Long Huyết Chiến Thần

Chương 115: Ma Dương Quán Địa​

Phong Thanh Dương

27/09/2014

“Nếu như tên tiểu tử gọi là Long Thần kia, có thể ngăn cản Phượng Vũ Thiên một trận, càng làm tiêu hao lực lượng của hắn, đến lúc đó ta sẽ động thủ, không phải là dễ dàng hơn rất nhiều sao, không thể không nói, gã Long Thần này xuất hiện vô cùng đúng lúc a …

Đối mặt với Phượng Vũ Thiên, Long Thần không dám chậm trễ chút nào, lúc này, Phượng Vũ Thiên đã hoàn thành Chu Tước Dục Hỏa, cả người đều được hỏa diễm bao vây vào giữa, đột nhiên phát ra tiếng gầm rống giận dữ, điên cuồng hướng Long Thần đánh tới.

Giờ phút này, Phượng Vũ Thiên khí thế tiêu thăng đến cực điểm, khí lưu hỏa diễm kia, điên cuồng lượn lờ quấn quanh người hắn, càng lúc càng lớn, một cỗ nhiệt khí mãnh liệt hướng mọi người bức tới.

Long Thần đã cảm thụ được, trong hỏa diễm lúc này, rốt cuộc ẩn chứa bao nhiêu lực lượng.

Lúc này, đột nhiên tất cả hỏa diễm hội hợp lại với nhau, tại trước người Phượng Vũ Thiên, tạo thành một con thần điểu hỏa diễm cự đại, một tiếng chim hót chói tai truyền ra, nhất thời Long Thần cảm giác được lỗ tai là một trận nổ vang.

“Chu Tước Chính Pháp, Hỏa Ly Thần Điểu Biến”

Nhất thời, cả người Phượng Vũ Thiên đều biến mất, trong thiên địa chỉ còn lại một con chim hỏa diễm khổng lồ, quạt quạt đôi cánh to lớn, hướng Long Thần gào thét mà đến, đến mức cho dù là bùn đất đá núi, đều biến thành nám đen, lại càng không cần phải nói đến những cây cối chung quanh bị đốt cháy chỉ trong nháy mắt.

“Chiến kỹ Huyền giai trung đẳng, Phượng Vũ Thiên này thế nhưng cũng có sao? Hơn nữa là thần thông huyết mạch, không trách được Liễu Lam coi trọng hắn như vậy a …”

Khi mà Phượng Vũ Thiên công kích đến, Liễu Linh bị hù dọa đến sắc mặt trắng bệch, phát ra một tiếng thét chói tai, về phần những người khác, lại càng cho rằng Long Thần lần này chết chắc, cho dù là Sở Vân Dao, thấy công kích như vậy, trong lòng cũng không có gì nắm chắc có thể ngăn cản, cho nên nàng lắc đầu, thầm nghĩ: “Đã kết thúc rồi …”

Thế nhưng, nhìn công kích to lớn đến cực điểm kia, Long Thần lại cười.

“Phần Thiên Ma Dương Quyền, Xích Diễm Phần Thiên, đoán chừng là không đề kháng được một chiêu này, phỏng chừng tình huống các bộ phận Phượng Vũ Thiên bây giờ, cùng ta chênh lệch không xa, mà ta còn một chiêu kia, sau khi luyện thành, còn chưa có sử dụng ra …”

Ngay khi Phượng Vũ Thiên chuẩn bị Ly Hỏa Thần Điểu Biến, ánh mắt Long Thần đột nhiên bộc phát ra hắc quang mãnh liệt, tại trong ánh mắt của mọi người, liền thấy được tại trong mắt của hắn, ẩn chứa hai vầng thái dương màu đen quỷ dị.



Một cỗ năng lượng khổng lồ màu đỏ xen lẫn màu đen, bắt đầu quây quanh bên người Long Thần, Long Thần lúc này như một cái mặt trời chói chang, hơn nữa mặt trời này đều là màu đen.

Một cỗ năng lượng rừng rực từ trên người Long Thần, hướng bên ngoài tản mát mà ra! Khí tức dương cương là vậy, vô cùng sắc bén, những người liền vội vàng đem ánh mắt tránh đi, không dám nhìn thẳng Long Thần.

“Tại trước mặt Ly Hỏa Thần Điểu Biến, hắn muốn làm cái gì?”

Tất cả mọi người đều không rõ, thế nhưng, Long Thần lúc này đã khiến cho bọn họ nhìn lại, tại trong ánh mắt khiếp sợ của mọi người, trên người Long Thần đột nhiên bộc phát ra một cỗ khí tức cường đại hoàn toàn không kém đối phương, tựa như một cái mặt trời màu đen ầm ầm nổ tung ở trên người hắn, một cỗ khí tức rừng rực, làm cho trong không khí tràn ngập mùi khét lẹt.

Nếu như nói, hỏa diễm của Phượng Vũ Thiên, được xem như là dương cương và rừng rực, thì mặt trời màu đen của Long Thần, so với hỏa diễm Phượng Vũ Thiên lại càng dương cương hơn gấp mười lần.

Long Thần cũng ầm ầm hướng Phượng Vũ Thiên phóng tới, hắn nhảy lên thật cao, song quyền hợp lại cùng nhau, nhất thời, một cỗ chân khí hình cầu màu đen gào thét thành hình ở trong tay hắn, sau đó, giống như vẫn thạch va đụng với đại địa, Long Thần ầm ầm hướng Phượng Vũ Thiên phóng tới.

“Phần Thiên Ma Dương Quyền, Ma Dương … Quán Địa”

“Cái gì? Chiến kỹ Huyền giai trung đẳng!”

Sở Vân Dao che miệng, khiếp sợ nhìn một màn này, mà Liễu Linh, lại càng ngồi không yên.

Phượng Vũ Thiên rốt cuộc là mạnh đến cỡ nào, nàng là người hiểu rõ nhất, thế nhưng Long Thần kia, hắn từ khi nào cũng cường đại như vậy?

Nói tóm lại, chuyện xảy ra hôm nay, đối với nàng mà nói, thật đúng là giống như nằm mơ.

Tại trong ánh mắt khiếp sợ của mọi người, Ma Dương Quán Địa là một chiêu càng thêm cường đại hơn trong Phần Thiên Ma Dương Quyền liền ầm ầm đối chiến với Hỏa Ly Thần Điểu Biến của Phượng Vũ Thiên, đây là hai chiêu cường đại nhất của hai người, được sử dụng trong trạng thái mạnh nhất, trường hợp như này, tràn đầy rung động.

Bên trong Phần Thiên Ma Dương Quyền tổng cộng có hai chiêu thức, theo thứ tự là Xích Diễm Phần Thiên và Ma Dương Quán Địa. So với Xích Diễm Phần Thiên mà nói, Ma Dương Quán Địa muốn mạnh hơn nhiều lắm.



Thậm chí, so với Phượng Vũ Thiên sau Chu Tước Dục Hỏa chính là chiến kỹ Huyền giai trung đẳng - Hỏa Ly Thần Điểu Biến, còn muốn mạnh hơn.

Lần này, Long Thần không giữ lại nữa, đem một chiêu mạnh nhất của mình hoàn toàn phô bày ra ngoài, vừa mới thành tựu Lôi Diễm chiến thể, còn có Long Hồn chân khí tích chứa Lôi Diễm lực, thậm chí là Cửu Thiên Du Long Bộ, cũng bao hàm vào trong Ma Dương Quán Địa, mạnh mạnh gia tăng, uy lực Ma Dương Quán Địa vừa mới bắt đầu xem ra, là miễn cưỡng tương đương với Hỏa Ly Thần Điểu Biến, nhưng mà khi chân chính tiếp xúc với Hỏa Ly Thần Điểu Biến, thì lúc này khí thế khô tồi lạp hủ, mới ầm ầm bộc phát ra ngoài.

Giống như là bầu trời, ầm ầm sập xuống mặt đất vậy, khi Hỏa Ly Thần Điểu Biến bay lên, đã bị Ma Dương Quán Địa oanh kích thành từng mảnh nhỏ.

Thanh âm phá hủy to lớn là vậy, liên tục vang vọng khắp nơi, trong sân quang mang chói mắt kia thậm chí làm cho người ta không mở mắt ra được, thế nhưng, Ma Dương Quán Địa thắng được Hỏa Ly Thần Điểu Biến, bọn họ cũng đều thấy được.

Lúc này, công kích Long Thần ầm ầm đánh nát công kích Phượng Vũ Thiên, dư ba hung mãnh kia, ầm ầm đụng lên trên người đối phương, công kích mạnh mẽ mà khổng lồ, nhất thời chấn cho Phượng Vũ Thiên phun ra một ngụm tiên huyết, hướng phía sau bay ngược trở lại, lúc đó mới ầm ầm ngã xuống mặt đất, thời điểm té ngã trên mặt đất, cả người đều nám đen, thậm chí không biết sống chết.

Mà Long Thần, vững vàng hạ xuống mặt đất.

Lúc này, tất cả phong ba đều kết thúc, tất cả mọi người ngơ ngác nhìn thiếu niên ở trong sân, một mảnh lặng ngắt như tờ.

Sở Vân Dao sắc mặt lúc này, tương đối phấn kích, vốn là nàng cũng chỉ nghĩ đến, Long Thần chỉ cần tiêu hao lực lượng chiến đấu của Phượng Vũ Thiên mà thôi, thế nhưng hắn lấy ưu thế tuyệt đối, thi triển ra công kích cường đại nhất đánh đến Phượng Vũ Thiên, chính diện đánh bại …

“Người nào lúc nãy còn cười phiếm …”

Sở Vân Dao ngơ ngác nhìn Long Thần, biểu tình kinh ngạc.

Mà sắc mặt Liễu Lam, chỉ biết so với Sở Vân Dao, càng thêm đặc sắc hơn.

Tại trước mặt mọi người, nàng luôn luôn là tồn tại như nữ thần, nhất cử nhất động, cười nói ở trong đám người, cũng tràn đầy phong tình, mà lúc này đây, vẻ mặt nàng dại ra, khẽ nhếch miệng, trong đôi mắt đã hoàn toàn bị vẻ kinh hãi phủ kín triệt để …

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook