc, thế nhưng, ta xem tính cách ngươi rất biết điều, cũng sẽ không chọc ra chuyện gì đó, có chuyện gì không hiểu, cứ việc tới hỏi ta là được”

“Vâng. Ta biết rồi” Dương Linh Thanh gật đầu.

Dương Linh Thanh cái gì cũng không suy nghĩ, thế nhưng tại trong lòng Long Thần lại lo lắng vạn phần.

Dương Linh Thanh chỉ là Long Mạch cảnh, lại có thể được đặt cách gia nhập nội tộc, nhất định sẽ bị rất nhiều người ghen tỵ, cho dù nàng không đi trêu chọc người khác, những người khác cũng tìm đủ mọi cách trêu chọc nàng, không cẩn thận, nói không chừng chết đi cũng không hiểu rõ vì sao.

Nắm tay Dương Linh Thanh, Long Thần mới cảm giác được, kỳ thật tại trong lòng nàng rất khẩn trương, chẳng qua là không muốn làm cho Long Thần nhìn thấu mà thôi.

“Thanh nhi, ngươi nhớ kỹ, nếu có người khi dễ ngươi, bất luận đối phương cường đại cỡ nào, đều nói cho ta biết, ta sẽ ra mặt cho ngươi”

Tại thời điểm tách ra, Long Thần quay đầu lại sát bên tai Dương Linh Thanh, trong thanh âm tràn đầy uy thế không thể cự tuyệt.

“Ta biết rồi, thế nhưng, ta không gây chuyện, không có ai khi dễ ta đâu”

Dương Linh Thanh trong lòng mặc dù có sợ hãi, vẫn là cố gắng nặn ra nụ cười, hướng Long Thần múa múa nắm tay nhỏ nhắn, đe dọa: “Ngươi phải hảo hảo chiếu cố Linh Hi tỷ tỷ, bằng không ta sẽ đánh ngươi đó”

Long Thần bất đắc dĩ gật đầu, cười khổ.

Hai người lúc này mới tách ra, thế nhưng, Bắc Đường Mặc hiển nhiên là nghe được lời nói của Long Thần đối với Dương Linh Thanh, lần này, hắn mới cẩn thận nhìn Long Thần một cái, thản nhiên nói: “Nghe nói, ngươi đã đệ trình xin tham gia cuộc chiến nội tộc tuyển chọn?”



Long Thần gật đầu.

Bắc Đường Mặc lạnh lùng cười một tiếng, nói: “Đừng quá ngây thơ, Linh Thanh sau này, gặp phải địch nhân, xa xa không phải là ngươi có thể địch nổi, ngươi vẫn là hãy cố gắng thật nhiều hơn nữa, đừng làm mất mặt Linh Thanh là được rồi”

Nói xong, lúc này hắn mới phất ống tay áo, thản nhiên rời đi.

Trong lúc Dương Linh Thanh rời đi, bất chợt quay đầu lại nhìn mình, nhớ tới cô bé này, thế nhưng một thân một mình đối mặt bao nhiêu chuyện, thì trong lòng Long Thần vẫn còn có chút không yên.

“Không biết để cho nàng gia nhập Linh Vũ gia tộc, rốt cuộc là đúng hay sai đây a …”

Long Thần trong lòng bối rối, muốn để cho Dương Linh Thanh tại bên trong Linh Vũ gia tộc, không phải nhận lấy khi dễ, hắn còn cần phải trở nên cường đại hơn mới được.

“Hắn nói, Linh Thanh gặp phải đối thủ, là ta hoàn toàn không có tư cách đối ứng? Ha hả, vậy thì cứ chờ xem đi …”

Người dám động thủ động cước với Dương Linh Thanh, ít nhất cũng phải là người nội tộc, Long Thần hiểu, muốn bảo vệ tốt Dương Linh Thanh, vậy thì điều kiện tiên quyết đầu tiên, đó chính là tiến vào nội tộc.

“Không biết cuộc chiến tranh đoạt nội tộc lần này, ta có cơ hội hay không nhỉ …”

Long Thần trong ánh mắt nhìn Dương Linh Thanh rời đi, bao hàm quật cường và bất khuất, đồng thời còn có quan tâm nồng đậm, đều được Liễu Lam nhìn vào trong mắt, đôi mắt đẹp của nàng nhìn Long Thần, thản nhiên nói: “Sao vậy? Bị nói nên không phục à?”

Nàng, tự nhiên là khi Bắc Đường Mặc rời đi rồi mới nói lời như vậy.

“Hiện tại ta không phục, tương lai ta sẽ cho các ngươi chịu phục”

Long Thần ngẩng đầu, nhìn thẳng đến Liễu Lam, thản nhiên nói ra một câu đại nghịch bất đạo như thế.

“Lá gan cũng to không ít đó”

Liễu Lam lắc đầu, trong thanh âm, có ý tứ hờn dỗi.

Nhìn ánh mắt kiên định của thiếu niên kia, nàng cảm giác được có chút hoảng hốt.

Thấy ánh mắt Liễu Lam nhìn mình đã trở nên có chút cổ quái, Long Thần ngẩn ra, cười nói: “Vì cái gì mà nhìn ta chằm chằm như vậy, chẳng lẽ nói ngươi muốn đánh chủ ý trâu già gặm cỏ non sao?”

Nói xong câu đó, bỗng nhiên Long Thần cảm giác được một đạo ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm đến mình, quay đầu nhìn lại, tại trên lan can một lầu các ở phía xa xa, một gã nam tử trẻ tuổi đang nhìn tới hắn, không nhúc nhích, Long Thần nhìn không rõ người kia, và cũng không để ý đến hắn làm gì.

Bị Long Thần trêu chọc, Liễu Lam lại không có tức giận, nàng cũng vô cùng phối hợp, cánh tay trắng nõn khoát lên bả vai Long Thần, cười tươi nói: “Dĩ nhiên là ta muốn ăn ngươi rồi, ngươi có để cho tỷ tỷ ta đây được như nguyện không?”

Long Thần cả người như bị điện giật, nóng bỏng như vậy mà nói làm cho hắn có chút không chịu nổi, vội vàng dịch sang một bên chừng vài bước, cười ngượng ngập.

“Tiểu quỷ nhát gan …”

Liếc Long Thần một cái, Liễu Lam lúc này mới nghiêm túc hẳn lên, nói: “Kế tiếp, ngươi chuẩn bị tính thế nào đây?”

“Đương nhiên trước tiên đem thú hồn Yêu Long Tử Tích kia tới tay cái đã, thời gian cấp bách, ta không nhiều lời với ngươi nữa, gặp lại sau”

Sau khi nói xong, Long Thần không nói hai lời, liền vượt qua nàng, không để ý đến ánh mắt tức giận Liễu Lam, hướng phía trước đi tới.

“Hôm nay, hình như Liễu Lam đối với ta quá nhiệt tình, là đang ở trước mặt mọi người, có mục đích gì?”

Nhớ tới cái gã nam tử ở trên lầu các xa xa kia, đang nhìn chằm chằm đến mình, Long Thần cảm thấy, có cái gì đó không đúng.

“Lão tử cũng không phải là con gái, dùng ánh mắt như vậy nhìn lão tử làm gì?”

Trở lại Thanh Liễu cư, Long Thần liền hướng chỗ ở của mình đi tới.

Hắn bây giờ đã là Nhân Đan cảnh đại thành, dưới an bài và yêu cầu Linh Vũ gia tộc, lại đổi đến chỗ ở cho đệ tử cấp một, đây là lần đầu tiên Long Thần đi tới chỗ ở này, cho nên đối với đường xá có chút chưa quen thuộc lắm.

“Điểm cống hiến chỉ còn lại 240, muốn nhận được Hồn thảo kia, nhất định phải có 300 điểm, thế nhưng, Liễu lão đầu tử kia lại muốn ta dùng 500 điểm cống hiến để đổi lấy thú hồn Huyền giai lục phẩm của hắn, hiển nhiên là vô cùng coi trọng ta”

“Vậy thì, ngươi liền đi vào Thiên Vũ cảnh một chuyến thôi”

“Ừm, trước đi xem một chút phòng ốc mới rốt cuộc là như thế nào?”

Khi còn ở Bạch Dương trấn, Long Thần đã nghỉ ngơi đầy đủ, hiện tại vừa lúc bước lên hành trình mới.

Linh Vũ gia tộc giàu có vô cùng, kiến trúc cũng không chỉ xa hoa thôi, ngay cả chỗ ở của đệ tử cấp ba cũng đã vô cùng không tệ, lại càng không cần phải nói đến đệ tử cấp một.

Dựa vào thân phận ngọc bài, rất nhanh Long Thần liền tìm đi được một tòa đại viện, đại viện này tựa như dùng bạch ngọc kiến tạo nên, xa hoa.



“Đây chính là chỗ ở của ta sao? Linh Vũ gia tộc thật đúng là hậu đại nha”

Long Thần chuẩn bị dùng thân phận ngọc bài mở cửa phòng, bỗng nhiên Linh Hi nói: “Ngươi nhìn căn phòng bên cạnh đi, cửa không có khóa chặt, người bên trong hình như là muội muội của mụ chấp sự đại nhân kia”

“Liễu Linh? Nàng đã đạt tới Nhân Đan cảnh đại thành sao?”

Chỗ ở của Liễu Linh, dĩ nhiên lại là ở sát vách với mình, hơn nữa nàng này ngay cả khâu quan trọng nhất là đóng cửa cũng không, Long Thần nào không có đạo lý đi qua bái phỏng nàng?

“Nha đầu này tiến vào Nhân Đan cảnh đại thành, khẳng định là tâm cao khí ngạo, lão tử đi trêu chọc nàng một cái”

Nghĩ đến đây, Long Thần nhẹ nhàng đẩy cửa phòng nàng, đi vào.

“Chỗ ở đệ tử cấp một, quả thực chính là tiên cảnh trong truyền thuyết a …”

“Hình như nàng đang ở phòng bên kia, không biết đang làm gì thế”

Linh Hi chỉ do thám được phương vị của người khác, nhưng mà cụ thể đang làm cái gì, nàng cũng không biết.

Long Thần lặng lẽ ngang nhiên xông qua, ngay khi tới gần sát cửa phòng, nhẹ nhàng đẩy ra, đang muốn giả thần giả quỷ, hù dọa Liễu Linh một phen, thế nhưng khi nhìn thấy Liễu Linh, hắn liền ngây dại.

Liễu Linh lúc này, đang thoải mái nằm trong bồn tắm, híp mắt, toàn thân không một mảnh vải che thân.

Long Thần chỉ nhìn thoáng qua thôi, căn bản đã thu hết vào trong mắt.

“Nha đầu này, qua một hai năm nữa, khẳng định sẽ giống như tỷ tỷ của nàng …”

Long Thần có chút miệng đắng lưỡi khô, vội vàng xoay người chạy trốn, mà đúng lúc này đây, Liễu Linh cũng đã nhìn thấy, nhất thời nàng che giấu các bộ vị trọng yếu, phát ra một tiếng thét chói tai kinh thiên động địa.

“Cái này xong đời rồi”

Long Thần vội vàng trở lại chỗ ở của mình, liền gắt gao đóng chặt cửa của mình, không có thân phận ngọc bài, thì Liễu Linh không thể tiến vào trong này của hắn.

“Đúng là quá biến thái mà, tắm mà không đóng cửa …”

Nhớ tới thân hình lã lướt cùng làn da trắng nõn của nàng, Long Thần có chút toan tính, chỉ là hắn không dám chạy qua nhìn lại.

“Ta xem ngươi trong lòng khẳng định là sướng ngất trời”

Linh Hi rời đi Linh Hi kiếm còn mang theo thanh âm tức giận, đồng thời, Long Thần lại cảm thấy trên lỗ tai là một trận đau nhói.

“Tiểu Hi tha mạng, ta tuyệt đối không phải cố ý mà”

Long Thần tìm mọi cách giải thích, làm ra vô số lần bảo đảm thuần khiết, lúc này Linh Hi mới bỏ qua tính mạng của hắn, hung ác nói: “Lần sau ngươi còn dám nhìn nữa, ta sẽ lấy cái mạng nhỏ của ngươi, hừ!”

Trận này là ngoài ý muốn, Long Thần cũng không có dự liệu qua, thế nhưng, hắn biết rõ, Liễu Linh vốn đã chán ghét hắn, lần này, sợ rằng càng thêm hận thấu xương, nói không chừng sẽ mang đến cho hắn phiền toái.

“Mặc kệ, bây giờ khẳng định nàng đang canh chừng ở bên ngoài cửa, trước tiên ta dung hợp Lôi Diễm tinh cái đã, sau đó hẳn đi ra ngoài”

Hiện tại là chân khí Nhân Đan cảnh đại thành, so với lúc trước mà nói muốn hùng hồn nhiều lắm, có thể trấn áp Lôi Diễm tinh càng nhiều hơn, Long Thần khi còn ở Bạch Dương trấn, đã dung hợp đến viên thứ 21.

“Dựa theo suy tính, cực hạn lúc này của ta hẳn là 30 viên đi”

Quá trình dung hợp Lôi Diễm tinh, mặc dù vẫn còn là Lôi Diễm chiến thể cấp một, Long Thần lại gia tăng thêm một bước nữa.

Hiệu quả của Lôi Diễm tinh là lớn vô cùng, dung hợp mỗi một viên, hắn đều có thể cảm giác được lực chiến đấu của mình có tăng cường.

“Thời gian ba ngày đã qua đi, đã dung hợp đến viên thứ 25, Hồn thảo là vật bảo đảm tính mạng Linh Hi, ta không thể kéo dài thêm nữa, vẫn là đi vào Thiên Vũ cảnh một chuyến thôi”

Ba ngày, Long Thần cũng không tin Liễu Linh còn ở bên ngoài, ở thời điểm mở cửa, Long Thần thở phào nhẹ nhõm, quả nhiên là không có ai, hắn liền nhanh chóng hướng Thiên Vũ điện đi tới.

Long Thần bây giờ tại Thanh tộc danh tiếng dần dần lớn lên, người bình thường đều biết hắn. Thế nhưng, ở bên trong Linh Vũ gia tộc, Long Thần vẫn không có giao tình với một bằng hữu nào.

“Chuyện của Xích Huyết thánh giáo, đã hoàn toàn kết thúc, ngay từ bây giờ ta bắt đầu cuộc sống mới của mình”

Đối với bản thân, Long Thần tràn đầy lòng tin, lòng tin được phát ra từ Long ngọc thần bí mà Long Thanh Lan lưu lại, còn có một số tinh huyết thần bí.

Long Hồn biến thân, Luyện Huyết Hóa Khí, còn có một luyện huyết hóa khí khác nữa là – Thôn Phệ Huyết Giới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook