Long Huyết Chiến Thần

Chương 128: Huyết Ảnh Bộ​

Phong Thanh Dương

01/10/2014

“Cái tên cường giả lúc nãy, rốt cuộc là ai nhỉ?”

Tại trong khi mọi người đang còn ghi ngờ, Xích Huyết giáo chủ thông qua lời nói của ba đại trưởng thượng còn lại, đã biết phát sinh ra chuyện gì.

“Giả thần giả quỷ, hai người các ngươi, lại đến đối phó ba người kia đi, chỉ cần có những người khác xuất hiện, chỉ trong nháy mắt là ta tới rồi, để ta đối phó”

Lần này, Xích Huyết giáo chủ lại không dám khinh thường nữa, người có thể giết chết hai đại trưởng thượng, nói như thế nào cũng sẽ không đơn giản.

“Thế nhưng, hắn trốn trốn tránh tránh, mà không quang minh chính đại động thủ, hiển nhiên là e ngại ta, xem ra, còn không phải là đối thủ của ta, lúc nãy đều là thắng ở đánh lén mà thôi”

Nghĩ đến đây, Xích Huyết giáo chủ chạy tới bên cầu đá, gắt gao ngó chừng phía đối diện.

Hắn lúc này còn chưa đi qua, trực tiếp nhìn người lúc nãy, trực tiếp giết chết, đó là bởi vì hắn sợ Dương Linh Thanh tối trọng yếu kia sẽ được cứu đi.

“Hoàng bà, ngươi xem chừng tiểu nha đầu này cho ta, ta đi tới gặp tên giả thần giả quỷ kia”

Hô lên một tiếng, Xích Huyết giáo chủ dùng ánh mắt uy hiếp đến Dương Linh Thanh, lúc này mới đứng lên đi đến chính giữa huyết trì, quét mắt nhìn đám người, hắn biết, khẳng định có một người, đang xen lẫn ở trong này.

Mà Dương Linh Thanh, kinh ngạc nhìn hai cỗ thây khô.

Chuyện Long Thần, ít nhiều nàng cũng biết một tí, mà điểm trọng yếu nhất chính là, Bạch Triển Hùng lúc trước, chính là chết như vậy đó.

“Ca, là ngươi đã đến rồi sao …”

Sắc mặt của Dương Linh Thanh vốn là tro tàn, liền từ từ sáng lên, thế nhưng lại nghĩ đến hai đại trưởng thượng lúc trước cường đại đến cỡ nào, mà Long Thần khi rời khỏi Bạch Dương trấn cũng chỉ là Long Mạch cảnh bát trọng, xa xa không bằng bóng ảnh màu đỏ vừa mới xuất hiện lúc nãy, hẳn là có cảnh giới, Dương Linh Thanh cũng không có nắm chắc lắm.

“Mặc dù không thấy rõ, nhưng mà bóng ảnh màu đỏ kia, hẳn là hắn mới đúng, chẳng qua, hắn làm sao mà cường đại như vậy được?”

Nghĩ tới đây, Dương Linh Thanh lắc đầu.

“Xem ra là ta nghĩ quá nhiều rồi, xuất hiện ảo giác mà thôi …”

Trong lòng cười khổ mấy tiếng, Dương Linh Thanh cắn môi, tiếp tục xem Xích Huyết giáo chủ bị đùa bỡn giống như con khỉ.

Nhìn ra được, Long Thần trước đó cứu viện Lê Tĩnh một lần, Xích Huyết giáo chủ phái ra hai đại trưởng thượng đến động thủ, hoàn toàn có thể bức Long Thần chạy ra một lần nữa, đây là một chiêu tuyệt diệu hữu dụng không phải là bình thường.

“Các hạ nếu như là đàn ông mà nói, liền quang minh chính đại đánh ta một trận đi, sợ đầu sợ đuôi, tính là anh hùng hảo hán gì chớ?”

Xích Huyết giáo chủ nhãn thần lạnh như băng, quét qua một trận, vẫn không thấy động tĩnh gì, liền mới hướng về hai đại trưởng thượng ra hiệu, hai đại trưởng thượng mới động thủ với ba người Lê Tĩnh, Lê Tĩnh đối mặt một người, còn có đủ khả năng đối phó, nhưng mà hai huynh đệ Lý Khai, Lý Trình, rất nhanh liền lâm vào hiểm cảnh.

Lúc này, trong chỗ tối, Long Thần nhìn Lý Khai và Lý Trình gặp nạn, trong lòng giận dữ.

“Loáng thoáng, có dấu hiệu muốn đột phá đến Nhân Đan cảnh đại thành rồi, xem ra, cuối cùng ta vẫn phải đánh cược một lần!”

Nghĩ đến đây, khi Lý Khai, Lý Trình phỏng chừng đã bị buộc lên tuyệt lộ, Long Thần tại trong giây lát hoàn thành Long Hồn biến thân, sau đó giống như một đạo huyết tiễn, hướng hai đại trưởng thượng ầm ầm phóng đi.

“Phần Thiên Ma Dương Quyền, Xích Diễm Phần Thiên”

Liên tục đánh ra hai chiêu Xích Diễm Phần Thiên, từ trên tay trái và tay phải Long Thần bắn ra ngoài.

Công kích siêu cường là thế, nhất thời làm cho sắc mặt hai đại trưởng thượng Nhân Đan cảnh đại thành liền trắng bệch, vội vàng thi triển ra thủ đoạn cường đại nhất để bảo vệ tính mạng, mà Xích Huyết giáo chủ, sau khi cảm giác được phương vị Long Thần, cũng bằng tốc độ nhanh nhất, hướng Long Thần phóng đi.

“Tiểu tặc! Nhận lấy cái chết thôi”

Thế nhưng, hắn đã xem thường Long Thần rồi, khoảng cách giữa Long Thần và hai trưởng thượng, muốn ngắn ngủi hơn nhiều, cho nên lúc này bỗng nhiên bạo động, giống như một trận toàn phong hỏa diễm, trong nháy mắt xẹt qua thân thể hai đại trưởng thượng, khi mà toàn phong hỏa diễm thổi quét qua, phần còn lại, chỉ là hai cỗ thi thể mà thôi.

Điều này làm cho Xích Huyết giáo chủ trợn mắt như muốn rớt ra ngoài.

Thế nhưng, đây còn chưa là gì, Long Thần tại thời điểm giết chết hai đại trưởng thượng, dĩ nhiên không có lãng phí tinh huyết trên người bọn họ!

“Hai lão đầu này là trợ Trụ vi ngược, chết cũng chưa hết tội, hơn nữa, luyện hóa tinh huyết của bọn hắn, ta liền có cơ hội tiến tới Nhân Đan cảnh đại thành, thành bại, là ở nhất cử lần này”

Ném đi hai cỗ thi thể, Long Thần lại lập lại chiêu cũ, thi triển Cửu Thiên Du Long Bộ, xông vào trong đám người. Sau đó, Luyện Huyết Hóa Khí đã được hắn sử dụng ra, mắt thường có thể thấy được, máu tươi hướng đến thân thể Long Thần tụ tập lại, bị mạnh mẽ luyện hóa thành chân khí màu đỏ như máu, tụ hợp vào Nhân đan trong đan điền.



“Ngươi là ai! Giết chết trưởng thượng Xích Huyết thánh giáo ta, ngươi chết không được tử tế”

Khi giáo chúng kia bỏ mình, Xích Huyết giáo chủ mày cũng không nhăn tí tẹo nào, nhưng mà năm đại trưởng thượng kia, đều là đi theo hắn trong mấy năm nay, là nhân vật trung thành tuyệt đối, lúc này cứ như vậy bị Long Thần giết chết đi bốn người, điều này làm cho Xích Huyết giáo chủ đã triệt để trở nên điên cuồng.

“Xích Huyết giáo chủ này không hổ là Địa Đan cảnh, thật không ngờ tốc độ lại nhanh như vậy”

Cảm giác được, cho dù là tại trong đám người, đối phương vẫn vọt tới cực nhanh, Long Thần chau mày.

“Thế nhưng, ta còn có thời gian luyện hóa tinh huyết”

Sau khi hấp thu tất cả tinh huyết, Long Thần đột nhiên đem thi thể kia, hướng Xích Huyết giáo chủ gần trong gang tấc ném tới, Xích Huyết giáo chủ lúc này, khuôn mặt đều là vẻ dữ tợn! Sát khí, từ trên người hắn liên tục bộc phát không ngừng nghỉ.

Long Thần nắm chặc thời gian, đem tinh huyết hấp thu được hoàn toàn luyện hóa thành chân khí, thế nhưng làm hắn thất vọng chính là, mặc dù có vài tên Nhân Đan cảnh đại thành, nhưng mà vẫn còn không có đạt tới trình độ Nhân Đan cảnh đại thành.

“Lại vẫn còn kém một tí xíu nữa, lần này muốn chính diện đối phó với Xích Huyết giáo chủ rồi sao”

Xích Huyết giáo chủ cường đại, đây là điều không thể nghi ngờ, Long Thần cũng không biết mình rốt cuộc có thể đạt tới trình độ nào, đây là chuyện không có nắm chắc, vốn là hắn không muốn làm thế, thế nhưng vì Dương Linh Thanh, trận chiến này, hoàn toàn không tránh khỏi.

Dương Linh Thanh lúc này, ánh mắt cũng đã ướt đẫm rồi.

Khi Long Thần dừng lại, ngay khi hiển lộ Long Hồn biến thân rất phong cách kia, Dương Linh Thanh làm sao lại không biết, người tới là ai?

Đến lúc này, nàng cũng chẳng quan tâm, tại sao Long Thần lại cường đại như vậy. Nàng chỉ biết là, Long Thần vẫn luôn đến cứu nàng, cho dù là bất kỳ tình huống gì, như vậy là đủ rồi.

“Ca …”

Theo bản năng, Dương Linh Thanh hô lên một tiếng như vậy, nước mắt sớm đã không khống chế được, rầm rầm chảy xuống. Làm ướt đẫm cả khuôn mặt trắng nõn của nàng.

Tiếng gọi này, kỳ thật cũng để cho Hoàng bà ở bên cạnh nghe được, nàng suy nghĩ một hồi lâu.

Rất nhanh, từ trong ánh mắt toát ra thần sắc khiếp sợ, lập tức hướng Xích Huyết giáo chủ la lên: “Giáo chủ, tên tiểu tử này là Long Thần, là người Linh Vũ gia tộc, chính là người Dương gia đã giết chết ba vị hộ pháp Huyết Nguyên Tử, Tần hộ pháp và Thạch hộ pháp”

Một tiếng này của Hoàng bà để cho Xích Huyết giáo chủ dừng lại động tác trong tay, lúc này, hắn đã đem Long Thần bức ra khỏi đám người, đang chuẩn bị động thủ, mà một tiếng kia của Hoàng bà, khiến hắn giật mình, hắn cố gắng hồi tưởng lại tài liệu của người này, quả thực, tại một phương diện bất kỳ, đều cũng có lý giải rành mạch, nhưng mà thực lực Long Thần, cũng không phải được miêu tả như vậy.

“Ngươi là Long Thần?” Xích Huyết giáo chủ đã muốn đoán ra hắn, lúc này mới khí định thần nhàn hỏi.

“Hắn là Long Thần?” Ba người Lê Tĩnh khiếp sợ nhìn lại, ánh mắt và miệng đều trợn tròn lên, cái cằm phỏng chừng cũng muốn rớt xuống đất.

Đã bị nhận ra, Long Thần cũng không còn muốn ẩn tàng nữa.

Đối với giáo chúng Xích Huyết thánh giáo mà nói, Long Thần giống như một trận ôn dịch. Đi tới chỗ nào, thì ở chỗ đó sẽ có người chết như rạ.

Ngay khi Long Thần rốt cuộc cũng bị Xích Huyết giáo chủ khống chế, bọn họ sợ hãi cấp tốc lui về phía sau, trốn qua một bên, sau đó, tất cả mọi người đều đem ánh mắt nhìn về phía Long Thần và Xích Huyết giáo chủ.

Trong đó ánh mắt kinh hãi nhất chính là, ba người Lê Tĩnh và Lý Khai, Lý Trình.

“Lê đại tỷ, không phải ngươi nói Long Thần chính là Nhân Đan cảnh tiểu thành sao? Hắn làm sao có thể có được lực chiến đấu cường đại như thế?”

“Ta cũng không biết”

Trong tâm Lê Tĩnh, kỳ thật đã nổi lên sóng lớn tận trời, “Chúng ta hẳn là xem thường hắn rồi, Long Thần thiên phú siêu nhiên, chúng ta không bằng được, chỉ là lời nói mà chúng ta nói lúc trước, có chút bêu xấu rồi”

Lúc trước, bọn họ đều không cho Long Thần động thủ.

“Đúng rồi, mới vừa rồi ta còn nghe được, Long Thần là người Linh Vũ gia tộc?”

Lê Tĩnh gật đầu, nói: “Cũng đúng a, chỉ có người Linh Vũ gia tộc, mới có thiên tư nghịch thiên như thế, thế nhưng nhìn dòng họ, chẳng qua hẳn là người ngoại tộc”

“Người ngoại tộc, hình như tại Linh Vũ gia tộc cũng không có thân phận quá cao, không trách được hắn một thân một mình tới đây”

Đối với Long Thần, bọn họ tràn đầy cảm thán, lúc trước, bọn họ đều cho là, Long Thần là người yếu đuối nhất trong số bọn họ, không nghĩ tới vừa vặn hoàn toàn ngược lại.

“Ngay cả Nhân Đan cảnh đại thành cũng đều có thể giết chết nhẹ nhàng, lực chiến đấu của Long Thần, mặc dù không tới Địa Đan cảnh, nhưng mà cách Địa Đan cảnh không khác nhiều lắm”

Tại Nhân Đan cảnh tiểu thành, mà là có thể có được lực chiến đấu như thế này, Lê Tĩnh chỉ cảm thấy có chút khó tin.



Đối với Long Thần, Xích Huyết thánh giáo cũng có chút hăng hái, hắc chậc chậc xưng kỳ đánh giá Long Thần, cảm khái nói: “Nghe nói, ngươi trước khi rời đi khỏi gia tộc, vẫn là Long Mạch cảnh bát trọng, hơn một tháng ngắn ngủi đã là Nhân Đan cảnh tiểu thành, hơn nữa có lực chiến đấu Nhân Đan cảnh đỉnh phong, tiểu tử, nhìn không ra, ngươi còn là một thiên tài nữa đó”

Cho tới bây giờ, biện pháp giải quyết duy nhất chính là kiên trì, liều mạng đánh một trận. Đối với Xích Huyết giáo chủ, Long Thần không thể không giết.

“Giáo chủ còn trẻ như thế, lại có thành tựu như vậy, so với ta, lại là càng thiên tài hơn”

“Vậy sao?”

Xích Huyết giáo chủ nhếch miệng cười nói, “Ngươi là người Linh Vũ gia tộc, nhưng mà một thân một mình tới đây, xem ra các ngươi cũng đã biết thân phận chân thật của ta rồi, cắt đứt huyết tế đại điển của ta, ảnh hưởng tâm tình của ta, mạng của ngươi hiện giờ ta muốn lấy đi rồi đó”

“Phóng tới đây nào!”

Tại trong không khí kịch liệt, khí thế hai người không ngừng kéo lên, trở thành tiêu điểm của tất cả mọi người.

“Nhận lấy cái chết đi thôi”

Xích Huyết giáo chủ chợt quát lên một tiếng, dưới uy thế của hắn, thế nhưng Long Thần bất khuất không buông, liền khơi dậy phẫn nộ của hắn, nhất thời, khí thế Địa Đan cảnh điên cuồng hướng Long Thần áp tới, cả người đều hóa thành huyễn ảnh.

“Cường giả Địa Đan cảnh, quả nhiên so với Nhân Đan cảnh còn muốn cường đại hơn rất nhiều”

Long Thần nhướng mày, thi triển Cửu Thiên Du Long Bộ, mặc dù là thân pháp chiến kỹ Huyền giai sơ đẳng, thế nhưng sử dụng thuần thục, cũng có khả năng bảo toàn trước đối phương.

“Lại có thân pháp chiến kỹ! Thế nhưng, ta cũng có vậy, hơn nữa, còn mạnh hơn cả ngươi nữa đó”

“Huyết Ảnh Bộ, mở!”

Xích Huyết giáo chủ thi triển ra bộ pháp này, đột nhiên huyễn hóa thành một đám huyết ảnh, tốc độ so với Long Thần còn muốn nhanh hơn nhiều lắm, nhất thời Long Thần cảm giác được một cỗ uy áp cực lớn.

“Xích Huyết giáo chủ này, thật không ngờ quá cường đại?”

Thế nhưng, cũng khó trách, hắn là tôn tử của Nguyên Đế, mặc dù không được thừa nhận cùng chào đón, nhưng mà tài sản bản thân, thì loại người sống ở cái địa phương nho nhỏ như Long Thần sao có thể so sánh được.

Cửu Thiên Du Long Bộ, đã hoàn toàn bị Huyết Ảnh Bộ đè ép một đầu, Huyết Ảnh Bộ này dù nhìn thế nào đó, cũng là thân pháp chiến kỹ Huyền giai trung đẳng.

“Công kích, luyện thể, chữa thương, ba phương diện này của ta đều là Huyền giai trung đẳng, ta lúc này hẳn là nên phát huy ở phương diện lực chiến đấu mới được”

Công kích và luyện thể, thật ra có thể ở chung cùng một chỗ, cường đại, đối công kích, phòng ngự và tốc độ đều có gia thành vô cùng lớn, cho nên, Long Thần hiểu được mình nên làm như thế nào.

“Tiểu tử, ngươi thật sự có chút cân lượng đó, nhưng mà xa xa không phải là đối thủ của ta”

Huyết Ảnh Bộ kia, đã hoàn toàn đem Long Thần dồn vào trong mọi ngõ ngách, tại cuộc chiến đấu như này, mặc dù song phương còn chưa có xuất thủ, thế nhưng, Xích Huyết giáo chủ lại vững vàng nắm quyền chủ động trong tay.

“Huyết tế đại điển, cũng không thể bị gián đoạn quá lâu, cho nên, Long Thần, một chiêu sẽ kết thúc ngươi, có thể chết dưới một chiêu này, cũng coi như là vinh hạnh của ngươi …”

Mang theo tiếng cười trêu đùa, vang vọng bên tai Long Thần.

“Nằm mơ đi”

Lúc này, Dương Linh Thanh đều chú ý bên này, vừa mới bắt đầu, Long Thần có thể giết chết Nhân Đan cảnh đại thành, nàng đối với Long Thần tràn đầy tự tin, thế nhưng, trên thực tế cũng là, Long Thần vẫn không phải là đối thủ của Xích Huyết giáo chủ.

Khi thấy Long Thần bị Xích Huyết giáo chủ bức đến một góc, khuôn mặt Dương Linh Thanh đã tràn đầy lo lắng và kinh hoảng, tới Xích Huyết ma cung này, nàng tự biết, kết cục hẳn là phải chết, nhưng mà trước khi chết lại còn liên lụy đến tính mạng Long Thần, điều này làm cho nàng không thể tiếp nhận.

“Thần ca, ngươi mau đi! Không cần lo cho ta!”

Tiếng kêu tê tâm liệt phế truyền ra ngoài, thế nhưng, Long Thần tựa hồ hoàn toàn không nghe không thấy.

Chốc lát sau, Dương Linh Thanh liền thấy, Xích Huyết giáo chủ hướng đến Long Thần, phát động công kích ngập trời.

“Dưới một chiêu này, tiểu tử kia hẳn là phải chết”

Tại bên cạnh Dương Linh Thanh, Hoàng bà đang canh chừng nàng, kiệt kiệt cười, nếp nhăn trên mặt kéo tại với nhau, liền giống như quỷ quái đi ra từ trong địa ngục.

Thiên địa linh khí, điên cuồng ngưng tụ lại ở trong tay Xích Huyết giáo chủ, xong chưởng của hắn đang cấp tốc kết ấn, chân khí màu đỏ nhạt nhanh chóng xoay quanh quanh quẩn ở trên tay hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook