Lộng Cái Bàn Lão Tử Cứ Như Vậy Ngưu

Chương 3: Ahri Cô Bé Cửu Vĩ Hồ.

ConCaoCao

12/01/2021

Đưa mắt một vòng hắn muốn kiểm tra xem có gì khác biệt hay không, nhưng mà khi hắn mới nhìn qua một chút thì mới nhận ra phía bên phải trên cao có một cái dấu chấm than màu đỏ. Đưa mắt nhìn lên thì dấu chấm đỏ ấy cứ như là dán lên không gian vậy, với tay nắm lấy thì bất chợ một cái bảng lập thể nổi lên không trung. Khiến cho hắn quá bất ngờ mà thụt lùi lại.

Trên tấm bảng đang hiện lên khuôn mặt của hắn bằng hình chiếu lập thể bên cạnh đó có hàng chữ.

#Họ và tên: Đỏ

#Tuổi: 24

Ngơ ngác mất một lúc thì hắn bắt đầu hí hửng lên tiếp tục đọc thông tin phía dưới.

#Năng lực chiến đấu: 

@Tầm thường không có điểm năng lực chiến đấu nổi bật.

@Có thể mạnh mẽ thu hút phái nữ.

Khóe mắt dật dật một cái, hắn tức tối mà mắng lên thành tiếng.

-Tầm thường cái con mẹ nhà mày ấy mà tầm thường-

Hít một hơi cho nguôi cơn giận hắn tiếp tục đọc tiếp thông tin phía bên dưới.

#Năng lực Thượng Đế ban tặng: Dâm thần.

@Có thể cải tạo năng lực tiềm ẩn của phái nữ thông qua quan hệ tình dục, khiến cho phái nữ phải phụ thuộc vào bản thân mà không thể tách rời.

@Có thể mở ra bảng khống chế nhân vật phụ thuộc.

@Nhân vậy phụ thuộc đang khống chế:

@Nguyễn Thị Mỹ Vân

Cái miệng hắn mở to, mắt đã trợn lớn vì quá kinh ngạc. 

Miệng vô thức mà thốt lên

-Lão tử cứ như vậy ngưu-

Đưa mắt sang cô bé tên là Mỹ Vân thì lần này hắn có thể thấy trên đầu cô bé có hiện lên một chấm than màu đỏ. Hắn cười lên hớn hở mà chạy tới, nhưng mà lần này hắn còn chưa chạy lại gần cô bé thì bảng thông tin của chấm đỏ kia tự động mở ra. Nhướng mày hắn chợt nghĩ đến điều gì đó, đem suy nghĩ trong đầu tập trung vào bảng thông tin của cô gái mà nghĩ.

-Đóng lại bảng thông tin-

Ngay lập tức bảng thông tin của cô gái bị đóng lại, muốn cười lên một cái rõ to thì nín lại nửa chừng. Hắn còn phải nghiên cứu một chút cho nên chưa muốn cô gái vì tiếng cười của hắn mà thức giấc. Một lần nữa mở ra bảng thông tin của cô gái, hình ảnh lập thể của cô gái hiện lên phía bên cạnh chính là thông tin của cô gái.

#Họ và tên: Nguyễn Thị Mỹ Vân

#Tuổi: 18

#Khả năng chiến đấu: 

@Biến hình thành cửu vĩ yêu hồ ly

@Năng lực có thể sử dụng năng lượng linh hồn kỳ bí mà phá vỡ linh hồn của đối phương.



@Cần có sách kỹ năng để có thể kích hoạt tiềm lực.

#Thân thể phụ thuộc vào người sở hữu: Đỏ.

(Lưu ý: Dâm thần chỉ có thể bị động khống chế. Không thể trực tiếp sử dụng để khống chế)

Miệng hắn đã cười toác đến tận mang tai rồi, thật là sung sướng cô gái này chính hắn đã thèm khát đến tuột cùng rồi, bây giờ còn biến luôn thành vật sở hữu của hắn. 

Không nhịn được mà lần này hắn cười lên ha hả, khiến cho cô gái giật mình mà tỉnh giấc.

Cô mơ hồ dụi con mắt của mình rồi đưa mắt nhìn xung quanh. Đập vào mắt của cô bây giờ là một người đàn ông mạnh mẽ, cơ bắp hắn cuồn cuộn còn hơn mấy cái lực sỹ mà cô thường ngắm nghía ở trên mạng. Da hắn trắng mịn đến nỗi cô cũng có cảm giác ghen tị, khuôn mặt góc cạnh rõ ràng đôi mắt trong như là ánh sao trời đầy vẻ mị hoặc. Chỉ có thứ mà cô cảm thấy không hợp với hoàn cảnh bây giờ nhất đấy chính là hắn không có mặc quần. Cái của quý của hắn như là một con ốc vòi voi vậy, hồng hào mà sạch sẽ khiến cho cô cảm giác như muôn lao lên mà âu yếm và ngậm mút lấy nó.

Mỉm cười bước tới gần cô gái, trong mắt hắn bây giờ cô gái giường như cũng như hắn được cải tạo lại. Như là bản năng cô gái cứ như là một con hồ ly, mỗi cái đưa tay, mỗi cái nhấc mày hay liếc nhìn đều tỏa ra một khí tức mỵ hoặc kiều diễm vô cùng tận. 

Tôi càng đi tới gần thì thân thể cô gái càng lúc càng đỏ lên tỏ vẻ cô đang rất xấu hổ. Đưa tay ra tôi nói.

-Tình yêu của anh! Em không sao chứ?-

Kinh ngạc vì nhận ra tiếng nói của hắn, cô gái lắp bắp mà hỏi.

-Anh là! Người đêm qua cùng với em sao?-

Hắn gật đầu với cô nắm tay của cô mà kéo dậy, lúc vừa rồi cô còn nằm úp xuống nên phần kiều diễm nhất của cô đã bị thân thể cô che bớt nên hắn không có chú ý. Bây giờ thì hắn đã thấy rõ rồi. Thân thể cô được cái áo sơ mi vì  tư thế nằm không được gọn gàng cho nên bây giờ hiện ra vẻ xốc xếch có chút cảm giác đầy mị hoặc. Cái cổ trắng ngần lộ rõ trước mắt hắn, đường xương qoai xanh thấp thoáng, cái áo vì dán sát nên hiện rõ bộ ngực đẫy đà, hai hạt nhũ hoa nổi rõ lên đầy dụ dỗ. Hắn như không nhịn được mà dương căn lại bắt đầu bành trướng, nhô cao và to lớn.

Đôi mắt cô run rẩy lên một chút khi thấy được cái dương căn kia, trong đầu cô như có người bên trong mà la hét mà kêu gào cô hãy tiến lên mà nắm lấy cái dương căn kia. 

Như không kiềm chế được bản thân nữa cô hành động theo bản năng mà đưa tay đến rồi chạm nhẹ lên đó, một cảm giác mềm mại mà đầy dụ dỗ truyền đến qua lòng bàn tay. Không nhịn được mà vuốt nhẹ lên nó, cái dương căn này không có như đêm qua đen thùi lùi mà cứng ngắc. Cái dương căn này tuy đã lớn lên nhưng lại cho đến cảm giác rất mềm mại và đàn hồi. Trái tim cô đập lên liên hồi phía dưới hai chân cô có cảm khác nhớt nhát ẩm ướt. Dường như cô muốn cái dương căn này đi vào thân thể của mình, cảm giác thôi thúc đến từ cơ thể của cô.

Nhưng lúc này bên ngoài lại có tiếng la hét thất thanh làm cho cô giật mình tỉnh lại.

-Á á! Cô điên rồi, cô làm gì thế? Làm sao cô lại cắn tôi? Cô tránh ra không thì tôi đánh cô đấy. Con mẹ nó tránh ra, cô cút ra ngay đi Á á á!-

Tiếng người la hét đột nhiên im bặt.

Hắn còn đang được cô chủ động mà cảm thấy thoải mái thì bị âm thanh này làm cho tụt hết cả cảm xúc. Nhíu mày thật chặt, hắn tiếc nuối mà phải từ bỏ lần khoái hoạt thoải mái này, thời gian còn đài, rất dài cũng không cần thiết phải nhất thời thoải mái mà bỏ qua đi nguy hiểm.

Chậm rãi đi đến cửa ra vào, nhẹ nhàng mở của ra. Bên ngoài đang có một cô gái đầu tóc rồi tung đang ngồi chồm hổm mà gặm lấy thân thể một người đàn ông, người đàn ông kia hình như còn chưa chết hẳn, hắn co dật liên hồi sau những lần cắn xé của cô gái kia.

Hít một hơi khí lạnh hắn chậm rãi thu mình về, nhẹ nhàng đóng cánh cửa lại. Hắn đã đoán ra thế giới đã biến thành hình dáng gì rồi. Hướng về phía cô gái hắn cúi người xuống nhìn vào mắt cô mà nói.

-Em yêu! Bây giờ anh muốn nói với em một chuyện. Là một chuyện cực kỳ khủng khiếp!-

Cô gái có chút mơ hồ nhìn hắn mà hỏi.

-Chuyện gì mà khủng khiếp ạ! Bên ngoài đã xảy ra chuyện gì vậy anh?-

Tuy đã nhịn xuống cảm giác đói khát tình dục, như mà điệu bộ của cô gái hồ li tinh này thực sự là quá quyến rũ. Lắc lắc cái đầu, đem tất cả cảm xúc cố gắng dằn xuống mà nói với cô gái.

-Em có nhớ là hôm qua em nghe thấy một âm thanh phát ra trong đầu không?-

Chớp chớp đôi mắt cô gái nhìn hắn, cô gật gật đầu.

-Hít...-

Lại nữa, lại dụ dỗ nữa.



-Theo anh đoán thì thế giới đã trở thành mạt thế rồi. Em có biết gì về mạt thế xác sống hay còn được gọi là zombie không-

Cô gái đảo con mắt đẹp của mình một vòng rồi chợt như nghĩ đến.

-Em biết rồi là loài người biến thành qoái vật rồi đuổi theo người khác mà cắn có phải không ạ?-

Hắn gật đầu tỏ ý như cô đã đúng sau đó lại nói.

-Hơn thế nữa chúng ta được lão thượng đế gì đó ban cho kỹ năng để chến đấu. Anh thì có khả năng cải tạo và hỗ trợ các cô gái trở mạnh mẽ hơn, còn em thì vì đêm qua đã nuốt tình dịch của anh nên em đã được cải tạo rồi-

Cô gái tỏ vẻ rất ngạc nhiên mà hỏi lại.

-Em đã được cải tạo rồi ư? Cải tạo như thế nào ạ! Em làm sao có thể sử dụng-

Hắn vui vẻ vì cô gái này có khả năng tiếp thụ khá tốt, không như trong những bộ phim hay tiểu thuyết khi nhân vật trong đó biết đến mạt thế liền tỏ ra sợ hãi. Hẳn là vì được hắn cải tạo qua thân thể cũng như tinh thần cho nên tâm trí của cô cũng sẽ vững vàng hơn. Hắn tiếp tục hỏi cô.

-Em có thấy một dấu chấm than màu đỏ ở phía bên trái này không-

Nói xong hắn liền phán đoán vị trí dấu chấm than màu đỏ được đối chiếu từ hắn mà hướng dẫn cho cô. Cô như rất ngạc nhiên mà đưa ngón tay có chút rụt rè rồi điểm ấn lên đó một cái. Cũng như tôi lần đầu tiên thấy điểm màu đỏ ấy, cô như chú mèo nhỏ đưa ánh mắt tò mò mà dò xét lấy.

-Trên đấy có viết những gì?-

Cô gái vẫn rất tò mờ nghi hoặc mà nói.

-Ngoài tên và tuổi ra thì trên đó có viết là-

-khả năng chiến đấu là hóa thân cửu vĩ yêu hồ nhưng mà hiện tại chỉ có thể hóa ra nhất vĩ hồ mà thôi. Sát thương hiện nay đều dựa vào móng vuốt, còn nữa cần phải học được kỹ năng mới có thể mạnh hơn-

-Bên dưới thì có viết là được Đỏ cải tạo và nâng cấp qua nên để đền bù thì em phải bảo vệ anh, nếu anh tử vong thì em cũng sẽ tử vong theo-

Quả nhiên thông tin bên phía cô ấy có khác hắn, cũng đúng làm sao có thể bảo một người là bản thân đã biến thành thú cưng của người khác chứ.

Nhưng lúc này thân thể cô gái bỗng nhiên phát sáng lên, trên đầu mọc lên một đôi tai hồ li màu trắng mịn màng. Sau mông cô chui ra từ dưới làn váy công sở cũng là một cái đuôi hồ ly màu trắng như tuyết, vì cái đuôi mọc ra từ dưới cái váy nên bị kéo cao lên làm lộ ra ở dữa hai chân là nhúm cỏ mờ nhạt. Quả nhiên hiệu quả của việc thân thể cô được cải tạo thì phía dưới nhúm cỏ cũng đã trở nên non mềm lún phún như tơ chứ không phải là rậm rạp mà đen dày nữa. Đôi tay cô mọc lên những móng vuốt như được làm bằng thép vậy sắc nhọn lạ thường. Lúc trước cô rất xinh đẹp mà giờ đây cô lại càng xinh đẹp, cái đẹp trước đây là kiểu xinh đẹp cuốn hút nhưng bây giờ cô lại biến ra một vẻ tà mỵ mà dụ hoặc hơn gấp mấy lần. Chỉ cần nhìn vào mắt cô thôi thì có thể khiến cho người ta điên đảo mà mất đi lý trí.

Hơi thở của hắn đã trở nên dồn đập hàm răng đã phải cắn chặt, đời này hắn chưa từng nghĩ tới thế gian này lại có người con gái chỉ nhìn thôi mà khiến người ta phải thèm khát đến khó lòng điều khiển ý chí như thế này.

Cố gắng bình ổn tâm thần hắn mỉm cười nghĩ ra một chủ ý hay.

-Anh nghĩ bây giờ rất là không tốt nếu như chúng ta lộ rõ ra bên ngoài tên tuổi thật của mình. Chi bằng chúng ta đổi tên đi-

Con hồ lý trắng này ngốc ngốc nháy đôi mắt đẹp mà nhìn về phía hắn.

-Uh! Anh muốn đổi tên là gì?-

Hắn đã cắn răng mình đến nỗi phát ra tiếng ken két mất rồi, hít sâu nói.

-Em rất giống như một nhân vật mà anh đã biết cho nên hay là em đổi tên là Ahri đi-

Không có phản đối Ahri gật đầu đồng ý.

-Vâng ạ!-

.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lộng Cái Bàn Lão Tử Cứ Như Vậy Ngưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook