Long Huyết Chiến Thần

Chương 1171: Oan gia ngõ hẹp

Phong Thanh Dương

29/09/2018

Lần tu luyện này, Long Thần ở trong tháp Thí Luyện tầm một tháng, hơn nữa hắn còn không có chút ý muốn rời đi, trừ phi hắn đến Thần Vũ cảnh tầng hai.

Chân Võ Đế phách quả thực có thể hấp thu những thứ có lợi cho Long Thần từ khôi lỗi võ đạo, chỉ là hiệu quả hơi kém chút xíu, do không có võ giả thật sự mà thôi. Nhưng chỗ tốt chính là vô cùng vô tận, hơn nữa còn không cần lo lắng bí mật về Chân Vũ Đế Phách bị phát hiện. Long Thần có thể yên tâm mười hai giờ mỗi ngày chìm vào trạng thái chiến đấu, nếu Chân Vũ Đế Phách mệt mỏi, thì hắn đóng Chân Vũ Đế Phách, đối chiến trực tiếp.

Trải qua mấy trận đối chiến với khôi lỗi cấp bốn, Long Thần lập tức chọn khôi lỗi cấp năm. Sức chiến đấu của khôi lỗi cấp năm rất mạnh, vô cùng thích hợp với Long Thần hiện giờ, mặc dù thể xác và tốc độ không thể nào đối kháng với Long Thần, nhưng trên phương diện lĩnh ngộ võ đạo, thì vượt qua Long Thần rất nhiều.

Có thể nói, Long Thần cần hao phí rất nhiều tâm tư để đối phó với khôi lỗi võ đạo cấp năm. Nhưng hắn lại không lấy Xích Huyết Thiên Hoang ra, mà trực tiếp va đụng với khôi lỗi cấp năm này, trình độ kịch liệt khiến da đầu tê dại.

Long Thần gần như đang áp dụng một loại phương thức tự sát.

Hắn hoàn toàn không phòng thủ, liều mạng công kích, hoặc không phòng thủ cũng không công kích, chờ khôi lỗi võ đạo đánh mình, sau đó lĩnh ngộ chỗ ảo diệu của võ đạo từ trong quyền cước đối phương. Trình độ chịu đòn của thân thể Long Thần, có lẽ không có ai trong Tà Long điện có thể so bằng.

Cho nên, khôi lỗi võ đạo cấp năm, cũng chỉ có thể tạo thành một số tổn thương nhất định cho Long Thần. Hắn cắn chặt răng là có thể lập tức bò dậy, thân thể của hắn cũng khôi phục rất nhanh.

Còn khôi lỗi cấp sáu, tạm thời Long Thần không dám lấy ra. Hơn nữa dựa vào thực lực hiện giờ của hắn, có lẽ không gọi được khôi lỗi cấp sáu, khôi lỗi cấp năm đã là cực hạn của hắn.

Tác chiến với khôi lỗi cấp năm, Long Thần có thể tăng lên rất nhiều. Con đường võ đạo vô cùng gian nan, mỗi ngày Long Thần đều đang hấp thu rất nhiều tin tức, có thể hắn vẫn cảm giác được tăng lên nhưng không nhẹ nhàng. Đối với những người khác mà nói, không có đồ nghịch thiên như Chân Vũ Đế Phách thì càng khó khăn hơn rất nhiều, Long Thần hiểu rõ. Nếu như hắn không có Chân Vũ Đế Phách, bây giờ có lẽ hắn cũng chỉ ở Thiên Vũ cảnh tầng sáu tầng bảy, tuyệt đối không thể nào đứng ở chỗ này, có thực lực này.

Chân Vũ Đế Phách đến không dễ, Long Thần càng thêm quý trọng.

Khôi lỗi cấp năm trước mắt, chính là khôi lỗi cấp năm thứ mười mấy Long Thần đánh bại, đến hiện tại mới ngừng. Công phu đối chiến với khôi lỗi cấp năm của Long Thần đã cường đại hơn, nếu như có thể thi triển Thí Thần Kiếm Trận thì hắn có thể giết đối phương trong nháy mắt, nhưng hắn không lựa chọn làm vậy, mà chân thực đối chiến. Thậm chí có lúc còn dùng thân thể mình đi đỡ công kích của đối phương, cho đến khi vô cùng mệt mỏi, thu hoạch rất nhiều, Long Thần mới tiêu diệt đối phương hoàn toàn.

Thường thường tới lúc này, toàn thân Long Thần đã máu tươi đầm đìa, nằm trên đất, những bắp thịt bị phá vỡ trên người hắn nhanh chóng ngọ nguậy, có lẽ qua một chút nữa, thì sẽ khôi phục hoàn toàn.

"Khôi lỗi cấp năm, cũng chỉ có thể giúp tới vậy, bây giờ ta muốn đột phá viên mãn, còn cần một cơ hội chiến đấu quan trọng. Cơ hội này không đến từ khôi lỗi võ đạo, mà là thực chiến thực sự."

Trong lúc thực chiến với người thật sẽ xuất hiện kích thích và phấn chấn, thứ mà khôi lỗi võ đạo không thể nào mang tới.

Nằm trên đất, Long Thần thở ra một hơi thật dài, nhìn trần nhà màu đen trên cao, thế giới này giống như phòng thí luyện vậy, hoàn toàn vây nhốt hắn bên trong.



"Đã qua một tháng, Thần Vũ cảnh càng tăng khẳng định càng khó, ta phải nhanh chóng hoàn thành Thần Thức cảnh mới được."

Chờ sau khi thân thể mình khôi phục, Long Thần lại đi tới đám cục gạch màu đen, ánh mắt hắn nhìn về phía cục gạch của khôi lỗi cấp năm, sau đó lại nhìn cục gạch của khôi lỗi cấp sáu một chút, gắng sức đạp một cái, cục gạch cấp sáu không hề chuyển động. Long Thần cười khổ, quả nhiên sức mạnh của hắn bây giờ chưa thể gọi được khôi lỗi cấp sáu.

Trong Tà Long điện, cao thủ Thần Vũ cảnh tầng năm rất nhiều, trong đó trưởng lão và đường chủ thì có hơn hai trăm người, cho nên khôi lỗi cấp năm cũng có rất nhiều. Nhưng Thần Vũ cảnh tầng sáu cũng chỉ có mười vị phó điện chủ và một vị đệ tử của điện chủ, số người không nhiều, có lẽ vậy nên số lượng khôi lỗi cấp sáu cũng không nhiều. Còn khôi lỗi cấp bảy, cũng không biết nơi này có hay không.

"Nếu đã vậy, một tháng cũng trôi qua rồi, có thể thử cái này một chút..." Ánh mắt Long Thần chuyển tới cục gạch đối chiến với người. Tháp Thí Luyện này giống như một hệ thống khổng lồ, mỗi một phòng thí luyện là một đơn vị độc lập to lớn, chỉ cần Long Thần đưa ra một thỉnh cầu khiêu chiến, tháp Thí Luyện sẽ tiếp nhận thỉnh cầu của hắn, tiến hành kết nối với những võ giả cũng phát ra thỉnh cầu giống vậy.

Một hàng này có mười lăm cục gạch màu đen, từ Thần Vũ cảnh tầng một sơ kỳ, đến Thần Vũ cảnh tầng bảy viên mãn, đương nhiên mấy cái cuối cùng này, khẳng định không tìm ra người đối chiến với mình. Ba ngàn đệ tử trong tháp Thí Luyện, có lẽ cũng chỉ có không tới một ngàn người lựa chọn đối chiến.

Đại đa số người đều ở trong này tĩnh tu.

Lúc này, trạng thái của Long Thần đã hoàn toàn khôi phục, hắn đang suy nghĩ, rốt cuộc nên lựa chọn đối thủ ở cấp bậc nào. Đối thủ cấp bậc thấp hắn không có hứng thú, cho nên ánh mắt hắn dừng lại ở Thần Vũ cảnh tầng năm, vượt qua Phệ Hỏa Kiếp.

"Cảnh giới này, dường như trong Tà Long điện không có mấy người, nhưng đối chiến với một vài trưởng lão hay điện chủ ở trong tháp Thí Luyện này, hình như mới càng thêm thú vị. Hơn nữa, người gửi thỉnh cầu khiêu chiến, có lẽ cũng giống ta, là người hiếu chiến."

Nghĩ tới đây, Long Thần không do dự nữa. Đối chiến ngẫu nhiên kiểu này quả thực rất thú vị, trước khi gặp mặt, hoàn toàn không biết đối thủ của mình là ai.

Chỉ là, chỉ có người Thần Vũ cảnh tầng năm trở lên mới có sức mạnh đạp được cục gạch đen này, cho nên sẽ không xuất hiện tình trạng, võ giả cấp bậc thấp chọn bừa đối thủ.

Cục gạch màu đen bị Long Thần đạp dễ dàng.

"Đối thủ sẽ là ai đây." Long Thần có chút mong đợi.

Sau khi đạp cục gạch này, toàn bộ phòng thí luyện phát ra chấn động to lớn, Long Thần thậm chí đứng không vững. Hắn phát hiện toàn bộ phòng thí luyện đang chuyển động, chuyển động trong tháp Thí Luyện này, giống như đang đi tìm đối thủ vậy.

"Thật là một nơi thần kỳ, đây chỉ là tháp Thí Luyện của một điện, không biết có loại tháp Thí Luyện dành cho cả ba ngàn đại điện, có thể cho các võ giả thiên tài trong ba ngàn đại điện, còn có các cường giả tập hợp một chỗ, ngẫu nhiên lựa chọn đối thủ cho mình hay không."

Thật ra đây cũng chỉ là một suy đoán cua Long Thần mà thôi. Nhưng hắn lại không biết, trong ba ngàn đại điện, thật sự có một tòa tháp Thí Luyện như vậy.

Đại khái trôi qua khoảng một khắc đi, một tiếng nổ ầm ầm vang lên, giống như phòng thí luyện này đụng phải một phòng thí luyện khác vậy, tạo ra một chấn động to lớn, chung quanh phát ra âm thanh cơ giới nối tiếp. Ánh mắt Long Thần trở nên nghiêm túc, hắn ý thức được, có lẽ tháp Thí Luyện đã tìm được cho hắn một đối thủ Thần Vũ cảnh tầng năm, vượt qua Phệ Hỏa kiếp rồi.



"Rốt cuộc là ai đây." Trong lòng Long Thần có chút nghi ngờ, vách tường bên trái nhanh chóng nhấc lên, xuyên thấu qua khe hở, Long Thần thật sự thấy được một phòng khác, cũng có một vách tường đang nhấc lên. Hai phòng thí luyện to như vậy được nối liền với nhau.

Đây chính là đối chiến ngẫu nhiên kiểu mẫu mà.

Ai cũng không biết được đối thủ của mình là ai.

Khi bức tường kia dần dần lên cao, Long Thần thấy được người đứng trong phòng thí luyện đối diện. Nửa người dưới quen thuộc, sau đó là nửa người trên lãnh nhược băng sương. Giờ phút này, biểu tình của Long Thần vô cùng đặc sắc, bởi vì đối thủ ngẫu nhiên xuất hiện này, lại là người quen.

"Là ngươi." Đối diện, người kia còn giật mình hơn Long Thần. Nàng ta chính là Triệu Tuyết Cơ. Lúc này, Triệu Tuyết Cơ mặc một bộ trang phục màu xanh da trời bó sát người, lộ ra vóc dáng lồi lõm thướt tha, gương mặt kia cũng không tệ, nhưng biểu tình băng sương cực lạnh lại khiến người ta muốn ói.

Nàng ta hình như cũng có chút không tin vào mắt mình, dùng sức nhìn chằm chằm Long Thần.

Long Thần cũng không ngờ lại trùng hợp tới vậy, lần đầu tiên mình lựa chọn đối chiến ngẫu nhiên, lại chọn đúng Triệu Tuyết Cơ, thật là oan gia ngõ hẹp.

Lúc này, hai phòng thí luyện đã nối tiếp thành công, kết hợp hoàn mỹ với nhau, giống như diện tích được tăng lên gấp đôi.

Thật ra thì bọn họ gặp phải nhau cũng hợp tình hợp lý. Trong đám đệ tử trong tháp Thí Luyện, đường chủ vào trưởng lão vốn dĩ không tới mười, Thần Vũ cảnh tầng năm vượt qua Phệ Hỏa Kiếp thì ít càng thêm ít, mà người sẽ lựa chọn tác chiến ngẫu nhiên với người khác lại càng ít hơn. Bọn họ đều là người có thân phận, sẽ không lựa chọn phương thức này để tăng thực lực của mình, vạn nhất gây ra xích mích với đối phương, hoặc mất mặt vì bại trong tay đối phương, sẽ rất khó gặp mặt.

Mà Triệu Tuyết Cơ tâm cao khí ngạo, nàng ta ở trong tháp Thí Luyện, vốn dĩ cứ cách một đoạn thời gian sẽ đạp cục gạch tác chiến ngẫu nhiên, chờ đợi có người chọn, vừa hay Long Thần lại chọn đúng cấp bậc của nàng ta.

Cho nên, hai người cứ vậy mà đụng phải nhau.

Cừu nhân gặp mặt hết sức đỏ mắt. Sau khi thấy là Long Thần, thì Triệu Tuyết Cơ cười, có cảm giác mất công tìm kiếm không ngờ lại ở ngay trước mặt.

"Lần trước, ngươi đả thương Dương Vũ và Trịnh Đông Dương, sư tôn không trừng phạt ngươi, ngược lại bảo vệ ngươi, khiến cho ngươi vô pháp vô thiên, không coi đại sư tỷ ta đây vào mắt đúng không." Triệu Tuyết Cơ bước từng bước về phía Long Thần. Hôm nay là một cơ hội tốt, cho dù nàng ta không giết chết Long Thần, cũng sẽ không để hắn sống yên ổn.

Nhất là những lời Long Thần nói ở Giang Tâm các đã sỉ nhục nàng ta, mỗi lần nhớ tới những lời này, nhớ tới tên chọc giận đại sư tỷ đây mà vẫn còn sống, Triệu Tuyết Cơ lập tức không thoải mái, vô cùng phiền não. Nàng ta thật sự khẩn cấp muốn cho thiếu niên này một bài học thảm trọng, mới có thể tiêu bớt mối hận trong lòng mình.

"Sao Triệu sư tỷ lại nói vậy, trong mắt Long Thần, ngươi chính là tấm gương của ta. Hôm nay không khéo lại chọn phải đại sư tỷ, coi như ta xui xẻo. Ta còn kém xa chưa phải đối thủ của ngươi, ta xem hay là gặp lại sau đi, chờ sau khi ra khỏi tháp Thí Luyện ta sẽ nói xin lỗi với ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook