Long Huyết Chiến Thần

Chương 109: Nhân Đan cảnh tiểu thành ​

Phong Thanh Dương

27/09/2014

Rống!

Phát ra một tiếng gầm thét thật to, đột nhiên Xích Viêm Kim Nghê Thú mở ra cái miệng cự đại, nhất thời, một cái hỏa cầu to lớn màu đỏ đậm, đường kính đã vượt qua một thước, như bão táp hướng Thái Huyền Long Ấn Long Thần mà đến.

Ầm!

Thái Huyền Long Ấn và cự cầu hỏa diễm này ầm ầm đụng nhau, nhất thời lực lượng khổng lồ, chấn ra bốn phía chung quanh, khiến cho cát bay đá chạy bụi mù đầy trời!

“Súc sinh này chỉ cần một khối hỏa cầu màu đỏ lửa, là có thể bài trù Thái Huyền Long Ấn của ta, quả nhiên không đơn giản!”

Chân khí Long Thần, ở trên số lượng, so với yêu lực của Xích Viêm Kim Nghê Thú này mà nói, phải là kém vô số lần, nhưng mà thẳng ở trên tính chất, cho nên mới có tình huống lực chiến đấu tương đương.

Nhất thời Long Thần cũng ý thức được, Xích Viêm Kim Nghê Thú trước mắt hắn đây, gặp phải là đối thủ cường đại nhất.

"Yêu thú tại bên trong vật lộn từ đời này sang đời khác, sớm đã tôi luyện ra kỹ xảo cận đấu của bản thân, tùy tiện công kích, thì có được uy lực chiến kỹ, mà Xích Viêm Kim Nghê Thú này, vừa mới phun ra một hỏa cầu màu đỏ lửa kia, lại càng là một loại thần thông”

Mặc dù có Lôi Diễm chiến thể và Thái Huyền Long Ấn, lại bị bài trừ, nhưng mà Long Thần lại không nổi nóng, một lần nữa hắn giống như một đạo toàn phong màu đỏ như máu, hướng Xích Viêm Kim Nghê Thú phóng đi.

Thấy con vật nhỏ kia thật không ngờ cực nhanh đến thế, so sánh độ linh hoạt mà nói sợ rằng còn muốn mạnh hơn mấy lần so với Xích Viêm Kim Nghê Thú nó, Xích Viêm Kim Nghê Thú vô cùng kinh hãi, nhất thời, nó bộc phát ra từng đợt rống giận, điên cuồng hỏa cầu lửa kia, thế nhưng bộc phát ra một đám, có ít nhất mười viên hỏa đoàn, hướng Long Thần ầm ầm mà đến.

Long Thần lấy làm kinh hãi, vội vàng sử dụng Cửu Thiên Du Long Bộ, thân thể linh hoạt, đột nhiên hóa thành một trận huyễn ảnh, lướt qua sát cạnh một đám hỏa cầu lửa kia, trình độ của hỏa diễm nóng rực kia cũng đã tạo thành thương tổn nhất định cho hắn, nhưng mà căn bản là không ảnh hướng đến căn cơ.

Một viên hỏa cầu lửa cuối cùng, Long Thần hoàn toàn tránh né không được, cho nên lúc này, hắn chỉ có dùng Thái Huyền Long Ấn một lần nữa.

Oanh long long!

Hỏa cầu lửa nổ tung, Long Thần đánh văng ra khói dầy đặc, giống như một đoàn máu tươi, hướng Xích Viêm Kim Nghê Thú đâm tới.

Thân thể yêu thú, bình thường phi thường cường đại, thậm chí so với võ giả tôi luyện qua luyện thể mà nói, cũng mạnh hơn rất nhiều, Long Thần lúc này thế nhưng đến gần nó, khiến Xích Viêm Kim Nghê Thú càng thêm nổi giận, móng vuốt còn muốn cứng hơn cả cương thiết, hướng Long Thần ầm ầm đập xuống.

Long Thần cũng không cam chịu yếu thế, vừa mới xông qua hỏa cầu lửa, hắn liền gặp phải công kích của đối phương, móng vuốt loáng thoáng như một ngọn núi cự đại đè xuống, nhất thời làm cho Long Thần có cảm giác hít thở không thông.

“Lão tử có Lôi Diễm chiến thể, còn muốn sợ súc sinh ngươi sao”

Một quyền một trảo ầm ầm đụng vào nhau, một người một thú bị chấn cho lùi lại phía sau, để cho Xích Viêm Kim Nghê Thú khiếp sợ chính là, Long Thần là sinh vật nho nhỏ, thế nhưng dựa vào lực lượng thân thể, là có thể hoàn toàn ngăn cản móng vuốt của mình?

Điều này làm cho Xích Viêm Kim Nghê Thú càng thêm tức giận.

Rống!

Thân ảnh khổng lồ, hướng Long Thần ầm ầm đánh tới!

“Cồng kềnh như thế, lại còn muốn cận chiến với lão tử?”

Long Thần cười nhạt một tiếng, thi triển Cửu Thiên Du Long Bộ, rất nhanh liền từ bên dưới thân thể đối phương nhảy ra ngoài, hỏa diễm trên người Xích Viêm Kim Nghê Thú, thật sự làm cho hắn khó chịu chút ít.

“Phần Thiên Ma Dương Quyền, chúc hỏa, hơn nữa bên trong chân khí của ta lúc này, cũng có lực lượng hỏa diễm, không biết lần này sử dụng Phần Thiên Ma Dương Quyền, có thể bộc phát ra uy lực cường đại cỡ nào?”

Nghĩ đến đây, Long Thần một bên tránh né công kích phẫn nộ của đối phương, một bên chuẩn bị sử dụng Phần Thiên Ma Dương Quyền.

“Cùng đánh nhau với nó, gây ra động tĩnh khổng lồ như thế, xem ra đến lúc hạ sát thủ rồi!”

Cùng đối chiến với Xích Viêm Kim Nghê Thú, Long Thần bây giờ đang dần dần thăm dò lợi hại của Lôi Diễm chiến thể, dĩ nhiên còn có Lôi Diễm lực trong chân khí, phải biết rằng, Xích Viêm Kim Nghê Thú tại bên trong yêu thú Huyền giai tam phẩm, thân thể và yêu lực, đều tồn tại phi thường mạnh mẽ.

Long Thần có thể ở phương diện chân khí và thân thể, ngang hàng với nó, đối với người mới vào Nhân Đan cảnh như hắn mà nói, đây không phải là chuyện dễ dàng gì.



Trong thân thể Xích Viêm Kim Nghê Thú, hỏa cầu lửa kia tựa như vô cùng vô tận, lúc này toàn bộ sa mạc đều bị nó phá nát hoang tàn khắp nơi, cát bụi bay múa chung quanh, cơ hồ che đi tầm mắt, mà Long Thần lúc này lại ở sát bên cạnh Xích Viêm Kim Nghê Thú, gắt gao cuốn lấy nó.

“Đến đây chấm dứt thôi, Xích Viêm Kim Nghê Thú à!”

Lần này, Long Thần từ bên dưới bụng Xích Viêm Kim Nghê Thú nhảy ra ngoài, còn Xích Viêm Kim Nghê Thú lại khóa chặt thân ảnh hắn, nhất thời bảy tám quả cầu lửa ầm ầm phun ra.

Mà đúng vào lúc này, Long Thần cả người đều thiêu đốt lên hỏa diễm màu đỏ, tại trên quyền đầu của hắn, một cái hỏa đoàn màu đỏ như máu nhanh chóng thành hình, khi Xích Viêm Kim Nghê Thú phun ra quả cầu lửa, Long Thần chợt quát một tiếng, ầm ầm đánh ra một quyền.

“Phần Thiên Ma Dương Quyền, Xích Diễm Phần Thiên”

Một cái quyền ấn hỏa diễm màu đỏ như máu, ầm ầm đẩy ra, trong lúc mơ hồ, một cái khuôn mặt hiển lộ tại bên trong Phần Thiên Ma Dương Quyền.

Quyền ấn hỏa diễm to lớn kia, trực tiếp đánh nát bấy quả cầu lửa Xích Viêm Kim Nghê Thú, sau đó, hoàn toàn đánh trúng gáy của Xích Viêm Kim Nghê Thú.

Ầm!

Phần Thiên Ma Dương Quyền chính diện đánh trúng Xích Viêm Kim Nghê Thú, lực đạo mãnh liệt là vậy, trong nháy mắt đã đánh cho đỉnh đầu nó bể tan tành.

Xích Viêm Kim Nghê Thú phát ra một tiếng bi thảm kinh thiên động địa, sau đó, thân thể to lớn ầm ầm ngã xuống đất, gây nên một trận động tĩnh, lúc đó mới kết thúc.

Long Thần giết chết Xích Viêm Kim Nghê Thú, trong lòng kích động không thôi, hắn vội vàng từ trong đầu Xích Viêm Kim Nghê Thú, lấy ra một khỏa yêu đan màu đỏ lửa ước chừng bằng nắm tay, sau đó lại lần nữa lấy ra Ngưng Hồn châu, để thu thú hồn Xích Viêm Kim Nghê Thú.

“Có hai thứ này, Long Thần ta thật sự phát tài a …”

Xích Viêm Kim Nghê Thú là yêu thú Huyền giai tam phẩm, thú hồn và yêu đan kia đoán chừng có thể đổi được không ít điểm công hiến.

Thần Hi Thương Minh, Long Thần bây giờ là không dám đi rồi, hắn lúc này đã đúc thành Lôi Diễm chiến thể, nếu như bị phát hiện, không thể thiếu phiền toái, cho nên hắn chỉ có thể tại Dịch Bảo các trong Linh Vũ thành, đổi lấy đồ vật, dĩ nhiên là cần phải có điểm cống hiến.

Tại thời điểm tinh luyện thú hồn, Long Thần đang nghĩ muốn đem Xích Viêm Kim Nghê Thú này thi triển Luyện Huyết Hóa Khí, nhưng mà ngay vào lúc này, tại đường chân trời xuất hiện một đám người, hướng đến nơi Long Thần, nhanh chóng xông lại.

Long Thần biết, chiến đấu giữa hắn và Xích Viêm Kim Nghê Thú đã gây ra động tĩnh quá lớn, theo gió truyền đi, nên mới đưa tới những người này.

Tất cả bọn họ đều là thiên chi kiêu tử, tốc độ dĩ nhiên rất nhanh, khi Long Thần vừa mới tinh luyện thú hồn hoàn thành, cũng đã có ba thiếu niên không tới hai mươi tuổi, hùng hổ vây quanh Long Thần.

Mà những người khác, đang lục tục chạy tới.

Khi thấy tướng mạo Long Thần, bọn họ đều ngẩn ra, bởi vì bọn họ không nhận ra, Long Thần rốt cuộc là võ giả thuộc về đường nào.

Ba thiếu niên tới trước kia, thế nhưng đều là cao thủ Nhân Đan cảnh đại thành.

Trẻ tuổi như vậy, mà đã có đẳng cấp cao như vậy, đúng là mỗi người đều là thiên tài, Long Thần lúc này đem Ngưng Hồn châu bỏ vào trong túi càn khôn, như cười mà không phải cười nhìn những người khác, thản nhiên nói: “Các vị vây quanh ta, còn nhìn như vậy, hẳn là cảm thấy ta lớn lên rất đẹp trai, làm cho các ngươi mê mệt điên đảo thần hồn rồi sao?”

Ba thiếu niên kia liền ngây ngốc, một người trong đó lạnh lùng nói: “Ngươi tới từ đường nào, tại sao trước kia ta chưa từng thấy qua ngươi?”

“Bản thân ta muốn hỏi hỏi, các ngươi là ai vậy, tại sao ta chưa từng thấy qua các ngươi?”

Khi còn ở Thiên Vũ điện, Long Thần kỳ thật đã thấy qua bọn hắn, chẳng qua là không biết bọn họ rốt cuộc thuộc đường nào mà thôi.

“Chúng ta là Thanh Phong đường, tiểu tử, ta hỏi ngươi, Xích Viêm Kim Nghê Thú này là ngươi giết chết đấy sao?”

Long Thần bây giờ đang còn bộ dạng Long Hồn biến thân, có khí độ vương giả, dĩ nhiên cũng có bản chất dữ tợn, thế nhưng, tại bọn hắn xem ra, khí tức Long Thần cũng không phải là khổng lồ cho lắm, hẳn là không đủ để giết chết Xích Viêm Kim Nghê Thú.

“Nói đùa gì vậy?” Long Thần trêu chọc bọn hắn lớn tiếng nói: “Yêu thú lớn như vậy, ta làm sao mà có thể giết chết? Thế nhưng tới trước được trước, yêu đan và thú hồn đều thuộc về ta, các ngươi có muốn cướp đoạt hay không?”

Ba thiếu niên trẻ tuổi Thanh Phong đường nhìn nhau một phen, cũng thấy được trong ánh mắt bọn chúng lộ động tâm, mặc dù đối với bộ dạng Long Thần một chút cũng không sợ, bọn họ chỉ có điều kiêng kỵ thôi, nhưng mà, điều này cũng không có thể dập tắt tham lam tại trong lòng bọn họ.



“Động thủ!”

Nói xong, ba người liền đồng thời động thủ, hướng Long Thần vây công lại.

“Quả nhiên là muốn cướp đoạt?”

Khi bọn họ vừa xuất hiện, Long Thần cũng biết, thấy được thi thể Xích Viêm Kim Nghê Thú, bọn họ quen mắt rồi, tại bọn hắn xem ra, Long Thần cũng chỉ là một tên đệ tử may mắn nhận được bảo vật, tùy tiện hai ba người, là có thể giải quyết, không trì hoãn bao nhiều thời gian.

Ba người này đều là cao thủ Nhân Đan cảnh đại thành, mặc dù từng người một, đoán chừng cũng không phải là đối thủ Xích Viêm Kim Nghê Thú, nhưng mà hợp lại lực chiến đấu của ba người, thì so với Xích Viêm Kim Nghê Thú còn muốn cường đại hơn nhiều.

Thế nhưng, Long Thần lại không muốn đi ngạnh bính cùng với bọn hắn, ngay vào lúc này, tại trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Long Thần phá khai ngực bụng Xích Viêm Kim Nghê Thú, từ nơi đó chui vào bên trong.

Xích Viêm Kim Nghê Thú cồng kềnh là thế, nhưng tốc độ di động rất cao, hướng bên ngoài phóng đi.

“Muốn chạy?”

Ba đại cao thủ trẻ tuổi biến sắc, vội vàng đuổi theo Long Thần, thi thể Xích Viêm Kim Nghê Thú di chuyển, quả thật là nhanh không bằng bọn họ, thế nhưng, tại trong quá trình bọn họ truy đuổi, thế nhưng thấy được thi thể Xích Viêm Kim Nghê Thú, đang từ từ khô héo?

Trong nháy mắt, Xích Viêm Kim Nghê Thú đã biến thành thây khô, điều này làm cho ba vị thiếu niên cường giả trẻ tuổi vô cùng khiếp sợ.

“Chuyện gì đã xảy ra? Tại sao có thể như vậy được?”

Bọn họ nhanh chóng đuổi theo, vươn tay ra, hướng thây khô Xích Viêm Kim Nghê Thú chộp tới, mà ngay vào lúc này, thây khô kia bỗng nhiên nổ tung, thi thể khô khốc đầy máu thịt bay tán loạn chung quanh, phần lớn trong đó, đều đập lên trên người ba thiếu niên đang đuổi theo kia.

Khối thi thể thây khô kia thoạt nhìn thì vô hại, lúc này đây, lại có lực lượng cường đại, lập tức chấn cho ba đại cao thủ kia liền dừng bước.

Mà đúng vào lúc này, một cỗ huyết quang ngất trời, Long Thần mới biến mất vừa rồi, thế nhưng lúc này lại xuất hiện tại trước mặt của bọn họ một lần nữa, hắn lúc này, ánh mắt càng thêm đỏ máu, ánh mắt càng thêm tinh thuần, hiện tại lợi hại không ít.

“Tiểu tử, rốt cuộc ngươi chịu đi ra ngoài rồi sao? Giao ra thú hồn và yêu đan Xích Viêm Kim Nghê Thú, ta tha cho ngươi khỏi chết”

Long Thần không một chút để ý đến lời nói của hắn, cười đạm nhạt.

Lúc này, tại trong cơ thể hắn, khí huyết quay cuồng lúc trước đã bị hắn trấn áp xuống, có thể nhìn qua trong cơ thể hắn, Nhân đan tại vùng đan điền, so với lúc trước mà nói, rút nhỏ đi một chút, nhưng mà lại là càng thêm chân thật hơn. web tunghoanh là 1 lũ ăn cướp truyện

Nếu như nói, Nhân đan lúc trước, thể tích là 9 mà nói thì Nhân đan lúc này đây, thể tích là 8, Long Thần biết, chỉ cần hắn kiên trì, cái thể tích này phỏng chừng càng ngày càng thu nhỏ thêm, đợi đến khi Nhân Đan cảnh đại thành, đoán chừng chỉ có lớn nhỏ bằng hạt đậu tương.

“Tu luyện Nhân Đan cảnh, chính là càng ngày lấy càng nhiều chân khí, xung kích Nhân đan vùng đan điền, hoặc là Địa đan, Thiên đan, do đó Nhân đan nhận được rèn luyện không ngừng, hiệu quả càng chân thật hơn, nếu có đầy đủ chân khí xung kích, rất nhanh Long Thần có thể sẽ bay lên một tầng mới.

Lúc trước, hắn cũng chỉ là vừa mới bước vào Nhân Đan cảnh. Khi luyện hóa mấy con yêu thú Huyền giai nhị phẩm, hiệu quả mặc dù không lớn, nhưng mà tích ít thành nhiều, khoảng cách đến Nhân Đan cảnh tiểu thành, cũng không còn bao nhiêu khoảng cách, mà khi luyện hóa huyết dịch Xích Viêm Kim Nghê Thú, biến thành rất nhiều chân khí màu đỏ như máu, trong nháy mắt liền xung kích đến đan điền, để cho đan điền của hắn chân thật không ít, thành công đạt tới Nhân Đan cảnh tiểu thành, từ đó, tại phương diện chân khí, Long Thần bạo tăng lên mấy lần.

“Đây chính là lực lượng Nhân Đan cảnh tiểu thành sao …”

Lúc trước, khi hắn vừa mới vào Nhân Đan cảnh, là có thể đánh bại yêu thú Huyền giai tam phẩm Xích Viêm Kim Nghê Thú, hiện tại, thực lực của hắn tăng vọt lần nữa, Long Thần lúc này, đã hoàn toàn đem những người trước mắt này, không coi vào đâu.

“Không biết, ta khi gặp lại Phượng Vũ Thiên lần nữa, ta sẽ mang đến cho hắn kinh hỉ như thế nào nhỉ"

Nghĩ đến đây, Long Thần vô cùng mong đợi.

Thành công tiến vào Nhân Đan cảnh tiểu thành, hơn nữa còn trở thành Lôi Diễm võ giả, lần này mục đích hắn tới Thiên Vũ cảnh được coi như là hoàn thành, chuyện kế tiếp, sẽ lại hao phí thêm một phen, đi xem một chút có thể hay không mang đến cho Dương Linh Thanh một thanh Thái Thanh kiếm và một bộ chiến kỹ Thái Thanh kiếm đạo.

Đối với ba thiếu niên Nhân Đan cảnh đại thành kia mà nói, Long Thần mặc dù đột nhiên trở nên mạnh mẽ hơn, nhưng mà cũng là ở trình độ Nhân Đan cảnh tiểu thành mà thôi.

Trong mỗi một người bọn họ, đều có thể giết chết Long Thần, bất quá thí luyện Thiên Vũ cảnh lần này, trưởng bối gia tộc đã dặn dò qua, vì không muốn làm cho mâu thuẫn càng thêm lớn, tốt nhất là không nên cử động sát thủ.

Cho nên, một thiếu niên trong đó lạnh lùng nói: “Tiểu tử, ta cho ngươi thêm một cơ hội cuối cùng, nếu như ngươi lại không thức thời, đến lúc đó chết đi, cũng không nên trách chúng ta”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook