Long Huyết Chiến Thần

Chương 101: Đại thu hoạch​

Phong Thanh Dương

24/09/2014

"Xin cứ tự nhiên!"

Nói một tiếng, hoàn toàn là một bộ dạng muốn đuổi Long Thần.

Từ bên trong sắc mặt của Triệu Thiên Phương, nàng đã biết, Long Thần hấp thu Lôi Diễm tinh tối đa chỉ một viên mà thôi, mà Ngạo Tuyết nàng cũng giống như hắn chỉ có thể dung nạp một viên, cố gắng hơn một chút nữa, nói không chừng có thể đạt được hai viên.

Điều này chứng minh rằng, Triệu Thiên Phương đối với Long Thần thịnh tình mời mọc lúc trước, đã hoàn toàn không có ý nghĩa nữa.

"Không phải là một tên phế vật sao? Lại dám giả mạo thiên tài! Thật là buồn cười chí cực a" Ở phía sau Long Thần, Ngạo Tuyết liên tục chê cười.

"Nếu như nàng biết, ngươi có thể dung hợp Lôi Diễm tinh, xa xa không chỉ là con số đó trước mắt, không biết nét mặt của nàng, đó là đặc sắc đến bực nào a” Tại bên trong Linh Hi kiếm trong lỗ tai Long Thần, Linh Hi cười trộm.

"Tiểu Hi, chúng ta hiện tại ra bên ngoài đi dạo một vòng, bây giờ đã là hoàng hôn rồi, đợi đến đêm khuya, lúc đó mới là thời điểm mà ngươi phát uy, nếu không ta chân trước vừa mời rời đi, hắn ở phía sau liền mất đồ, hiềm nghi với chúng ta cũng quá lớn một chút"

Đối với nàng Ngạo Tuyết kia, Long Thần chỉ có thể cười lạnh.

Thế nhưng, hắn cũng không phải là nhân vật có tâm so đo. Rất nhanh, Long Thần tại trong ánh mắt khinh bỉ của Ngạo Tuyết đi ra khỏi Thần Hi Thương Minh, chuyển qua mấy con phố, tìm một trà phường yên tĩnh, trong lúc đang phẩm trà, thuận tiện suy nghĩ đến thân thể hiện tại của mình một chút.

"Chỉ cần dung hợp mười viên Lôi Diễm tinh, là có thể đúc thành Lôi Diễm chiến thể, trở thành Lôi Diễm võ giả?"

Long Thần cảm thụ được tại trong thân thể mình, để cho hắn mơ hồ cảm giác được, một cỗ lực lượng tê liệt đang lưu động.

Lôi đình và hỏa diễm này được coi là hai loại trong lực lượng cuồng bạo nhất tại trong thiên địa

"Xác thực là như thế, với lại, Lôi Diễm chiến thể cũng được phân chia đẳng cấp, dung hợp mười viên Lôi Diễm tinh thành tựu Lôi Diễm chiến thể cấp một, kế tiếp, hẳn là còn có Lôi Diễm chiến thể cấp hai, và cấp cao nhất là Lôi Diễm chiến thể cấp ba! Lôi Diễm tinh phải cần có, ta cũng rất rõ ràng, nhưng tuyệt đối không ít hơn mười viên là được"

"Vậy, ta làm thế nào mới có thể dung hợp càng nhiều Lôi Diễm tinh?" Long Thần mong đợi hỏi.

"Dung hợp Lôi Diễm tinh, thứ nhất có liên quan đến thể chất, ở nơi đây ngươi đang thuộc về Long võ giả duy nhất, trong chân khí ẩn chứa phần lớn là lực lượng của rồng, thân thể cũng mơ hồ tương đương với hình thức ban đầu của rồng, vì thế tại phương diện thể chất, ngươi tuyệt đối áp đảo Lôi Diễm tinh, là tồn tại nhất đẳng"

"Mà ở một phương diện khác, lượng chân khí cũng có quan hệ đến ngươi, lượng chân khí của người càng sung túc, thì chân khí trong cơ thể có long khí tức, ở nơi chúng ta được gọi là Long Hồn chân khí, Long Hồn chân khí càng mạnh, sau đó có thể trấn áp khống chế càng nhiều Lôi Diễm tinh, trong Lôi Diễm tinh hàm chứa lôi diễm lực, chỉ cần ngươi vẫn duy trì Long Hồn chân khí cường đại hơn Lôi Diễm lực, vậy là được rồi …"

"Nói nhiều như vậy, còn không biết có thể nắm bắt được Lôi Diễm tinh hay không" Nghĩ đến đây, Long Thần cười bất đắc dĩ.

Lôi Diễm tinh này, chẳng những có tác dụng đủ để đưa đến tôi thể cường đại, càng có thể tại bên trong chân khí gia tăng Lôi Diễm lực, quả thật làm Long Thần vô cùng quen mắt.

Lúc trước, ở thời điểm hắn có được Long Hồn biến thân, cường độ bạo tăng, trên căn bản đã đạt đến chiến thể Hoàng giai cao đẳng, chỉ là không đạt tới trình độ cao hơn.

Đây mới chỉ là một phần ngàn tinh huyết truyền thừa mà thôi, cho nên đối thủ của ta hiện giờ càng ngày càng mạnh, cũng có được luyện thể, có được chiến kỹ thân pháp cực mạnh, Long Thần mới cảm thấy thiếu sót của mình.

Tinh huyết truyền thừa, muốn động dùng, thì không biết đến năm nào tháng nào, cho nên Long Thần quyết định mục tiêu trước tiên, là đặt lên trên Lôi Diễm tinh này.

"Hỗn đản, ngươi vẫn chưa tin ta sao, chờ một lát nữa, ngươi cứ ở nơi này chờ đợi, bổn cô nương tự thân xuất mã, bảo đảm làm cho ngươi đẹp mặt ”

Tại bên trong Linh Hi kiếm, nhìn thấy Long Thần không tin mình, Linh Hi càng nhắc tới càng thêm tức.

Nếu như không phải là thời gian còn chưa tới mà nói, nàng hận không được, lập tức chạy tới vào bên trong Thần Hi Thương Minh.

"Thủ đoạn của ta, ngươi căn bản là không thể tưởng tượng được, bất kể ngươi nói cái gì, thì Lôi Diễm tinh kia ta nhất định sẽ lấy về cho ngươi"

Linh Hi hôm nay bỗng dưng trở nên kiên quyết như vậy, cái này thật không giống với tính cách của nàng lúc trước, thế nhưng, Long Thần biết, cô nàng rốt cuộc là suy nghĩ đến điều gì.

Mấy ngày nay, Long Thần đối với nàng vô cùng tốt, cơ bản có một ít tiền tài cũng đều đổi lấy linh dược thần hồn cho nàng, tại trước lúc gia tộc sắp gặp phải đại chiến, Long Thần còn một mình một người tiến vào hoang vu thú vực, mạo hiểm tìm kiếm Mộng linh chi cho nàng, phần ân tình này làm cho Linh Hi vô cùng cảm động.

Cho nên, nàng cũng muốn làm một chút gì đó cho Long Thần.

"Gặp được cô nàng này, cả đời này của ta nếu không phải câu kết làm bậy, thì cũng buôn bán có lời …"

Trong lòng Long Thần dấy lên tà ác, chợt lắc đầu, tại một phương diện nào đó, quan hệ hiện tại giữa hắn và Linh Hi còn chưa đến một bước kia, hơn nữa Linh Hi thân thế thần bí, làm cho Long Thần có cảm giác đôi khi mình cùng nàng phảng phất như là người của hai thế giới khác nhau, mà ở một phương diện khác …



"Long Thần ta, từ trước đến giờ đều trôi qua trong rừng hoa, là nam tử thân không dính một ngọn lá, như thế nào lại treo cổ trên một thân cây? Hơn nữa thân cây này còn chưa có trưởng thành …”

Chẳng qua có chuyện mà hắn không nghĩ tới, có đôi khi thế sự lại kỳ diệu như vậy đó, nó đến một cách không ngờ, nhưng lại trong tình lý.

"Thế nhưng, Linh Hi hiện tại xinh đẹp xuất trần như thế, nếu như qua mấy năm nữa, hương vị của nữ nhân vừa thành thục, ta đây khẳng định sẽ quỳ gối dưới váy của nàng, tiên nữ như vậy, nếu như tiện nghi cho mấy tên cầm thú kia, vậy thì thống khổ đến bực nào”

Vừa nghĩ tới Linh Hi sau này ở chung một chỗ với nam nhân khác, Long Thần liền có một loại xúc động muốn chết.

"Chẳng lẽ đây chính là tình yêu trong truyền thuyết sao?" Long Thần nở nụ cười khổ.

Thế nhưng mấy ngày nay, hắn và Linh Hi quả thực đã trải qua rất nhiều chuyện, mơ hồ có một loại cảm giác đồng cam cộng khổ, trong đó còn có cười đùa tức giận mắng chửi, Long Thần mỗi lần nhớ tới, thì khóe miệng cũng không khỏi hiện lên nụ cười.

"Tại Phỉ Thúy Ngọc lâu, Du tỷ tỷ đã nói, vừa thấy đã yêu đều là cái rắm, tình cảm chân chính, đều là do hai người đi cùng chung một đoạn đường, cùng nhau khóc, cùng nhau cười, như vậy mới bồi dưỡng ra được, ta và Linh Hi cứ tiếp tục như vậy, tất phải xuất hiện tình huống như vậy sao?”

Nghĩ đến đây, Long Thần dị thường quấn quýt, hắn từ nhỏ đã có ảo tưởng tam thê tứ thiếp, cũng không phải là cái bộ dạng như hiện giờ a.

"Này, ngu ngốc! Ngươi cười sao mà xấu xa đến thế, rốt cuộc là đang suy nghĩ đến chuyện gì đó"

Thấy Long Thần bỗng dưng lâm vào suy tư, với lại bày ra vẻ mặt như thế, Linh Hi nhíu đôi lông mày lại hỏi.

Long Thần chỉ có thể cười ngượng ngùng một tiếng, lúc này sắc trời cũng đã đen lại, Long Thần nhìn về phương hướng Thần Hi Thương Minh, hắn bỗng nhiên nở nụ cười, nói: "Tiểu Hi, ngươi có phát hiện ra hay không, cái tên Thần Hi Thương Minh đó …"

"Có cái gì cổ quái sao?"

Long Thần cười nhạt, nói: "Thần Hi, ta là Thần, còn ngươi là Hi, chúng ta hợp lại, không phải là Thần Hi sao?"

Cảm giác được ánh mắt nóng bỏng của Long Thần, Linh Hi liền một trận đỏ mặt, tức giận đến nổ phổi, giương nanh múa vuốt, mắng: "Hảo tiểu tử, ngươi dám chiếm tiện nghi của bổn cô nương, xem xem ta đánh cho cái mông của ngươi nở hoa bây giờ"

Mặc dù là trách mắng, nhưng mà trong giọng nói của nàng đều mang theo ngọt ngào và tràn ngập ôn nhu.

Thấy mình bỗng nhiên biến thành cái bộ dáng này, Linh Hi ngây ngốc, sau đó liền chuyển sang đề tài khác: "Hiện tại đã đến lúc rồi? Ta nghĩ ta sẽ đi ngay bây giờ"

Linh Hi hành động lần này, Long Thần không muốn ngăn cản, nếu như không để cho nàng thể hiện tác dụng của chính nàng, chuyện kế tiếp, nói không chừng nàng còn gây ra cho Long Thần một chút gì đó.

Lần này, hệ số nguy hiểm tương đối thấp, cho nên Long Thần mới đáp ứng.

"Nhớ kỹ, an toàn là trọng yếu nhất"

"Ừm"

Linh Hi kiếm nho nhỏ, từ từ trượt ra khỏi lỗ tai Long Thần, sau đó nhanh chóng biến mất tại trong bóng đêm.

Linh Hi kiếm không còn ở trong lỗ tai nữa, nhất thời làm Long Thần có một loại cảm giác trái tim bỗng trống không, tựa như trái tim vô luận như thế nào cũng không có chút tin tức.

Khi Linh Hi không còn ở bên cạnh, hắn bỗng nhiên cảm giác được, hiện tại mình lại cô độc đến cỡ nào.

"Loại cô độc này, thế nhưng làm ta sợ?"

Không cách nào tưởng tượng, nếu như không có Linh Hi mà nói, đoạn đường này của hắn nên phải đi như thế nào mới tới nơi. Đường đến tương lai, phải đi như thế nào đây.

"Thần Hi (tia nắng ban mai), là một ngày mới bắt đầu, cho nên chúng ta vĩnh viễn sẽ giống như buổi sáng sớm vậy, trượng trưng cho tân sinh, mãi mãi không có tiêu vong!"

Nghĩ đến đây, Long Thần nhắm hai mắt lại, hai tay đặt lên tay vịn, dựa lưng vào ghế ngồi, cảm thụ nhịp đập của trái tim mình.

Cẩn thận lắng nghe, Long Thần mới phát hiện, thanh âm nhịp tim đập của hắn thật sự rất lớn.

Thanh âm này, từ từ lớn lớn dần lên vô hạn tại trong tai hắn, trong lúc mơ hồ, phảng phất như là một đầu Thần Long màu đỏ như máu, che khuất cả bầu trời, rống giận, gầm thét tại trong trái tim của hắn.



"Thái cổ Huyết Linh Long … huyết tinh và tàn sát, đây chính là số mệnh sao?"

Thời gian dần dần đi qua, ước chừng qua hơn nửa nén nhang thời gian, ánh mắt Long Thần lặng lẽ bắn ra, mà lúc này đây, một cái túi càn khôn rơi xuống trong lòng bàn tay của hắn, trong lỗ tai, một lần nữa xuất hiện cảm giác phong phú.

"Ngu ngốc, còn không nhanh chóng trở về Linh Vũ gia tộc"

Long Thần không nói hai lời liền di chuyển cước bộ, hướng phương hướng Linh Vũ thành mà đi.

Nghe được trong thanh âm Linh Hi, cũng không có cảm giác suy yếu, Long Thần mới thở phào nhẹ nhõm, tại trong quá trình đi đường, Long Thần vội hỏi: "Tình huống như thế nào? Ngươi có bị thương không?"

"Làm sao có thể chứ?" Linh Hi có chút đắc ý, nói: "Tên xú gia hỏa kia, còn không có phát hiện ra bổn cô nương, thì cái túi càn khôn này đã bị bổn cô nương lấy đi rồi, hơn nữa ta còn giúp ngươi giáo huấn Ngạo Tuyết kia một trận, ai bảo nàng chán ghét như vậy"

Nghe được Linh Hi làm không tồi, Long Thần cảm thấy vô cùng cao hứng, hỏi: "Ngươi làm thế nào với nàng ta vậy?"

Bị hỏi đến cái này, Linh Hi đỏ mặt có chút ngại ngùng, cảm giác như đứa nhỏ làm hư chuyện gì đó, thật sự là quá phấn kích, nhưng mà không phù hợp với phong cách của nàng.

"… Ta, ta đem tóc của nàng, cắt … cắt hết …"

"Phốc!"

Long Thần vô cùng buồn bực, thế nhưng càng cảm thấy tiểu nha đầu này đáng yêu đến tàn bạo.

"Đúng rồi, còn có một việc nữa, ta vì cướp cái túi càn khôn, mà đi đối chiêu với Triệu tổng quản, hơn nữa sử dụng bí pháp ẩn dấu thân hình, cũng vô cùng tiêu hao lực lượng, cho nên dược lực của bốn gốc dưỡng linh quả thực, ta đã dùng đi khoảng chừng nhiều hai gốc rồi …"

Đối với bại gia nữ này, Long Thần liền tương đương im lặng, hắn chỉ vung tay lên, hào khí đến tận mây xanh nói: "Không có chuyện gì, mặc dù tốn kém, đã xài hết rồi thì lão tử lại đi cướp đoạt"

"Tốt!"

"Đi thôi, trở về, xem một chút ngươi lấy được bao nhiêu Lôi Diễm tinh"

Tiến vào Thần Đan cảnh, thân phận Long Thần cũng từ đệ tử cấp bốn biến thành đệ tử cấp ba, còn chỗ ở, cũng từ chỗ ở cho cấp bốn chuyển đến trong chỗ ở của đệ tử cấp ba.

Thế nhưng, tại trong khoảng thời gian này ở Linh Vũ gia tộc, hắn không phải tu luyện thì cũng đi ra ngoài, tiếp xúc với người khác thì là vô cùng ít, cho nên khi hắn trú ngụ nơi đệ tử cấp ba, cũng không có mấy người nhận ra.

Sau khi tới đây, chỗ ở còn muốn lớn hơn một chút, thậm chí còn có một cái đình viện độc lập. Hoa thơm cỏ lạ, rất thoải mái, rất tao nhã.

Lúc này sau khi tới đây, Long Thần vội vàng đi vào phòng dưới tầng ngầm, ngồi xếp bằng, trong tay nắm chặc chính là cái túi càn khôn mà Linh Hi đoạt được.

“Mau mau, xem một chút bên trong có cái gì, ta nhớ được lần trước hắn chính là từ bên trong túi càn khôn này, lấy ra Lôi Diễm tinh, tên kia còn có một cái túi càn khôn nữa, thế nhưng ta không đoạt được, cái đó hẳn là hắn dùng để chứa tài vật của hắn!”

Long Thần vừa mới mở ra túi càn khôn, nhất thời một cỗ lực lượng lôi đình và hỏa diễm đập vào mặt, mặc dù là tồn tại ở bên trong Lôi Diễm tinh, loại lực lượng này vô cùng nội liễm, nhưng mà cũng vô cùng không đơn giản.

Đem Lôi Diễm tinh quen thuộc trải rộng ra, tại trong mắt Long Thần và Linh Hi đều xuất hiện thần sắc hưng phấn.

“Tổng cộng có 47 viên!”

Đợi sau khi tính toán xong xuôi, Linh Hi miễn bàn tới có bao nhiêu vui vẻ.

Mà Long Thần biết, chỉ cần mười viên Lôi Diễm tinh thôi, là hắn có thể tu thành Lôi Diễm chiến thể, trở thành Lôi Diễm võ giả! 47 viên Lôi Diễm tinh này, cũng đủ cho hắn dùng dài dài.

“Ta đoán chừng tổng bộ Thần Hi Thương Minh hắn, đã cho hắn 50 viên Lôi Diễm tinh, đưa cho ta một viên để dung hợp, cho thêm người khác khoảng một hai viên, cho nên chỉ còn lại 47 viên này”

Sau khi từ trong tĩnh thất Thần Hi Thương Minh đi ra ngoài, Long Thần đã đem bốn viên Lôi Diễm tinh còn lại, trả lại cho Triệu Thiên Phương.

Thế nhưng, đến cuối cùng vẫn là chạy tới trên tay hắn.

Triệu Thiên Phương kia nếu như biết được toàn bộ chân tướng, hắn thế nào cũng phải hộc máu tươi cho coi.

“Từ cương thiết chi tâm, hắn liền biết được thân thể cường hãn của lão tử, trong đó còn có tư chất bất phàm, muốn dùng Lôi Diễm tinh này tới thử nghiệm bản thân ta, cho nên mới tốt với ta như vậy, nếu thật sự khảo nghiệm thành công, ta thích hợp với Lôi Diễm tinh này, chỉ sợ hắn sẽ mang Lôi Diễm tinh này ra để làm mồi, muốn cho ta gia nhập Thần Hi Thương Minh …”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook