Lối Sống Của Một Hotgirl

Chương 9

Vô Danh

15/08/2013

Nó ngồi vắt vẻo, phì phèo điếu thuốc gõ phím tạch tạch. Nó nghĩ bây giờ thì nó là tâm điểm chú ý của cả quán rồi. Nó hãnh diện và tự tin khoe cá tính lắm. Nó onl facebook và up stt : " Giờ lớn rồi, tự lo cho bản thân đc rồi. Mình sẽ ra ở riêng". Vừa up stt lên lại có 1 người nữa vỗ vai nó, nó quay lại chửi : - ĐCM THẰNG L NÀO NỮA ??

Tim nó ngừng đập khi thấy 1 con tóc ngắn ngang vai, cổ xăm hoa văn còn tay thì loằng ngoằng chữ và mấy

con bướm đang nhìn nó :

- ĐCM M ĐI RA ĐÂY TAO BẢO !!

Nó ngồi im nghĩ trong đầu : " Thôi quả này chết cm tôi rồi ! Sao lại gặp nó ở đây không biết ! ". Đúng là ma xui quỷ khiến, có duyên không hẹn cũng gặp lại. Nó đã gặp lại đúng người quen rồi . Khổ thân nó, vừa mới hí hửng tối nay đc đi ăn quẩy thế mà bây giờ lại gặp bọn này ở đây chắc chúng nó phang cho xoắn vào như quẩy mất thôi. Nó cứ ngồi im đấy mặc kệ con tóc ngắn đã đi ra ngoài.

Nó vội vàng nhìn vào list fb, nhưng mà con bạn nó out rồi, nó pm các thanh niên xăm trổ của nó cầu cứu.

- Anh ơii

- Ơi em ?

- Anh đang ở đâu đấy lên quán nét gần trường em em nhờ 1 tý đc không ?

- Anh đang bận 1 tý khoảng tiếng nữa nhé !

Nó lẩm bẩm : " Đợi tiếng nữa thì bết cmm xác à !". Lúc này con tóc ngắn lại đi vào và trợn mắt lên nhìn nó. Thôi lần này nó đành phải đi ra đấy thôi, chấp nhận số phận vậy. Lại bộ mặt của tử tù ra pháp trường, nó đi chậm nhất mức có thể, ước gì bây giờ nó biến thành con gì nhỏ nhỏ biết bay để lẩn mất hút khỏi đây. Bấy giờ các thanh niên thi nhau nhìn ra ngoài và nhốn nháo. Ở quán net, chỉ cần có 1 người kêu lên :" ĐÁNH NHAU KÌA ! " là toàn bộ từ già đến trẻ sẽ lùa nhau chạy ra ngoài nhanh hơn cháy nhà, thậm chí cháy nhà chưa chắc đã thoát ra đc nhanh như thế ! Tất cả mọi người tay đang lăm lăm cái điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc vàng hiếm có này. Nó đi ra ngoài thì thấy 1 lũ tóc vàng hung hăng đi cùng em tóc ngắn ở cổng trường hôm nọ, mấy đứa này nhìn thấy nó đi ra thì rú lên cười :

- Ốiiiiii giờii ơiiiii đm nhìn nó ăn mặc kiểu đéo gì kìaaaaaa

Tất cả ánh mắt đổ dồn vào nó, 1 số em cũng đã giơ cao chiếc điện thoại thân quen. Vừa nhìn thấy vậy nó giật mình nghĩ trong đầu : " Thôi đm chết rồi, có chết cũng không để chúng nó quay phim đc ! ". Em tóc ngắn bây giờ như 1 siêu sao trên thảm đỏ, hất mặt đi ra :

- Con kia ra đây bố mày hỏi ! Hôm nọ con nào chửi bố mày thích ý kiến thái độ gì ? RA ĐÂY ĐCMM !

Đám đông thanh niên trong quán nét nhốn nháo : " Kìa kìa quay đi đánh rồi !! ". Nó đã chuẩn bị tinh thần, nhưng vẫn đứng im tại chỗ. Em tóc ngắn đi lừ lừ ra, đang giơ tay định tóm lấy nó thì có tiếng người nói to vào :

- ĐM CON KIA !!

Tất cả mọi người giật mình quay ra thì thấy 2 thanh niên SH xăm trổ cùng 1 đứa con gái nữa đang dựng xe chạy vào. Mấy người quanh đấy nhìn thấy vậy liền xì xào : " Ôi quả này đánh nhau to rồi ! ". Là bạn nó, đúng bạn nó rồi. Nhìn thấy thế nó vẫy vẫy rồi mặt lại tươi như hoa, cười toe toét. Bây giờ thì nó là người cầm chương và to nhất ở đây rồi. Nó hất mặt lại với em tóc ngắn rồi chỉ chỉ tay xuống chân, mắt nhíu nhíu :

- Muốn gì mày bước ra mẹ mày đây này !!

Em tóc ngắn ngớ người, đi lùi lùi móc điện thoại ra bấm bấm rồi dí lên tai 1 lúc : " Alo anh à , anh đang đâu đấy lên đây nhanh hộ em cái ! ". Nhìn thấy em tóc ngắn đang gọi điện , nó liền chạy ra rồi giằng tay :

- Mày gọi ai ? Há đcmm mày gọi ai con phò này ??? Mày gọi aiii ??

Lúc này 2 thanh niên kia mới chạy vào kéo tay nó : " Thôi thôi em, thôi đánh nhau giải quyết đc cái gì , thôi em ơi ! ", nhưng có người can nó lại càng lồng lộn lên :

- Không, anh bỏ em ra, anh bỏ em ra hôm nay em cho con này bết xác ở đây luôn đcm con ranh này, anh bỏ em raa !

Bạn nó nhìn thấy thế cũng nói vào :

- Anh cứ bỏ nó ra , đm con kia phải đánh vỡ cm mặt nó ra ấy đm con phòòò !

Mấy em tóc vàng bây giờ đang đứng xa xa đám đông ra như người lạ, im re và mắt đảo xung quanh, 1 đứa quay sang nhìn em tóc ngắn :

- Chị ơi bây giờ thế nào , nó gọi 2 thằng nữa ra kìa giờ như này không ăn đc đâu !

- Từ từ để im đấy tao đang gọi anh ABC, đm con rẻ rách này nữa !!

2 thanh niên xăm trổ vẫn đang giữ nó, nó nói to : " Anh bỏ em ra đã để em dạy mấy con ranh con này " rồi quay sang nhìn mấy đứa tóc vàng và tìm con nào vừa nãy cười to nhất. Nó chỉ mặt 1 đứa :

- ĐM CON NÀY MÀY RA ĐÂY BỐ MÀY BẢO !

Con này giật mình từ từ đi ra và quay đầu lại nhìn em tóc ngắn với ánh mắt cầu cứu, nhưng tóc ngắn thì mắt vẫn dán vào cái đt bấm bấm gọi là kệ mẹ chúng mày. Con bé đang ngơ ngơ đi ra thì bị nó giơ tay tát 1 phát căng đét vào mặt, mồm nó gào to lên :

- ĐCM CON RANH CON NÀY CÁI THÁI ĐỘ L GÌ THẾ ! THÁI ĐỘ À !

Tất cả mọi người ồ lên, mấy đứa tóc vàng vẫn đứng im nhìn. 2 thanh niên kéo nó ra rồi xua xua tay :

- Thôi em ơi thế thôi đc rồi !

Nó bị kéo ra ngoài, mắt vẫn trợn lên chỉ tay thẳng mặt con vừa đc ăn tát :

- Bố mày đéo thích đánh trẻ con đâu nghe chưa lần sau cạch mặt bố mày ra đcm ranh con bố láo chả nhẽ bố lại rạch cmm mồm mày bây giờ !

Em này mặt tái mét lại, mắt trố lên nhìn nó ra vẻ oan ức lắm rồi quay lại nhìn em tóc ngắn .

Nói xong rồi nó đi ra xe cùng con bạn và 2 thanh niên kia rồ ga. Cả 4 người mất hút. Các thanh niên trong quán nét ở lại thì xì xầm : " Đm tưởng đánh nhau to lắm ". Em tóc ngắn đã thôi không bấm loạn cái đt lên nữa, mồm

lẩm bẩm : " Đm mày cứ đợi đấy ". Mấy em tóc vàng bây giờ mới di chuyển rồi xúm vào em tóc ngắn :

- Chị ơi nó đi rồi kìa !

- Cứ để im đấy, chẳng qua hôm nay nó đi cùng 2 thằng kia thôi. Con này tao đéo đánh nó tao đéo làm người.

Rồi cả lũ lại kéo nhau đi về. Cuối cùng thì vẫn chưa làm ăn đc gì cả.



-----9h30------

4 đứa phóng trên đường về nhà bạn nó, lúc này thanh niên đang chở nó mới hỏi :

- Sao mà kinh thế hung hăng thế em ?

- Xuỳ, mấy con ranh này may em không rạch mồm chúng nó ra ấy, bố láo nó quen mấy con phò !

Bây giờ nó mới soi kĩ đc thanh niên này, nhìn cũng to cao ngon zai phết đấy mà cũng lại là boy xăm trổ cưỡi SH nữa. Đúng vị nó rồi, tuyệt vời !!

Đi 1 đoạn thì đã đến nhà bạn nó, cả 2 xuống xe ríu rít chạy vào nhà và quay lại nói :

- Đợi em 1 tý nhớ em thay quần áo rồi em ra luôn hihi.

2 con chạy vào trong nhà rồi 1 mạch chui vào nhà tắm, nó bắt đầu make up các kiểu, lấy 1 cái áo cổ thật là trễ đã treo sẵn trên đầu và mặc cái quần bó sát sàn sạt. Nó ngắm nghía chán trong gương rồi bất giác sờ vào túi như 1 thói quen. Nó tìm cái điện thoại để chụp ảnh lên facebook nhưng mà chợt nhớ ra là mất mẹ nó đt rồi còn đâu. Bây giờ không có fb thì nó biết check in Bar bủng với up stt tâm trạng kiểu gì, rồi những lúc đứng trước gương thì noa biết khoe ai. Thật là thảm hoạ ! Đang mải mê thì bạn nó gọi :

- Mày ăn cái đéo gì trong đấy mà lâu thế ở nhà luôn nhá !

- Đây từ từ tao ra luôn đây !

Nó lật đật chạy ra , vừa vuốt vuốt tóc vừa hỏi :

- À mà 2 thằng này là ai thế ??

- Ny tao với cả bạn ny tao. Thấy mày ko có ai đi cùng nên tao gọi đi cho vui.

- Nhìn cũng đc phết nhờ !!

- Ừ cũng đéo biết đc !

Cả 2 vội vàng chạy ra, bố mẹ con bạn nó đang ngồi trong nhà nhìn thấy vậy rồi ngó cổ nói với theo :

- Đêm hôm rồi chúng mày đi đâu đấy ??

- CON ĐI ĐÂY 1 TÝ TÝ NỮA CON VỀ !!

Rồi leo lên xe và mất hút.

-----

Vi vu trên đường quen thuộc, cái không khí gắn bó với nó đã lâu giờ nó lại tha hồ hít hà. Nó thề với bản thân là sẽ không đi đâu xa cùng bọn vớ vẩn nữa. Ngu 1 lần thôi là đủ rồi, bay giờ là lúc để cân bằng lại cuộc sống của nó.

Nó lại là Hot Girl sang chảnh, không phải là con lôi thôi lếch thếch như hôm qua nữa. Chúng nó vừa đi vừa hớn hởn cười tươi nói chuyện rôm rả nhưng cứ đi qua chỗ có đông người thì chả ai bảo ai, mặt 2 đứa lại lạnh đi, người cong lên. Còn 2 thanh niên kia thì cười tươi lắm. Ngồi sau là hot girl cơ mà. Trên đường đi 4 người nói chuyện rôm rả lắm, Thanh niên đang chở nó ( Tậm gọi là T ) thì dọc đường đi hỏi han kiểu : " Em là bạn của em kia à , em tên gì nhà ở đâu có hay lên Bar chơi không.. v..v. Chào hỏi cho lấy lệ vậy thôi chứ trong đầu hắn nghĩ : " Kiểu này thì chỉ có mấy con hàng họ đồng chí với nhau chứ lệch đi đâu đc ! ", còn Nó thì cũng bắt chuyện thật là nhanh và kiểu thân quen từ lâu lắm rồi.

------11h45-------

- Kìa kìa chúng nó kìa !

- ĐÂY ĐÂY EM ƠI !!

Nó đã có mặt trong Bar ! Đi đến đây còn có thêm mấy người nữa cùng đội của 2 thanh niên lúc nãy đang gọi rồi vẫy vẫy, ai cũng nhìn nó với ánh mắt hình kính lúp, soi từ đầu đến tận móng chân. Rồi lần lượt từng người mời rượu, hỏi thăm : " Em là bạn người này người này à, em tên gì nhà ở đâu ... ". Làm quen nước nôi lôi thôi đc 1 lúc thì 1 thằng nhắn tin cho T :

- Con nào đây ngon thế ! Đâu ra đấy ??

- Đéo biết. Bạn con kia. Tao cũng có biết đâu vừa mới quen.

- Đm thế là lại có bò cưỡi rồi còn gì . Ngon vL nhìn cũng đc đấy

- Ôi đm chuyện. Không đc mà đi cùng tao à.

Cả bàn rôm rả vui vẻ lắm, nó uốn éo nhún nhảy theo nhạc dưới ánh đèn mập

mờ huyền ảo của Bar khiến thằng

nào mắt cũng sáng như đèn pin và không khí trong bàn nóng hẳn lên . Mấy thanh niên hỏi xin số nó, nói là : "

Có gì anh em mình dễ liên lạc, lần sau gặp nhau rồi lại Bar bủng tiếp. Trước lạ sau quen...v..v.. ! ", nhưng nó đâu có biết là mấy anh đang bổ sung thêm danh

sách Họ Hàng. Nó sung sướng lắm vì ở đây ai cũng coi nó cao giá như siêu sao vậy. Nếu có đt nó sẽ cho số ngay, nhưng tiếc quá lại chả còn cái gì để làm phương tiện chăn bò nữa. Bây giờ mà có cái gì chụp ảnh đc thì có phải là lại có 1 đống thanh niên trong bar đc xuất hiện trên facebook của nó không. Bỗng nhiên T đi đến gần nó rồi lôi đt ra :

- Anh em mình làm kiểu lên phây búc phát nhề !

Ôi thôi thế này là hiểu nhau quá rồi, chí hướng tư tưởng lớn gặp nhau, nó vội vã gật đầu ngay. Cả 2 dí đầu vào rồi mặt đứa nào cũng lạnh lùng hình sự để

lên ảnh cho nó sang. Nó thì ra sức ưỡn cao ngực lên cho thật là rõ như kiểu sợ người khác ko nhìn thấy vậy.

- Face của em là gì ấy nhở để anh kết bạn ??

- Face em là.. À mà a đưa đây e tìm cho.

- Ừ xong kết bạn xong tag ảnh vào em nhớ !

Vậy là facebook của nó lại có thêm 1 boy xăm trổ mới đét. Niềm hạnh phúc nhỏ nhoi chỉ như vậy thôi .



-----2h15-----

Lúc này cuộc vui đãn tàn, người ai cũng đã ngà ngà có tí men. Tất cả chào nhau ra về, mấy thằng nhìn T với ánh mắt thèm thuồng vật vã và suýt xoa với nhau : " Bây giờ mà choén đc con này nhờ chẹp chẹp ".

2 bóng xe lao nhanh trong tối, lúc này nó đã ngồi gần hơn 1 tý. Rồi bên xe kia con bạn nó nói :

- Mà anh ơi bây giờ vẫn sớm, về nhà chán lắm không về nhà đâu ! Em không về nhà giờ này đâu chán chết !

- Thế đi đâu em ?

- Đi đâu cũng đcccc mà. À hay là kiếm cái gì nghịch cho qua đêm đi cho vuii, hôm nay có cả con bạn em nữa !

2 thanh niên gật gật đầu, tất cả đều vui vẻ và phi vào N2 bên đường luôn.

Lúc này T hớn hở lắm, hắn rút đt ra và nhắn tin luôn với thằng vừa nãy trong bar:

- Tình hình là con này dễ choén vl mày ạ !

- Sao sao đc chưa ? Ôi thế thì cũng đéo ăn thua nhờ.

- Ôi giời ơi cứ vào tay tao thì có chạy lên quận. hehe thế đã nhé.

- Ơ từ từ... Thế đm đá quả lẻ đấy à ?

- Cứ từ từ rồi đâu sẽ vào đấy mày không phải ngợi .Thôi té đi tao còn có việc.

Nhắn xong cái tin T khinh khỉnh bĩu môi:

" Đợi đấy mà bố mày mang cho mà đớp ".

Vậy đấy, quanh đi quẩn lại cũng chỉ sống với nhau bằng vẻ mặt bề ngoài, chứ nội tâm con người thì ai

biết.

-------------

Trong phòng kín cửa, 4 người chụm đầu vào nhau, nói chuyện vui vẻ và toàn triết lý cuộc sống với nhau, rồi bàn tán về thằng này người nọ. Rồi nói với nhau xem sống phải thế này thế nọ thì mới thế lọ thế chai, rồi thì nói về chuyện gia đình, bản thân, rồi nói luôn cả sang những chuyện như hôm nay bên Mỹ có

khủng bố đánh bom bao nhiêu người chết..v..v..

Ngoài trời đêm tối vẫn yên ắng, trong phòng thì mù mịt, vui buồn lẫn lộn đủ thứ thập cẩm tâm trạng của 4 con người.

ĐÊM- là thời gian hoàn hảo để dành cho tất cả những cuộc vui chơi tụ tập. Vốn dĩ ban đêm cuộc sống không hề bình yên và im lặng như nhiều người từng nghĩ. Ban đêm mới chính là lúc con

người ta vật lộn với nội tâm của chính bản thân mình, ban đêm mới chính là lúc con người ta suy nghĩ nhiều nhất. Vui cũng nhiều, đau khổ cũng có nhưng chả biết bày tỏ với ai. Vậy nên dần dần những cái cảm xúc tự phải chịu đựng đấy trở nên nhiều hơn, dần dần thành những tâm trạng riêng , khoảng lặng của mỗi người !

Nó bắt đầu thấy nhớ bồ của nó, nhớ những lúc nó nhõng nhẽo bắt bồ nó đi mua đủ thứ, nó nhớ những lúc trợn mắt lên là bồ nó im re, rồi bây giờ không biết bồ nó đang làm gì ? Không biết có nhớ nó không ? Chưa bao giờ nó từng có ý nghĩ là sẽ nhớ nhung hắn dù chỉ 1 phút, nhưng bây giờ mọi thứ lại hành hạ dày vò nó. Nó nghĩ cứ như thế này thì khi nào mới có 1 thằng mang đúng nghĩa NGƯỜI YÊU ? Rồi nó nghĩ

về mẹ nó, không biết có nhớ có đi tìm nó không ? Đến người quan trọng nhất còn muốn ruồng bỏ xua đuổi nó thì nó biết phải làm thế nào ? Nhưng nó bị

đuổi đi cơ mà, nó sẽ không về nữa. Nó sẽ cho mọi người thấy nó tự sống đc ngoài cái xã hội này. Nó sẽ tự lo đc. Suy nghĩ 1 lúc nó nhìn sang thấy bạn nó và thanh niên kia đã chui lên giường từ lúc nào, T cũng đứng dậy tắt đèn rồi ngồi xuống hỏi nó :

- Thế em đi như này không sợ ny à ?

- Ôi giời em đã có ny đâu, mà làm gì có ma nào nó yêu emm..

Nói đến đây nó bất giác nhớ đến thằng C, rồi nó lại im lặng đề phòng.

- Thế à , xinh thế này mà không có ny á ?

- Vâng em nói thật mà !

- Thế hay là anh tán em nhớ !!

Nó giật mình nhìn lên, trong đầu nghĩ : " Ơ đm thằng này cũng có duyên vl ", nó cười rồi nói :

- Ôi giời bây giờ em chả tin đàn ômg nữa đâu, toàn ng đểu thôi. Em cũng chả muốn vớ vẩn yêu đương qua loa.

- Ơ thế em nghĩ anh là loại người như thế cơ à, anh có phải trẻ con đâu mà. Gì thì gì chứ yêu đương là phải tử tế.

- Chả tinn..

- Em không thử sao mà em biết đc !

- Nhưng mà em đang dạt nhà rồi, liệu anh nuôi đc em không thế ??

- Không vấn đề !

1 người có tình nhưng lại cần tiền, 1 người có tiền nhưng lại cần tình, 2 người gặp và tìm đến nhau, vậy là trao đổi cho nhau để lấy thứ mình cần. Bi kịch của tình yêu. Nó chua xót và đành chấp nhận đánh đổi vậy, vì bây giờ hiện tại nó đang cần 1 thằng đàn ông có thể cưu mang nó, với lại bây giờ cũng chẳng còn gì để mất nữa cả. Vậy là nó đồng ý :

- Vâng thế cứ thử vậy !!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lối Sống Của Một Hotgirl

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook