Long Giới

Chương 13: Mỹ nhân mất laptop

Long Đế

15/10/2016

Chương 13: Mỹ nhân mất laptop

“Cái gì? Chu Thái Dương đã trốn về Trung Quốc?” Xuân Thịnh giận dữ hỏi. “Các người làm ăn kiểu gì vậy hả? Xuất động tổ 1 còn để hắn trốn thoát! Tổ 1 không phải có mấy thành viên thực lực rất cao hay sao?”

Quốc Cường đứng trước mặt Xuân Thịnh, cười khổ nói: “Cục trưởng, Chu Thái Dương ẩn giấu rất sâu, võ thuật của hắn sợ là đã đạt tới cảnh giới Kim Đan rồi. Lần hành động này, lẽ ra nên để Thiên Lang tổ đội hành động, trong tổ 1 mặc dù cũng có vài người thực lực không tồi. Nhưng so với Kim Đan chênh lệch không nhỏ. Lần truy bắt này không tổn thất thành viên nào đã rất may mắn rồi!”

Xuân Thịnh nhíu mày: “ Chu Thái Dương lại là một tên Kim Đan. Tin tức quan trọng như vậy mà chúng ta không biết. Quốc Cường, cục tình báo cần phải tăng mạnh công tác hơn nữa!”

Xuân Thịnh giao cho Quốc Cường một cái usb rồi nói tiếp: “Trong này có tư liệu về một số quan chức bị tổ chức Hắc Long mua chuộc, ngươi đi mời bọn họ tới Cục bảo an uống trà!”

Quốc Cường cầm lấy usb rồi nhận lệnh rời đi.

“Quốc Thái(trợ lý của cục trưởng Xuân Thịnh), lập tức báo cho mấy người bên bộ phận kĩ thuật công nghệ qua đây. Máy vi tính của ta như vậy mà dễ dàng bị xâm nhập, lần này may mắn đối phương là một người Việt Nam có hảo tâm. Nếu như đối phương là người của thế lực đối địch thì hậu quả ngươi có thể tưởng tượng. Mẹ nó, mặc dù biết máy tính không đáng tin nhưng vẫn phải sử dụng!” Xuân Thịnh hít sâu một hơi, điều chỉnh trạng thái của mình một chút. Chu Thái Dương chạy trốn, điều này làm cho tâm tình của hắn rất buồn bực, cầm lấy điện thoại nội bộ: “Hậu Phùng(tên thật là Phùng Văn Hậu, thường gọi Hậu Phùng, Bí danh là HK), là ta – Xuân Thịnh. Nói cho ngươi một tin tức: một người phụ trách của tổ chức Hắc Long tại Việt Nam - Chu Thái Dương là một tên Kim Đan. Ta cho người đi bắt hắn, không ngờ lại trốn thoát về Trung Quốc. Hắn phạm vào rất nhiều tội lớn, nếu có cơ hội, ta sẽ để Thiên Lang tổ đội của ngươi đi diệt trừ hắn!”

“Kim Đan? Đây là thất trách của Thiên Lang tổ đội ta, Yên tâm, chuyện này ta sẽ lo. Xuân Thịnh, giọng của ngươi có vẻ rất tức giận, hạ hoả đi, đã lớn tuổi rồi mà nổi giận thì không tốt cho thân thể đâu!” Trong điện thoại truyền ra tiếng cười nói sang sảng.

“Gần đây ta không thể nào cười nổi. May mắn là sự việc trong lúc Quốc Khánh cuối cùng cũng không có nguy hiểm qua đi. Chờ thêm một thời gian nữa, ta chắc là có thể thoải mái một chút, lúc đó sẽ đi ra ngoài giải sầu. Được rồi, Hậu Phùng, không nói với ngươi nữa, còn một đống việc chờ ta đi làm đây!”

Vừa cúp điện thoại thì người bên bộ phận kĩ thuật công nghệ đã tới.

“Các ngươi kiểm tra một chút, máy tính của ta có phải có lỗ hổng nào không. Mặt khác, thử xem có thể được vết tích người xâm nhập kia lưu lại không!” Xuân Thịnh đứng tránh ra, để mấy người bên bộ phận kĩ thuật công nghệ tới kiểm tra.

Bận rộn hơn nửa tiếng đồng hồ, Phụ trách bộ phận kĩ thuật công nghệ - Quang Quyết cười khổ nói: “Cục trưởng, không tìm được lỗ hổng, vết tích cũng không có. Những tư liệu này giống như tự nhiên xuất hiện vậy!”

“Các ngươi đi ra ngoài đi!” Xuân Thịnh cũng không phê bình đám người Quang Quyết mà khoát tay nói. Hắn biết rõ Quang Quyết, đây là một người cho dù là ở quốc tế hay quốc gia đều được xem là đứng đầu bên kĩ thuật công nghệ. Ngay cả hắn mà tìm không ra một chút vết tích gì thì có thể nói người xâm nhập lần này kĩ thuật đã vượt qua phạm trù của con ngời rồi!

“Quốc gia chúng ta có nhân tài như vậy thì ta hẳn nên vui vẻ mới đúng!” Xuân Thịnh nhẹ than mộ tiếng rồi ngồi xuống.

Trải qua chuyện này, một người tên Vô Danh đã được lập hồ sơ trong Cục bảo an quốc gia, bên trong ghi lại tỉ mỉ chuyên phát sinh lần này.

“Tiểu Long, Chu Thái Dương thực sự đã trốn thoát?” Hoàng Long có chút bất ngờ hỏi. “Với thực lực của cục bảo an muốn bắt một tên Trung Quốc mà cũng không thành công sao?”

“Chủ nhân, Chu Thái Dương không phải người thường, mà là một tên Kim Đan. Thực lực của Kim Đan tương đương với một cao thủ có tu vi 50 năm nội lực!” Tiểu Long giải thích. “Cục bảo an quốc gia, trên cơ bản chỉ nhằm vào người bình thường mà hành động, trong đó mặc dù cũng có vài cao thủ nhưng thực lực so với Chu Thái Dương vẫn còn kém hơn không ít!”

“Ý ngươi là trên Cục bảo an quốc gia còn có thế lực đặc thù khác?” Hoàng Long hỏi.



Tiểu Long nói: “Đúng vậy, từ trong máy tính của cục trưởng Cục bảo an quốc gia – Xuân Thịnh, Tiểu Long biết trên Cục bảo an quốc gia có một đội ngũ gọi là Thiên Lang tổ đội tồn tại, trong đó đều là cao thủ và dị nhân; còn về phần trên Thiên Lang tổ đội còn lực lượng nào khác hay không thì Tiểu Long không biết.”

“Quên đi, lần này coi như Chu Thái Dương mạng lớn, nhưng cho dù hắn có trở lại Trung Quốc cũng sợ là không thoải mái đâu. Tiết lộ nhiều tư liệu mật của tổ chức Hắc Long như vậy mà không bị trừng phạt mới là lạ!” Hoàng Long nói. “Tiểu Long, Độc Mân Côi kia – người phụ trách ở miền nam của tổ chức Hắc Long thì như thế nào?”

“Độc Mân Côi này rất cẩn thận, Tiểu Long không tìm được chứng cứ phạm tội nào!” Tiểu Long có vẻ bất mãn nói.

Hoàng Long nói: “Cho dù có chứng cứ, nếu diệt trừ ả, tổ chức Hắc Long có phái một người khác tới hay không?” Hoàng Long không hề muốn thấy chuyện này xảy ra.

Suy nghĩ một chút, Hoàng Long đi ra hướng bên ngoài cổng trường. Hắn chuẩn bị mua một cái laptop. Tiền có dễ dàng nên hắn cũng không cần phải tiết kiệm, tốt xấu gì cũng là sinh viên khoa công nghệ thông tinh, mua một cái máy vi tính cũng cần thiết.

Lúc này, điện thoại di động của Hoàng Long chợt vang lên. Tiếng chuông điện thoại là hắn tự đặt nhưng tối hôm qua Đức Sang lại loay hoay cài lại thành ra hôm nay nó vang lên khúc nhạc trong bài “Chuột yêu gạo”. Thấy trên màn hình là tên của Hà Ngọc, trong lòng Hoàng Long có chút vui mừng, nhưng rất nhanh lại nhíu mày. Có mỹ nữ tìm tới tất nhiên là chuyện vui, nhưng bên cạnh mỹ nữ luôn luôn có phiền phức kèm theo!

“A lô!” Giọng Hoàng Long có chút lãnh đạm.

“Hoàng Long, có thể cùng tôi đi ra ngoài mua đồ một chút không?” Hà Ngọc ôn nhu nói, trong giọng nói có chút lo lắng Hoàng Long sẽ từ chối.

Hoàng Long hơi chần chờ một chút, chờ đến lúc Hà Ngọc hơi khẩn trương một chút mới nói: “Tôi cũng muốn đi ra ngoài mua vài thứ, cùng nhau đi đi!”

“Tốt, tôi thay quần áo một chút, anh đợi tôi dưới ký túc xá nhé?” Hà Ngọc nói.

Ở chỗ nào chờ cũng không quan trọng, nên Hoàng Long liền đáp ứng rồi cúp điện thoại chậm rãi bước tới chỗ ký túc xá nữ.

Đứng chờ 15 phút, nhưng vẫn chưa thấy Hà Ngọc xuống. “Nữ sinh thay quần áo mà cũng lâu vậy sao!” Hoàng Long thầm nói.

Bên dưới ký túc xá này cũng không ít nam sinh đang đứng, có người trong tay thậm chí còn ôm một bó hoa hồng rất to, quần áo chỉnh tề.

“Này bạn, đang chờ mỹ nữ nào à?” Bên cạnh Hoàng Long là một người có vẻ thường hay đến đây thấy Hoàng Long đi tới liền hỏi.

“Lát ngươi sẽ biết!” Hoàng Long lạnh nhạt nói.

“Biết? Ta biết? Thành Nhân ta mặc dù biết không ít nữ sinh nhưng cũng không dám mạnh miệng nói là biết tất cả nữ sinh. Lẽ nào người huynh đệ chờ là một người trong danh sách hoa khôi học đường? Đúng rồi, ở toà nhà này có bốn người được nằm trong danh sách top 10. Đa số mấy nam sinh tới đây không phải để chờ người khác mà chủ yếu là ngắm bốn mỹ nữ này. Huynh đệ nói xem, người huynh đệ chờ là ai? Vô Ái? Thiên Băng? Hà Ngọc? Hay là Kiều Trang?”

Hoàng Long nhắm mắt lại không nói lời nào, hắn nghĩ rằng mình không nói gì thì tên kia sẽ thấy chán mà không nói nữa. Nhưng hắn thật sự đã xem thường người tên Thành Nhân này!

“Huynh đệ không nói à? Cũng được, ta sẽ tự ngẫm một chút: Thiên Băng hẳn là không có khả năng, quá lạnh, khó tiếp cận! Kiều Trang chắc cũng không có khả năng, nàng này mặc dù xinh đẹp thật nhưng sự xinh đẹp này lại đi cùng vói sự bạo lực của nàng. Chỉ còn lại Vô Ái và Hà Ngọc, huynh đệ, ta thật phục ngươi, Vô Ái đứng đầu danh sách hoa hậu giảng đường, tính cách rất tốt, nhưng một năm qua cũng chưa từng nghe nói có nam sinh nào có thể tiếp cận được. Còn Hà Ngọc, một mỹ nữ cổ điển, nàng tựa như tiên nữ vậy, ta …” Thành Nhân đang nói thì đột nhiên ngoác miệng, có chút không dám tin nhìn Hà Ngọc đang đi xuống cầu thang, rồi lại nhìn qua Hoàng Long, một lúc sau mới nói được một câu: “Huynh đệ, người ngươi chờ là Hà Ngọc thật à?”

“Hoàng Long!” Hà Ngọc đi tới, ôn nhu nói, thấy Thành Nhân đứng bên cạnh Hoàng Long thì tưởng là bạn Hoàng Long nên cũng hơi gật đầu chào.



“Đi thôi!” Hoàng Long nói một tiếng rồi xoay người đi trước. Hôm nay Hà Ngọc ăn mặc rất đẹp: một bộ váy liền áo trắng tinh khiến nàng trông như tiên nữ vậy. Hoàng Long nếu không đi trước, sợ là sẽ bị một đám đông vây lại uy hiếp hắn mất. Cho nên vì sự an toàn tính mạng của bản thân, hắn xoay người đi phía trước.

Hai người vừa rời đi, phía sau liền truyền tới những tiếng la rống: “Trời ơi, Hà Ngọc đi cùng một nam nhân, ta không muốn sống nữa!”

“Tiểu tử kia là ai? Ta muốn quyết đấu với hắn!”

Trong đó cũng vang lên tiếng của Thành Nhân: “Ha ha, Hà Ngọc cười với ta!”

“Hà Ngọc, cô muốn hại chết tôi hả?” Hoàng Long nhỏ giọng oán giận.

Hà Ngọc khẽ cười nói: “Một đại cao thủ như anh mà cũng sợ bọn họ sao?”

“Đại cao thủ? Tôi không phải, nếu tôi là cao thủ thì ngày đó cũng không thiếu chút nữa là mất mạng!” Nhớ tới lần đỡ đạn đó mà Hoàng Long vẫn còn cảm thấy sợ.

“Cô muốn mua cái gì thế? Sao lại rủ tôi? Mấy người bạn cùng phòng đâu?”

Hà Ngọc lắc đầu nói: “Không biết, mới sáng ra đã không thấy họ rồi. Tôi muốn mua một cái laptop. Từ Hà Nội trở về, tôi phát hiện cái laptop của tôi đã biến mất. Tôi thấy an ninh trong trường cũng không kém, không ngờ lại bị mất đồ, sớm biết như vậy tôi đã mua một cái két sắt rồi!”

Hoàng Long lắc đầu: “Tỉ lệ bị trộm bên ký túc xá nữ các cô thường rất cao. Nhưng cô cũng đâu cần phải mua cái mới, biết đâu cái cũ còn có thể tìm lại được!”

“Hi vọng sợ là không lớn, tôi mỗi ngày đều cần dùng máy tính, cho nên trước tiên cứ mua một cái bình thường để dùng tạm đã.” Hà Ngọc nói.

“Chủ nhân, người hỏi Hà Ngọc một chút về cái laptop bị mất của nàng đi, chẳng hạn như: của hãng nào, kiểu dáng, màu sắc như thế nào … Tiểu Long có thể hỗ trợ tìm giúp!” Tiểu Long nói với Hoàng Long.

Hoàng Long nhẹ gật đầu rồi quay sang hỏi Hà Ngọc: “Cái máy tính của cô là của hãng nào? Kiểu dáng, màu sắc như thế nào?”

Hà Ngọc kinh ngạc nhìn Hoàng Long rồi nói: “Là của hãng Apple, bốn nhân, ổ cứng 1T, trên mặt có hình hello kitty.”

Hoàng Long dùng ý niệm hỏi Tiểu Long: “Tiểu Long, tìm được không?”

“Tìm được rồi chủ nhân, máy tính của Hà Ngọc đang lên mạng ở trong phòng quản lý dưới lầu ký túc xá của nàng.” Tiểu Long hưng phấn nói tiếp: “Thế nào chủ nhân, có phải là muốn lấy nó?”

“Hắc hắc, ngươi đúng là một tiểu quỷ mà!” Hoàng Long mắng một tiếng.

Làm sao để Hà Ngọc biết cái máy tính của nàng đang ở trong phòng quản lý mà không khiến nàng nghi ngờ, đúng là vấn đề đau đầu. Nhưng Hoàng Long lập tức không để ý nữa, bởi vì tên Lâm Uy lúc trước tìm tới hắn đang đứng trước mặt hai người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook