Lộng Cái Bàn Lão Tử Cứ Như Vậy Ngưu

Chương 6: Bóc Zin Ahri

ConCaoCao

13/01/2021

-Rầm!-

Bất chợt tiếng mở cửa phòng mạnh mẽ vang lên kèm theo đó là tiếng của Ahri sau đó vang tới.

-Anh Đỏ! Anh Đỏ ơi!-

Cảm thấy lo lắng hắn lập tức chạy ra, nhìn từ trên xuống dưới Ahri mà hỏi.

-Sao vậy? Em bị thương ở đâu à?-

Lắc lắc cái đầu nhỏ cùng với đôi tai hồ ly trắng buốt của mình, Ahri đưa lên hai tay với điệu bộ rất dễ thương. Trên tay cô là một cuốn sách rất bình thường, trắng một mảnh từ đầu đến đuôi chỉ nổi bật lên một hàng chữ in nổi viết lên ba chữ "Sách kỹ năng".

Cầm cuốn sách trong tay, cái đầu hắn lúc này như mọc đầy những dấu chấm hỏi. 

-Không phải kỹ năng sẽ kiểu như là "Thần long thập bát chưởng" các loại như vậy sao? -

Ấn mở dấu chấm than màu đỏ phía bên trên sách kỹ năng. Bảng thông tin thuộc tính của cuốn sách hiện lên.

$Sách kỹ năng: 

@người học chỉ cần mở sách và nhìn vào trong sách là có thể học

@Dựa vào năng lực của người sử dụng mà có thể tạo ra một kỹ năng chuyên dụng.

@Kỹ năng sử dụng sẽ tiêu hao nội lực.

...

-Thì ra là như thế, quả thật là quá vãi đái-

Hắn đưa cuốn sách này cho Ahri.

-Em học cuốn sách này đi!-

Ahri kinh ngạc mà nhìn hắn, nhưng sau đó cũng không có thái độ gì. Hắn không phải không muốn học, mà là vì hắn bây giờ học cũng chẳng có bao nhiêu tác dụng. Thay vào đó Ahri mới thực sự cần đến, cô đã mạnh mẽ rồi nếu bây giờ có thêm kỹ năng thì sẽ như là hổ thêm cánh, khả năng sinh tồn của hai người sẽ càng nâng cao gấp mấy lần.



...

-Em bán lần đầu của mình là vì muốn chữa bệnh cho mẹ!-

Ahri nói quá đột ngột khiến cho cánh tay hắn dừng hẳn giữa không trung. Mất 5 giây để định thần, hắn tiến sát đến bên cạnh Ahri nhắm lấy tay cô mà đặt cuốn sách vào.

-Vậy thì em phải càng mạnh mẽ hơn!-

Quay lưng đi về phía lan can tỏ ra vẻ rất có khí chất, hắn lại nói thêm một câu nữa.

-Sau khi lấy được kho lương chúng ta sẽ đi tìm mẹ em-

Làm bộ làm tịch hắn chắp tay sau lưng mà đứng, nhưng trong đầu thì nghĩ thầm.

-Cắn câu đi! Cắn câu đi-

Trầm mặc mấy giây sau.

-Dạ!...-

Ahri phát ra từ nội tâm một tiếng như nghẹn ngào kìm nén. Bây giờ trước mắt cô là một người đàn ông, hắn ta không có mạnh hơn cô nhưng lại có một thân hình cao lớn, một bờ vai thật rộng. 

Nắm lấy bàn tay mình thật chặt, cô bước lên từ chậm rãi đến nhanh đần. Khi đi mới được nửa quãng đường thì đôi tai và cái đuôi của cô như là theo cơn gió mà tan biến. Cô để thân thể mình lõa lồ trong không khí mà ôm chầm lấy hắn từ phía sau. Bây giờ cô không muốn gì nữa hết , cô chỉ muốn ôm lấy hắn, đầu cô có thể dựa lên bờ vai của hắn.

-Hít!...-

Hắn biết là Ahri sẽ cảm động nhưng mà hắn nghĩ không ra là cô sẽ có phản ứng mạnh mẽ như vậy. Hắn cảm nhận được từ phía sau lưng mình một thân thể trần truồng đang dán sát lấy hắn, hắn rõ ràng cảm nhận được một cặp nhũ hoa đang đỉnh lấy. Một cảm giác mềm mại mà trơn nhẵn truyền lại từ da thịt khiến cho dương căn của hắn lại bắt đầu bành trướng. Nhưng hắn không có làm bất cứ động tác dư thừa nào, hắn chỉ nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay đang ôm lấy hắn kia. Hắn cứ đứng như thế mà ngắm nhìn xuống thành phố, như là một vị bá chủ nhìn ngắm thiên hạ của mình, bồi bên cạnh là mĩ nhân đang vì hắn mà dùng thân thể của mình chầu chực chờ đợi hắn sủng hạnh.

Xoa nhẹ lên bàn tay Ahri, đem năm ngón tay của mình xen kẽ vào năm ngón tay của cô. Hắn biết rõ, muốn trong tình dục mà có thể đoạt được trái tim của một cô gái thì không thể nào vội vàng. Huống hồ Ahri bây giờ rất là kích động, cô đang vì mẹ mình mà suy nghĩ. Hắn phải cho cô chút thời gian để bình tĩnh lại, thứ hắn muốn không phải là thể xác của cô, thứ hắn cần chính là linh hồn của cô.

Ahri có chút bất ngờ, tuy cô đã thu hồi biến thân của mình, nhưng khả năng mị hoặc đã được cô chủ động mở ra rồi. Vậy mà tên xấu xa này lại không có phản ứng gì, theo cô nghĩ thì chắc hẳn tên xấu xa này hắn nên phải nhảy vồ vào cô mới đúng chứ. Cô biết rõ thực lực của mình có được cũng là phải dựa vào hắn, vậy sao cô không trực tiếp dụ dỗ hắn, đoạt đi tâm trí của hắn. Khiến hắn trở thành con rối của cô, mặc tình cho cô sử dụng hắn. Cô có thực lực nhưng cô không thể so sánh với trí tuệ của hắn. Cô đã quan sát hắn thật kỹ cả ngày hôm nay rồi, hắn như là đã biết trước mọi thứ, mọi vấn đề đều được hắn vạch ra rõ ràng. Tuy cô rất dễ dàng tiêu diệt zombie nhưng chúng cũng chỉ là lẻ tẻ lạc đàn mà thôi, ở phía dưới còn có hàng nghìn con như vậy nữa. Còn có thực phẩm hay rất nhiều vấn đề để có thể sống sót, cô nhất định phải có người chỉ đường mới có thể bước tiếp được. Cho nên cô lựa chọn hắn, mà cô cũng không thể chọn một ai khác ngoài hắn, vậy thì đem thân thể của mình cho hắn thì có làm sao đâu.

Mỉm cười Ahri quyết tâm mà nghĩ.



-Để xem anh có thể nhịn được bao lâu.-

Dù sao cô cũng muốn hắn, thân thể của hắn cũng thực sự là tuyệt mỹ. Những lần trước là do mị hoặc được thừa hưởng từ Ahri mà khiến cô phải trầm mê. Nhưng mà lý do thực sự trong đó cũng bởi vì cô muốn thế mà thôi. Bàn tay mềm mại như không xương của cô chậm rãi mà di chuyển, năm ngón tay nhẹ nhàng xoa lên cơ bụng rắn chắc của hắn, cảm xúc từ đầu ngón tay mang đến cho cô cảm giác thật là kỳ lạ. Như là còn chưa đủ thỏa mãn cô lại tiếp tục đem ngón tay vuốt xuống thật chậm rãi. Vuốt qua cái rốn thì cô liền đã cảm nhận được hắn đang run rẩy, đôi tai cô đang dán sát bờ vai hắn cũng đã nghe được tiếng hít thở ồ ồ như là ống bễ rồi. Như là chú mèo nhỏ tinh nghịch ngón tay cô như là một sợi lông chim mềm mại mà cà lên khiến cho lòng người ngứa ngáy, đến hồn vía thăng thiên. Rồi thì ngón tay cô cũng đã chạm đến đũng quần của hắn, mà đũng quần của hắn bây giờ đã nổi lên căng phồng. Cô nháy nháy con mắt, nhếc lên trên môi một nụ cười đắc ý.

-Còn làm bộ!-

Nghĩ trong đầu mà cảm thấy buồn cười, hắn rõ ràng là nhịn đến phát hoảng rồi, để xem hắn nhịn được bao lâu. Tuy trong đầu đang nổi lên ý nghĩ xấu nhưng Ahri vẫn không quên nhiệm vụ của mình, ngón tay nhẹ nhàng như có như không mà chậm rãi vuốt ve lấy đũng quần còn đang nổi cộm của hắn, cô rê nhẹ ngón tay từ trên cao rồi chậm chạp vuốt xuống đỉnh đầu của vật đang căng cứng lên của hắn. Đưa ngón tay trên đỉnh đầu của vật kia mà vuốt thành những đường vòng tròn, 1 vòng rồi 2 vòng. Vật kia cứ theo mỗi lần cô vuốt được 1 vòng thì lại dật dật lên một cái.

-Ư!...-

Hẳn là rất thoải mái, hắn vậy mà rên lên thành tiếng. Cô không còn chơi vòng vòng nữa mà chậm rãi đưa tay lên mở cái cúc quần của hắn ra, rồi chậm rãi kéo xéc quần của hắn xuống.

-Xo...e...t...-

Tiếng xéc quần của hắn vang lên trong không khí yên tĩnh. Cái quần chứ như thế mà rơi xuống, một con ốc vòi voi to lớn bại lộ trong không khí. Bàn tay cô nhẹ nhàng nâng dương căn của hắn lên rồi nhẹ nhàng nắm lấy. Một cảm giác mềm mại co dãn và ấm áp nằm gọn trong tay cô, cô chậm rãi mà kéo bàn tay đang nắm dương căn của hắn về phía trong. Một cái đầu màu đỏ chui từ trong dương căn mà ra.

-Hít!...-

Hắn hít vào một ngụm khí lớn, Ahri đây là muốn mạng của hắn rồi. Một bàn tay nghịch ngợm nào đó đang nắm lấy dương căn của hắn mà vuốt ve. Lý trí của hắn càng ngày càng mất đi sự tự chủ, hắn hít vào từng ngụm khí khó khăn. Bàn tay kia như là còn chưa được thỏa mãn mà vuốt nhẹ từ gốc đến ngọn dương căn của hắn, đầu của dương căn bị ngón tay nhỏ nhắn của cô chạm vào. Hắn như điện dật mà co rút phần hông lại, thụt lùi đi một chút. Nhưng lúc này thì cái mông trắng hếu của hắn đụng phải phần bụng dưới của cô. Cảm giác mềm mại trơn trượt và co dãn truyền lại, khiến dương căn của hắn co dật lên một cái mạnh mẽ. Ngón tay của cô cứ vậy mà tuột ra khỏi dương căn của hắn. 

Như là tức giận cô cắn một cái lên vai của hắn, khiến cái cổ của hắn rụt trở lại. Hơi thở như là hờn dỗi mà trở nên kéo dài, ngực của hắn vì thế mà ưỡn lên. Chụp lấy bàn tay của cô, hắn đưa bàn tay của cô nắm trở về dương căn của hắn. Nắm lấy bàn tay cô mà ve vuốt lên dương căn của mình, nhưng mà lúc này hắn nghe thấy tiếng hờn dỗi của cô vang lên bên tai của mình.

-Anh chỉ muốn như vậy thôi sao ạ!-

Hắn bại, hắn bại triệt để rồi. Hắn thua trong cuộc chiến tâm lý thầm lặng giữa hai người. Bây giờ hắn rất muốn cô, thèm khát cô đến phát điên lên mất rồi. Bất chợt hắn quay phắt người lại, nhìn thật sâu vào mắt cô, đưa đôi môi của hắn tiến lại sát cô hơn, hắn đặt một nụ hôn lên mí mắt cô. Nụ hôn thật chậm mà đầy dịu dàng, nhưng trong đầu hắn thì lại nghĩ rằng.

(Tác giả chém gió: trong hôn nhân gia đình đều như vậy, cuộc chiến tâm lý luôn luôn được diễn ra, ngươi thắng ngươi sẽ là người nắm quyền chủ động trong gia đình. Có thể ngươi sẽ mạnh miệng ba hoa chích chòe hoặc là ngươi tự nhận mình là người thắng. Nhưng sự chống chế trong tâm lý  của ngươi chỉ làm khoảng cách của ngươi và vợ ngươi tạo ra sự đối lập ngăn cách mà thôi).

-Con mẹ nó! Phải bình tĩnh lại, căng như vậy còn không chạm vào zin ông đây liền xuất rồi. Như vậy còn phá zin cái rắm-

Nụ hôn dịu dàng của hắn kéo dần xuống cái mũi của cô rồi sau đó mới nhẹ nhàng hôn lên bờ môi cô. Ngậm lấy bờ môi cô nhẹ nhàng mà mút lấy, nuốt hết vị ngọt ngào trong đó. 

Cô cũng bắt chậm rãi mà học theo hắn, cũng bắt đầu đáp trả trở lại hắn. Một cái lưỡi chui vào trong miệng cô, cô cảm giác được vị ngọt của nó. Như là bản năng cô ngậm lấy cái lưỡi mà mút vào, cảm nhận lấy vị ngọt của nó tan vào trong miệng cô. Cô lấy cái lưỡi nhỏ của mình mà liếm láp nó, hai cái lưỡi hòa quện vào nhau, ướt át mà đầy mê muội.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lộng Cái Bàn Lão Tử Cứ Như Vậy Ngưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook