Long Huyết Chiến Thần

Chương 1038: Nguy cơ không hiểu (thượng)

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Thật sự quá nhanh, mọi người vội vã nghị luận.

“Trả lại người đấy!”

Công Tôn Vô Địch một quyền, đánh tới bộ ngực Long Thần, và cũng giống như Long Thần cử động lúc nãy, lực lượng của hắn cộng thêm lực lượng tổ tiên, bộc phát ra một quyền hình so với Long Thần lúc nãy còn cường hãn nhiều lắm, uy áp cường đại hướng Long Thần chấn động tới.

Công Tôn Vô Địch tốc độ lúc này còn nhanh hơn Long Thần, hắn muốn dùng phương thức giống nhau để trả thù Long Thần.

Thế nhưng, khi mà mọi người cho rằng Long Thần phải thua, Long Thần sắc mặt an tĩnh đến đáng sợ, một quyển Công Tôn Vô Địch đánh ngay lồng ngực của hắn nhưng mà Công Tôn Vô Địch ngây ngấn cả người, bởi vì hắn phát hiện mình đánh vào chỗ trống không, chỗ cũ chỉ còn lưu lại một cái tàn ảnh Long Thần.

“Ngươi, vẫn còn quá chậm.”

Tại phía sau, truyền đến thanh âm sâu kín của Long Thần, Công Tôn Vô Địch hoảng sợ quay đầu lại, một quả đấm màu vàng to to lớn chấn lên bụng của hắn, vùng tim đau đớn, đế Công Tôn Vô Địch quả thực ngay cả cơm đêm qua cũng muốn phun ra ngoài.

“Phá...”

Công Tôn Vô Địch phun ra một ngụm tiên huyết, lần nữa bay ra ngoài, lăn lộn vài vòng trên mặt đất, lần này thường thể của hắn càng thêm nặng, có thể nói, ít nhất đã đánh mất đi một phần lực chiến đấu!

Lần này, trong sân vang lên tiếng động càng thêm ồn ào, cơ hồ ánh mắt mọi người đều bị bên phía Long Thần hấp dẫn.

“Làm sao có thể! Công Tôn Vô Địch triển khai Yêu Bằng Kim Sí, tốc độ của hắn vẫn không bằng Long Thần!”

“Long Thần tốc độ, đã đến cảnh giới Thần Vũ cảnh viên mãn rồi sao?”

“Thật là kinh khủng, ngay cả Yêu Bằng King Si cũng không cảnh nổi tốc độ của hắn, hắn làm sao có được ưu thế tốc độ hung hãn và mạnh mẽ như thế!”

Coi như là người Công Tôn gia tộc, đối với kết quả như thế cũng không thể thừa nhận, bọn họ mạnh nhất chính là tốc độ, vẫn lấy tốc độ lên kiêu ngạo mà Long Thần tại phương diện tốc độ, lại dễ dàng đánh bại một thiếu niên thiên tài duy nhất của gia tộc bọn họ.

Một cỗ cảm giác thất bại, tự nhiên sinh ra ở trong lòng mọi người.

Tại trên đài cao, Diệp Huyên cũng toát ra thần sắc tán dương.



Vừa mới bắt đầu, Long Thần đã đè ép đánh Công Tôn Vô Địch, không có bất kỳ huyền hiện nào.

“Hách!”

Công Tôn Vô Địch chịu đựng đau đớn, mạnh mẽ đứng dậy, hai mắt của hắn đã trở nên đỏ ngầu.

“Tốt, rất tốt! Ngươi là người thứ nhất tại trên tốc độ thắng được ta, ngươi có tư cách để cho ta thi triển ra một chiêu này!”

Lúc này đây, ánh mắt mọi người hoặc là khinh bỉ, hoặc là đồng tình, đã khơi dậy phẫn nộ ở trong lòng Công Tôn Vô Địch, hắn liền bộc phát lực lượng cả người, đôi cánh màu vàng kích động lòng người, một cỗ khí thế cường đại, bộc phát ra ở trên người của hắn, hướng Long Thần tịch quyển tới.

“Thần kỹ nhị phẩm, Yêu Bằng Kim Sí, Nghịch Chuyển Lục Đạo!

Thế nhưng, dùng ra thần kỹ nhị phẩm, xem ra Công Tôn Vô Địch, quả thật có chân tài thực học.

Đồ án thần điểu, một lần nữa xuất hiện ở phía sau hắn, đôi cánh màu vàng giống như là hỏa diễn, hừng hực bốc cháy, Công Tôn Vô Địch đánh ra một quyền, trong nháy mắt Yêu Bằng Kim Sí kia, thế nhưng cũng đánh ra một quyển theo hắn, hội hợp cùng nhau, tạo thành hàng tỉ lưỡi đao màu vàng, xoay tròn, tạo thành một loại lực lượng mũi dùi, hướng Long Thần ùng ùng mà tới.

Thần kỹ nhị phẩm đây, chính là tuyệt học của Công Tôn gia tộc, có thể bộc phát ra uy lực như vậy, cũng nằm trong dự liệu Long Thần.

Tốc độ công kích thần kỹ nhị phẩm, so với Công Tôn Vô Địch tốc độ di động, còn muốn nhanh hơn không ít.

“Ầm!”

Cả lôi đài bị công kích Thần kỹ nhị phẩm chấn run run, đây là trận chiến mở màn, trong hai vạn võ giả, sử dụng một chiêu cường đại nhất, lại càng hấp dẫn ánh mắt của mọi người, thậm chí rất nhiều người trên lôi đài đối chiến, cũng bị trận chiến này hấp dẫn.

Mỗi người, đều rất mong đợi Long Thần biểu hiện.

Long Thần không nói hai lời, giơ nắm đấm lên, hắn vô cùng tùy ý đánh ra một quyền.

“Phá Toái Hư Không!”



Một quyền đánh ra, trong nháy mắt trong không gian nhất hiện từng đợt chấn động, mặc dù chỉ là Thần kỹ nhất phẩm nhưng một chiêu này lại có thể lượng Thần kỹ nhị phẩm mà dưới chân nguyên cường đại ủng hộ, một quyền mang theo không gian chấn động tại trong ánh mắt dại ra của mọi người, thế nhưng rất đơn giản phá tan Tai kỹ nhị phẩm của Công Tôn Vô Địch, trong khoảnh khắc này, thoáng như trong vô số ca chim màu vàng tựa như lưỡi đao bị phá khai thành một cái lỗ thủng to, trực tiếp xỏ xuyên qua thẳng tới Công Tôn Vô Địch trước mặt.

“Ầm!”

Một tiếng phát vang Công Tôn Vô Địch kêu lên một tiếng thảm thiết, trực tiếp bị chấn bay ra ngoài, bay ra khỏi lôi đài, mới được cường giả Thần Vũ cảnh Công Tôn gia tộc tiếp được.

Mà Long Thần, sau khi phá khai những lưỡi đao màu vàng còn lại, vững vàng ngồi bệch xuống đất.

Trên thực tế, Phá Toái Hư Không đối phó Thần kỹ nhị phẩm, Long Thần cũng không thoải mái, chẳng qua là nhìn hắn thoải mái thôi, trên căn bản coi như đã dùng hết khí lực.

Kết quả cuối cùng, hắn cho dù là ở bất kỳ phương diện nào, cũng áp chế Công Tôn Vô Địch, bất kỳ ở phương diện nào cũng cường đại hơn Công Tôn Vô Địch, điều này làm cho Công Tôn Vô Địch mặc dù bị thương nhưng mà cũng không khỏi không tâm phục khẩu phục.

Dĩ nhiên, chỉ là một cuộc tranh tài mà thôi, Long Thần và Công Tôn Vô Địch không thù không nhận, cho nên tại thời khắc cuối cùng vẫn là thu tay lại, hắn đem lực lượng của mình khống chế lại đánh cho Công Tôn Vô Địch bay ra khỏi lôi đài, vậy đã đủ rồi.

Tại thời điểm Công Tôn Vô Địch bị đánh ra khỏi lôi đài, một trận tiếng động xôn xao to lớn vang lên, Long Thần lúc trước biểu hiện ra thực lực, thoạt nhìn chỉ có Thiên Vũ cảnh thất trọng nhưng mà bây giờ lại đem Công Tôn Vô Địch Thiên Vũ cảnh cửu trọng đỉnh phong đánh cho không có lực hoàn thủ, thắng tuyệt đối, bởi vậy có thể thấy được, thực lực của hắn so với Công Tôn Vô Địch, còn muốn tiếp cận Thần Vũ cảnh hơn!

Thậm chí, nói không chừng Long Thần đã có thực lực đối kháng Thần Vũ cảnh.

“Nói cách khác, cái tên Long Thần này, hẳn là tại võ đạo tranh tài, vững vàng vào trước ba, thậm chí là người có thể đối kháng với thiên chi kiều nữ Tô Tuyết?

Ngay từ đầu đối với Long Thần nghi ngờ, đến bây giờ, cơ hồ trong lòng tất cả mọi người, địa vị Long Thần tăng lên gần cấp bậc Tô Tuyết.

Có thể nói, Long Thần hôm nay biểu hiện trận chiến này, thật sự là quá nghịch thiên.

Đợi đến khi trọng tài tuyên bố Long Thần thắng lợi, mọi người mới từ trong khiếp sợ phản ứng lại, những khán giả vây xem kia, ánh mắt nhìn Long Thần, mang theo thần sắc kính sợ. Hiển nhiên, Long Thần biểu hiện đã triệt để khuất phục những người này.

Những người tham chiến Thiên Vũ cảnh thất trọng trở lên, nhìn Long Thần còn đứng ở trên lôi đài, trong ánh mắt tràn ngập kính sợ.

Long Thần còn là lần đầu tiên, tại địa phương U Linh chủ thành tụ tập cường giả này, thể hiện ra thực lực của mình.

Sau thắng lợi, hắn liền trở lại ở bên cạnh Diệp Huyên, Diệp Huyên lúc này đang hướng hắn ngoắc ngoắc. Đối với loại cường giả cấp bậc như Diệp Huyên, nàng nhìn thấy rất rõ ràng, nếu như trong hai vạn người, muốn tìm ra một người duy nhất có thể đối kháng với Thần Vũ cảnh Tô Tuyết, không nghi ngờ chút nào chỉ có một mình Long Thần thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook