Lòng Em Như Cát Bụi

Chương 23

Vô Danh tiền bối

13/04/2021

Trong mộng, hắn trở về tới quá khứ, vào lúc cô ấy lần đầu tiên tỏ tình, hắn liền cười mà đáp ứng với cô ấy.

Bọn họ như một cặp tình nhân bình thường vậy, sẽ đi xem phim, cũng sẽ cùng nhau tay nắm lấy tay mà vừa đi dạo vừa tâm tình, bọn họ cũng sẽ đi đến đường phố phía sau trường học để ăn những món vặt kia.

Cô ấy mỗi ngày đều sẽ cười rất sáng lạn, dưới sự ảnh hưởng của cô ấy, hắn cũng học biết cười rồi.

Sau khi tốt nghiệp hắn sẽ cầu hôn với cô ấy, cô ấy hưng phấn nhảy lên trên người của hắn, hắn ôm lấy cô ấy xoay rất nhiều vòng.

Hôm kết hôn, tay của cô ấy cầm bó hoa, mỉm cười mà đi tới hắn, hắn mỉm cười giang ra hai cánh tay, hắn cuối cùng cũng hạnh phúc rồi.

Đột nhiên, cô ấy lấy ra dao găm, đột nhiên đâm vào trái tim của mình, từ trên lầu mười lăm té xuống.

Hắn giống như nổi điên lên mà chạy tới, nhưng lại nắm hụt, chỉ có thể nhìn thấy trên mặt đất nở ra một đóa sen máu.

Thế giới của hắn đột nhiên toàn bộ đều biến thành màu đỏ,tiếng "Tít tít —" ở bên tai từ xa đến gần càng ngày càng rõ ràng.

"Đừng..." Hắn chợt vùng vẫy lên, trên trán còn toát ra từng lớp mồ hôi lạnh, bây giờ vẫn còn đang từng ngụm từng ngụm mà hít thở.

Đập vào mắt chính là một mảnh trắng, hắn lúc này mới phản ứng mình bây giờ đang ở bệnh viện.

Đặc trợ Lý cầm theo cháo đi đến, tổng giám đốc đối với hắn là có ơn lớn, nếu không phải là tổng giám đốc hắn đã sớm chết rồi, làm sao có thể có hắn của hôm nay, vì vậy hắn lại sao có thể nhìn tổng giám đốc biến thành cái dạng này bây giờ.

"Tổng giám đốc, tôi chỉ là của một trợ lý của ngài, vốn không nên nhiều lời như vậy, nhưng phu nhân đã chết rồi, ngài..."



"Cô ấy chưa chết! Cô ấy ở trong lòng của tôi, cô ấy vĩnh viễn cũng sẽ không rời khỏi."

Đặc trợ Lý nặng nề thở dài một hơi, "Tổng giám đốc, cho dù là ngài muốn đi đến với phu nhân, ngài cũng nên nghĩ tới tiểu thiếu gia, hắn còn nhỏ như vậy ngài có biết nguy hiểm đến cỡ nào không? Ngài có biết ngài được đẩy vào phòng phẫu thuật rửa bao nhiêu lần dạ dày không?"

Cố Cảnh Thiên hít một hơi thật sâu, giọng nói dường như đang phát run, "Tôi không có nghĩ tới tự sát, tôi chỉ là ngủ không được, tôi nhắm mắt lại, trong mắt đều là cô ấy, nhưng tôi nắm lấy cô ấy không được."

Sự đắng chát vô cùng vô tận ở trong lòng của đặc trợ Lý lan tràn ra, người chết không có thể sống lại, tổng giám đốc dù là vẫn muốn, phu nhân cũng sẽ không trở về rồi.

"Tổng giám đốc, tôi liên hệ bác sĩ tâm lý, kêu bác sĩ đưa phu nhân từ trong lòng của ngài xóa đi được không nào? Như vậy liền cũng sẽ không đau khổ rồi, như vậy có thể cùng tiểu thiếu gia trưởng thành rồi."

"Tôi thà rằng có thể đau khổ đến chết, cũng không muốn quên cô ấy đi!"

Cô ấy giống như là ánh mặt trời trong sinh mệnh của Cố Cảnh Thiên, ngươi có thấy được người nào có thể ở trong thế giới không chút ánh sáng mặt trời nào mà tiếp tục sống không? Sự tồn tại của cô ấy và trái tim của Cố Cảnh Thiên đã buộc lại với nhau rồi, muốn loại trừ cố ấy, trừ phi có người có thể đem trái tim của Cố Cảnh Thiên hái đi.

Đặc trợ Lý biết rõ chỉ cần là chuyện mà Cố Cảnh Thiên quyết định được rồi, là không ai có thể đơn giản thay đổi, chỉ được nhẹ nhàng thở dài một hơi, nói: "Tổng giám đốc, mẹ của Thiệu Thanh Hòa đã tỉnh lại rồi, ngài có muốn đi gặp bà ấy một chút không."

Thân hình cao lớn của Cố Cảnh Thiên khẽ giật mình, hắn bức chết con gái của bà ấy, lại hại đến cháu ngoại của bà ấy mắc chứng bệnh tự bế, hắn lấy thể diện gì mà đi gặp bà ấy, đến khẩn cầu một người mẹ tuổi đã trên năm mươi để tha thứ cho hắn.

Trong lòng của hắn âm thầm nghĩ ra không ít suy nghĩ sẵn ở trong đầu, cuối cùng vẫn dự định lén lút đi xem bà ấy một mặt liền rời khỏi.

Hắn đẩy ra phòng bệnh của bà ấy, lặng lẽ đi đến bên giường của bà ấy, nhìn bà ấy đang nhắm mắt, trong lòng từng cơn đau nhức, vì bà ấy mà đắp kín chăn.

Vừa mới chuẩn bị rời khỏi, tay của hắn đã bị nắm lại, tiếng nói yếu ớt của mẹ Thanh Hòa vang lên, "Cảnh Thiên? Thanh Hòa nhà tôi đâu? Nó sao không đến thăm tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lòng Em Như Cát Bụi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook