Lời Thì Thầm Anh Chưa Thể Nói

Chương 1

Jono & Rose

12/11/2015

Tại thành phố đông đúc, huyên náo. Cái thành phố được mệnh danh " miền đất hứa ", là thủ đô của nước Anh phồn hoa, cũng là một thành phố toàn cầu, cùng New York là trung tâm tài chính lớn nhất thế giới.. Thành phố London...

Chính vì thế, cuộc sống ở đây khá nhộn nhịp, dòng người, dòng xe vội vã ngược xuôi. Mấy ai để mắt tới một cô gái khoảng chừng 17, 18 đang chạy dốc sức để kịp giờ đến trường.

Mái tóc được cột cao của cô cũng ko thể giảm bớt được những giọt mồ hôi cứ đua nhau chạy xuống. Nhìn vào chiếc áo sơ mi trắng và chân váy kẻ caro cũng có thể đoán ngay được cô là học sinh của trường Azure - ...

Một ngôi trường lâu năm với những thành tích đáng nể, cùng đội ngũ giáo viên tốt nghiệp những trường đại học nổi tiếng thế giới mới có đủ khả năng đến đây làm việc. Những trang thiết bị tối tân nhất để phục vụ cho học sinh,... Ngôi trường Azure đã sớm trở thành ngôi trường bậc nhất toàn cầu với những thành tích đáng nể của nó.

Nhưng... từ đó, ngôi trường trở thành nơi dành cho những học sinh quý tộc. Đã từ lâu, cái mác " con nhà giàu " trong trường cũng được biết đến rộng rãi.

Hàng năm, nhà trường tổ chức cuộc thi xét tuyển những học sinh nhận học bổng và năm nay, người nhận được may mắn đó chính là Vanessa.

Sáng nay, cô dậy hơi muộn có lẽ do đêm qua hồi hộp mà lăn lộn mãi không ngủ được. Nhanh nhanh chóng chóng, chạy tới trạm xe buýt nhưng chiếc xe vừa lăn bánh nên cô không đuổi theo kịp. Kết quả là Vanessa cô lại chạy maratong đến trường.

Khẽ thở dài, cô nhanh chân bước vào sân trường. Cô thấy choáng ngập trước sự nguy nga của ngôi trường thuộc tầng lớp thượng lưu này.

Nếu chỉ so sánh ngôi trường này với những biệt thư cao cấp thì có vẻ chưa thể chiêm ngưỡng và hình dung được sự tỉ mỉ, hài hoà trong cấu trúc của nơi này.

Chỉ có thể so sánh nó với những toà lâu đài tuyệt diệu, đầy thơ mộng mang kiến trúc phương Tây và văn hoá phương Đông.

...

Sân khấu dành cho buổi khai giảng đã có bóng người trên đó, tầng tầng lớp lớp những cô ấm cậu chiêu đổ xô về sân trường.

Vài nghi thức, nghi lễ dành cho buổi khai giảng cũng được thi hành xong. Tiếp theo đó, thầy hiệu phó, người đang đứng trên bục giảng dõng dạc tuyên bố:

- Ngày hôm nay, ngôi trường Azure của chúng ta chính thức đón chào một nữ sinh nhận học bổng. Xin mời em Vanessa Serano.

Nghe đến tên mình, Vanessa hơi ngạc nhiên sau đó vội vàng bước lên sân khấu đứng về phía trước.

- Tiếp theo đây, tôi xin mời Kelvin Richard, David Miller, Victor Jonhson, Vanessa Serano và Selina Evans . Các em chính là năm học sinh có số điểm cao nhất trường và sẽ là học sinh của khu S.– Ông nói tiếp. Dứt lời, học sinh phía dưới trở nên ồn ào, mỗi người thốt ra một câu nói, mỗi người một ý nghĩ.



...

Ngôi trường quý tộc này phân loại cấp bậc và các khu theo lực học của học sinh. Hạng đầu là S - S là cấp bậc chỉ dành duy nhất cho 5 học sinh có số điểm đứng đầu toàn trường. Học sinh lớp S được ví như hội học sinh được hưởng những quyền đặc biệt nhất.

Tiếp theo đó là cấp bậc A, B, C theo học lực của học sinh.

...

Từ sân trường, 5 người họ men theo con đường đầy cây cối và hoa cỏ được trồng và chăm sóc kĩ càng xung quanh. Và sau cùng, họ đến một nơi gần như tách biệt hẳn với những học sinh ở khu khác. Khu S...

Căn biệt thự tráng lệ với những gam màu sắc đối lập giữa nóng và lạnh. Những đồ đạc, vật dụng ở đây thật xa xỉ, đúng hẳn là thế giới thượng lưu mà Vanessa cô khó lòng tưởng tượng. Nơi đây đầy đủ các phòng để phục vụ cho học sinh như phòng nghỉ ngơi, phòng thí nghiệm, phòng thay đồ, hồ bơi, nhà ăn, phòng học... Tất cả đều được bố trí, sắp xếp khá chu đáo.

____~~< Phòng học >~~____

Một căn phòng được bao chùm bởi sự tĩnh lặng, ko gian ngột ngạt ngay khi họ bước chân vào.

Với cái dáng vẻ cao ngạo, phớt đời, Ken chậm rãi bước về phía chiếc bàn được khắc huy hiệu " No.1 " bằng vàng đã thuộc về anh bấy lâu.

Mọi người cũng dần tản ra về phía chiếc bàn của mình. Vanessa tiến lại gần, kéo ghế ra sau rồi ngồi xuống. Cô là người ngồi ở vị trí " No.2 ".

Còn Victor, vị trí của anh là " No.3 ". " No.4 " là vị trí của Selina. Cuối cùng, David với chiếc bàn mang huy hiệu " No.5 ".

Selina quay sang ngỏ lời với Vanessa:

- Này! Mình là Selina. Rất vui được làm quen. – Selina đưa tay hướng về phía Vanessa.

Đưa tay ra nắm lấy tay Selina rồi đáp lại:

- Ukm! Mình là Vanessa. Rất vui được làm quen.

Mỉm cười dịu dàng, Selina hướng tay về phía từng cậu con trai đang ôm máy điện thoại mà chat chít gì đó rồi giới thiệu:

- Vanessa! Đây là David, Badboy của trường mình. Mình nghĩ cậu nên tránh xa tên này ra!



Dứt lời, Vanessa khẽ cười còn David thì giật mình cãi lại:

- Selina!!!!!! Em đừng làm mất hình tượng của anh trước học sinh mới như thế chứ! – Rồi cậu quay sang phía Vanessa. – Hello! Anh là David.

Gật nhẹ đầu, Selina hướng sang phía Victor rồi hỏi:

- Sao?! Anh muốn em giới thiệu hộ hay là tự giới thiệu đây?

- Victor... là tên tôi. – Tiếng nói trầm ngâm của Victor vang lên khô khốc.

Phẩy nhẹ tay, Selina lên tiếng:

- Đừng để ý nhiều! Anh ta ít nói và cũng chẳng quan tâm đến mọi thứ xung quanh đâu!

- Ukm. Không sao cả.

Đối với cảm nhận Victor, anh cảm thấy có chút gì đó quen thuộc với Vanessa nhưng chỉ một giây sau đó, anh tự phủ nhận rồi tiếp tục cúi đầu xuống đọc sách.

- Ken! Anh Ken! – Vừa gọi, Selina vừa lay người Ken đang lười nhác nằm dài trên bàn.

- Hử...??! – Khẽ dụi mắt như một đứa trẻ con, Ken vươn vai ngồi dậy.

- Có học sinh mới vào. Anh nên chào đón chút chứ! – Selina nhăn mặt nói.

- Kelvin. – Liếc nhẹ qua Vanessa, Ken nói một từ cụt lủn rồi lại nằm xuống bàn.

- Ken!!!!!! Anh thật là! – Hơi quát nạt Ken, song, cô quay sang Vanessa – Tốt nhất là cậu không cần để ý mấy tên này.

Hơi cười mỉm, Vanessa gật đầu đáp lại.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lời Thì Thầm Anh Chưa Thể Nói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook