Lời Thách Thức Của Bóng Đêm

Chương 4: Eva

Anh Luna

25/12/2015



Trong tòa biệt thự giữa lòng thành phố Evil- thành phố của những sinh vật trong dị giới, trên sân cỏ 2 cô bé, 1 đen, 1 trắng đang chơi đuổi bắt với nhau, từ xa 1 giọng nói dịu dàng cất lên gọi 2 cô bé: - Thanh Nhi, Thanh An lại đây nào.

Nghe vậy cô bé màu trắng chạy đến miệng cười nói;

- An An tới liền- sau đó quay lại nhìn cô bé màu đen cất giọng lảnh lót nói- chị Nhi nhanh lên mama đang gọi kìa.

- Ừm . Nói rồi cô bé tên Nhi kia cũng chạy theo An.

- 2 con lại đây mama kể chuyện cho nghe.

-yeh, mẹ kể đi, chị Nhi ngồi xuống với em nào.

Nói rồi câu chuyện của người phụ nữ kia bắt đầu:

Từ những ngày đầu thửa sơ khai con người đã suất hiện nhưng lúc đó không đông như bây giờ mà trên cả mặt đất tươi mới chỉ có 2 người con của chúa Eva và Adam. Sống trên vùng đất giàu có đó họ có 1 cuộc sống như chốn thiên đường nhưng họ vẫn là người vẫn có dã tâm.

Thế rồi chuyện gì đến nó cũng sẽ đễn Adam và Eva đã phạm vào luật cấm của chúa, họ đã sinh ra dã tâm lấy trộm trái cấm của chúa, khi chúa biết dược người đã vô cùng tức giận và lấy đi toàn bộ cuộc sống an nhàn mà họ đã từng có, nhưng người vì thương cho 2 đứa con của mình mà đã đẻ họ tham gia vào vòng luân hồi chuyển thế 1000 năm.

- thế thứ trái cấm đó là gì vậy mama, giờ họ ra sao rồi ạ.

-Trái cấm là 1 trái táo đó con- 1 trái táo mang theo sắc đỏ thẫm của tội lỗi- là thứ mà con người không được phép chạm vào, còn 2 người họ sau khi thực hiện xong vòng luân hồi chuyển thế 1000 năm họ sẽ sớm quay lại và gây lên cho thế giới 1 thảm kịch, nói cho con biết ta đã gặp Adam rồi đó còn Eva sẽ sớm tỉnh lại thôi.

- thế thì họ không nên quay lại đây - từ đầu đén giời Nhi mới cất giọng nói một câu không đầu không cuối.



thấy nó như thế người phụ nữ kia cười nhìn nó xoa đầu nói:

- Con sẽ là 1 Eva tuyệt vời.

--------------------------------------------------------------ta là giải phân cách từ quá khứ đến tương lai------------------------------------------------------

Nó tỉnh lại đầu vẫn mê man nghĩ về những giắc mơ, rồi lại ngĩ về bản thân nhưng cuối cùng vẫn chẳng được cái gì, sau khi đã tỉnh táo hơn nó vào phòng tắm thay đồ.

sơ qua về đồng phục của nó nha- đồng phục nữ là chiếc áo sơ mi thắt chiếc nơ đỏ thẫm mặc thêm áo vét đen chân váy ngắn tím than trông khá bắt mắt.

- dồng phục nam là chiếc áo sơ mi trắng được nhấn mạnh bưởi chiếc cà vạt xanh và bộ vét đen.

Hà Thanh Nhi:

TRong lớp không hiểu sao mọi người đều nhìn chằm chằm hắn khiến hắn khó chịu nên sau tiết 2 cũng bỏ về, còn nó vì ghét cái không khí trong lớp mà đã bỏ lên sân thượng từ sớm, hắn biết vậy nên có ghé qua chỗ nó trước khi về. -Yo chúng ta lại gặp lại nhỉ. - là anh cố tình. - cô có thấy chúng ta rất giống nhau không như Adam và Eva vậy, bị tước đi quyền được sống. - ừm nhưng 2 nguoif họ là làm chúa tức giận nên mới phải chịu tội. - có lẽ vì dù sao họ cũng là con người mà. - vậy tôi đi đây. Nói rồi hắn biến mất theo bóng tối không để lại 1 dấu vết, còn nó vì thấy chân trời đã hửng sáng nên cũng nhanh chóng về nhà.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Eva sẽ sớm tỉnh lại vì nàng đã tìm thấy Adam rồi nhưng nàng lại có 2 thể xác nàng sẽ chon ai đây

nhưng chẳng cần biết bao lâu chỉ cần Eva tỉnh lại có thẻ đánh bại chúa trời.

sẽ sớm thôi rồi Eva và Adam sẽ có thể bước cạnh nhau trên tay cầm trái táo đỏ thẫm của tội lỗi đánh gục chúa trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lời Thách Thức Của Bóng Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook