Long Huyết Chiến Thần

Chương 1200: Hám thế hoàng sư quyền

Phong Thanh Dương

12/10/2018

Đến cuối cùng, Long Thần thi triển Bất Diệt Kiếm Thể, thì đó mới là sức chiến đấu mạnh nhất của hắn. Trong nháy mắt, trong phạm vi của Thí Thấn Kiếm Trận. Tất cả sáu người đều không đoán được tình huống này. Trong kiếm chiêu quét ngang của Long Thần, sau đó là chém ra triệu lần.

Mỗi một Thần Long đều do Long Thần dùng kiếm bổ ra từng kiếm khí kinh khủng.

Bất Diệt Kiếm Thể là đòn tấn công mạnh nhất của Long Thần. Nhất là Xích Huyết Thiên Hoang là thần binh hàng đầu.

Xích Huyết Thiên Hoang phối hợp với Bất Diệt Kiếm Thể. Trong thời gian ngắn, Xích Huyết Thiên Hoang sắc bén kia gần như lướt qua người của sáu phó động chủ.

Hoàng Kim Lôi Ngục Long trong tay trái lao ra. Lôi đình màu vàng cuốn lấy sáu người, hạn chế tốc độ của bọn họ. Thậm chí nó có thể khiến thân thể bọn họ tê liệt.

Tia chớp là một loại sức mạnh cuồng bạo. Lôi đình màu vàng kia lao vào người bọn họ. Trong thời gian ngắn, nó khiến cơ thể họ nát bấy.

Một kiếm nguyên thủy nhất, lấy kiếm chiêu huyền ảo đâm vào mi tâm bọn họ. Máu tươi phun ra. Lúc này, Long Thần như ác ma trong biển máu. Đám người đang quan sát đều kinh hồn bạt vía.

Bịch bịch bịch bịch bịch bịch

Sáu cơ thể ngã liên tục xuống đất. Long Thần đánh chết bọn họ, đồng thời hắn còn thu lấy hoàng tinh của bọn họ. Mấy tên này không có nhiều tiền tài. Tất cả cộng lại cộng thêm của cải của Long Thần thì cũng được một vạn thần tinh. Thần tinh nhiều như vậy, đủ cho Hoàng Kim Lôi Ngục Long thôn phệ, sau đó phát ra được một chiêu ra dáng.

Sau khi sáu phó động chủ của Nguyệt Ma động quật ngã xuống, thì không có ai đứng lên.

Trên mặt ai cũng kinh ngạc và ngơ ngác. Ở giây phút cuối cùng, Long Thần bỗng nhiên phát huy ra sức chiến đấu kinh khủng. Trong nháy mắt, Long Thần đã phá phòng ngự của bọn họ. Thần nguyên của Long Thần kém hơn bọn họ. Nhưng tinh huyết Tổ Long lại cho Long Thần một cơ thể mạnh mẽ. Hoàng Kim Lôi Ngục Long thì mang lại tốc độ cho Long Thần.

Thân thể và tốc độ phá hư quy tắc, lại cộng thêm Xích Huyết Thiên Hoang nghịch thiên.

Đến bây giờ, Long Thần vẫn chưa phát huy được uy lực chân chính của Xích Huyết Thiên Hoang. Xích Huyết Thiên Hoang và Cửu Long Kinh mới là món đồ tốt nhất mà Diệp Vô Thương cho hắn.

Long Thần hiểu, Thần Vũ cảnh càng về sau càng kinh khủng. Thần Vũ cảnh tầng sáu đã bắt đầu thể hiện, càng không cần nói là võ giả Thần Vũ cảnh tầng bảy có thể điều động ý chí đất trời. Mỗi người đều như đất trời, đứng đấy bất động cũng có thể trấn áp đối phương.

Bây giờ, Long Thần chỉ có thể chơi đùa với Thần Vũ cảnh tầng năm trở xuống.

Đương nhiên, cái này cũng rất nghịch thiên.

Chí ít ở đây, không ai cho rằng Long Thần là võ giả Thần Vũ cảnh tầng hai.

Long Thần liên tục tiêu diệt bảy người, khiến Tần Sư và Lý Thanh Nguyệt vô cùng rung động. Dù đám người Lý Thiên Cơ đang quan sát, cũng bị cảnh giết chóc máu me của Long Thần, cảm thấy không thoải mái, hoặc nói là kiêng kị.

Tần Sư đứng lên, vừa rồi gã coi thường Long Thần, cho nên chậm một bước. Lúc này, gã quay đầu lại nhìn Lý Thanh Nguyệt, trưng cầu ý kiến của Lý Thanh Nguyệt.

Bảy phó động chủ chết, bọn họ không đau buồn. Tử vong là chuyện bình thường với họ. Chỉ sợ trong lòng bọn họ, chỉ có ba động chủ, Tuyết Nhai Tử, Tần Sư và Lý Thanh Nguyệt mới thật sự là huynh muội. Dù người khác như thế nào thì cũng không thể là người quan trọng.

Những người này có tư cách quan sát Tử Sắc Ma Nguyệt Đồ là đã vô cùng tốt.

"Phiền phức đấy, cẩn thận một chút kẻo bị giết, không cần hỏi xuất xứ, Ta đoán lần này Tuyết Nhai Tử đã ngã xuống."

Lý Thanh Nguyệt thản nhiên nói.

"ý của ngươi là nói."

Kỳ thật trong lòng Tần Sư đã hiểu, nói đến đây trong mắt gã hiện lên ánh sáng tàn bạo, nói:



"Được! Vậy ta sẽ báo thù cho tên phế vật đó."

Sau khi gã nói xong, võ giả Thần Vũ cảnh tầng sáu Vô Thượng Kim Thần bước từng bước về phía Long Thần.

Long Thần đang nghĩ làm sao để phá hủy màn sáng màu vàng sau lưng. Hắn không thể khiến đối phương biết được kế hoạch của mình là cứu những người đó. Nếu không thì hắn sẽ bị đối phương nắm được điểm yếu. Nếu như đối phương dùng mạng sống của những người này uy hiếp Long Thần, thì đó là một chuyện vô cùng phiền phức.

Trong nháy mắt, một con sư tử màu vàng kim đứng trước mặt Long Thần. Đôi mắt màu vàng kia nhìn về phía Long Thần. Con ngươi dựng lên, biến thành lưỡi đao.

Long Thần giống như nhìn thấy một con sư tử che khuất bầu trời, đang gào thét trước mặt mình, vạn thú thần phục. Uy năng vô thượng của Thần Vũ cảnh tầng sáu tỏa ra mơ hồ từ người gã, hình thành sức mạnh trấn áp lớn hơn sáu người liên thủ lúc nãy. Có thể nói chỉ mình Tần Sư, mười phó động chủ cũng không phải là đối thủ của gã.

Người đàn ông này giết chóc không ít hơn Long Thần. Trong lúc phất tay đều có khí tức ẩn chứa tính hủy diệt. Ngay cả Tuyết Nhai Tử cũng có thể khiến Long Thần chật vật như vậy, thì không cần nói đến Tần Sư bây giờ.

Lúc này, tay trái Long Thần đang có một con Thần Long màu vàng kim quấn quanh. Long Thần đang dùng hàng loạt thần tinh nuôi nó.

"Đó là cái gì?"

Tần Sư rất tò mò. Nó giống như Thần Long trong truyền thuyết, nhưng do lôi đình màu vàng hình thành, không phải là thân thể chân chính.

"Là thứ lấy mạng ngươi."

Long Thần cười nhẹ nhàng, rồi ngẩng đầu lên. Đôi mắt nóng bỏng kia nhìn về phía Tần Sư. Ý chí chiến đấu bắt đầu cháy hừng hực. Trong ấn đường, Chân Vũ Đế Phách đã được mở ra, tạo thành một luồng sáng màu xám, giống như con mắt thứ ba của Long Thần.

Tần Sư nhổ một ngụm nước bọt xuống đất, lau tay. Mặt không thay đổi nói:

"Ta đã gặp không ít người trẻ tuổi như ngươi, rất ngông cuồng, rất kiêu ngạo. Chẳng qua rất ít người có thể sống sót. Từ nhỏ, thiên phú của Tần Sư ta cũng không xuất chúng. Nhưng sau khi những thiên tài như ngươi đều vì kiêu ngạo mà chết sạch, thì ta vẫn còn sống. Ta trở thành cường giả chuyên bóp chết thiên tài."

"Vậy thì phải thử mới biết là ta làm thịt ngươi hay ngươi bóp chết ta."

Long Thần cho ăn thần tinh, nên Hoàng Kim Lôi Ngục Long càng lúc càng lớn. Tia chớp vàng nhìn chằm chằm Thần Sư. Một luồng khí tức hoang cổ phát ra từ thân thể Hoàng Kim Lục Long. Tay phải Long Thần cầm Xích Huyết THiên Hoang, cũng lộ ra bóng hình của Xích Huyết Ma Long.

Rồng thật.

Sư tử là vua của muôn loài. Nhưng nó so với rồng thì như tiểu vu gặp đại vu. Tần Sư có huyết mạch Hoàng Sư, rất mạnh. Nhưng không biết tại sao, khi gã nhìn Long Thần luôn cảm thấy huyết mạch mình đang bị trấn áp.

"Võ giả đến cảnh giới Vô Thượng Kim Thân thì đã vượt qua ba đại kiếp. Nó không giống cảnh giới Thần Vũ cảnh tầng năm."

Lúc nói chuyện, hai nắm đấm của Tần Sư đụng vào nhau. Cơ bắp rất kinh khủng. Lúc này, sức mạnh của hai đấm va vào nhau, hình thành một vệt sáng tỏa ra xung quanh, bốn phía đều đang rung động. Một sức mạnh bùng nổ đang ngưng tụ trên người gã.

Một con sư tử che khuất bầu trời, có dã tính như đến từ hoang dã. Con mắt màu vàng kim kia giống như mặt trời, bốc phát ra ánh sáng chói mắt, khiến ai cũng phải né tránh.

Đó mới thật sự là Thần Vũ cảnh tầng sáu.

Vô Thượng Kim Thân.

Thậm chí có thể nói là Bất Tử Chi Thân.

Cờ... Rắc.

Đó là âm thanh vang lên khi Tần Sư nắm chặt nắm đấm.



Sương mù đỏ như máu bao phủ Long Thần hoàn toàn. Uy thế này rất mạnh, nhưng không chấn nhiếp được hắn. Hắn ý thức được mình đang khiêu chiến một đối thủ cực hạn, vượt qua cực hạn bây giờ của hắn.

Bất Diệt Kiếm Thể không biểu tình đứng bên người Long Thần.

Long Thần cầm Xích Huyết Thiên Hoang. Thí Thần Kiếm Trận đang ngưng tụ từ từ. Lần này, Thí Thần Kiếm Trận không tản ra ngoài. Trận phát đỏ như máu ngưng tụ trên lưỡi kiếm. Đây là sức mạnh cuối cùng của Thí Thấn Kiếm Trận.

Chỉ đến khi không thể lùi lại, Long Thần mới di chuyển Thí Thần Kiếm Trận đến nơi này. Bởi vì, nó là một sức mạnh kinh khủng, thậm chí vượt qua sức mạnh mà Long Thần có thể không chế. Nó sắp xuất hiện trong tay hắn.

"Kiếm thế quá kinh khủng."

Tần Sư nhìn Long Thần với ánh mắt hừng hực. Gã cũng là người mê chiến đấu. Đối thủ như Long Thần được gã coi trọng.

Trong tay Long Thần, Thí Thần Kiếm Trận hòa vào lưỡi kiếm Xích Huyết Thiên Hoang, tạo thành phù văn hình kiếm. Long Thần thậm chí cảm giác được mình đã cầm không được Xích Huyết Thiên Hoang. Sức mạnh trong đó quá kinh khủng.

Bất Diệt Kiếm Thể bên cạnh cũng đang rung động. Đây là một chiến kỹ phân thân thần kỳ.

Chiết đấu rất căng thẳng.

Đúng lúc này, Long Thần bỗng nhiên lui lại. Khi hắn lui lại trong nháy mắt. Dưới sự dẫn động của khí cơ, thân thể Tần Sư như bom, nổ tung ầm ầm, lao về phía Long Thần. Một tiến một lùi này, khiến khoảng cách giữa hai người không thay đổi. Nhưng thứ thay đổi là vị trí, vị trí bây giờ đang ở trên không của hố lớn.

Chính là vị trí này.

Đến đây, Long Thần mỉm cười.

Tay trái Hoàng Kim Lôi Ngục Long. Tay phải là Thí Thần Kiếm Trận. Long Thần đã chuẩn bị xong.

Tần Sư trước mắt Long Thần, đang dùng ánh mắt bễ nghễ nhìn hắn, trong tay có động tác chậm rãi. Thần nguyên màu vàng kim cuốn lấy gã, tạo thành một vòi rồng màu vàng kim, bao phủ thân thể gã. Một cơn bão năng lượng quét sạch xung quanh. Màn sáng màu vàng dưới đất cũng hơi chấn động.

Một luồng khí tức cuồng bạo, tràn ngập dã tĩnh, bạo phát ra từ người Tần Sư.

Lúc này, Long Thần không hề yếu. Sau khi được cho ăn hơn vạn thần tinh, Hoàng Kim Lôi Ngục Long đang ẩn nấp, nhìn chằm chằm Tần Sư. Nó đang ở vào trạng thái cuồng bạo. Chỉ cần Long Thần ra lệnh một tiếng, tất nhiên nó sẽ ngay lập tức lao ra tấn công.

Trong tay phải, Thí Thần Kiếm Trận cũng chuẩn bị xong.

Ông!

Hai người gần như ra tay cùng lúc. Long Thần bên này là ánh sáng vàng kim và sát khí đỏ như máu. Còn đòn tấn công của Tần Sư, là va chạm dã man thuần túy.

"Hám Thế Hoàng Sư Quyền."

Tần Sư gầm lên một tiếng, một quyền hóa thành một con sư tử một sừng màu vàng che khuất bầu trời, phát ra tiếng gào long trời lở đất, lao đến muốn nuốt Long Thần. Toàn bộ hang động đang bị sức mạnh màu vàng khống chế.

Thần Vũ cảnh tầng sáu. Nhưng thần nguyên gấp Long Thần vô số lần.

May mà còn có Hoàng Kim Lôi Ngục Long có thể ngăn chản.

Chẳng qua Long Thần vẫn khởi động Thí Thần Kiếm Trận.

"Thí Thần Kiếm Trận! Kiếm Bạo!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook