Long Huyết Chiến Thần

Chương 1173: Huyết thống đóng băng

Phong Thanh Dương

29/09/2018

Lần này là sai lầm của Long Thần, hắn không ngờ Thanh Hư Quyết thậm chí lại có loại hiệu lực và tác dụng này, vẫn còn Hoàng Kim Lôi Ngục Long có thể tiêu hao một chút sức mạnh giãy thoát khỏi sự trói buộc của đối phương, nếu không cũng chỉ có thể lấy Xích Huyết Thiên Hoang ra dùng.

“Đó là cái gì vậy.” Thần Long Lôi Điện màu vàng kim khiến cho Triệu Tuyết Cơ tràn đầy kinh hãi, Long Thần không trả lời nàng, không nhiều lời mà trực tiếp chọn dùng cách thức tử chiến, đơn giản dùng quyền cước cùng hỗn chiến với đối phương. Rầm rầm ầm ầm, hai bóng người một đỏ một xanh lam bên trong phòng thí luyện không ngừng gia tăng thay đổi, phát ra từng âm thanh đối chiến chói tai. Có Chân Vũ Đế phách, tuy rằng bây giờ Long Thần không sử dụng chiến kỹ và binh khí đã thành người đứng ở thế hạ phong, thậm chí nhiều lần bị Triệu Tuyết Cơ đánh trúng, thế nhưng loại cảm giác liều mạng đầy kích thích này, còn có sự bùng nổ tri thức bên trong Chân Vũ Đế phách khiến cho Long Thần từ đầu tới cuối đều ở trong một trạng thái cực kỳ phấn khích. Cho dù bị đánh ngã hắn cũng có thể lập tức đứng lên bộc phát ra khiến cho sức chiến đấu của Triệu Tuyết Cơ sụp đổ.

“Kẻ điên, người này chắc chắn là một kẻ điên.” Sát tâm trong lòng Triệu Tuyết Cơ tràn đầy, nàng từ trước đến nay chưa từng gặp người nào như vậy, trực tiếp bị đánh cho hộc máu lại có thể lập tức xông lên, điên cuồng từng lần từng lần xông tới. Một đôi tay giống như tay đao phủ muốn tàn nhẫn lấy mạng của Triệu Tuyết Cơ, Triệu Tuyết Cơ nếu như không chú ý đến cuối cùng, lúc này rất có khả năng đã bị Long Thần giết chết.

Nàng biết rằng không thể cứ tiếp tục như vậy.

“Thần Vũ cảnh tầng năm, ba đại kiếp nạn giáng xuống, đối với vô số võ giả mà nói là một ải rất khó vượt qua, thế nhưng nếu đã vượt qua sẽ có lợi ích rất lớn đối với bản thân, giống như thân thể thiên tiên của ta bây giờ, huyết mạch đóng băng đã thức tỉnh rồi.

Huyết mạch đóng băng mới là chỗ dựa mạnh nhất của Triệu Tuyết Cơ.

Chỉ có gặp phải đối thủ thực sự khiến cho nàng cảm thấy khó khăn, nàng mới có thể sử dụng đến huyết thống đóng băng, Long Thần chính là một đối thủ như vậy. Lúc này, Long Thần đã đạt được một chút sự hòa hoãn, cho dù đang chiến đấu với đối phương, chiến kỹ của đối phương khiến hắn vô cùng chật vật, thế nhưng thu hoạch của Long Thần cũng rất lớn, Chân Vũ Đế phách hấp thụ số lượng lớn kiến thức võ đạo, truyền vào bên trong thần võ hồn của Long Thần. Thần võ hồn của Long Thần thực ra lúc này đã tiến hóa.

Cho dù không tiếp tục chiến đấu, Long Thần cũng có thể thành công biến đổi thành cảnh giới Thần Vũ cảnh tầng hai viên mãn.

Tất cả những thứ này cũng phải nhờ công của Triệu Tuyết Cơ, giữa lúc đối chiến với Triệu Tuyết Cơ, Long Thần không sử dụng Xích Huyết Thiên Hoang, tuy rằng rơi vào thế hạ phong tuy nhiên vẫn không thực sự bị thương. Dưới tình huống phải khổ sở kiên trì như vậy, Long Thần giống như một tên trộm đã lấy đi rất nhiều thứ từ trên người Triệu Tuyết Cơ.

Cho đến giờ phút này, thần võ hồn của Long Thần đang phát sinh biến đổi.

Tất cả những thứ này cũng là do bản thân hắn nỗ lực mà đạt được, không phải tất cả mọi người khi sức chiến đấu vượt qua đối phương, vậy mà lại không cần đến sở trường của mình, còn bị Triệu Tuyết Cơ đuổi đánh.

Long Thần đã làm được.

Đương nhiên những chuyện này Triệu Tuyết Cơ không biết, nàng vẫn thật sự cho rằng Long Thần có lẽ sắp xong đời rồi, lúc này cũng cho Long Thần cơ hội được chết vinh quang một chút. Vì tăng tốc vào thành chiến đấu, Triệu Tuyết Cơ đã dùng tới Thần Vũ cảnh tầng năm của mình sau khi đã vượt qua Nhân Phong kiếp và Phệ Hỏa kiếp để biến đổi huyết mạch.

Sau khi sử dụng huyết mạch này, bỗng nhiên trong lúc đó, từng khối từng khối hàn băng ầm ầm tích tụ trên người nàng, trong nháy mắt khiến bên trong nàng hoàn toàn đông cứng. Cùng lúc đó, hàn khí mãnh liệt cuốn sạch toàn bộ phòng thí luyện, lan ra trong một thời gian rất ngắn, bên trên vách tường của phòng thí luyện đã phủ đầy một tầng băng, băng cứng màu xanh lam tản ra hàn khí chết người khiến cho nơi này biến thành thế giới của băng tuyết. Còn Triệu Tuyết Cơ đứng giữa thế giới này, trên người giống như phủ thêm một tấm khăn che bí ẩn, đã biến thành nữ thần băng tuyết, trong mỗi một cử động đều là hàn khí lưu động chết người. Bên trong hàn khí, Long Thần thậm chí cảm giác được sự lưu động long huyết thần nguyên của bản thân đều trở nên chậm lại.

Đương nhiên, tốc độ công kích của hắn vân vân cũng sẽ ở trong hoàn cảnh như vậy, gặp phải những hạn chế nhất định.

Trước đây Long Thần đã hơi coi thường Triệu Tuyết Cơ này, bây giờ xem ra huyết thống đóng băng của nàng thật là có chỗ đặc sắc, đặc biệt là bên trong hoàn cảnh chiến đấu như vậy.

Triệu Tuyết Cơ của lúc này so với tình huống trước đây đã khác nhau rất lớn, khi nàng mở mắt ra, một đôi mắt màu xanh lam giống như con mắt của băng tinh xuất hiện, cực kỳ mỹ lệ. Long Thần thậm chí cảm thấy đôi mắt này của Triệu Tuyết Cơ cũng còn đẹp đẽ hơn so với người nàng.

“Long Thần, ngươi nhất định phải chết, hình dạng như này của ta chưa từng có bao nhiêu người còn sống mà từng nhìn thấy.”



Triệu Tuyết Cơ biết rằng, trước đây nàng cũng đã hoàn toàn trấn áp Long Thần, mà bây giờ huyết thống đóng băng đã xuất hiện, Long Thần càng không phải là đối thủ của nàng.

“Thiên Lý Băng Phong.”

Dưới sự điều khiển của Triệu Tuyết Cơ, hàn khí chết người trên người nàng lại một lần nữa tỏa ra tạo thành gió xoáy cuốn lấy vô số vụn băn sắc bén bao phủ bên trong phòng thí luyện không hề lớn lắm này, cho dù Long Thần có chạy tới nơi nào cũng tránh không khỏi sự truy sát của Triệu Tuyết Cơ.

Cuồng phong tuôn ra, những vụn băng đâm vào người Long Thần, thậm chí còn có cảm giác đâm đến đau nhói, Long Thần hơi ngẩn ra, nếu như đổi lại là người khác thân thể xem chừng đều đã bị vụn băng xuyên qua.

Tầm mắt nhìn thấy chính là một thế giới màu xanh lam.

Thế nhưng bây giờ Long Thần đã không còn cần Triệu Tuyết Cơ, hắn lặng lẽ đóng lại Chân Vũ Đế phách, mặc cho thần võ hồn của bản thân lại tiếp tục nhanh chóng trưởng thành, đôi mắt chậm rãi nhắm lại, một trường kiếm đỏ như máu lập tức xuất hiên trước mắt Long Thần.

Triệu Tuyết Cơ cũng không quan tâm được nhiều như vậy.

Nàng đối với sức mạnh của mình bây giờ tràn đầy tự tin, tất cả mọi thứ đều dưới sự khống chế của nàng. Hai tay chuyển động, nhanh chóng kết ấn, hàn khí màu trắng vây quanh nàng xoay tròn biến nàng thành trung tâm của tất cả, trên người Triệu Tuyết Cơ xuất hiện một sức mạnh khiến phòng thí luyện hơi có chút chấn động.

“Cũng chỉ có huyết mạch đóng băng mới có thể sử dụng một chiêu thần cấp lục phẩm này.” Triệu Tuyết Cơ giống như tự lẩm bẩm, bên trong giọng nói mang đến cho Long Thần một lực chấn nhiếp to lớn.

“Ngươi yêu cầu khoan dung ư.” Trong hai tay của Triệu Tuyết Cơ, một phù hiệu tạo thành từ đóa hoa tuyết đang nhanh chóng chuyển động, một luồng sức mạnh mang tính hủy diệt từ bên trong bộc phát ra. Triệu Tuyết Cơ tin rằng, một chiêu này chắc chắn có thể khiến cho Long Thần tan sương nát thịt.

Sức mạnh của Long Thần nàng đã thăm dò một cách rõ ràng.

Vượt ngoài dự liệu của Triệu Tuyết Cơ, Long Thần rõ ràng không kinh hoàng như trong tưởng tượng của nàng, hắn chỉ dùng một ánh mắt lạnh lùng liếc nhìn Triệu Tuyết Cơ, bỗng nhiên nói ra vài chứ, đó chính là: “Cả đời ngu ngốc, ngoài ngươi ra thì còn có thể là ai khác.”

Sau khi Triệu Tuyết Cơ đã hiểu ý tứ của những lời này, sắc mặt đã trở nên đỏ chót, nàng thực sự không chịu nổi Long Thần, dưới tình trạng như vậy mà lại vẫn không có ý xin tha.

“Vậy ngươi lập tức chết đi.” Nàng thật sự có suy nghĩ giết Long Thần, chỉ có giết chết Long Thần nàng mới có thể trở về vị trí bên trong suy nghĩ của Khương Khanh.

“Băng Phong Tuyệt Sát Ấn.”

Phù hiệu hoa tuyết kia trong nháy mắt hóa thành mũi nhọn chết người bắn về phía Long Thần, trong một khoảng thời gian ngắn, hàn khí của toàn bộ phòng thí luyện theo Băng Phong Tuyệt Sát Ấn gào thét lao về phía Long Thần.

Đối với một kẻ muốn giết chết mình, từ trước tới nay Long Thần đều không lưu tình một chút nào.



“Ta đã là Thần Vũ cảnh tầng hai viên mãn, vốn dĩ vẫn có khả năng cùng nhau chung sống thật tốt, chỉ là đáng tiếc.”

Hàn khí mãnh liệt kia giống như nước biển của toàn bộ biển cả xông lên trời cao, sau đó ầm ầm giáng xuống Long Thần. Khuôn mặt Long Thần lạnh lùng, trong nháy mắt một vệt ánh sáng màu máu vụt qua, từ khi đến cảnh giới này, hắn còn chưa từng bạo phát sức mạnh chiến đấu thật sự của bản thân mình.

Hai phần mười tinh huyết của Tổ Long, đây cũng không phải chuyện đùa đâu.

“Thí Thần Kiếm Trận, Thú Triều.”

Trận pháp màu máu trong nháy mắt xuất hiện toàn bộ bên trong tháp thí luyện, sau khi Triệu Tuyết Cơ phát hiện kiếm trận này, bên trong tầm mắt nàng, Băng Phong Tuyệt Sát ấn đã nuốt chửng Long Thần.

“Cuối cùng cũng chết rồi.” Trên mặt của Triệu Tuyết Cơ toát ra một nụ cười tàn nhẫn.

Thế nhưng sự thật thực sự là như vậy sao.

Một tiếng thú rống khủng khiếp đến từ hoang cổ bạo phát trong phòng thí luyện nhỏ bé này, giống như một vụ nổ cực lớn, Triệu Tuyết Cơ đinh tai nhức óc.

“Xảy ra chuyện gì vậy.” Triệu Tuyết Cơ thẫn thờ.

Ở trước mắt nàng, Long Thần máu me đầy đầu xuất hiện vang dội, đây hoàn toàn là Thần Long do kiếm khí tạo thành, lúc này đầu rồng kia vung lên cao, một luồng long uy thực sự khiến Triệu Tuyết Cơ chân tay luống cuống. Sau đó, sinh vật đứng trên đỉnh cao của chuỗi thức ăn, phát ra một tiếng rít lên về phía Triệu Tuyết Cơ, đầu óc Triệu Tuyết Cơ chấn động, toàn bộ tri giác đều biến mất, khủng bố giống như là có một dây leo sinh sôi trong lòng nàng, sau đó sinh trưởng, cành lá xuyên thấu ngũ tạng và cơ bắp của nàng, khiến cho nàng mắt ra một tiếng kêu đau đớn đến tê tâm phế liệt.

“Rồng…và Long Thần…”

Bên trong ánh nhìn cuối cùng của Triệu Tuyết Cơ, Thần Long hoàn toàn do kiếm khí hình thành há mồm một cái lập tức nuốt chửng Băng Phong Tuyệt Sát Ấn mà nàng tâm đắc nhất, sau đó phun về phía nàng. Trong tức khắc, thế giới của Triệu Tuyết Cơ hóa thành màu đỏ như máu, kiếm khí huyết khí hoàn toàn nuốt chửng nàng. Thời khắc cuối cùng, Triệu Tuyết Cơ tuyệt vọng phát hiện một bóng người quỷ dị, đó chắc chắn là Long Thần, hắn đến trước mắt mình. Ấn đường đau đớn, Triệu Tuyết Cơ lập tức phát hiện ý thức của mình đang tiêu tan, chỗ ấn đường, một giọt máu tươi rơi xuống trên mắt nàng.

Bên trong tầm nhìn lẫn với màu máu, thứ duy nhất tồn tại chính là ánh mắt lạnh lùng của Long Thần, cao cao ở phía trên, nhìn kĩ linh hồn yếu ớt của nàng.

Thời khắc cuối cùng, Triệu Tuyết Cơ cuối cùng cũng hối hận rồi, nàng nhận ra đối phó với Long Thần vốn dĩ là một trò cười, thế nhưng nàng vẫn làm, không cách nào có thể cứu vãn được.

Cuối cùng, nàng chỉ còn nghe được tiếng cơ thể mình nặng nề ngã lăn trên mặt đất, sau đó toàn bộ thế giới đột nhiên ngừng lại.

Long Thần thu hồi Xích Huyết Thiên Hoang, nhìn người phụ nữ bị hắn đâm thủng ấn đường.

Thế giới tàn khốc, Long Thần không hề bởi vì bản thân giết chết một người phụ nữ mà do dự, khi trong nay người phụ nữ này hại chết vô số người, nàng ta cũng không thể có bất kỳ sự thương cảm nào.

Long Thần không nói gì, yên lặng đưa thân thể của nàng trả về phòng thí luyện bên kia của nàng, sau đó khiến hai phòng thí luyện tách rời. Sau khi trở lại phòng thí luyện của mình, tu vi của hắn đã bắt đầu biến đổi về phía Thần Vũ cảnh tầng hai viên mãn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook