Long Huyết Chiến Thần

Chương 132: Nam tử cổ quái ​

Phong Thanh Dương

02/10/2014

Bắc Đường Mặc mặc dù đơn giản, nhưng mà hoàn toàn đánh trúng mạch sống Dương Linh Thanh, nàng ngẩng đầu, ánh mắt sáng ngời nhìn đối phương, gằn từng chữ, nói: “Ngươi nói là, ca ca của ta nhận được bồi dưỡng càng nhiều hơn, không có người có thể khi dễ người nhà của ta?”

“Trừ phi đối phương mạnh hơn so với Linh Vũ gia tộc”

Bắc Đường Mặc cười nhạt, trong nụ cười có vô tận tự tin.

Tất cả mọi người đều biết, tại bên trong Nguyên Linh quận, thế lực cường đại hơn so với Linh Vũ gia tộc, còn không có. Nói cách khác, chỉ cần Dương gia còn ở tại Nguyên Linh quận, thì hoàn toàn có thể đi ngang.

“Ca …”

Dương Linh Thanh nhìn đến Long Thần, Long Thần chỉ nhìn ánh mắt đơn thuần của nàng, cũng biết được nàng đã có quyết định.

“Nhân sinh của ngươi, tự mình quyết định, thế nhưng vô luận như thế nào, ta đều đứng ở bên cạnh ngươi, bảo vệ ngươi”

Long Thần bất đắc dĩ cười một tiếng, trong lòng của hắn, vẫn là vì Dương Linh Thanh mà cao hứng, dù sao có thể đi vào nội tộc, cho dù là ngoại tộc Linh Vũ gia tộc, cũng là chuyện rất khó khăn.

“Không cần”

Dương Linh Thanh giảo hoạt cười một tiếng, nói: “Sau này, liền đến phiên ta bảo vệ ngươi, hơn nữa, gia tộc của chúng ta, ta cũng muốn cùng nhau bảo vệ!”

Nghe được Dương Linh Thanh nói ra lời như vậy, Liễu Lam thở phào nhẹ nhõm, bởi vì Dương Linh Thanh đã đáp ứng.

Thấy cô bé này được mời gia nhập Linh Vũ gia tộc, cũng không có cái bộ dạng mừng rỡ như điên, cái nàng muốn, chỉ là vì muốn bảo vệ thân nhân của mình thôi, Bắc Đường Mặc âm thầm gật đầu nhìn nàng.

“Được rồi, ta đã đáp ứng gia nhập các ngươi”

Dương Linh Thanh chính thức đáp ứng.



Bắc Đường Mặc cười nhạt, nói: “Qua nhiều năm sau, nhất định ngươi sẽ may mắn, vì hôm nay ngươi đã làm ra một cái lựa chọn cực kỳ chính xác, bởi vì, Bắc Đường Huyền Vũ, là địa phương thích hợp mà ngươi muốn tới”

Huyền Âm thân thể đặc thù, Long Thần cũng có thể đoán được, dù sao huyết dịch của nàng, có thể chống đỡ được hơn ngàn thiếu nữ, đây như thế nào không đơn giản cho được? Vì thế, Bắc Đường thế gia đều cần đến huyết dịch như vậy, để bồi dưỡng, nói không chừng một ngày trong tương lai không xa, liền trở thành lá bài tẩy của Bắc Đường thế gia.

Dương Linh Thanh đã đáp ứng, Long Thần cũng không nói gì nữa, hắn trực tiếp nhìn Bắc Đường Mặc, nói: “Mặc thiếu gia, muội muội của ta vừa mới tìm được đường sống trong chỗ chết, gia gia và phụ thân của nàng đang ở bên ngoài khẩn trương chờ đợi, ta nghĩ chúng ta hẳn là đi về gia tộc một chuyến, chỉnh đốn một phen, sau đó lại lên đường đi đến Linh Vũ gia tộc, như thế nào?”

Bắc Đường Mặc gật đầu, nói: “Cái này cũng không vội, Linh Thanh, ta chờ ngươi tại Bắc Đường thế gia. Ta đã nói rồi, ta sẽ an bài cao thủ Địa Đan cảnh nội trong ngày hôm nay sẽ đến Bạch Dương trấn. Hôm nay nói tới đây thôi, tạm biệt”

Nói xong một câu như vậy, Bắc Đường Mặc đã không dừng lại, bay thẳng đến bên ngoài, Liễu Lam nhìn về phía Long Thần, nói: “Các ngươi nhanh chóng rời khỏi nơi đây thôi, những cô nương kia, ta sẽ hỗ trợ đưa về nhà là được rồi”

Liễu Lam lần này tìm đến Bắc Đường Mặc, mặc dù tới muộn một chút, nhưng mà tâm ý vẫn có, Long Thần vốn là muốn trở mặt cùng nàng, hiện tại hắn hòa khí nói chuyện với nàng, Long Thần cũng không muốn đi so đo cái gì, khi nói tiếng cảm ơn đến Liễu Lam, sau đó mang theo Dương Linh Thanh, rời khỏi địa hạ thành.

“Long Thần, nhớ kỹ, trở về Thanh Dương đường, nội tộc tuyển chọn, ngươi vẫn có cơ hội”

Trước khi Long Thần rời khỏi, ở phía sau vang lên một câu nói của Liễu Lam, khi mà thân ảnh Long Thần biến mất khỏi địa hạ thành, Liễu Lam dời đi tầm mắt, trong ánh mắt, tuôn ra thần quang.

“Nếu như, hắn có thể nhận được danh ngạch nội tộc tuyển chọn, nói không chừng thật sự có thể giúp ta, thế nhưng, tựa hồ đối với hắn có chút không công bình …”

Liễu Lam đang suy nghĩ cái gì, dĩ nhiên Long Thần chẳng biết được, khi Long Thần mang Dương Linh Thanh tới trước mặt Dương gia lão tổ và Dương Vân Thiên, một người là lão nhân, một người là trung niên, vành mắt của bọn họ cũng đã ươn ướt rồi.

“Thần nhi, Thanh nhi …”

Nhìn Dương Linh Thanh đang khóc tại trong lồng ngực Dương Vân Thiên, Dương gia lão tổ trong lòng tràn đầy vui mừng cùng tự hào, hắn nhìn về phía Long Thần, một bên ngấn lệ, vừa nói: “Thần nhi, ngươi là kiêu ngạo lớn nhất đời này của ta …”

Long Thần cười một tiếng, nói: “Người sai rồi, kiêu ngạo lớn nhất của ngài không phải là ta, mà là tôn nữ bảo bối người đó, hiện tại nàng đã được mời gia nhập vào trong nội tộc Linh Vũ gia tộc”

Đã lâu rồi chưa trở về Bạch Dương trấn, một lần nữa trở lại nơi này, cảm giác dân phong nơi này, làm Long Thần có một loại cảm giác về sự ưu việt không nói nên lời.



Ở chỗ này, hắn là một siêu cấp cường giả duy nhất, không có một ai miễn cưỡng có thể sánh vai cùng với hắn.

“Ta cũng không thể sống cả cuộc đời ở nơi này được, bằng không, đời này của ta, đoán chừng vẫn dừng lại ở cảnh giới này, bây giờ chuyện của Xích Huyết thánh giáo, đã hoàn toàn giải quyết, ta sẽ đặc biệt lăn lộ tại trong Linh Vũ gia tộc, Linh Thanh muốn đi nơi nào, thì nơi đó mới chính là địa phương mà ta muốn dừng lại”

“Ta tại Linh Vũ gia tộc, Liễu Nguyên cũng không dám động đến Xích Huyết thánh giáo, không nghĩ tới Bắc Đường Mặc vừa xuất hiện, liền hướng tổng bộ Xích Huyết thánh giáo trực tiếp giết tới. Bắc Đường Mặc này còn thật sự trả giá rất nhiều, trực tiếp phái võ giả Địa Đan cảnh tới thủ hộ Dương gia, cứ như vậy, Dương gia căn bản sẽ không có bất kỳ nguy hiểm nào”

Đã hoàn toàn không có buồn phiền đến người nhà Dương gia, Xích Huyết thánh giáo đã hoàn toàn biến mất, Long Thần sau này chỉ cần tập trung toàn lực chú ý, chuyên chú tại trong Linh Vũ gia tộc.

Lúc này, người trong Dương gia cũng đều biết được tin tức, Dương Linh Thanh gia nhập nội tộc Linh Vũ gia tộc, trên dưới gia tộc, thậm chí cả Bạch Dương trấn, đều liên tục ăn mừng một ngày một đêm.

Hiện tại mà nói, Long Thần và Dương Linh Thanh tại Bạch Dương trấn, cho tới vài trấn ở chung quanh mà nói, đều là đại danh siêu cấp.

Vốn là, Long Thần là hoàn khố đệ tử, nhận lấy thóa mạ, bất quá hiện tại, lại là biến thành cá lớn tung mình, hóa thành hình tượng anh hùng chói sáng, đều này làm cho hắn đắc ý không thôi.

Hai ngày sau, Long Thần mang theo Dương Linh Thanh, tại trong ánh mắt của vô số người Bạch Dương trấn, rời khỏi Bạch Dương trấn, hướng phương hướng Linh Vũ gia tộc mà đi.

“Linh Thanh, qua một thời gian nữa, ta sẽ giới thiệu cho ngươi một người mà đối với ta là phi thường trọng yếu”

Hai người cưỡi trên hai con ngựa tốt, di chuyển ở trên đường.

Về phần chuyện Hắc Lân long mã mà Dương Linh Thanh tặng, Long Thần đã kể rõ cho Dương Linh Thanh biết, thế nhưng Dương Linh Thanh cũng không có trách cứ hắn, mà là vô cùng tự trách vì mình đã mang đến phiền toái cho Long Thần.

“Phi thường trọng yếu?”

Nhìn thiếu niên sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm với mình, Dương Linh Thanh cũng vô cùng hiếu kỳ, trọng yếu trong lời của hắn, rốt cuộc là ở cấp độ nào nhỉ.

Từ trên đường cái đến trong rừng cây, Long Thần thần thần bí bí quay đầu lại, lúc này, Dương Linh Thanh đang đánh giá bốn phía chung quanh, nghi hoặc hỏi: “Ngươi nói là người trọng yếu kia, là ở chỗ này sao? Ta như thế nào lại không thấy vậy?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook