Long Huyết Chiến Thần

Chương 1174: Cuộc chiến thí luyện

Phong Thanh Dương

30/09/2018

“Ngươi thật là biến thái đấy, một mỹ nữ yểu điệu như thế, vậy mà cũng không thương hương tiếc ngọc, thật sự là đáng bị trời phạt, nếu như tặng cho ta thì càng tốt hơn.” Tiểu Miêu ở bên cạnh léo nha léo nhéo nói.”

“Không phải ngươi thích tiểu Điệp nhi à.” Long Thần chế nhạo nói.

“Thôi đi, một con vật nhỏ còn chưa trưởng thành cũng muốn cướp đi trái tim của Miêu gia, không có cửa đâu.” Vẻ mặt Tiểu Miêu đầy ghét bỏ.

“Mà nói tới tiểu Điệp nhi này, rốt cuộc là thứ gì vậy.” Long thần đang trong quá trình biến đổi đến Thần Vũ cảnh tầng hai viên mãn, thuận tiện dò hỏi Tiểu Miêu một chút.

“Cửu Ngục Huyễn Điệp à…là một loại dị thú thượng cổ, cũng không khác thời đại kia của ta lắm, có thể truyền thừa đến bây giờ chỉ có thể nói là một kỳ tích. Cửu Ngục Huyễn Điệp có chín loại năng lực, biến hóa chỉ là một trong số đó, không có cấp bậc cố định, có mạnh có yếu, loại dị thú này có lúc sẽ rất khủng bố nếu như được bồi dưỡng thật tốt.”

Hóa ra là thứ từ thời đại kia của Tiểu Miêu, vậy thì rất xa, khả năng Linh Hi còn không biết được nhiều như vậy. Chờ lần tới gặp mặt, Long Thần sẽ tỉ mỉ nghiên cứu Cửu Ngục Huyễn Điệp này một chút, trước đây khi ở cùng nhau, sự chú ý của hắn toàn bộ đều đặt trên người Linh Hi.

Thẩm thấu số lượng lớn thần tinh và tinh huyết của yêu thú, sức mạnh của Long Thần thành công biến đổi đến Thần Vũ cảnh tầng hai viên mãn, thần nguyên trong cơ thể dường như được tăng cường gấp mười lần. Vừa nãy khi Long Thần giết Triệu Tuyết Cơ dường như không hề có áp lực gì, như vậy hắn tiếp theo có lẽ xem như là vô địch bên dưới Thần Vũ cảnh tầng năm rồi.

Trưởng lão và đường chủ thực sự không phải là đối thủ của Long Thần.

Ở Tà Long Điện, những người mạnh hơn so với Long Thần xem chừng phải đến cấp bậc của điện chủ và phó điện chủ, còn có một vị đệ tử truyền kỳ đại diện cho Tà Long Điện, cũng không biết tên là gì. Còn hai vị đệ tử khác của điện chủ Tà Long Điện, sức mạnh cần phải vượt qua Cửu Tiêu Lôi Kiếp, sức chiến đấu rõ ràng, hoặc là có thể liều một trận với Long Thần, vậy cũng phải sau khi chiến đấu mới biết được.

Vì lần thăng cấp này, có thể nói Long Thần đã tích góp quãng thời gian nửa năm, lần đột phá sau phải đến Thần Vũ cảnh tầng ba – Thiên Nhân Cảnh, khống chế đế linh khí, đồng thời hình thành lĩnh vực của mình, nếu như dùng lĩnh vực tốt cũng là một loại sức mạnh to lớn. Tất nhiên nói Triệu Tuyết Cơ vừa nãy có một loại thành phần lĩnh vực băng tuyết, ở bên trong lĩnh vực đó sức chiến đấu của Long Thần mất giá trị rất nhiều còn đối phương thì như cá gặp nước.

Đương nhiên, cái này nói sau.

Cho tới cái chết của Triệu Tuyết Cơ, cho dù người khác biết là do bản thân mình giết, vậy thì đã làm sao, nói thật đối với cường giả mà nói thì môn quy chỉ là trang trí. Quy tắc của Chân Vũ Đế Cung, mỗi một võ tự đó chính là vũ lực tối cao, Chân Vũ Đế Cung không thiếu thiên tài, khuyết điểm chính là thiên tài có thể giết chết từng đối thủ, khi bị giết chết đó chính là bị đào thải, không cần phải vì nàng mà đi trừng phạt cường giả thực sự.

Có lúc, cường giả tột đỉnh ấy, một người đã có thể chống đỡ cả Chân Vũ Đế Cung.

Khi Long Thần đang chuẩn bị chắc chắn sức mạnh vừa mới đến này, bỗng nhiên được đánh thức lại, thậm chí hắn cảm giác được có người đang tới gần phòng thí luyện. Bất chợt mở mắt, cửa sắt của phòng thí luyện vốn không thể bị mở ra vậy mà lúc này lại đang chầm chậm mở ra.

Khương Khanh tiến vào.



Long Thần hít một hơi khí lạnh, Tần Phong đã từng nói, chỉ cần có người trong phòng thí luyện, những người khác sẽ không thể đi vào. Thế nhưng, hiển nhiên hiện tại sự xuất hiện của Khương Khanh không phải lẽ thường, nhất là khi Long Thần liên tưởng đến rất nhiều thứ, cả người căng thẳng, trở nên vô cùng cẩn thận.

“Sư tôn.” Long Thần đứng lên.

Khương Khanh mỉm cười nhìn bốn phía xung một chút, sau đó lại nhìn Long Thần, không nhìn ra bất cứ điều gì bất thường, lúc này hắn nói: “Ngươi có phải rất kỳ lạ hay không, ta vậy mà lại có thể đi vào.”

Long Thần gật đầu.

Khương Khanh tiếp tục cười, nói: “Bản tọa mặc dù có thể tiến vào, đó là bởi vì tháng này đến phiên ta quản giáo tháp Thí Luyện, toàn bộ tháp Thí Luyện đều dưới sự sắp xếp của ta, bao quát việc ngươi cuối cùng gọi tới bao nhiêu con rối cấp năm, ngươi vừa rồi mới đối chiến cùng với ai, ta đều biết. Thứ duy nhất ta không nhìn thấy chỉ là chi tiết nhỏ mà thôi.”

Long Thần sợ đến chảy mồ hôi ròng ròng, hóa ra là như vậy, vậy Khương Khanh đã biết tất cả, biết Long Thần vừa nãy đã đánh chết đại đệ tử của hắn, thậm chí biết càng nhiều bí mật liên quan đến Long Thần.

Long Thần có một loại cảm giác nghẹt thở, nếu như Khương Khanh muốn giết hắn vào lúc này, bằng sức mạnh của hắn, Long Thần chỉ có thể Huyết Tế mới có thể sống sót. Dù sao nơi này chính là phòng thí luyện, muốn Huyết Độn cũng không được, hơn nữa nơi này là Chân Vũ Đế Cung, Chân Vũ Đế Cung có thể ở trên Đế Tinh, cũng không phải dễ dàng là có thể ra được.

Nhưng Long Thần có một chút dựa dẫm, đó chính là biểu hiện bây giờ của Khương Khanh, nếu như hắn thật sự có sát ý với Long Thần, hắn càng có thể vừa vào đã lập tức động thủ, không cần phải cười như bây giờ giả mù sa mưa với Long Thần. Nghĩ tới đây, cảm xúc của Long Thần hòa hoãn đi một chút, thế nhưng hắn không nói chuyện, vào lúc này nói nhiều đối với bản thân cũng không có lợi.

“Thực sự là không nghĩ đến, ngươi vậy mà lại giết chết Triệu Tuyết Cơ.” Khương Khanh hơi xúc động nhìn Long Thần, chòm râu đen rất dài phấp phới, nhìn thấy biểu hiện căng thẳng của Long Thần, hắn lại một lần nữa nở nụ cười, nói: “Ngươi không cần căng thẳng, ta cũng không muốn bắt ngươi như thế nào, đây là quy tắc sinh tồn, Tuyết Cơ nàng thua ngươi, đó chính là số mạng của nàng, ta không có cách nào quản được.”

Từ bên trong câu nói này, Long Thần đã đại khái biết được ý tứ của đối phương, quả nhiên sức mạnh mới là tiêu chuẩn duy nhất được người ta ưu ái.

Tại sức mạnh và tiềm lực trước mắt, Khương Khanh đem sự coi trọng trước đây của Triệu Tuyết Cơ trực tiếp coi là phế vật, đó là bởi vì hắn có một đệ tử càng quan trọng hơn đó chính là Long Thần.

Trong ánh mắt của Khương Khanh tràn đầy thỏa mãn và ca ngợi đối với Long Thần.

Nhưng trong lòng Long Thần vẫn hít vào một hơi khí lạnh, hắn bỗng nhiên cảm giác được Triệu Tuyết Cơ rất đáng thương, không còn nghi ngờ chút nào, Khương Khanh này thật ra rất lạnh lùng. Long Thần dự đoán được, khi mà có một nhân vật xuất hiện vượt qua Long Thần, hắn rất có khả năng sẽ như Triệu Tuyết Cơ của ngày hôm nay, cho dù ngã xuống, cũng sẽ không có người đến liếc nhìn.

Thế nhưng, Long Thần không bộc lộ ra ý nghĩ đó của mình.



Hắn và Khương Khanh đã có thù từ trước, đó là mối thù của Phong Dương Tử, mối thù này hiện tại Long Thần cũng chỉ có thể đè nén trong lòng.

Nói tới chỗ này, Khương Khanh vỗ vai Long Thần, nói: “Sở dĩ ta tiến vào lúc này, vẫn còn một chuyện muốn nói một chút với ngươi, ngươi không cần lo lắng giết chết Triệu Tuyết Cơ sẽ có hậu quả gì, hậu quả gì bản tọa sẽ giúp ngươi xử lý, nhưng Triệu Tuyết Cơ chết rồi, có chuyện tốt lại phải rơi xuống trên đầu ngươi.”

Long Thần cơ bản đã hiểu rõ ý tứ của Khương Khanh, từ biểu hiện bây giờ của Khương Khanh xem ra dường như cũng chỉ biết Long Thần đã giết chết Triệu Tuyết Cơ, Long Thần ở nơi này đã phơi bày ra một bí mật sâu thẳm nhất đó chính là Chân Vũ Đế phách. Nếu như có một đôi mắt vô hình vẫn luôn theo dõi Long Thần suốt hai tháng, nhất định có thể nhìn ra được Chân Vũ Đế phách, nhưng Khương Khanh giống như không thể hiện ra dáng vẻ như đã phát hiện ra Chân Vũ Đế phách, cuối cùng Long Thần vẫn thở phào nhẹ nhõm.

Chân Vũ Đế phách, hắn biết rằng cho dù Khương Khanh đã biết cũng sẽ đỏ mắt thèm muốn, đó cũng không phải là một loại bảo vật thông thường, hơn nữa có rất nhiều quan hệ với Chân Vũ Đế Cung.

“Mời sư tôn nói.”

Dứt bỏ những tâm trạng khác, Long Thần dời sự chú ý đến chuyện tốt trong miệng Khương Khanh.

“Ba nghìn đại điện là sự tồn tại cạnh tranh, hơn nữa là sự cạnh tranh mãnh liệt, ta trong mấy ngày qua, còn có điện chủ mấy ngày gần đây tất cả đều bận rộn với “Cuộc chiến thí luyện” năm mươi năm có một lần của ba nghìn đại điện. Ngươi là người mới, chưa hiểu rõ cuộc chiến thí luyện này, vậy ta nói với ngươi một cách kỹ càng.” Khương Khanh dừng lại một chút, thấy Long Thần đang lắng nghe, hắn rất hài lòng người đệ tử này, không nói chuyện nhưng làm được nhiều, năng lực thực hành mạnh, lại tiếp tục nói.

“Ba nghìn đại điện, cứ năm mươi năm sắp xếp danh sách một lần, căn cứ để xếp hạng chính là biểu hiện của các đệ tử bên trong cuộc chiến thí luyện này. Tà Long Điện chúng ta thực lực không mạnh cũng không yếu, lần trước bên trong xếp hạng của cuộc chiến xếp ở ngoài vị trí thứ một nghìn, đương nhiên ai cũng muốn tiến lên trước một nghìn, thậm chí muốn tiến lên trước vị trí thứ một trăm, tiến vào mười vị trí dẫn đầu, thứ tự càng cao nhận được ban thưởng của Vũ Thần Cung lại càng cao, còn có vô số lợi ích. Có thể nói, cuốc chiến thí luyện là vô cùng quan trọng.”

Nói đến cuộc chiến thí luyện, hiển nhiên Khương Khanh có hơi kích động.

“Cuộc chiến thí luyện này là một sự rèn luyện đệ tử vô cùng thú vị của Chân Vũ Đế Cung ta, đến thời điểm Võ Thần cũng sẽ truyền đạt ba nghìn nhiệm vụ, chúng ta thuận theo rút lấy những nhiệm vụ cùng đẳng cấp gần như nhau. Sau đó, Vũ Thần Cung sẽ phái thị giả tùy tùng đến, căn cứ vào mức độ hoàn thành nhiệm vụ của chúng ta, biểu hiện của đệ tử, cá nhân nổi bật…, để cho điểm, sau đó đưa ra cái tên quyết định. Vốn dĩ đệ tử của ta cũng chỉ có Triệu Tuyết Cơ có thể tham gia, cũng đã báo tên lên, nếu ngươi đã đánh bại nàng, như vậy do ngươi đi tham gia. Có thể tham gia cuộc chiến thí luyện là vinh quang của từng đệ tử của ba nghìn đại điện, nếu như ngươi thể hiện tốt, có cơ hội nhận thưởng, thậm chí còn có thể bởi vì biểu hiện nổi trội mà được Vũ Thần Cung thu nạp, ngày trước cũng không phải không có ví dụ như vậy.”

“Cụ thể có thể được thưởng những gì.” Long Thần thực sự dao động rồi, đặc biệt là lợi ích cuối cùng, còn có thể có cơ hội tiến vào Vũ Thần Cung, đây chính là ước mơ tha thiết của một tỷ đệ tử của ba nghìn đại điện đó.

“Phần thưởng cụ thể chỉ có sau mười ngày, điện chủ từ Vũ Thần Cung rút lấy nhiệm vụ về mới biết. Cuộc chiến thí luyện lần này, Tà Long Điện chúng ta tổng cộng có mười lăm tiêu chuẩn, mỗi vị phó điện chủ hầu như đều có một tiêu chuẩn, còn điện chủ có năm tiêu chuẩn, sau mười ngày nhận được nhiệm vụ, xem chừng sẽ lập tức bắt đầu tập kết xuất phát. Nói cho ngươi biết một tin rất tốt, đó chính là người dẫn đội nhiệm vụ lần này có lẽ là ta.” Khương Khanh có hơi đắc ý cười.

“Người dẫn đội.”

Khương Khanh biết Long Thần vừa mới đến Chân Vũ Đế Cung, còn chưa quen thuộc với quy củ của nơi này, lập tức kiên trì giải thích: “Mỗi một đội ngũ đều có một người dẫn đội, một người giám sát đến từ Vũ Thần Cung, nhưng mà chúng ta có hai người cũng không thể ra tay, đặt biệt là người giám sát lại càng không thể ra tay. Thế nhưng, khi các ngươi gặp phải một ít nhân tố ngoài mức quy định không thể chống lại được, ta có thể bỏ đi những nhân tố ngoài mức quy định này cho các ngươi, dẫn dắt các ngươi, đó chính là chức trách của người dẫn đội. Cuộc chiến thí luyện là tranh tài với ba nghìn đại điện khác, đồng thời cũng là tranh tài với người của mình, biểu hiện của ai càng vượt trội thì người đó càng có cơ hội nhận được phần thưởng, mà thân là đệ tử của người dẫn đội, ngươi có ưu thế sẵn có.”

Long Thần bỗng nhiên tỉnh ngộ gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook