Lối Sống Của Một Hotgirl

Chương 13

Vô Danh

15/08/2013

Sáng hôm sau tỉnh dậy thì nó thấy T đã nằm bên cạnh ôm nó ngủ, nó khó chịu giơ chân đẩy T ra.

Nó lại vẫy xe đi đến nhà N. Hôm nay nó yêu đời hơn, mặt tươi tỉnh hẳn và cảm thấy có 1 cái gì đấy mới mẻ lắm. Vừa bước chân vào cửa thì nó nhìn thấy N đang ngồi ở trong nhà, và 1 người nữa chắc là mẹ hắn, đang chỉ tay thẳng mặt nói to :

- TAO CẤM MÀY QUAN HỆ CHƠI BỜI CÙNG CÁI CON CAVE ĐẤY NỮA !!

Nó chợt đứng khựng lại , nép ở bên ngoài. Có tiếng mẹ N nói tiếp:

- TAO CẤM, CẤM LÀ CẤM. TAO NUÔI CHO ĂN HỌC TỬ TẾ RỒI NHÌN MÀY NHƯ THẾ NÀY MÀ LẠI GIAO LƯU VỚI MẤY CÁI CON ĐĨ VỚ VẨN NHƯ THẾ À !!

- Ơ .. mẹ..

- MẸ CON CÁI GÌ ! MÀY CỨ VỚ VẨN LUNG TUNG RỒI BỆNH TẬT ĐẦY NGƯỜI RỒI LẠI KHỔ TAO ĐÂY NÀY MÀY BIẾT KHÔNG ? RỒI ĐI CÙNG VỚI CÁI LOẠI ĐẤY CŨNG SỚM MÀ HÚT CHÍCH VỚI NHAU RỒI NGHIỆN NGẬP CHẾT CHA MÀY CON Ạ !

- Mẹ buồn cười thật đấy có cái gì đâu mà phải to chuyện lên.

- TAO THÍCH THẾ ĐẤY !! MÀY MÀ ĐỂ TAO NHÌN THẤY ĐI CÙNG NÓ 1 LẦN NỮA TAO TÁT VỠ MẶT CON RANH CON KIA RA LUÔN CHỨ ĐỪNG TƯỞNG !!

- Con đã bảo là khô...

- NGẬM MỒM ! MÀY CÃI TAO PHỎNG ? MÀY BÂY GIỜ KHÔNG COI AI RA GÌ ĐÚNG KHÔNG ? ĐẤY GIAO DU VỚI CÁI LOẠI ĐẤY RỒI GIỜ VỀ NHÀ MẤT DẬY ! CON VỚI CHẢ CÁI !

- Thôi không nói nữa.

N đi lên nhà đóng cửa, lúc này thì có tiếng đứa con gái chạy sang.

- Bác ơi anh N về chưa ạ ?

- Đấy nó đang trên nhà kia kìa. Mẹ tiên sư, con với chả cái, nẫu ruột.

- Ôi giời ơi đấy cháu đã bảo rồi mà, con này cháu lạ gì. Trước nó học cùng trường cháu mà, ôi giời ơi á, mỗi ngày đi cùng 1 thằng, rồi học hành chả chịu học, toàn đàn đúm với mấy thằng xăm trổ đầy người bác

ạ ! Mà anh N đi cùng nó sớm muộn gì cũng hư người thôi. Thấy bảo nó còn bỏ nhà đi với cả zai cơ.

- Đấy tao nói nó có nghe đâu, rồi vớ phải mấy cái con đấy bệnh tật đầy người, cái loại này thì ngủ với trăm thằng, ễnh ra với thằng nào xong nó bám lấy thằng N về đây ăn vạ thì tao ăn thịt nó à !! Mà đi với mấy cái con này thì làm sao mà thành người đc !!

Nó đứng ở ngoài cổng, và nhận ra người vừa chạy sang là con bé sáng nay. Nó vội vã bước đi khỏi cái nhà ấy, bước chân của nó nhanh như đang chạy vậy, nước mắt cứ chảy ra. Nó cắm mặt mà đi, đi càng xa càng tốt. Thấy 1 chiếc taxi đang đỗ bên đường nó vội vàng chui vào luôn rồi chỉ thẳng đường

về nhà T. Lái xe nhìn thấy nó cũng thấy ái ngại. Ngồi trên xe tay nó nắm chặt vào nhau run rẩy.

Xe vừa dừng bánh nó móc tiền đặt nhanh lên ghế rồi vội vã chạy vào và ngã khuỵ xuống nền nhà, nó khóc nấc lên ấm ức, nước mắt vẫn cứ chảy ra không ngừng.

Giờ thì chả có ai chấp nhận nó cả. Chả còn ai để nó bám víu vào đc nữa rồi. Nó lại càng tụt sâu hơn trong cái hố tuyệt vọng. Nó muốn làm lại, nhưng cuộc đời trớ trêu không cho phép. 1 lần nữa nó lại bị dồn vào chân tường rồi.

Cuộc đời tươi đẹp thế đấy.

Nghe thấy tiếng khóc, T mở mắt ra và hoảng hốt nhìn nó đang nằm nức nở dưới sàn nhà. T vội vàng lao xuống và kéo nó lên, nó gạt phắt tay hắn ra. T hỏi dồn dập :

- Em làm sao thế , em bị sao thế có chuyện gì !!

Nó vẫn khóc nấc lên và không trả lời, chẳng nói chẳng rằng T kéo nó dậy. Thấy thế nó hét lên :

- BỎ RA !

- Ơ thế em làm sao ? Em làm sao phải nói anh biết chứ !!

Lúc này nó thấy căm thù T đến tận xương tuỷ, nó nhìn T rồi nghiến răng :

- Mày thôi đc chưa ? Mày đã thôi làm trò với tao đc chưa ? Hay còn muốn gì nữa ? Bạn mày à ? Gọi hết chúng nó đến đây bố mày cho chúng mày tất đm chúng mày !!

Nó gào lên , T phát hoảng vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì khi nhìn thấy mắt nó đang đỏ ngàu. T lấy lại bình tĩnh rồi hỏi nó :

- Từ từ, không khóc nữa, có chuyện gì từ từ rồi nói không khóc nữa, em cứ như này anh sợ lắm !

- BỐ ĐÉO CÓ GÌ ĐỂ NÓI VỚI MÀY CẢ !

- Em bị làm sao thế ..

- Chả sao cả, tao thấy tởm mày lắm rồi mày còn định làm trò với tao đến khi nào nữa ? Mày vẫn chưa chán đúng không ? Hay mày còn truyền tay mấy thằng bố trẻ của mày nữa ? Mày gọi chúng nó đến đây, mày gọi đến đây tao cho chúng mày tất , tao cho chúng mày hết ! MÀY GỌI ĐẾN ĐÂY !!

Biết có chuyện không hay, T nhìn nó thở dài và thôi không nói nữa. Hắn ngồi xuống nhìn nó khóc. Hắn thấy trc' mặt là 1 con bé xinh xắn vô tư nhưng tâm hồn thật đáng thương, nhìn nó khóc mà hắn không khỏi chạnh lòng. Hắn thương nó ghê gớm nhưng chẳng làm đc gì.

T ngồi đấy nhìn nó, ánh mắt hắn có 1 chút đồng cảm và cay đắng. Nhưng nó trót đi quá xa rồi, nó trót đâm sâu quá rồi, hắn cũng không biết làm thế nào để giúp nó cả khi mà nó cứ giữ 1 cái khoảng cách xa như thế. Đàn bà họ thường nhầm lẫn giữa sự thương hại với giúp đỡ sẻ chia. Mà cái lòng tự trọng cao ngất ngưởng của họ thì không cho phép bản thân mình cần sự thương hại của ai cả.

Bây giờ nó chả biết đi đâu về đâu nữa. Nó bơ vơ lạc lõng và chả biết sống để làm gì nữa.

Nó chịu thua rồi.

T thấy nó đã thôi khóc liền đi gần đến hỏi nhẹ :

- Thế có chuyện gì sao không nói anh biết ?

- Nói thì giải quyết vấn đề gì ?

- Em không nói thì anh biết giúp em kiểu gì ..

- Giúp gì ? Có giúp đc 1 con phò không bị thiên hạ nó chửi rủa nữa không ? Hay chỉ biết giúp cởi áo rồi giúp trèo lên giường ? giúp đc không ?

T ngồi nghe im lặng mà chẳng nói đc gì, thì chính hắn cũng biết nó là đĩ lẳng lơ rồi mà, mục đích ban đầu cũng chỉ là chăn dắt nó thôi. Nhưng bây giờ có lẽ hắn yêu nó thật rồi. Nhưng nó cũng có hiểu đâu. T nhìn nó rồi nói :

- Thế có đc yêu đĩ không ?

Nó cười khẩy, mắt vẫn nhìn thẳng :

- Xùy, Yêu đương gì cái tầm này nữa, thích thì ngủ với nhau rồi thôi, biết em ngủ với bao nhiêu thằng rồi không ? Mà với cả em cũng có yêu anh đéo đâu.

- Kệ !

- Mà yêu kiểu lôi nhau lên giường ấy à ? Yêu cái kiểu cò mồi dắt nhau đi mua sắm vài ba cái linh tinh để về mà chén nhau ấy á ? Thế thì thằng nào nó chả yêu em. Thử yêu mà không sờ vào người nhau xem chịu đc mấy ngày hay lại vật vã lồng lộn lên !

- Đấy, rồi em cứ chờ mà xem.

Nó nhìn liếc qua hắn rồi quay đi luôn.

- Thế đã, anh đi mua cái gì ăn sáng đã đói quá ! Em ăn gì

Nó lắc đầu rồi đứng dậy, bây giờ thì có nhét vào mồm nó cũng chẳng ăn đc. T đi ra ngoài, nó kéo cái ghế ngồi vào máy tính.

Nó chả biết onl facebook để làm cái gì nữa, nhưng là thói quen mất rồi. Vừa đăng nhập thì thanh niên N đã pm ngay :

- Onl rồi hả emmm !

Mắt nó lại đỏ lên rồi cố gắng trả lời :

- anh ơi em bảo này, thôi chắc anh với em không chơi đc với nhau đâu, rồi thiên hạ họ đánh giá vào em ngại lắm. Hôm qua chán rồi rủ anh lêu hêu vậy thôi, chặn facebook của em đi hộ em cái !!

- Ơ.. sao lại thế ? Là như nào ?

- Thôi em không chơi đc với con nhà gia giáo như anh đâu. Thế nhé !

Gửi xong nó vội chặn luôn facebook của N, 1 tay di chuột 1 tay quệt ngang lau nước mắt. Cũng may là nó chưa trót yêu đậm sâu, chỉ là thích thôi. Nếu không thì có lẽ bây giờ nó đã không còn ngồi ở đây.



Nó cười và nghĩ không biết cái vòng luẩn quẩn này thì bao giờ mới kết thúc.

Nó lọ mọ 1 vòng quanh facebook, cũng lâu lâu rồi nó không để ý xem tình hình cái xã hội trên này như thế nào. Gần đây không online facebook thì lượng sub của nó không tăng nữa, comment và like cũng ít đi. Mà giờ nó cũng chả quan tâm. Đang di di kéo chuột thì nó nhìn thấy 1 cái ảnh của 1 thanh niên tóc vàng xoăn, mắt to thật là to và lung linh 7 màu chình ình giữa màn hình ." A cái thằng hôm nọ ngồi ở trà sữa đây mà !" nó thầm thốt lên rồi săm soi cái ảnh. Zai này tay đang cầm 1 cái cốc trà sữa giơ ngang mặt, da thì sáng trắng hơn cả áo đc tẩy bằng javen, tóc vàng xoăn xoăn và cái mồm hắn đang chúm chím phồng phồng cùng cái dòng stt : "Ai thích F.s hơmmm? Likeee ảnh này mình sẽ random 5 người làm F.S đặt ảnh này của mình lên làm ảnh đại diện thì sẽ tỏ tình luôn nhé hihi ". Nó chợt rùng mình kéo cái bàn phím lại rồi comment :

- Trai hay gái ? Nhìn dị hợm đéo ngửi đc !

Khoảng 40s sau thì liên tục có hồi âm từ cái comment của nó :

- Cảm thấy không ngửi đc thì biến ra chỗ khác vào đây sủa cái gì ?

- Chấp gì mấy cái đứa GATO không bằng đc người ta rồi xàm L

- Có được như người ta không mà đòi bình luận đánh giá người ta ?

- Liên quan đến mày à ?

- Bố con PHÒ !!

Nó khinh khỉnh tắt cái ảnh đấy luôn.

Đang ngồi 1 lúc thì có người đi vào, nó nhìn thấy vội vàng đứng bật dậy nhìn ra. Bố mẹ thanh niên T đã về ! Nó cuống quá không biết phải nói gì. Bà này quần áo ăn mặc có vẻ hoa hoè đồng bóng. Thấy người lạ trong nhà, mẹ T hỏi :

- Ớ.. T đâu ?

- Cháu chào bác, anh T vừa đi ra ngoài rồi bác ạ !!

- Ơ thế cháu ..

- Dạ cháu là bạn anh T .

Nó vừa nói vừa hoang mang, mẹ T nhìn nó 1 lượt từ đầu đến chân. Nó đang mặc bộ đồ không thể ngắn hơn đc nữa và mặt mũi vừa khóc xong nên mặt nó sưng lên nhìn như vừa ngủ dậy vậy. Nhìn 1 lượt rồi bà ta đi vào nhà. Nó vẫn cứ đứng im đấy chả biết làm gì. Bố T đi vào sau, nó nhìn thấy cũng liền chào vội. Ông này ậm ờ ngạc nhiên rồi nhăn mặt nhìn nó 1 lượt. Bỗng mẹ nó đi vào trong phòng tắm rồi nhìn cái giường vẫn bừa bộn chăn chiếu và quần áo của nó từ cái nhỏ đến cái to thì vẫn vứt lung tung trên giường. Bà ta rút điện thoại ra rồi gọi :

- Đang đâu về nhà đi mẹ với bố vừa mới về.

Nó bây giờ chả biết làm gì, vừa ngại, vừa sợ. Tóm lại là rất hoang mang. Nó chỉ biết đứng đấy trố mắt lên nhìn còn mẹ của T đã bắt đầu nhăn nhó khó chịu.

1 Lúc sau thì T hớt hải chạy vào. Hắn nhìn thấy nó đang đứng im và mặt đần như cứ* để lâu ngày liền vẫy nó ra. Như công túa diêm dúa đang bị bắt cóc mà bỗng có hoàng tử đến cứu vậy, nó nhìn 2 ông bà gật gật đầu : " Dạ cháu xin phép " rồi đi ra ngoài. T nói nó đứng im ở ngoài này, hắn vào nhà rồi hỏi :

- Sao bố mẹ về sớm thế ? Sao không gọi điện trước cho con ?

- Về sớm thì có người chết à ?

- Ơ không.. Nhưng mà...

- Con bé nào kia ?- vừa nói mẹ hắn vừa hất mặt ra ngoài.

- Ơ.. bạn con !

- Mới đến chơi à ?

- Nó vừa đến chơi con nhờ nó trông nhà hộ luôn.

- Mày đi vào cái nhà tắm, mày nhìn cho tao xem xem quần áo nó treo đầy trong kia kìa, nó mang đến đây giặt à ? Rồi mày nhìn cái giường đây này , kia, trông kìa, đấy, áo con áo to vung vãi treo đầu giường kia kìa mày xem xem có khác gì mày treo cờ lễ hội không ? - vừa nói bà ta vừa chỉ chỉ cái giường với vẻ mặt rất không hài lòng.

T chột dạ vội nhìn rồi hắn líu lưỡi vào. Bà mẹ nói tiếp:

- Nhìn thì ăn mặc lố lăng, rồi cái giống con gái con đứa ngủ đêm nhà ng khác thì thôi vứt đi, tốt đẹp gì. Mà tao nói bao nhiêu lần rồi, nhà làm ăn buôn bán mà mày mang cái giống này về rồi đen đủi ám vía ra.

- Mẹ buồn cười, con lớn rồi mà mẹ cứ làm như trẻ con ấy !!

-LỚN MẤY THÌ LỚN TAO ĐÉO CHẤP NHẬN MÀY LÔI THA GÁI NHỐ NHĂNG VỀ NHÀ !!

Mẹ T quát to khiến nó ở ngoài cũng nghe thấy. T thấy vậy liền tỏ rõ thái độ khó chịu :

- Mẹ kệ con, nói ít thôi. Đau đầu !!

- TAO KHÔNG KỆ ĐƯỢC ! NHÌN THÌ NGỨA MẮT LẤC CẤC TRÔNG CHẢ GIỐNG AI NHÌN NGƯỜI LỚN THÌ NHƯ NGẬM HẠT THỊ !!

- TỪ GIỜ NÓ Ở ĐÂY VỚI CON ĐẤY !!

- TAO ĐUỔI, TAO KHÔNG CHỨA CHẤP MẤY CÁI LOẠI VỚ VẨN , CÁI NHÀ NÀY KHÔNG PHẢI LÀ CÁI NHÀ TRỌ CHO CHÚNG MÀY THÍCH ĐẾN THÌ ĐẾN THÍCH Ở THÌ Ở THÍCH ĐI THÌ ĐI !!

- KHÔNG THÌ THÔI CON RA NGOÀI Ở VỚI NÓ !

- Thằng này mày vừa phải thôi nhớ - Bố hắn bây giờ mới lên tiếng.

- MÀY ĐI LUÔN ĐI !!

Nó đứng ở ngoài và lại 1 lần nữa nghe thấy những lời cay độc mà ng khác nói nó. Nhưng lần này nó không khóc, nó chỉ cười nhạt rồi tự nghĩ những lời này sẽ còn theo nó lâu và lâu nữa. T hằm hằm đi ra ngoài cửa rồi dắt xe ra ngoài:

- Ngồi lên .

- Đi đâu ?

- Cứ ngồi lên

- Nhưng mà đi đâu đã

- ĐCM TAO BẢO NGỒI LÊN XE !!

Thấy T quát to như vậy nó sợ hãi rồi lóng ngóng trèo lên. Nó chưa bao thấy T tức giận bao giờ và hiện tại nhìn hắn như con quái thú vậy. Còn nó là người đẹp. Chiếc xe rồ ga rồi đi thẳng, nó e ngại quay đầu nhìn mẹ T đang đứng trong nhà.

------10h00------

Nó ngồi sau T và không dám nói gì, và cũng không hiểu tại sao hắn lại làm như thế. Nhưng bỗng nhiên nó thấy trong lòng vui vui. 10 giờ trưa trời đang nắng rất to, người tham gia giao thông rất là đông và đa dạng. Chiếc xe SH đang đi trên đường thì đằng trước có 1 người phụ nữ bịt kín mít chống nắng từ đầu đến chân, đèn xi nhan của chiếc xe đằng trước vừa bật lên thì cả cái xe cũng rẽ ngoặt 1 phát sang ngang, T bỗng bóp cứng phanh xe và 2 người dúi vào nhau. Người ngồi trên xe đằng trước nghe thấy tiếng phanh xe thì bỗng giật mình, chống chân và quay ra đằng sau :

- Ô hay cái bọn thanh niên này hay nhề, đi đứng kiểu gì thế người ta xi nhan rồi đây thây !!

Nghe thấy vậy nó liền bực tức nói lại:

- Chị xi nhan cái kiểu gì vừa bật lên rồi 1 phát sang ngang thì bố em cũng chẳng tránh được !! Chị đi kiểu Việt Kiều à ??

Bà ta bỏ cái kính râm ra đang định lấy hơi thì nhìn thấy mặt T như sắp muốn nổ ra đến nơi rồi, mắt hắn nhìn thẳng và nghiến chặt răng. Thấy vậy bà ta lại đeo lại cái kính và đề ga đi thẳng :" Cái bọn này đi đường sợ thật". T vẫn lừ lừ không nói gì, hắn lại vặn ga đi tiếp.

1 lúc sau thì đến 1 N2 ven đường, hắn dừng xe rồi vẫy nó :" Đi tạm vào đây đã !". Mặt T đã bớt cau có, nó đi theo sau hắn vừa vào thì có 1 bà chị chạy ra có vẻ thân quen :

- Ôi giời ơi lâu lắm mới gặp dạo này đi đâu mất hút thế ? Chị tưởng mày chết ở đâu rồi !!

- Em ở nhà. Mà chị cho em 1 phòng đi, đôi đơn cũng đc !

- Đây đi vào đây, mà ng yêu kia à nhìn trắng trẻo xinh gái nhờ, vào đây em !! - chị ta vẫy vẫy rồi dí cái chìa khoá vào tay T, chỉ lên trên tầng.

Nó nhìn ngó rồi nghĩ trong đầu : " Khách quen nhà nghỉ thì cũng ra gì đấy !".

Cả 2 lên trên tầng và mở cửa bước vào trong phòng. Nó nhìn T 1 lúc rồi hỏi :

- Thế giờ.. ở đây à anh ??

- Tạm thời là như thế !!

Vậy là T đã bỏ ra ngoài cùng nó, hắn đã không để nó bơ vơ 1 mình. Nó ngồi nhìn T khó hiểu, nó vẫn chưa hiểu đc T là người như thế nào. Nó im lặng nằm xuống giường và suy nghĩ vẩn vơ. Ngủ thiếp đi lúc nào không hay..



------3h00------

Mở mắt tỉnh dậy, nó quay sang nhìn T vẫn đang ngủ. Bỗng dưng nó thấy hụt hẫng, nó nhận ra T đang cố gắng lo cho nó, ở ngay bên cạnh đây mà nó vẫn đi tìm, người nó cần ở ngay đây mà nó không thấy. Nhưng rõ ràng 2 người đến với nhau nhanh chóng như vậy thì làm sao nảy sinh tình cảm đc ? Nó vẫn chưa hiểu rõ, nhưng 1 điều hiện giờ nó biết T không phải là người như nó nghĩ. Nó đã đánh giá 1 người qua vẻ bề ngoài, cũng như thiên hạ đã nhìn vào nó, nó vẫn cứ nghĩ đàn ông đến với nó chỉ vì vui vẻ vài chục phút với nhau.

Mọi chuyện rối tung lên và nó không hiểu đc. Nhìn T nằm ngủ giường bên kia mắt nó lại ướt đẫm. Nó lại khóc, nó chui lên giường nằm ôm T và khóc. Nó lại không kìm nổi cảm xúc vì từ trước đến giờ chưa bao giờ nó đc như vậy cả, đc 1 người đàn ông vẫn thắm thiết bên nó sau những lần chăn gối.

Đàn bà họ buồn cười thế đấy. Có thể vừa vài tiếng trước còn căm thù ghê tởm đến tận xương tuỷ nhưng rồi giờ lại sống chết say đắm là chuyện bình thường. Đàn bà họ nghĩ 1, nói 2 nhưng thực ra lại muốn 3, đàn ông không thể hiểu đc nội tâm 1 người đàn bà, mà có hiểu thì cũng chả bao giờ là đủ. Bởi vậy mới nói đàn bà là 1 điều gì đấy huyền bí và thật quyến rũ, và cũng là thứ đáng yêu và đáng sợ nhất trên đời.

T đang ngủ thì giật mình tỉnh dậy, mặt hắn ngơ ngơ khi thấy nó đang ôm chặt mình khóc. Lần này T không nói gì, chỉ ôm nó vậy thôi.

2 người im lặng nằm cạnh nhau, dù không nói 1 lời như dường như đang có 1 sự đồng cảm sâu sắc. 1 thằng đàn ông chơi bời lêu lổng, 1 con đàn bà đĩ điếm và tai tiếng.

Đúng cấm sai đc đi đâu. Nồi nào úp vung nấy.

Nằm 1 lúc nó hỏi T :

- Anh ơi..

- Sao thế ?

- Ngủ với anh xong anh có bỏ em ở lại không ?

- Sao lại hỏi thế !

- Ngủ với đĩ xong rồi họ cũng đứng dậy đi về mà...

- Thế em là đĩ à ?

- ...vâng..

- Anh còn đủ tiền, anh có xe, anh đủ điều kiện vậy em cứ làm đĩ của anh đi !!

Vậy đấy, nó ôm T thật chặt rồi 2 người quấn lấy nhau, 2 người đã đến gần với nhau cả thể xác lẫn tâm hồn. Khoảng cách giữa nó và T đã không còn nữa. Nó cầu mong cuộc sống sẽ cho nó 1 lối thoát thật sự vì nó mệt mỏi quá rồi. Và lần này, 2 người đã yêu nhau.

------7h30------

Chuông điện thoại của T kêu. Là thằng bạn hôm nọ gọi. Hắn nhấc máy :

- Alo ?

- Alo mày đang đâu đấy ?

- Tao.. đang ở gần nhà. Sao thế ?

- Chính xác là ở đâu ? Sao trăng gì có quà mang qua xin lỗi bạn hiền đây hehe.

- Tao đang ở N2 trên đoạn chợ XXX.

- Oke lên luôn.

T tắt máy, nó thấy thế liền hỏi :

- Ai thế anh ?

- Thăng hôm nọ.

Nghe thấy vậy nó ngập ngừng:

- Ơ.. Thằng.. à anh ý qua đây à ?

- Ừ...

- Qua đây làm gì ?

- Anh không biết !

Vừa nói xong thì có tiếng gõ cửa, T đi ra mở cửa và thấy thằng bạn đang đeo 1 cái túi đứng ở ngoài :

- Hề hề ở đây làm gì thế

- Vừa cãi nhau cả bà già.

- Mà đi vào trong đã tao thiết kế cái này..

Thấy thằng bạn có úp mở T cũng tò mò.

Thanh niên kia vừa vào nhìn thấy nó ngồi ở giường, hắn lúng túng :

- Ơ..em cũng ở đây à !

- Anh !

Nó gật đầu chào, T đóng cửa rồi hỏi :

- Thế có chuyện gì thế ?

- Ôi giời ơi cứ ngồi xuống đây.. à cài cái cửa vào cái..

T cài chặt cửa và thấy thằng bạn lôi ra trong túi cái chai C2 :

- Ngồi xuống đây đã !

Nó và T nhìn thấy vậy liền biết là kiểu này lại có biến rồi, 2 người ngồi xuống gần hắn. Hắn lọ mọ hí hửng rồi vừa nói :

- Ôi giời có gì đâu, hôm nay vớ đc quả mang qua đây gọi là có tý xin lỗi thôi, hôm nọ tại đang có cái kia nên đéo thể kìm lại đc. Mà tao nóng tính thì mày chơi với tao mày biết rồi đấy. Còn anh em chơi với nhau cũng lâu, vì mấy cái lặt vặt này mà không nhìn mặt nhau nữa lại chả ra gì. Thôi thì hôm nay coi như xin lỗi thằng bạn với em gái, có gì bỏ qua hề hề.

Thì ra là thằng bạn có quà xin lỗi, T nhìn nó cười. Cái gì bỏ qua đc thì nên cho qua. T nói :

- Ôi giời đéo mẹ mày lắm chuyện lắm nữa.. Nhưng mà thiết kế quả này là hơi chuẩn đấy !

- Chuyện.. À quên ở đây có bài không ?? Đéo có bộ bài lại mất cả vui.

- Đào đéo đâu ra !!

- Ôi giời quên mất, thôi để tao xuống lấy bộ bài. Làm nốt đi !

Nói xong hắn đi ra mở cửa, T nói với nó :

- Thằng này, nó thỉnh thoảng vớ vẩn thế thôi chứ cũng tốt tính em ạ.

- Vâng..

- Thôi nó cũng xin lỗi rồi, có gì bỏ qua cho nó !!

- Vâng em cũng chả để bụng đâu mà..

- Ừ..kìa mở cửa nó em !!

Có tiếng gõ cửa, Nó đi ra kéo cái chốt rồi cái cửa bật ra :

- NGỒI IM HẾT XUỐNG !!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lối Sống Của Một Hotgirl

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook