Long Huyết Chiến Thần

Chương 134: Kim tộc​

Phong Thanh Dương

02/10/2014

“Thôn Phệ Huyết Giới – là một loại càng thêm máu tanh cùng tàn nhẫn, không đến tình huống cực đoan, ta không thể sử dụng”

Đây là một loại lực lượng tương tự lĩnh vực, chỉ cần ở trong lĩnh vực này, thì phải chịu ảnh hưởng Long Thần, thế cho nên vì muốn trấn áp huyết khí sôi trào, sẽ làm lực chiến đấu giảm đi, nếu như là kẻ yếu hơn, trên căn bản đều có thể bị Long Thần trực tiếp cắn nuốt.

“Thôn Phệ Huyết Giới, nếu như sử dụng đúng đắn, đoán chừng là thần thông càng thêm nghịch thiên”

Long Thần biết rõ, chỉ cần đồ vật liên quan đến máu, cũng đều đến từ tinh huyết thần bí.

“Thần thông Huyết hệ cường đại như thế, tinh huyết kia, đoán chừng phải là chúa tể tinh huyết và sát lục trong truyền thuyết Tổ Long – Thái cổ Huyết Linh Long!”

Lúc này, Linh Hi cau mày nói.

“Thế nhưng, Long Thần, cho dù là thái cổ Huyết Linh Long, đều thuộc về Long ma tính phi thường cường mãnh, ngươi muốn giữ vững bản tâm, không thể bị lực lượng làm cho tâm trí mơ hồ, có nhiều thứ, tận lực ít sử dụng thì hơn”

Đối với sự dặn dò của Linh Hi, Long Thần âm thầm ghi tạc vào trong lòng.

Rất nhanh, Long Thần đi tới Thiên Vũ điện.

So với lần thí luyện Thanh tộc lần trước, Thiên Vũ điện lúc này náo nhiệt hơn nhiều, Thanh tộc có khoảng chừng hai ngàn người, có ít nhất một ngàn người đều là khách quen Thiên Vũ điện, lúc này trong Thiên vũ điện người tới tới lui lui, cũng chừng hơn hai trăm người.

Trong Thiên Vũ điện, đường đến Thiên Đan vực, chỉ duy nhất một con đường, đường đến Địa Đan vực, tổng cộng có năm lối đi, mà đường đến Nhân Đan vực, tổng cộng có mười lối đi.

Long Thần vừa mới vào trong Thiên Vũ điện, đang muốn nhìn chung quanh một cái, bỗng nhiên có một đạo ánh mắt cừu hận khóa chặt lấy mình, Long Thần quay đầu nhìn lại, nhìn thấy một cô gái, trong ánh mắt của nàng ta giận dữ đến run rẩy bẩy, không phải là Liễu Linh thì là ai đây?

“Nguy rồi!”

Không còn kịp chạy trốn nữa rồi, ngay lập tức Liễu Linh đã chạy tới trước mặt hắn, Long Thần còn chú ý tới, theo ở phía sau nàng còn có một võ giả trung niên y phục bó sát người với hai màu trắng đỏ xen lẫn, ánh mắt của trung niên này tinh xảo, hiển nhiên tu vi không thấp.

“Võ giả Địa Đan cảnh, thế nhưng hoàn hảo, chỉ là mới vào Địa Đan cảnh”

Đối với thực lực của trung niên kia có chút tính toán, Long Thần cũng không chút hoang mang.

“Dâm tặc!”

Đi tới trước mặt Long Thần, Liễu Linh biết không thể động thủ ở nơi này được, chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi mắng.

“Ý? Ngươi nói nói cái gì vậy? Ta không có làm gì đối với ngươi, tại sao gọi ta như vậy?”

Long Thần một bộ heo chết không sợ nước sôi, mặt dày nói.

“Còn không thừa nhận, ba ngày trước, không phải là ngươi đã nhìn ta …”

Khi nói tới đây, chung quanh nhất thời vang lên thanh âm xì xào bàn tán, Liễu Linh mới nhìn lại, thì ra tất cả mọi người đang bao quanh nàng, nhớ tới lời nói lúc nãy khó tránh khỏi người ta suy nghĩ lung tung, nhất thời sắc mặt nàng biến thành tái xanh, lúc này hận không được tìm một khẽ hở nào đó chui vào.

Trước kia, quan hệ giữa Liễu Linh và Phượng Vũ Thiên cực tốt, mà hiện giờ Phượng Vũ Thiên đã bị Long Thần đánh bại …

“Gã Long Thần này đúng là lợi hại, chẳng những đánh bại Phượng Vũ Thiên, nhân tiện cũng thu phục luôn cả Liễu Linh”

“Cái đoạn khúc yêu hận tình cừu này, chỉ xuất hiện tại trong tiểu thuyết mà thôi, không nghĩ tới hôm nay lại được trình diễn trong thực tế a”

“Con mẹ nó, con cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, tiểu gia ta mới chân chính là ngọc thụ lâm phong, tại sao chuyện tốt như thế, không tới phiên ta đây nhỉ?”

Tại trong một đám nghị luận xôn xao, Long Thần một thân đắc ý, mà Liễu Linh thì đều muốn tự sát để nhận lỗi thiên hạ. Nàng hận không được muốn liều mạng với Long Thần, đang muốn động thủ, thì trung niên nhân ở phía sau nàng ngăn cản lại.

“Linh nhi, theo ta vào Thiên Vũ cảnh thôi”

“Không! Viêm thúc, ta muốn giết hắn!”

Trung niên nhân được gọi là Viêm thúc kia, mắt lạnh nhìn Long Thần, hỏi: “Có phải ngươi cũng muốn vào Thiên Hà cảnh sao?”

Thấy trong mắt của gã trung niên hiện lên khiêu khích, Long Thần bình thản nói: “Dĩ nhiên rồi, ngươi muốn hảo hảo chiêu đãi ta sao?”



Người sáng suốt cũng nhận ra được, cao thủ Địa Đan cảnh này chuẩn bị vào trong Thiên Vũ cảnh để giáo huấn Long Thần, thế nhưng Long Thần chỉ có thực lực Nhân Đan cảnh, mà vẫn dám nói lời đáp ứng, đúng là quá to gan lớn mật, không biết sống chết là gì.

“Ta đã nói, cóc mà muốn ăn sạch thiên nga, sớm muộn gì cũng bị làm thịt”

“Xem ra Long Thần này, đánh bại Phượng Vũ Thiên, liền có chút không biết trời cao đất rộng là gì”

Tại trong thanh âm nghị luận, Viêm thúc sắc mặt không thay đổi, lôi kéo cánh tay Liễu Linh, nhìn Long Thần thản nhiên nói: “Đã như vậy, gặp lại trong Thiên Vũ cảnh”

Long Thần đang muốn đáp lới, bỗng nhiên Liễu Linh cười lạnh một tiếng, nói: “Long Thần, còn có một việc, sợ rằng ngươi còn không có biết?”

Long Thần ngẩn ra, nói: “Chẳng lẽ, trải qua chuyện kia ngươi đã quyết định lấy thân báo đáp sao chớ?”

Chung quanh vang lên một trận cười lớn, Liễu Linh nổi giận như muốn nổ tung, thanh âm của nàng có chút run rẩy, hung ác nói: “Vũ Thiên ca ca của ta, hắn chẳng những tiến vào Địa Đan cảnh, hơn nữa còn được trực tiếp gia nhập Nam Cung Chu Tước gia tộc, Long Thần, ngươi đợi ngày chết đi thôi”

Nói xong, lúc này nàng cùng với Viêm thúc kia, đi vào Thiên Vũ cảnh.

Long Thần hồi lâu mới kịp phản ứng, cười khổ nói: “Nam Cung Chu Tước? Tại sao gần đây nội tộc lại trở nên tốt như thế nhỉ?”

“Đoán chừng, là bởi vì hắn có huyết mạch Chu Tước gia tộc. Long Thần, nha đầu kia hận ngươi thấu xương, nàng có Phượng Vũ Thiên làm núi dựa, khẳng định sẽ tìm đến ngươi phiền toái lần nữa”

Linh Hi vẻ mặt cũng đau khổ giải thích.

“Vậy thì xem một chút, rốt cuộc ai mới là lợi hại hơn, bị ta đánh bại một lần, thì không bao giờ từ trong tay ta, tìm thắng lợi trở về đâu”

Nghe được cái tên Phượng Vũ Thiên, mọi người cũng biết, Long Thần kia gặp phải bi kịch rồi, lần trước, Phượng Vũ Thiên ở trạng thái không tỉnh táo, bị bại bởi Long Thần, hắn làm sao mà cam tâm tình nguyện cho được?

“Hảo hảo cho một thiếu niên, là quá ngang ngược càn rỡ, lần này gặp phải bi kịch rồi”

Nghe người chung quanh nghị luận, Long Thần mới vừa rồi phong quang vô hạn, hiện tại tựa như chó rơi xuống nước.

“Hết thảy, lấy thực lực để chứng thực”

Nghĩ tới đây, Long Thần cũng không muốn giải thích, trực tiếp từ trong lối vào Nhân Đan vực, tiến vào Thiên Vũ cảnh.

Thiên Vũ cảnh, Nhân Đan vực.

Lần này, Long Thần muốn săn giết chính là yêu thú Huyền giai tứ phẩm, sở dĩ đi vào từ Nhân Đan vực, là vì muốn bảo đảm.

Nếu như trực tiếp tiến vào Địa Đan vực, chung quanh đều là yêu thú Huyền giai tứ phẩm, Long Thần không bị trực tiếp giết chết mới là lạ đó. Mà từ Nhân Đan vực tiến vào trong Địa Đan vực, yêu thú sắp xếp bố trí, còn có một quá trình tăng dần, cứ như Thực Tâm ma thú lần trước, kỳ thật chính là ở trên biên giới giữa Nhân Đan vực và Địa Đan vực.

Bên trong Thiên Vũ cảnh, trước sau như một tinh không vạn dặm.

Yêu thú Huyền giai tam phẩm, nếu như có thể giết chết vài con, ước chừng cũng có thể đạt đến 300 điểm cống hiến, thế nhưng loại yêu thú này, đối với Long Thần không có tính khiêu chiến, chỉ có săn giết yêu thú Huyền giai tứ phẩm, đối với hắn mà nói, mới càng thêm có tính khiêu chiến.

Thiên Vũ cảnh, là tài sản của Linh Vũ gia tộc, người lúc này tiến vào Thiên Vũ cảnh, nhất định là đều đầy đủ các tộc, nói không chừng trong số đó còn có người nội tộc.

Thế nhưng, bởi vì phạm vi của Thiên Vũ cảnh cực lớn, cho nên Long Thần hướng Địa Đan vực mà đi cũng được một hồi lâu, cũng không có nhìn thấy người khác.

Yêu thú, nhưng thật ra gặp được không ít.

Có thể thấy được, yêu thú tại Thiên Vũ cảnh, số lượng đã đạt đến trình độ còn hơn người sống ở Linh Vũ gia tộc.

“Thiên Vũ cảnh này, hoàn toàn chính là một tiểu Càn Khôn thế giới nuôi nhốt yêu thú, thiên địa linh khí ở trong này, yêu khí hỗn tạp, vô cùng thích hợp cho yêu thú trưởng thành, thành thục, Linh Vũ gia tộc có thể có được một chỗ như vậy, vận khí cũng không tệ lắm”

Thấy chung quanh không có người nào, Linh Hi liền dừng lại ở trên bả vai Long Thần.

“Ta xem chừng, Linh Vũ gia tộc, dựa vào Thiên Vũ cảnh mới tạo dựng nên, ngươi không phải nói, nơi này là một cái tiểu di tích sao?”

“Đúng vậy, thế nhưng tựa hồ thời gian trôi qua quá lâu rồi, nơi này đã bị đào rỗng hoàn toàn”

“Thật là một đám tinh trùng lên não, nếu như còn có một chút ý tứ, để lại cho lão tử, thật là tốt biết mấy”

“Đi vào thôi, phía trước có người”



Linh Hi đang muốn nói chuyện, bỗng nhiên hô lên một tiếng, liền biến mất ở bên trong Linh Hi kiếm, Long Thần âm thầm cảnh giác, ngẩng đầu tiến lên vài bước, xuyên qua một rừng cây, liền thấy được một nhóm người đang vây chung quanh một chỗ, nhìn bộ dáng kia, dĩ nhiên là đang ăn thịt nướng.

Long Thần xuất hiện, tất cả bọn họ đều quay đầu lại nhìn Long Thần, những thiếu niên này, thế nhưng niên kỷ của bọn họ đều khoảng chừng mười bốn mười lăm tuổi, nhưng mà tu vi đạt tới Nhân Đan cảnh đại thành, cũng có hai người.

Ở giữa thiếu nam thiếu nữ kia, còn có một gã nam tử lôi thôi đang uống rượu, niên kỷ của người này đại khái ba mươi tuổi, mặc dù lôi thôi, nhưng có thể nhìn ra được, là một cao thủ không kém.

“Là một cao thủ vừa mới vào Địa Đan cảnh”

Yến Xích Huyết, Viêm thúc vừa gặp lúc nãy, còn có nam tử lôi thôi này, đoán chừng thực lực đều sàng sàng nhau.

“Tiểu huynh đệ, có hứng thú tới đây uống một bình rượu hay không?”

Thấy Long Thần một thân một mình xuất hiện, ánh mắt của người nọ liền sáng lên, vội vàng hướng Long Thần ngoắc ngoắc.

Ở bên trong Linh Vũ gia tộc, Long Thần còn là lần đầu tiên gặp được người nhiệt tình như thế, nụ cười đối phương mặc dù có điểm ghê tởm, nhưng tuyệt đối phát ra từ nội tâm, Long Thần liền đi tới, cười đạm nhạt nói: “Uống rượu mà nói dĩ nhiên là có thể, thế nhưng nếu không phải rượu ngon, ngươi dám lấy ra chiêu đãi ta sao?”

“Nói nhảm, Mã Thiên Dương ta uống rượu, tự nhiên là loại rượu thượng đẳng rồi, mau mau ngồi xuống đi, uống rượu ăn thịt, những tên tiểu tử này chỉ biết ăn thịt thôi, còn không có một người nào, không có một ai có thể uống rượu cùng ta, ta tại trong đoạn đường này, đều buồn muốn thúi ruột”

Mã Thiên Dương không có cố kỵ gì, lôi kéo Long Thần ngồi xuống bên cạnh, trực tiếp đoạt lấy một miếng thịt nướng của một thiếu niên vừa mới nướng xong, đưa tới trước mặt Long Thần, lại đem một bầu rượu đưa sang, cất cao giọng nói: “Tiểu tử, có cho ta mặt mũi hay không?”

“Cho! Tiểu tử Long Thần, ngươi hơn ta mấy tuổi, ta liền gọi ngươi một tiếng Mã ca!”

Nhận lấy rượu ngon, Long Thần một ngụm nuốt sạch, sau đó đem cái hũ không có chút rượu đưa cho Mã Thiên Dương.

“Tốt! Tốt! Rốt cuộc ta cũng tìm thấy một tên tiểu tử đối ẩm rồi”

Nhìn Long Thần, gã Mã Thiên Dương càng nhìn càng thêm hài lòng.

Những thiếu nam thiếu nữ kia, cả đám đều mặc y phục hoa lệ, cử chỉ ưu nhã, đừng nói là uống rượu, ngay cả ăn thịt cũng ung dung chậm rãi, Mã Thiên Dương đều gấp gáp muốn chết.

Lúc này, những thiếu niên thiếu nữ kia đều dùng ánh mắt đạm mạc nhìn Long Thần, nhất là cái tên thiếu niên bị giựt thịt nướng kia, vẻ mặt càng thêm tức giận, muốn động thủ, nhưng rồi lại không dám.

“Đừng có chấp nhặt thằng nhóc này, bọn họ điều là tiểu thiên tài, tâm cao khí ngạo, Long Thần, đến, chúng ta qua bên kia đi, uống một trận cho thống khoái, hàn huyên thống khoái!”

Mã Thiên Dương không để ý đến khuôn mặt không vui của những thiếu nam thiếu nữ kia, trực tiếp lôi Long Thần đi vào trong rừng cây, tìm được một nhánh cây thô to, hai người ngồi đối diện với nhau, chém gió.

“Không biết Mã ca là người ở tộc nào, mang những thiến nam thiếu nữ này tới Thiên Vũ cảnh, là vì cái gì?”

Mã ca bất đắc dĩ cười lên một tiếng, nói: “Ta hả, cũng chỉ là một gã chân chạy trong Kim tộc, lần này là chấp hành mệnh lệnh của thái thượng trưởng lão, đưa một đám tiểu thiên tài Nhân Đan cảnh, đến kiến thức một phen về yêu thú Huyền giai tứ phẩm, nói thật chuyện này thật buồn bực, cái đám thỏ con này đều là hũ nút, âm thầm nghi kỵ, ganh đua so sánh thì thành thạo, chứ nói đến uống rượu, mỗi một người đều là tôn tử cả”

Thì ra là như vậy, Long Thần nhìn về phía những thiếu nam thiếu nữ đang chậm rãi ăn thịt, cũng có chút hiểu được Mã Thiên Dương, Mã Thiên Dương này tính cách hiếu động ngay thẳng, mà đi chăm sóc một đám người như thế, cho nên muốn cho hắn sống chung cùng một chỗ với đám người kia, quả thực đúng là quá khó khăn, mà ngay khi Long Thần xuất hiện, hắn mới có loại cảm giác hận gặp nhau quá muộn.

“Tiểu đệ đến từ Thanh tộc, lần này vào Thiên Vũ cảnh, chỉ là muốn kiến thức một chút Huyền giai tứ phẩm”

Long Thần uống một hớp rượu, trong lòng âm thầm than thở mùi vị của rượu này, sau đó nói.

“Đây là Hầu Nhi tửu thượng đẳng, ta mất rất nhiều sức lực, mới kiếm được, tiểu tử ngươi uống kiềm chế một chút đi” Trước hớp một ngụm rượu của mình, Mã Thiên Dương lúc này mới đánh giá Long Thần, “Tiểu tử không tệ lắm, tuổi không lớn nhưng đã tới cảnh giới như thế, so với đám tiểu tử kia mạnh hơn không ít. Hơn nữa dám một thân một mình tiến vào Thiên Vũ cảnh, thậm chí còn hướng Địa Đan vực mà đi, người khác sẽ cảm thấy ngươi là đồ không biết sống chết, Mã ca ta cảm thấy ngươi có đảm lược, là một chân hán tử”

Gã Mã Thiên Dương này tính cách ngay thẳng, Long Thần cũng vô cùng hợp khẩu vị với gã.

“Thịt nướng này không tệ lắm”

“Thì đó, tại ta thấy tên kia nướng không đến nỗi tệ, mới dám ra tay lấy đưa cho ngươi, thế nhưng nhìn ánh mắt của tên tiểu tử kia, đoán chừng muốn hảo hảo giáo huấn ngươi một trận đó nha”

Mã Thiên Dương nhìn về phương hướng đám thiếu niên thiếu nữ kia, quay sang Long Thần cười cười một bộ không sao cả, nói.

“Ta làm cái nhiệm vụ lần này, thật sự là nhứt cả trứng, Long Thần, ngươi nếu thật sự muốn nhìn một chút yêu thú Huyền giai tứ phẩm, không bằng lần này đi cùng với ta đi?”

Mã Thiên Dương thịnh tình mời, Long Thần vốn không muốn thế, thế nhưng gặp được là duyên, khó gặp được người hợp khẩu vị, hắn liền gật đầu, nói: “Mã ca thịnh tình mời, ta nào có đạo lý cự tuyệt, hơn nữa, rượu Mã ca, ta còn chưa uống đã nữa đó”

Mã Thiên Dương hung hăng vỗ bả vai hắn một cái, cười nói: “Tiểu tử, ngươi thật sự thú vị, hợp khẩu vị của ta, sau này có việc gì tới Kim tộc tìm ta, bảo đảm làm cho ngươi nổi tiếng, uống!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook