Long Huyết Chiến Thần

Chương 130: Đánh chết Xích Huyết giáo chủ ​

Phong Thanh Dương

01/10/2014

Chỉ cần là võ giả Long Mạch cảnh, đều trực tiếp bị Luyện Huyết Hóa Khí Long Thần giết chết, không phải là Long Mạch cảnh, dưới sự trợ giúp của ba người Lê Tĩnh, cũng bị giết chết, Long Thần lần này, giết chết hơn một ngàn người.

Hắn chưa từng nghĩ đến, bản thân mình có một ngày lại biến thành sát nhân cuồng ma như vậy, thế nhưng, lúc này không phải là thời gian quấn quít, khi máu tươi của cao thủ Nhân Đan cảnh đại thành là Hoàng bà vừa tiến vào thân thể của hắn, hóa thành chân khí màu đỏ như máu, Nhân Đan cảnh tiểu thành đã đến giới hạn đạt tới Nhân Đan cảnh đại thành, rốt cuộc mới buông lỏng.

Vô tận chân khí màu đỏ như máu, mãnh liệt ở vùng đan điền, Nhân đan vùng đan điền kịch liệt xoay tròn, thừa nhận vô tận chân khí tụ hợp thành nhân, hơn nữa tại trong quá trình xoay tròn, nhanh chóng thu nhỏ lại, cho đến khi thể tích Nhân đan, hoàn toàn từ tám chuyển thành bảy.

“Đây chính là lực lượng Nhân Đan cảnh đại thành sao? Nhân Đan cảnh đại thành, mới thật sự là Nhân Đan cảnh a …”

Triệt hồi thần thông Luyện Huyết Hóa Khí, địa hạ thành, rốt cuộc mới khôi phục lại bộ dạng nguyên trạng.

Thế nhưng, tình huống lúc này chính là, người của Xích Huyết thánh giáo, ngoại trừ giáo chủ ra đã hoàn toàn chết sạch.

Khắp nơi đều là thây khô, loại trường hợp này, thoạt nhìn vô cùng kinh khủng.

Long Thần và Xích Huyết giáo chủ, đứng ở một bên huyết trì, còn bên kia là hai người Lý Khai, Lý Trình đi cứu những thiếu nữ kia, còn Lê Tĩnh lại đem Dương Linh Thanh từ trên cột sắt cứu xuống, đến hội hợp cùng với mọi người.

Mặc dù xảy ra biến hóa lớn như vậy, nhưng mà trong lòng của mỗi người đều vô cùng trầm trọng. Bởi vì, Xích Huyết giáo chủ cường đại nhất, đến lông tóc vẫn không chút tổn hao gì.

Long Thần bày ra một chiêu Luyện Huyết Hóa Khí kia, đối với võ giả Long Mạch cảnh có chút năng lực hủy diệt cường đại, võ giả Nhân Đan cảnh, giống như Hoàng bà kia, nếu như không có công kích của Lê Tĩnh, rất có thể hoàn toàn không ăn thua gì.

Còn đối với Xích Huyết giáo chủ mà nói, mặc dù tại thời điểm thi triển, có hạn chế hành động của hắn, thế nhưng cuối cùng vẫn không đụng chạm tới hắn được.

Một chiêu Luyện Huyết Hóa Khí, đã không giống với lúc trước, Long Thần tại thời khắc vô cùng khẩn cấp, mới sử dụng đến, và cũng không giống như lúc trước, một chiêu này được thi triển ở phạm vi lớn.

Một chiêu này, mặc dù thuộc về Luyện Huyết Hóa Khí, nhưng mà lại có một tên mới, đó chính là – Thôn Phệ Huyết Giới!

Lúc này, Xích Huyết giáo chủ hai mắt đã nhuốm máu, nhìn về phía Long Thần.

“Lần này, tất cả các ngươi đều phải chết”

Người của Xích Huyết thánh giáo đều đã chết hết, nhưng mà tâm tình của mọi người, cũng không vì vậy mà thoải mái, bởi vì Xích Huyết giáo chủ vẫn còn tồn tại, hắn mới là căn cơ của Xích Huyết thánh giáo, chỉ có diệt trừ hắn, Xích Huyết thánh giáo mới chân chính được coi là diệt tuyệt.

Thế nhưng, muốn giết chết Xích Huyết giáo chủ, đây là chuyện khó khăn đến bực nào.



Lê Tĩnh đem Dương Linh Thanh giao cho Lý Khai và Lý Trình, sau đó hướng về phía Long Thần mà đến, Long Thần lúc này đang một mình đối mặt với Xích Huyết thánh giáo, áp lực nhất định cực lớn.

“Long Thần, ta tới giúp ngươi!”

Mắt thấy Lê Tĩnh sẽ đứng ở giữa giằng co của hai người Long Thần và Xích Huyết giáo chủ, Long Thần bỗng nhiên nói: “Lê đại tỷ, ngươi trở lui đi thôi, tặc tử này, ta nghĩ một mình ta động thủ là được rồi”

“Cái gì?”

Lê Tĩnh có chút sững sờ, Long Thần thế nhưng ánh mắt kiên quyết, cùng tràn đầy mùi vị không thể đề kháng, điều này làm cho Lê Tĩnh dừng lại cước bộ của mình.

“Hắn là cao thủ Địa Đan cảnh, ngươi không phải là đối thủ của hắn!”

Lê Tĩnh lo lắng nói, nhưng lại không thay đổi được chủ ý của Long Thần.

Thấy Long Thần hướng về mình phất phất tay, Lê Tĩnh chỉ có thể bất đắc dĩ lui về phía sau mấy bước, lúc này, Xích Huyết giáo chủ quay đầu nhìn nàng một cái, nói: “Gấp cái gì, đến phiên ngươi, ta tự nhiên sẽ ban thương cho ngươi chết”

Sau đó, ánh mắt lạnh như băng mà máu tanh của hắn quẳng đến trên người Long Thần.

“Ta bất kể lúc nãy ngươi dùng chiêu số tà môn gì, nhưng mà ngươi đem Xích Huyết thánh giáo mà Yến Xích Huyết ta một tay tân tân khổ khổ tạo dựng nên hủy diệt đi, như vậy, máu của ngươi, ta đã định uống rồi!”

Long Thần bây giờ, đạt đến trạng thái cường đại nhất, Nhân Đan cảnh đại thành, đây mới là Nhân Đan cảnh thực sự, lực lượng, so với lúc trước mà nói, đã cường đại không chỉ gấp mười lần.

Lúc trước, hắn vẫn có thể chu toàn trước đối phương, hắn hiện tại lòng tràn đầy tự tin.

Hướng về Dương Linh Thanh đang kích động nhìn mình, quăng đi một cái ánh mắt tràn đầy tự tin, Long Thần lúc này mới nhìn thẳng vào Xích Huyết giáo chủ.

“Hãy bớt sàm ngôn đi, thuộc hạ chết sạch không còn một mống”

“Lại còn là bày bộ dáng không sợ chết nữa à …”

Huyết quang hung mãnh, từ trong con ngươi Xích Huyết giáo chủ Yến Xích Huyết hiển lộ ra ngoài, khí thế so với lúc trước càng thêm hung tàn, đã từ trên người hắn bạo phát ra, có thể thấy được hắn lúc này, so với lúc trước còn muốn phẫn nộ hơn nhiều lắm, vừa mới bắt đầu, hắn đã hướng đến Long Thần sử dụng tuyệt sát.



“Ta nói rồi, hôm nay, các ngươi không còn một ai sống sót đi ra ngoài”

Quát lên một tiếng, Yến Xích Huyết hóa thành một đạo máu tươi, hướng Long Thần đâm tới.

“Người đáng chết, chỉ có một mình ngươi mà thôi”

Cảm thụ được lực lượng khổng lồ của mình, tốc độ Long Thần, trong giây lát đã tăng lên gấp mười lần.

Cửu Thiên Du Long Bộ, mở!

“Thân pháp chiến kỹ sao, chỉ là thân pháp chiến kỹ Huyền giai sơ đẳng, làm sao có thể so sánh với Huyết Ảnh Bộ là Huyền giai trung đẳng của ta được”

Hai người triển khai thân pháp, nhanh chóng tiêu thăng, khiến cho người khác không nhìn kịp chính là, hai đạo thân ảnh kia tựa như như lốc như gió, gào thét tại trong trận kích đấu, bộc phát ra từng đợt tiếng gió.

“Cái gì? Tốc độ của ngươi làm sao nhanh quá vậy?”

Thanh âm tràn đầy kinh ngạc của Yến Xích Huyết, từ bên trong đó truyền ra, lúc này hai người đã ầm ầm đối chiến một chiêu, cũng không ai lui về phía sau.

Từ trên quyền đầu Long Thần, mang theo lực đạo to lớn, khiến cho Yến Xích Huyết sắc mặt biến hóa.

“Thì ra ngươi đã tới trình độ Nhân Đan cảnh đại thành rồi? Thế nhưng, chỉ là Nhân Đan cảnh đại thành thôi, so với võ giả Địa Đan cảnh, vẫn còn có một khoảng cách cực lớn”

Tại trong lần kích đấu này, Long Thần đã cảm nhận được, thực lực hắn lúc này đối với Yến Xích Huyết, trong lòng đã có so sánh.

“Đạt tới Nhân Đan cảnh đại thành, quả nhiên không giống trước đây”

Long Thần biết, hiện tại ngoại trừ Yến Xích Huyết, tất cả mọi người đang khẩn trương nhìn hắn, dù sao nếu như Long Thần thua, mỗi người bọn họ dĩ nhiên là không thoát khỏi vận mệnh tử vong.

Trận chiến này, là mấu chốt trong mấu chốt.

“Tốt độ nhanh, thì tính là cái thớ gì, có giỏi ngươi đừng có trốn”

Đến loại cảnh giới này rồi, Long Thần sử dụng Cửu Thiên Du Long Bộ, làm cho Yến Xích Huyết hắn thậm chí cảm giác đuổi không kịp, điều này làm hắn muốn hộc máu, Long Thần lúc này, giống như là cá chạch, để cho hắn hoàn toàn không nắm bắt được, tất cả công kích đều thất bại, điều này làm cho Yến Xích Huyết càng thêm tức giận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook