Long Huyết Chiến Thần

Chương 1022: Cửu Dương Hỏa Hoàng Đan

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Long Thần suy nghĩ một hồi, hỏi: “Viên Cửu Dương Hỏa Hoàng Đan kia, có thể xua đuổi Bắc Minh khí ở trong thân thể ngươi sao?”

“Hẳn là có thể, như có người từng thử qua.” Diệp Hiên nói.

“Tốt, ta mang người trở về.”

Long Thần trực tiếp nói, dù sao tại trong thời gian ngắn ở U Minh chiến trường cũng không thể đột phá, lưu lại chỗ này cũng được nửa năm thời gian rồi, vừa lúc trở về một chuyến, cũng là một chuyện tốt.

Hai người hàn huyên mấy câu, làm quen hiểu rõ thêm một chút, Long Thần liên tại trong U Minh Huyết Hà, đi hướng ngược lại, đây cũng chính là phương hướng hắn đi tới, bởi vì trực tiếp lên đường, cho nên lộ trình trở về phải nhanh hơn rất nhiều.

“Tô Mặc có hay không cho người viên Cửu Dương Hỏa Hoàng Đan kia, đây là một vấn đề.” Long Thần bỗng nhiên nói.

Trên mặt Diệp Hiên đã hoàn toàn biến thành xanh đen, vô cùng suy yếu, bất đắc dĩ cười một tiếng, nói: “Thần huynh, ngươi cũng đã nhận ra rồi sao?”

“Không sai, ta bây giờ có thể xác định, ta xem Tô Mặc chính là người sau lưng người này, một Vạn phu trưởng U Minh quân, bóng lưng vô cùng quen thuộc, nhất định là người đó không sai. Chỉ là không biết có phải Tô Mặc sai sử không ta cũng không biết.”

Diệp Hiên liền rơi vào trong trầm tư, sau đó nói: “Chuyện này đến ta nghĩ cũng không thông, ta không ưa Tô Mặc không sai, chủ yếu là bởi vì khi còn ở U Minh Phủ phủ thành, ta cùng đám tiểu bối Tô gia có chút xung đột, nhưng đối với Tô Mặc cũng không có thù hận gì, chẳng qua là không muốn tỷ tỷ ta gả ra ngoài mà thôi, bởi vì chuyện này, hắn muốn giết ta sao?”

Nhìn ra được, Diệp Hiên đối với tỷ tỷ của mình, U Linh thành chủ Diệp Huyên phong hoa tuyệt đại, kỳ thật không muốn nỡ rời xa, cho nên nhới ghét luôn người theo đuổi Diệp Huyên - Tô Mặc.

“Có lẽ là người nọ tự mình chủ trương, hoặc là 11gười khác sai sử, cũng có thể lắm, nếu như Cửu Dương Hỏa Hoàng Đan là bảo vật không tệ nhà nói chúng ta chỉ cần trở về, nhìn xem một chút Tô Mặc có phải sảng khoái hay không lấy nó ra, vậy là được rồi.”

Long Thần suy nghĩ một lát, nói.

“Dĩ nhiên, cũng không phải nói Tô Mặc sảng khoái lấy ra, thì nhất định không phải là hắn muốn giết người.”

Long Thần bổ sung một câu.



“Ta cũng nghĩ như vậy, thế nhưng lần nữa người lại của ta, thật sự không biết cảm tạ ngươi thế nào nữa.”

Diệp Hiên có chút khổ sở cười nói.

“Là bằng hữu, đừng nói lời nghiêm túc như vậy.”

Long Thần một bên lên đường, một bên không sao cả nói.

“Ta xem người về sau đừng tới U Minh chiến trường nữa, những người đó nhìn chằm chằm người đấy, bảo đảm người tới một lần, bọn họ liền giết một lần.”

“Không thể tới nữa rồi?”

Diệp Hiên vẫn có chút không cam lòng hắn tới U Minh chiến trường chính là lịch luyện. Đây là một cơ hội không tệ.

“Khuyết điểm của ta chính là kinh nghiệm chiến đấu cực ít, không tôi luyện mình nhiều hơn, rất khó tiến vào Thần Vũ cảnh nhị trọng - Thần Thức cảnh.”

“Sống sót trước đã rồi nói sau.”

Long Thần nói.

Lộ trình trở về, bởi vì Long Thần phát huy tốc độ tia chớp, đi lại tại trên bờ U Minh Huyết Hà, căn bản không giao thủ, cho nên tốc độ rất nhanh, lúc trước dùng nửa năm mới tới được U Minh Huyết Hải, mà dùng hết tốc lực đi đường, không tới nửa tháng Long Thần đã muốn trở lại cửa vào U Minh chiến trường.

Nửa tháng chung đụng, Long Thần và Diệp Hiên đã vô cùng quen thuộc. Thế nhưng tại trong mắt Diệp Hiên, Long Thần vẫn là một người vô cùng thần bí.

Từ trong miệng Diệp Hiên, Long Thần đại khái biết được một chút tình huống U Minh Phủ, đây là điều hắn nhất định phải hiểu rõ, dù sao sau này hắn vẫn muốn đến U Minh Phủ tìm đại càn khôn thế giới truyền tống trận, để đi Đông Hoàng vực, Chân Vũ đế cung, tìm đường đến Kiếm Hồn để vực.

Cả U Minh Phủ, mọi cái đều nằm dưới U Minh Phủ phủ chủ nắm giữ, U Minh Phủ phủ của tại trong Đông Hoàng Vực, là phủ chủ được chưởng khống giả Đông Hoàng cung trực tiếp bố nhiệm, có quyền uy cao nhất, UMinh quân chính là quân đội tà thuộc UMinh Phủ phủ chủ.

Tư liệu Diệp Hiên tương đối đầy đủ, cho nên hắn nhìn Ống Thần nói: “Trong U Minh Phủ, hiện tại đã không có cao thủ Thần Vũ cảnh lục trọng đở lên, thế nhưng có không ít Thần Vũ cảnh ngũ trọng, người nên biết, Thần Vũ cảnh ngũ trọng có ba cấp độ, trên căn bản có thể vượt qua đệ nhất kiếp – Yên Phong kiếp trong Phong Hỏa Lối Kiếp, đã được coi như là siêu cấp cao thủ, tỷ tỷ của ta chính là võ giả cấp bậc này, Minh hoàng U Minh quân, cũng là võ giả cấp bậc này, mà trong truyền thuyết, U Minh Phủ phủ chủ, là cao thủ vượt qua một kiếp cuối cùng - Cửu Tiểu Lôi kiếp, thực lực so với tỷ tỷ của ta mạnh hơn không biết bao nhiêu lần.



Trong U Minh Phủ, phủ chủ là tồn tại cao nhất, U Minh quân là bị phủ chủ nắm giữ, cả U Minh quân, còn có một vị Thống trị giá cao nhất, đó chính là Minh đế, nghe Diệp Hiên nói, tu vi của hắn chắn là vượt qua cường giả vượt qua Phệ Hỏa kiếp, tại U Minh Phủ, chỉ yếu hơn phủ chủ mà thôi.

Dưới Minh Đế, chính là mấy Minh Hoàng, tại U Minh Phủ có không ít cường giả cấp bậc như vậy, nói thế như một số lãnh đạo gia tộc, thí dụ như Tô gia và Diệp như.

“Diệp gia chúng ta, một võ giả Thần Vũ cảnh ngũ trọng Yên Phong kiếp đã qua đời rồi, mạnh nhất cũng chỉ còn lại có mấy lão tố Thần Vũ cảnh tứ trọng, thế nhưng hoàn hảo chính là, vài chục năm trước tỷ tỷ của ta đạt tới Thần Vũ cảnh gũ trọng, để cho Diệp gia có một trụ cột mới, cho nên Diệp gia cũng sẽ không vì thế mà suy yếu, có thể nói, tỷ tỷ ta Diệp Huyên, là người mạnh nhất Diệp gia bây giờ, cũng là thần thoại Diệp gia ta, Diệp gia có thể bình yên yên ốn ở U Minh Phủ, tất cả đều là bởi vì có tỷ tỷ của ta.”

Nhìn ra được, Diệp Hiên đối với vị tỷ tỷ kia, vô cùng sùng bái.

Một nữ tử, có thể làm được đến trình độ này, cũng là rất không dễ dàng.

Tại U Minh Phủ, cũng không thiếu thế lực gia tộc như thế, gia tộc nhất lưu, là như Diệp gia Tô gia, có cường giả Thần Vũ cảnh ngũ trọng.

“Ta nếu không đến Thần Vũ cảnh, sợ rằng ngay cả tư cách nói chuyện với U Minh Phủ phủ chủ cũng không có nữa là...”

Đi ra khỏi U Minh quân vô cùng to lớn, Long Thần chỉ có một biện pháp duy nhất đó chính là thông qua càn khôn truyền tống trận, nếu không hẳn căn bản không đi được Kiến Hồn đế vực.

U Minh Phủ chẳng qua chỉ là một phần tại Đông Hoàng vực, không đi bằng càn khôn truyền tống thận, trên căn bản không thế nào đi tới Kiến Hồn đế vực.

Sáu Yêu tộc kia, sở dĩ có thể đi Hoang Vu đế vực, đoán chừng là bởi vì khoảng cách giữa U Minh Phủ và Hoang Vu đế vực, cũng không có xa.

Một tháng qua đi, thân thế Diệp Hiên càng ngày càng hỏng bét, nếu như trị liệu trễ, cho dù có thể khôi phục, đoán chừng bệnh căn bị ảnh hưởng.

Hoàn hảo chính là, Diệp Hiên kiên trì, cửa vào U Minh chiến trường Long Thần xa xa thấy được.

“Rốt cuộc trở lại.”

Sau khi đi ra khỏi đại trận xanh đen, Long Thần đứng trong Sinh Tử điện, thời gian còn không nhiều lắm, hắn liền vội vàng rời khỏi Sinh Tử điện, lúc này cũng không có người đi vào, cho nên người từ trong đó đi ra, trở nên vô cùng chói mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook