Long Huyết Chiến Thần

Chương 1049: Kim Giác Huyết Sa

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Sau khi hai người trở nên thân thuộc, nói chuyện cũng không quá cố kỵ nữa.

“Biến đi.” Long Thần lập tức nhào tới, hai người tiếp tục lao vào đánh nhau, một lời không hợp liền lao vào đánh nhau, điều này đã trở thành thói quen của hai người họ.

“Nhất Kiếm Phiêu Huyết!”

“Trảm Long!”

“Lĩnh giáo một chiêu của ta, Kiếm Loạn Thần Ma!”

“Kiếm Loạn Thần Ma? Ta cũng biết, có điều của ta là Đao Loạn Thần Ma!”

Hai người đã chiến đấu hơn một canh giờ, mới tiêu hao hết chân nguyên trong người, Long Thần còn hấp thu không ít chân nguyên của Minh thú, lúc này hai người đang ngồi bên cạnh U Minh Huyết Hà, nhìn thiên địa màu xám vô tận trước mắt, lại nhìn đồng bạn chật vật bên cạnh, đều phá lên cười.

“Nói thật, vào lúc đó có thể gặp được ngươi, thật sự là điều tuyệt vời nhất trong đời ta. Trước đây, ta không để mắt tới mấy người, nhưng Long Thần ngươi mặc dù thực lực không bằng ta nhưng lại khiến cho ta vô cùng kính nể, hơn nữa ngươi còn là ân nhân cứu mạng ta hai lần.”

Nói xong, Diệp Hiên nhìn Long Thần với ánh mắt nóng bỏng.

“Thật ngại quá, ta chỉ có hứng thú với nữ nhân.” Long Thần khinh bỉ liếc hắn một cái.

“Cút, hãy chịu một chiêu của ta, Trảm Long! Chặt đứt mệnh căn của ngươi, để ngươi hứng thú với nữ nhân, a trảm trảm trảm!”

Long Thần thi triển Nhất Kiếm Phiêu Huyết, trường kiếm trong tay hóa thành tơ máu thật nhỏ, xẹt qua cổ Diệp Hiên, cắt đứt một sợi tóc của Diệp Hiên.

“Biến thái, tốc độ thật không ngờ lại nhanh như vậy!” Diệp Hiên có chút khiếp sợ, vừa rồi nếu không phải hắn tránh mau, Long Thần đã cắt mất đầu của hắn rồi.

Đương nhiên, cuối cùng Long Thần cũng nhất định sẽ thu tay lại.

“Đi thôi, đi U Minh Huyết Hải, chỗ đó mới là chiến trường chân chính, hai người chúng ta hợp lực lại, miễn cưỡng có thể thử sức với võ giả Thần Vũ cảnh tầng hai rồi.”

“Được.”

Trên đường đi vẫn khá là nhàn nhã, thỉnh thoảng đối chiến với Diệp Hiên, thỉnh thoảng giết Minh thú, thỉnh thoảng trêu đùa những võ giả Thiên Vũ cảnh kia một chút, cướp bóc tiền tài của bọn họ. Đại khái hao tốn nửa tháng, hai người mới đặt chân tới U Minh Huyết Hải. Dọc theo đường đi, bởi vì Long Thần thường xuyên chiến đấu nên đã gần hơn một bước tới Thiên Vũ cảnh tầng chín, đồng thời, tình bạn với Diệp Hiên, cũng phát triển rất tốt.

Trên con đường này, Long Thần đã kết giao không ít bằng hữu, Diệp Hiên xem như người mạnh nhất trong đó rồi.

Tính cách của hắn có một phần khá giống với Tiểu Lang, nhưng Tiểu Lang có vẻ yên tĩnh hơn một chút. Những người từ nhỏ đã là thiếu gia như Diệp Hiên nhưng vẫn có tính tình tốt như vậy, xem như khá hiếm.

Sau khi tới U Minh Huyết Hải, loại sát khí khủng bố này lần nữa giáng xuống trên đỉnh đầu Long Thần.



Lần trước do vội vã cứu Diệp Hiên ra, Long Thần chưa thể nghiệm kỹ loại sát khí này.

“Ngươi không sao chứ?” Diệp Hiên biết, nếu không đạt đến Thần Vũ Cảnh, không có Thần Vũ hồn, vậy muốn chống lại loại sát khí che trời phủ đất này quả là rất khó khăn. Rất nhiều võ giả Thiên Vũ cảnh sau khi đến đây, trong mắt đều bị sát khí làm cho mơ hồ, sinh ra ảo giác, sẽ cảm thấy khắp nơi đều là thi thể, khắp nơi đều đang chém giết.

Đây chính là sức mạnh cất giấu trong U Minh Huyết Hải.

“Không sao.”

Huyết tinh cùng giết chóc vốn là đặc tính của Thái Cổ Huyết Linh Long, Long Thần mặc dù không phải Thần Vũ cảnh, nhưng điều này cũng tuyệt đối không làm khó được hắn. Thậm chí có thể nói, đắm chìm trong loại sát khí này, hắn cảm thấy vô cùng thoải mái.

“Không sao thì tốt.” Diệp Hiên thở phào nhẹ nhõm.

“Chúng ta còn chưa tới gần U Minh Huyết Hải đâu, sau khi tới đó, phải cẩn thận hơn nữa, trong U Minh Huyết Hà có không ít Minh thú, cũng không ít võ giả Thần Vũ cảnh. Nếu là không quen biết, rất có thể vừa gặp mặt đã chém giết.”

Lời nói của Diệp Hiên khiến cho toàn thân Long Thần đều trở nên hưng phấn.

Thân thể của hắn còn khát vọng chiến đấu hơn so với linh hồn hắn.

Hai người dần dần tới gần U Minh Huyết Hải, lần trước Long Thần mặc dù tới gần nhưng lại không thực sự nhìn thấy biển máu đó, đại khái đi qua một ngọn núi thấp, phía trước truyền đến tiếng bọt nước, có điều so với tiếng sóng biển chân chính vẫn có sự khác biệt.

Bọt nước bắn lên huyết thủy ngập trời, ầm ầm nhấp nhô đến không trung, tiến vào trong tầm mắt Long Thần.

“Quả nhiên, cho dù là huyết thủy bay đến giữa không trung, cấm chế kia vẫn còn tồn tại.” Tiểu Miêu đã thật lâu không nói gì bỗng nhiên tỉnh lại từ trong giấc ngủ, kinh ngạc nói.

Nó vừa nói dứt lời, Long Thần và Diệp Hiên đã đi tới bên cạnh U Minh Huyết Hải, lần đầu tiên nhìn thấy nhiều nước như vậy, hơn nữa đều là huyết thủy, Long Thần trong lúc nhất thời có chút khiếp sợ. Trước mắt là đại dương mênh mông, căn bản không thấy điểm cuối, trên không trung phía xa là sương mù đỏ như máu dày đặc, ngăn trở tầm mắt của Long Thần, nhưng có thể đoán được, Huyết Hải này hẳn là vô cùng lớn, lớn vô bờ bến.

Ầm ầm!

Bọt nước đỏ như máu cực lớn bắn lên trước mặt Long Thần, huyết thủy đều tung tóe lên người Long Thần, quả thật có không ít máu thật, có máu người, mà máu thú là chủ yếu.

“Thế nào, đồ sộ đúng không?” Nhìn đại dương mênh mông đỏ như máu trước mặt, Diệp Hiên vừa cười vừa nói.

“Đương nhiên.” Long Thần gật gật đầu, lúc này hắn còn chưa kịp phản ứng, Huyết Hải lớn như vậy lại bị một cái phong ấn bao phủ, vậy phong ấn này rốt cục lớn đến mức nào a.

“Trên cơ bản Minh thú trong chiến trường U Minh, đều ra đời từ U Minh Huyết Hải, sau đó thông qua mạng lưới Huyết Hà kia, tương đương với vận chuyển tới mỗi một nơi ở chiến trường U Minh, có điều vẫn còn lượng lớn Minh thú ở lại U Minh Huyết Hải. Ý ta là, U Minh Huyết Hải có vô số Minh thú, thậm chí, đa phần đều là Minh thú thần cấp trở lên, mỗi một con Minh thú thần cấp đều có địa bàn riêng của chúng, chúng ta cứ tùy tiện xông vào như vậy, Minh thú thần cấp sẽ không bỏ qua cho chúng ta.” Trên mặt Diệp Hiên mang theo thần sắc thận trọng.

“Vừa hay, có thể đối phó thì đối phó, không thể đối phó thì chạy.” Long Thần cười một tiếng, trong mắt không hề lo lắng, ngược lại tràn đầy nhiệt huyết. Đầu tiên hắn tiến lên trước, chân đạp trên nước biển U Minh Huyết Hải, mặc dù chưa đến Thần Vũ cảnh, Long Thần không thể bay lên, nhưng chân nguyên của hắn cũng không xê xích gì nhiều, đạp trên mặt nước vẫn có thể mượn lực nhất định. Mặc dù hắn bị chút ảnh hưởng, nhưng không sao cả. Nếu thật sự không được, hắn có thể vận dụng sức mạnh của Địa Ngục Truy Hồn Điện, tốc độ tăng lên sẽ không cần suy nghĩ đến việc sẽ bị chìm xuống nước.

Diệp Hiên cảm thấy bó tay với sự can đảm của Long Thần.

Hai người chiếu cố lẫn nhau, phối hợp với nhau, bắt đầu cuộc sống giết chóc trong U Minh Huyết Hải, những người ám sát Diệp Hiên lần trước không hề xuất hiện.



Đại khái đi được gần nửa ngày, lúc này bốn phía đều là nước biển huyết sắc mênh mông, ngay cả bờ biển trước đó đều đã biến mất, gió lạnh thê lương gào thét, mùi máu tươi trong không khí khiến người ta có một loại cảm giác vô cùng bị đè nén.

“Đến rồi!”

Thông qua Phệ Linh Yêu Đồng, Long Thần có thể mẫn cảm nhìn thấy cảnh tượng trong U Minh Huyết Hải, hắn thấy trong nước biển có một con Minh thú cực lớn đang đi về phía hắn.

“Thật là to a.” Cảm nhận được hình thể của con Minh thú này, Long Thần không khỏi cảm khái, thật sự là quá lớn, thậm chí lớn hơn tất cả những yêu thú mà Long Thần từng gặp trước đó, không còn nghi ngờ gì nữa, con Minh thú này chính là Minh thú thần cấp trong truyền thuyết.

“Đây là Kim Giác Huyết Sa!”

Diệp Hiên có chút giật mình nói,

Hắn vừa nói dứt lời, nước biển U Minh Huyết Hải trước mặt đột nhiên xảy ra bạo động cực lớn, nước biển bay tán loạn kia khiến cho hai người bay ngược ra ngoài, một tiếng ầm vang lên, toàn bộ mặt biển đều nổ tung, một ngọn núi màu vàng vô cùng to lớn phóng lên trời, khoảng chừng vài trăm mét, lấp lánh ánh sáng màu vàng.

“Đây là kim giác của Kim Giác Huyết Sa, chỉ là sừng thôi đã vài trăm mét, ngươi có thể tưởng tượng thân hình của nó rốt cục lớn đến mức nào rồi.” Diệp Hiên có chút khiếp sợ nói.

Long Thần không cần tưởng tượng, Phệ Linh Yêu Đồng của hắn còn không nhìn tới cái đuôi của Kim Giác Huyết Sa, trước mắt đều là nước biển bạo động, một con Thú lúc này dần dần nổi lên từ dưới đáy biển, dòng nước rẽ sang.

Minh thú lớn như vậy, Long Thần cũng không biết nên giết như thế nào, nhưng đúng vào lúc này, thể tích của Minh thú bắt đầu thu nhỏ lại. Minh thú đẳng cấp cao cũng có bản lĩnh thu nhỏ thân thể, Minh thú cũng coi như một chủng loại của Yêu tộc, thể tích lớn như vậy, thu nhỏ lại trên một phần trăm, đây rốt cuộc là cô đọng tới mức nào, có thể biết được.

Sau khi Kim Giác Huyết Sa thu nhỏ lại, toàn bộ mặt biển đều đang hạ xuống, đối với hai người Long Thần và Diệp Hiên, thu nhỏ lại cũng không phải là chuyện tốt lành gì. Sức mạnh toàn thân của Kim Giác Huyết Sa đều tụ lại một chỗ, bạo phát ra lực đạo là vô cùng khủng bố, nhất là thân thể Kim Giác Huyết Sa, sau khi trải qua cô đọng đã mạnh đến mức khiến cho người ta tức lộn ruột.

Thân thể như vậy đã tương đương với thần cấp trở lên, ít nhất là chiến kỹ luyện thể thần cấp tam tứ phẩm trở lên, Nhân tộc cùng đẳng cấp tu luyện chiến kỹ luyện thể nhiều hơn nữa, về mặt cường độ thân thể, đều không phải đối thủ của Minh thú.

Đồng thời, trên phương diện thân thể, Yêu tộc có được ưu thế lớn hơn rất nhiều so với Nhân tộc.

Lúc này, Kim Giác Huyết Sa kia đã thu nhỏ lại chỉ còn chiều cao mười mét, chiếc sừng màu vàng trên đầu kia thoạt nhìn cũng chỉ còn dài nửa thước, Sa Ngư đỏ như máu dài mười mét dần dần nổi lên trên mặt nước biển, lộ ra khuôn mặt vô cùng dữ tợn, một luồng hơi thở huyết tinh khổng lồ từ trên người Kim Giác Huyết Sa cuốn lấy Long Thần.

Hai người Diệp Hiên và Long Thần, sắc mặt đều có chút thay đổi.

“Kim Giác Huyết Sa này rất mạnh, mạnh hơn tất cả những Minh thú khác ta từng giết.” Diệp Hiên cau mày nói.

“Không những mạnh, hơn nữa còn khát máu, trên phương diện hung tính, đều vượt xa các Yêu thú khác, có điều...” Long Thần cười cười, hoàn toàn không hề sợ hãi, nói: “Con Minh thú này hãy để ta đối phó, Diệp Hiên ngươi áp trận cho ta!”

“Ngươi tự mình động thủ? Ổn không?” Diệp Hiên có chút hoài nghi, thực lực của Kim Giác Huyết Sa này còn mạnh hơn Tô Tuyết nhiều.

“Có ổn hay không, nhìn sẽ biết.” Trường kiếm Phiêu Huyết màu đỏ kia, xuất hiện trong tay Long Thần, phát ra tiếng ông ông hưng phấn, nói.

Cảm nhận được sát khí của Long Thần, Kim Giác Huyết Sa phát ra một tiếng gầm rú phẫn nộ, lộ ra hai hàm răng lạnh lẽo, kinh tâm động phách!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook