Lời Thách Thức Của Bóng Đêm

Chương 1: Đỏ

Anh Luna

25/12/2015

Trong khu vườn nọ 2 thiên thần nhỏ một đen một trắng cùng chơi với nhau 2 đưa trẻ giống nhau đến kì lạ có lẽ ta sẽ chẳng phân biệt được nếu như chúng mặc đồ cùng màu và tóc cùng màu. 1 đứa trẻ có mái tóc đen tuyền mặc chiếc lolita đen khuôn mặt khả ái sau này lớn át hẳn là 1 mĩ nhân không có lấy 1 biểu cảm nhưng vẫn khẽ cười nhìn cô bé bên cạnh có vẻ chúng là 1 cặp song sinh .

cô bé còn lại thì giống hệt cô bé trước nhưng lại mang mái tóc bạch kim bộ lolita giống hệt màu trắng trông giống hệt 1 thiên thần.

nhưng dù gì chỉ cần là có huyết thống thì chắc hẳn con người luôn có 1 điểm chung nào đó ngay cả. hai thiên thần nhỏ này - mang bên mình đôi mắt màu huyết mà người ta vẫn gọi chúng là 'MẦM NON CỦA TAI ƯƠNG' và tất cả ai sở hữu đôi mắt đó đều bị mọi người ruồng bỏ và trong đó có cả 2 thiên thần nhỏ này.

Cái khung cảnh huyền ảo này chẳng kéo dài được bao lâu thì trong khu vườn ngay trước mặt 2 cô bé 1 chiếc lỗ màu đen sâu hút từ trong 2 người dần ông bước ra cả thân ảnh màu đen u tối tiến đến chỗ cô bé màu trắng cất giọng ồm nói với người bên cạnh:

- Là nó đấy- rồi 2 người gật đầu vơi nhau rồi tiến lại xách tay cô bé màu trắng mang đi 2 cô bé hốt hoảng đứng dậy cô bé màu đen chạy lại chỗ 2 người dần ồn lạ mặt dang tay đứng trước cô bé màu trắng vẫn không nói lời nào.

Thấy vậy bọn chúng dang tay ra hất bay cô bé vào tường rồi mang cô bé mù trắng đi trong khi cô bé vẫn đang nức nở khóc.

- chiiiiiiii huhuhu oaoa........

chúng mang cô bé vào trong cái lỗ dồi biến mất cả cô bé cả bon chúng để lại cô bé màu đen ngồi đó khóc cứ ngày một to tiếng khóc não nề thấu cả trời xanh rồi mưa rơi nhưng mưa này coa màu đỏ - đỏ như máu rơi xuống bao phủ toàn thân cô bé -thiên thần nhỏ bị chìm trong máu đỏ thẫm trông thật bi ai.

một cơn mưa màu đỏ..........

-----------------------------------------------ta là giải phân cách-------------------------------------------------------

Rào rào rào .........

Lại 1 buổi sáng buồn trên khu phố này ngoài đường cơn mưa màu đỏ thẫm cứ từng giọt từng giọt rơi mọi người tấp lập chạy qua lai tìm chỗ chú mưa ở cái thế giới huyền huyễn này những cơn mưa này thật chẳng mấy ngạc nhiên cái nơi mà những sinh vật mà con người cho là tà ma quỷ dữ này sinh sống thì những cơn mưa thế này hỏi có gì đặc biệt.

Ở giữa thành phố 1 tòa thành to lớn bị bao phủ bởi 1 màu đen - u tối ,cổ kính mà huyền ảo cái nơi mà ngay cả những sinh vật đen tối ngoài kia cung lạnh người run sợ khi ngang qua.



Bên trong tòa nhà đó trong 1 căn phòng cũng được bao bọc bởi một màu đen tối một thân ảnh nhỏ bé trên chiếc giường dành cho các bậc vua chúa -đó không ai khác chính là nó nhân vật chính của chúng ta - ngồi bên giường cơ thể đẫm mồ hôi có vẻ nó vừa trải qua 1 cơn ác mộng miệng vẫn lẩm bẩm cái gì đó đôi mắt đỏ ánh lên tia chết chóc.

Lại giấc mơ đó rốt cuộc nó có ý gì tại sao nó cứ phải trông thấy cái hình ảnh đẫm máu đó, xuống giường nó bước đến bên chiếc cửa sổ lớn nhìn ra ngoài thì thầm:

- Lại mưa rồi một cơn mưa màu đỏ thật đẹp.

Cơn mưa màu đỏ giống hệt trong giấc mộng nàng công chúa, rồi khi ác quỷ tỉnh giấc........................................................một cơn mưa màu đỏ.

----------------------------------------------------------ta là giải phân cách đáng sợ-----------------------------------------------------------

Bên trong đêm tối trái táo đỏ dơi xuống chạm vào mặt nước trong veo Adam đã thức giấc nhưng phải chạy thôi nếu không chúa trời sẽ bắt kịp mất, chàng Adam đã đi lạc và biến thành chàng hoàng tử mất rồi, hoàng tử sẽ chết đẻ cứa công chúa sao.

Trong bản thánh ca đẫm máu chàng hoàng tử đang run khóc xung quanh chỉ có một màu đỏ tươi, ai sẽ cứa rỗi ta đây.......

Chàng hoàng tử lạc lối rồi sẽ về đâu......

Nếu không nhanh lên thì chàng hoàng sẽ chết đẻ hi sinh cho nàng công chúa độc ác và bà hoàng sẽ giết tất cả, nhanh lên nào.....................

biến mất, biến mất , sắp tan biến rồi....................

Trong cơm mưa mùa đỏ thâm tất cả...............

.......................tiêu tan.

Sâu thắm bên trong nữ hoàng và công chúa ai mới là Eva của chàng hoàng tử, ai mới là ác quỷ đây......................,ngoài kia mọi thứ đều mang theo sắc đỏ- thật bi ai..............

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lời Thách Thức Của Bóng Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook