Long Huyết Chiến Thần

Chương 1177: Hang động nguyệt ma

Phong Thanh Dương

01/10/2018

Tên mập này, quả thực giống như một tên nhà giàu mới nổi, mà không giống là đường đường Điện chủ của một trong ba nghìn Đại điện.

Có điều, đối với tướng mạo của hắn, tất cả mọi người đều không lấy làm lạ. Long Thần là lần đầu tiên nhìn thấy, có chút kinh ngạc cũng là hợp tình hợp lý, hắn hiểu rõ đạo lý không thể xem mặt mà bắt hình dong, cho nên chẳng mấy chốc liền tiếp tục cúi đầu, không nói lời nào.

Quả nhiên, Tà Long Điện chủ lập tức liền phát hiện sự tồn tại của một người xa lạ, ánh mắt hắn chỉ xẹt qua một tia nghi hoặc, sau đó liền không để tâm, mà nhìn một vòng mọi người xung quanh, nhất là thấy các đệ tử của mình đã đến đông đủ, vì vậy hắn liền nói: “Lần này bổn tọa đi Vũ Thần Cung, đã rút được nhiệm vụ của cuộc chiến thí luyện. Ba ngày sau, các ngươi sẽ xuất phát.”

“Sư tôn, xin hỏi nhiệm vụ của chúng ta là gì?” Vũ Dương vội vàng hỏi.

Nhiệm vụ là thông qua bốc thăm, trong đó có khó có dễ, thông thường, nếu như rút được nhiệm vụ khó mà lại hoàn thành, điểm số đạt được sẽ khá cao, xếp hạng cũng rất cao, nhưng nếu như vậy, tỷ lệ tử vong sẽ khá lớn. Nhưng nếu là nhiệm vụ dễ, lại tương phản, cho dù hoàn thành, rất có thể điểm số cũng không cao.

Đương nhiên, nếu đã là cuộc chiến thí luyện, sẽ không thực sự có nhiệm vụ dễ, hơn nữa nhiệm vụ là có đẳng cấp bốc thăm, giống như Tà Long điện, chỉ có thể rút thăm nhiệm vụ trung đẳng, mà những Đại điện đỉnh cấp kia, có thể trực tiếp rút thăm những nhiệm vụ có độ khó khá cao, từ đó đạt được điểm cao!

Tất cả mọi người đều đang mong đợi câu trả lời của Tà Long Điện chủ.

Khi hắn nói chuyện, thịt trên khuôn mặt run rẩy, giống như một địa chủ bận rộn, không có chút uy áp, lúc này hắn nói: “Vận khí lần này cũng không biết là tốt hay xấu, nhiệm vụ rút được đối với các ngươi mà nói là tương đương khó khăn!”

“Khó?” Trong các vị đệ tử, chỉ có sắc mặt các đệ tử của Phó điện chủ không được tốt, nhưng đệ tử của Điện Chủ, bọn họ có nhân vật như Diệp Tranh dẫn đầu, to gan lớn mật, càng là nhiệm vụ khó khăn, liền đồng nghĩa với việc có thể đạt được điểm tích lũy cùng phần thưởng càng cao! Phần thưởng của Vũ Thần cung, đều không phải đồ đơn giản, vô số đệ tử đều điên cuồng vì phần thưởng này của Vũ Thần cung, nếu như biểu hiện vô cùng nổi bật thậm chí còn có cơ hội tiến vào Vũ Thần cung!

Mỗi lần thí luyện, đều là việc vô cùng trọng đại của các đệ tử ba ngàn Đại điện!

Có thể có được một cơ hội như vậy, tất cả mọi người đều sẽ điên cuồng. Cho nên nhiệm vụ này càng khó càng tốt, chỉ cần là cường giả, một chút tinh thần khiêu chiến như vậy vẫn phải có!

Hấp dẫn thành công lực chú ý của mọi người, Tà Long Điện chủ mới nói: “Nhiệm vụ lần này của chúng ta, là tiến về Bắc Hoàng vực, tiêu diệt hang động Nguyệt Ma nằm ở biên giới Toái Tinh Hải! Các ngươi có thể chưa nghe nói đến hang động Nguyệt Ma, đây là một thế lực tự thành lập, chúng ta đang thu thập tình báo cụ thể. Đây là một tổ chức tà ác, thường xuyên dùng một vài phương pháp tu luyện cực kỳ tàn ác, tàn sát dân chúng, náo loạn đến gà chó không yên. Nổi danh nhất chính là Nguyệt Ma Tế Điển, mỗi lần đều có mấy vạn người bị người của hang động Nguyệt Ma bắt đi, dùng để làm tế phẩm, vô cùng tàn ác. Đế cung cũng từng phái cường giả đi tiêu diệt hang động Nguyệt Ma này, Bắc Hoàng cung cũng đang cố gắng. Có điều do địa hình của hang động Nguyệt Ma quá mức phức tạp, giống như mê cung, trong đó lại có Trấn Hồn Thạch tự nhiên, cho nên mỗi lần tiêu diệt đều còn cá lọt lưới, mà nhiệm vụ lần này của chúng ta, là tiêu diệt hoàn toàn người của hang động Nguyệt Ma, không thể lưu lại tai họa, nhưng dựa theo tài liệu bước đầu xem ra...”



Nói đến đây, Tà Long Điện chủ nhìn quanh một vòng, nói: “Hang động Nguyệt Ma hiện giờ do ba vị Thần Vũ cảnh tầng sáu, võ giả Vô Thượng Kim Thân khống chế, trong đó mạnh nhất chính là Thần Vũ cảnh tầng sáu đỉnh phong, võ giả Thần Vũ cảnh tầng năm ít nhất cũng có trên ba mươi người. Một tổ hợp như vậy, nói thật nếu như không có võ giả Thần Vũ cảnh tầng sáu đỉnh phong kia, cũng đã gấp đôi các ngươi. Mà Khương Phó điện chủ chỉ là người dẫn đội, tên võ giả Thần Vũ cảnh tầng sáu đỉnh phong kia lại là nhân vật trong kế hoạch, cần chính các ngươi tự mình xử lý. Hiện nay ta còn chưa có thông tin đầy đủ về người này, còn cần thêm một hai ngày nữa, nhưng có thể khẳng định người này khống chế Hang động Nguyệt Ma, có biện pháp tu luyện tà ác, sức chiến đấu khẳng định rất mạnh, cho dù là Diệp Tranh, dưới sự chênh lệch thần nguyên gấp mười lần, đoán chừng cũng không phải là đối thủ của hắn, hơn nữa còn có hai vị mới đạt đến Thần Vũ cảnh tầng sáu!”

Nghe thấy tình báo như vậy, mọi người quay mặt nhìn nhau, ngay cả Thần Vũ cảnh tầng năm đều có hơn ba mươi người, mà bọn họ tổng cộng chỉ có mười lăm đệ tử, có thể thấy nhiệm vụ Hang động Nguyệt Ma, đối với bọn họ mà nói thật sự là rất khó!

Long Thần cũng không thấy gì, đối với hắn, người của Hang động Nguyệt Ma là kẻ địch của hắn, đệ tử của Điện chủ cũng có thể động thủ với hắn, lại phải đề phòng Khương Khanh, nếu như vậy, chiến đấu Hang động Nguyệt Ma lần này, thật đúng là hỗn loạn!

Long Thần không nghĩ tới sẽ có cục diện phức tạp như vậy, có điều càng là khiêu chiến tàn khốc, đối với hắn, sẽ khiến hắn càng thêm hưng phấn. Cho nên dù nghe được người của Hang động Nguyệt Ma rất mạnh, hắn vẫn không có biểu cảm gì.

Những người khác, cho dù là Diệp Tranh kia, lúc này cũng không khỏi nhíu mày lại.

Võ giả Thần Vũ cảnh tầng sáu, nếu Vũ Dương và Vũ Nguyệt liên thủ đoán chừng có thể miễn cưỡng cầm chân một người, không thể đối phó với những người khác, như vậy một mình hắn phải đấu với hai người Thần Vũ cảnh tầng sáu, còn có một người là viên mãn...

“Nhiệm vụ lần này, những Đại điện siêu cấp kia có thể hoàn thành dễ dàng, nhưng đối với chúng ta mà nói lại khó hơn không ít, có điều...” Thân thể mập mạp của Tà Long Điện chủ lay động, kích động nói: “Cuộc chiến thí luyện không những là nơi để các ngươi ra mặt, cũng là nơi Tà Long điện xuất đầu, nhiệm vụ đã rút thăm, đây là chuyện vận khí, vận khí đã qua, kế tiếp mặc kệ là vì cái gì, chúng ta đều phải chiến đấu vì vinh quang của Tà Long điện! Cũng vì vinh quang của chính mình! Hang động Nguyệt Ma tuy rằng rất mạnh, nhưng cũng chính vì khó khăn, mới có thể coi như khiêu chiến, mới coi như thí luyện chân chính. Cho nên vận khí của chúng ta cũng không tồi, đây là cơ hội quan trọng nhất để chúng ta tiến vào top 1000!

“Tà Long điện chúng ta từ khi thành lập đến nay, chưa từng tiến vào top 1000, lần này, chúng ta nhất định phải thành công!”

Đừng thấy dáng vẻ của Tà Long Điện chủ chân chất thật thà, đối với việc khuấy động không khí vẫn khá là có bản lĩnh, dưới sự cổ vũ của hắn, mọi người dần dần có lòng tin, thậm chí hóa thành hùng tâm tráng chí. Đúng vậy, đây tuyệt đối là thời điểm tốt nhất để chứng minh bản thân.

“Mặc dù nhiệm vụ rất gian nan, nhưng nếu như chúng ta có thể hoàn thành nhiệm vụ, phần thưởng của Vũ Thần Cung cũng vô cùng phong phú. Thông qua tin tức nội bộ, ta đại khái đã biết một vài phần thưởng, trong đó bao gồm các loại thần kỹ thất cấp, còn có linh dược đan dược trân quý, thậm chí còn có Thần binh thần cấp bát phẩm! Nếu như biểu hiện của ngươi vô cùng tốt, thần kỹ bát phẩm cũng không phải là không thể! Các ngươi có biết thần kỹ bát phẩm là khái niệm gì không?”

Thấy không ai nói chuyện, Tà Long Điện chủ nở nụ cười, nói: “Ta cố gắng cả đời, tu luyện tới cấp bậc như hiện nay, Thần Vũ cảnh tầng bảy, Thiên Địa Pháp Tướng, nhưng ta cũng chưa từng có được cho dù chỉ là một quyển thần kỹ bát phẩm! Càng là thần kỹ cao cấp lại càng trân quý, có được thần kỹ bát phẩm, có thể tưởng tượng đến lúc đó sức chiến đấu của các ngươi nhất định sẽ một bước lên trời. Cho nên tất cả các ngươi, vì Tà Long điện và chính các ngươi, hãy cố gắng lên, không nên phụ sự bồi dưỡng nhiều năm của sư tôn các ngươ!

“Người hãy yên tâm, sư tôn, chúng ta đã chuẩn bị sẵn sàng rồi, chuẩn bị mấy chục năm, chính là chờ đợi giờ khắc này!” Vũ Dương giơ cao hai tay, vô cùng làm dáng nói.

Những người khác cũng nhao nhao phụ họa.



Nhất thời không khí vô cùng náo nhiệt.

Tà Long Điện chủ nở nụ cười, nói: “Các ngươi nhất định phải thật cố gắng, ta vẫn luôn mong muốn có được long lân viễn cổ, trong danh sách phần thưởng lần này có long lân Bích Hỏa, long lân Ất Mộc,... Nếu như các ngươi có thể giành được long lân, ta sẽ đổi với các ngươi một đồ vật mà các ngươi vừa ý!”

Những người khác hình như đã từng nghe Tà Long Điện chủ nói về điều này rồi, cho nên vẻ mặt đều là dáng vẻ như trong dự liệu, Long Thần quả thực toàn thân chấn động, thứ như long lân này, là thứ hiện nay hắn tha thiết mơ ước đó a, chỉ khi chiếm được long lân, hắn mới có thể bắt đầu tu luyện Cửu Long Kinh, Cửu Long Kinh là gì? Vừa rồi Tà Long Điện chủ nói, thần kỹ bát phẩm đã trân quý như thế rồi, mà Cửu Long Kinh kia chính là thần kỹ siêu cấp đã vượt qua bát phẩm thậm chí cửu phẩm!

Chỉ có Xích Huyết Thiên Hoang, mới có thể thi triển ra!

Diệp Vô Thương lúc trước căn bản cũng không thi triển ra uy lực chân chính của Cửu Long Kinh và Xích Huyết Thiên Hoang, mà đã được tôn xưng là một thế hệ Sát Thần rồi. Nếu như Diệp Vô Thương đến Chân Vũ Đế Cung, cho dù không vào được Vũ Thần Cung, trong ba nghìn Đại điện, ít nhất cũng có thể trở thành nhân vật cấp bậc Điện chủ trong các Đại điện vô cùng lớn mạnh.

“Nếu như còn có thể lấy được long lân, vậy thì cuộc chiến thí luyện lần này, ta không những phải đề phòng người mình, càng phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ...”

Long Thần có dự cảm, bởi vì sự xuất hiện của hắn, cuộc chiến thí luyện lần này sẽ trở nên vô cùng hỗn loạn, mặc dù là Khương Khanh dẫn đội, nhưng hiển nhiên, đệ tử của Điện chủ sẽ không phục tùng sự quản lý của hắn.

Hơn nữa rất có thể Khương Khanh cũng đang nhắm vào mình.

Cuộc chiến thí luyện lần này, nhất định sẽ vô cùng đặc sắc!

“Ba ngày sau sẽ xuất phát, trong ba ngày này, ta sẽ đưa tất cả tình báo của Hang động Nguyệt Ma đến trong tay các ngươi, các ngươi chuẩn bị kỹ lưỡng, sau đó hãy bước lên con đường vinh quang của Tà Long điện chúng ta.”

“Rõ!”

Thấy các đệ tử cũng không sợ hãi khó khăn, Tà Long Điện chủ vô cùng vui mừng, hắn chợt nhớ tới một việc, bèn nói: “Còn có một việc mọi người phải chú ý một chút, người giám sát cuộc chiến thí luyện của đệ tử Tà Long điện chúng ta lần này, chính là là một nhân vật lớn đến từ Vũ Thần Cung, tin rằng các ngươi đều biết hắn, đó chính là Tửu Si – Hàn Vẫn Tinh. Mặc dù ta không biết thực lực cụ thể của hắn, nhưng khẳng định là mạnh hơn ta, Thần Vũ cảnh tầng tám trở lên, rất có thể là Thần Vũ cảnh đỉnh phong, Thần Vũ cảnh tầng chín. Ta cũng không hiểu tại sao một võ giả cấp bậc như vậy sẽ đến giám sát Tà Long điện chúng ta, nhưng tính cách của Tửu Si tiền bối và Võ Si tiền bối trước nay đều quái dị, dưới mí mắt một cường giả như vậy, các ngươi tốt nhất đừng có giở trò, bởi vì rất có thể các ngươi làm gì, hắn đều có thể đã biết rõ!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook