Lối Sống Của Một Hotgirl

Chương 10

Vô Danh

15/08/2013

1 người có tình nhưng lại cần tiền, 1 người có tiền nhưng lại cần tình, 2 người gặp và tìm đến nhau, vậy là trao đổi cho nhau để lấy thứ mình cần.

Bi kịch của tình yêu.

Nó chua xót và đành chấp nhận đánh đổi vậy, vì bây giờ hiện tại nó đang cần 1 thằng đàn ông có thể cưu mang nó, với lại bây giờ cũng chẳng còn gì để mất nữa cả. Vậy là nó đồng ý :

- Vâng thế cứ thử vậy !!

Lúc này T sung sướng lắm, hắn cười thầm trong bụng và nói :

- Ờ mà em ơi thôi đi ngủ thôi anh mệt quá !

Nó nhếch nửa môi và nghĩ : " Đm đưa bố mày đi chơi 1 hôm đã sồn sồn rồi". Bây giờ nó sẽ không vấp ngã như những lần trc' nữa, nó nhận ra đàn ông đến khi đã đánh chén no say chán chê thì nó lại là đồ hết hạn sử dụng. Nó quay sang nói :

- Ơ thế anh lên giường ngủ đi em chưa buồn ngủ !

Thanh niên này ngơ ngơ 1 lúc rồi lại ngồi xuống ôm nó kiểu siết chặt khó rời lắm , tay hắn vừa luồn lách hắn vừa thì thầm vào tai :

- Thôi em muộn rồiiiii nằm ngủ cùng nhau luôn cho dễ ngủ !

Nó giật mình đẩy T ra:

- Em hét lên bây giờ. Vớ vẩn, thôi anh đi ngủ đi !

T vội buông ra, miễn cưỡng lủi thủi trèo lên giường tiếc nuối. Hắn nằm quay vào trong, mắt thao láo vì có buồn ngủ đếch đâu, mà cũng không ngủ đc. Đang nằm vật vã thì có tn của thanh niên vừa nãy trong Bar đến :

- Sao rồi tình hình xong chưa lâu thế tao chờ mày hơi lâu rồi đấy !

------Sáng hôm sau------

2 đứa kia đã mò dậy, thanh niên T và nó thì thức đến sáng. T ngoảnh mặt ra thấy nó vẫn đang ngồi đấy rồi vươn vai ưỡn ẹo :

- Oàiiiiiiiiiii...Ngủ đc giấc sướng thậtttt, đỡ mệt hẳn .

Nhưng thật ra thì nằm quay mặt vào tường cả đêm thế chứ có ngủ đc đếch đâu. Nó nghe thế quay ra nhìn thấy mắt T lồi cả ra và thâm hết cả vào, nghĩ trong đầu :" Đm sĩ diện ".

Các thanh niên kéo nhau xuống trả phòng, dắt xe rồi phóng đi mất. Nó đã ngồi sát hơn vào T và ôm thật chặt. T sung sướng vặn tay ga phóng nhanh hơn. Đang đi thì bạn nó gọi :

- Thế giờ mày đi đâu đâyyy ?

- Tao...

- Về nhà anh !!

Nó chưa nói hết câu thì T cắt ngang, bạn nó nhìn 2 người cười nham nhở :

- Ây dà kinh. chịp chịp. Thế thôi tao về luôn đây nhớ.. Anh ây em về luôn đây !

2 xe tách nhau ra đi 2 hướng. Ngồi trên xe nó và T chém gió rôm rả 1 lúc thì đến nhà T. Đây là 1 căn nhà cũng gọi là tương đối to, nó ngước mắt nhìn và thích thú : " Nhà giàu vl ". T mở cổng kéo nó vào, nó chợt đứng khựng lại và hỏi :

- Ơ mà.. Nhà anh có ai ở nhà đấy ??

- Ôi giời làm gì có ai, ông bà già anh đang đi ngỉ mát rồi, nhà cũng chả có ai.Vào đây em.

Tuyệt vời !

Bước vào nhà nó ngó nghiêng đủ kiểu, suýt soa sao nhà thằng này buôn thuốc phiện hay sao mà giàu thế, soi mói linh tinh 1 lúc thật lâu. T vẫy nó :

- Em đi tắm không đi vào rồi tắm đi !

- Em có mang quần áo đâu mà tắm với chả tiếc.

- À ừ nhỉ. A tắm xong rồi a với e đi mua quần áo !

- Vâng thế cũng đc hì hì.

Nó quàng tay qua vai T hôn chụt 1 cái, T chộp lấy thời cơ vòng tay đang định ôm nó luôn thì nó đẩy ra :

- Thôi anh đi tắm đi !

T cười thầm và nghĩ chắc phải chăn con này lâu đây.

------ 8h30-----

Tắm xong rồi, cả 2 đóng cửa đi ra ngoài. Ngồi trên xe nó hí hửng. T đưa nó đi sắm sửa linh tinh, nào là quần áo giày dép các kiểu đà điểu. Nó vui lắm vì tự nhiên vớ đc thanh niên này, thanh niên T cũng vui lắm vì tự nhiên chăn đc Nó.Tóm lại cả 2 đang rất Hạnh Phúc !

Mua sắm 1 lúc thì T có điện thoại, hắn nghe máy dạ vâng vâng dạ rồi dẫn nó đến 1 quán ăn.

- Ông anh anh gọi vào đây ăn sáng đã rồi về em nhoé !

Nó gật đầu đi vào, cả 2 vừa mới bước chân vào cửa thì ở góc bàn trong cùng có tiếng gọi :

- ĐÂYY ĐÂY EM ÂY !

Trong góc bàn có 2 thanh niên cởi trần, cá chép hoa văn linh tinh mọc khắp người đang ngồi vắt vẻo trên ghế chấm chấm mút mút đôi đũa và đĩa lòng. 2 đứa đi vào, mọi người ngồi ở đấy quay ra nhìn nó, nó thấy vậy thì mặt lại lạnh đi mông cong lên và như đang trên sàn biểu diễn thời trang vậy. Vào bàn trong cùng, Nó nhìn 2 thanh niên này cười : " Em chào 2 anh ! ", 2 thằng này cũng cười với nó rồi gật gật. T quay sang nói luôn với vẻ hãnh diện lắm :

- Ờ..à mà đây là ng yêu em !

- Ô thế à ? thế thì ngồi xuống đây làm chén với anh đã !- Vừa nói tên này vừa với với tay lấy chai rượu rót 1 chén thật là đầy rồi hỏi nó :

- À mà em ăn gì gọi đi rồi ngồi đây mấy anh em cho vui !

T vội lắc đầu cười chúm chím :

- Thôi bọn em ăn rồi anh ạ !

- Ờ thế ngồi xuống làm chén với anh !

Thanh niên này kéo nó ngồi xuống , dí chén rượu vào tay rồi mồm liên tục 1 nhịp điệu :” Uống đi em ". Vừa nói hắn cười hề hề rồi kéo ghế ngồi gần nó, hỏi thăm kiểu : " Thế em ở đâu, tên gì sinh năm nhiêu, ...v...v. Lúc này T nhìn thấy mắt thanh niên đấy càng ngày càng sáng lên như núi lửa chuẩn bị phun trào đến nơi rồi, T rút đt ra dí lên tai : " Alo em nghe anh ây, sao , ôi bây giờ luôn á , ôi giời ơi thế cơ à , vâng vâng em qua ngay ". Nói xong T kéo nó đứng dậy và nói :



- À ôi mà anh ơi bây giờ em phải đi ra đây 1 tý rồi chắc để hôm khác anh em mình sau anh nhé !

- Ơ đi đâu ? đm vừa ngồi xuống chúng mày lại đi đâu ? Công việc cái gì mày chỉ giỏi cò quay anh !!- Thằng kia ngước mắt lên nhìn.

- Thôi anh ạ em có việc thật mà ngta vừa gọi em rồi thôi để lúc khác thiếu gì thời gian anh..

- Ôi giời ơi..chán chúng mày thế.. Thế hôm nào sắp xếp sang nhà anh làm bữa nhớ?

- Vâng em đi đc em đi ngay ấy mà . thôi thế anh nhé em té đây !!

Nó đứng dậy rồi cười chào 2 thanh niên này, 2 đứa đi ra ngoài và lên xe phóng đi luôn. 2 thằng ngồi lại nói với nhau :

- Con này ngon vkl ông ạ

- Ờ công nhận, thằng này đéo biết bắt đc ở đâu, chắc lại hàng họ rồi ..

- Nhưng mà phải công nhận là ngon vl.. con này mà vào tay tôi thì đm...

------

Thanh niên T lúc này có vẻ thái độ mấp mô khó chịu lắm, Nó quay sang hỏi :

- Ơ thế có việc gì thế anh ???

- À.. ờ mà bây giờ còn mua cái gì nữa không mình đi mua nốt rồi về em !

- À vâng.

2 đứa lại ôm nhau vi vu đi thẳng. Đi 1 đoạn thì qua trường nó. Giờ này chắc vừa tan học nên học sinh đông như kiến đang tụ tập ngoài cổng. Chiếc SH đi trên đường như 1 cái xe dát kim cương đang chở Hoàng tử và công túa vậy, có vẻ nó tự tin lắm rồi mặt chênh lên khoảng chục độ, mông nó cũng cong lên theo mặt, ngực cũng cong hơn mông và nhìn chả khác nào cái bản đồ Việt Nam hình chữ S cả. Có mấy ông nhõi đang ngồi ngoài cổng trường nhìn thế liền xì xầm :

- Ô đm con này mỗi ngày 1 thằng bạn ạ.

- Đm con này khéo ti tỉ thằng chứ ít à.

- Chắc tã cmnr !

- Chẹp chẹp.. nuột phết chứ đùa !

Đang hiên ngang là thế bỗng nhiên có 1 con xe Wave chả biết từ chỗ thổ tả nào lao ra quệt vào tay lái làm T lảo đảo. 2 đứa dúi dụi vào nhau, đám học sinh nhìn thấy buồn cười nhưng không dám há mồm cứ làm mặt nghiêm như đang chào cờ,1 số đứa thì quay mặt đi để cười, T dựng xe bước xuống , thấy vậy cả lũ xung quanh lao nhao kéo nhau vào : " Đánh nhau kìa, đánh nhau ". Người vừa quệt vào nó là 1 thằng chắc học sinh trong trường, nhưng lạ hoắc, nó chưa thấy lần nào cả. T đi gần vào dí mồm kiểu sư tử gầm gừ:

- Đcm ôn con mày đi đứng kiểu thế à ?

Thằng kia thấy 1 anh xăm trổ SH mặt đang hằm hằm đi đến thì vội vàng rối rít:

- Ơ anh ơi... Em đi nhầm.. em lỡ tay em xin lỗi !

- Mày có thích nhầm không ?

T vừa nói vừa đi gần vào hơn, thằng kia đã giơ giơ tay lên che đầu. Nó thấy vậy đi ra kéo T :

- Thôiii anh ơi thôi đánh gì trẻ con.Thôi anh !

Thanh niên T thấy thế vẫn hằm hè, mặt cay cú quay lưng đi ra xe. Nó đứng lại và mặt nó kiểu thông cảm lắm :

- Lần sau đi cẩn thận chứ em !

Nhìn kĩ thì thằng này khá là đẹp zai thư sinh, Nó nghĩ học trong trường này chắc bằng tuổi nó, nhưng kệ. Nó đi cùng thanh niên xăm trổ kia thì nó là chị ! Thằng kia vội vàng đứng dậy rồi dựng xe đề số vội vàng rồi té mất hút với vận tốc của dân tổ. Trong đám đông kia 1 vài người nhận ra người quen :

- Ơ con này học trường mình mà ?

- Nó nghỉ rồi hay sao ấy hình như là đi dạt mẹ rồi .

- Kinh nhờ đi làm à ?

Mấy đứa con gái ở ngoài nói bâng quơ : " LÀM PHÒ !!”.

Cái xã hội hiện tại thì tạm thời nó là như thế, nếu có 1 đứa con gái đang học mà bỏ nhà đi bước chân ra xã hội, dù xinh hay xấu mà nếu có ai đấy nhìn vào và hỏi " Con đấy nó đi làm gì ?”, hỏi 100 người thì sẽ có 90 câu trả lời : " DẠNG HÁNG !!”. Cái ý nghĩ đấy nó đã ăn sâu vào đầu mỗi người rồi. Những con người chịu đc thị phi và có bản lĩnh thì vẫn đạp lên mà sống, còn những ai dễ bị kích động bên ngoài mà ảnh hưởng đến tâm lý thì sẽ chết chìm trong bãi nước bọt của thiên hạ. Miệng lưỡi thiên hạ còn tởm hơn cả mồm dưới K-VE!!

Láo nháo 1 lúc thì đám đông đã giải tán, lúc này có ông bảo vệ mới cầm cái gậy dùi cui giả chạy từ trong trường ra ngó nghiêng :

- Đâu thằng nào đánh nhau để tao báo mẹ công an cho chúng mày lên phường hết !!

---------11h----------

Loanh quanh 1 tý mà cũng hết cả buổi, nó đang ôm trên tay 1 đống quần áo, vừa đi thỉnh thoảng nó vừa đá mắt vào xem, bây giờ thì chả có gì có thể hãm đc cái sự sung sướng của nó lại, nhưng vừa ngẩng mặt lên thì tim nó muốn bay ra ngoài.

MẸ NÓ ĐANG ĐI NGƯỢC CHIỀU LẠI !!

Nó hốt hoảng cầm túi quần áo lên che mặt, vỗ vỗ vai T. T giật mình quay ra sau:

- Gì thế ?

- Anh đi nhanh lên qua đoạn này nhanh lên !!

Thấy nó cúi sát mặt vào lưng , T hiểu ý vặn ga phóng thẳng. Trong tíc tắc đi qua nhau, có 1 cái gì đấy khiến mẹ nó dừng xe, quay lại nhìn theo. Nhưng xe đã mất hút ở cuối ngã rẽ đường.

Nó nghĩ lại lúc vừa gặp mẹ nó thì thấy áy náy :” Hay là bây giờ về nhà ? Mà không, đuổi mình đi cơ mà. Không về !”. Với lại đang vào tầm vui thế này thì có đánh chết nó cũng không về. Nó đi vào nhà , dốc túi quần áo ra rồi chạy vào nhà tắm. T ngồi ở ngoài chờ đợi nó và online facebook.

- Ê NÀY !

Vừa đăng nhập thấy có tin nhắn đến của thằng bạn hôm qua trong bar, T nhăn mặt gõ phím :

- Nghe rồi ?

- Sao, thế hôm qua vui không ?? Đm bố đợi mãi chả thấy ý kiến đéo gì cả. Thế hàng họ thế nào mà tao nhìn con này cũng ngon phết. Kết rồi đấy !!

- Ờ

- Mà thế nào , dễ chăn không ? Thấy con kia bảo nó đang dạt ở nhà mày à ? Tình hình chén rồi thì chuyển phỏm đi thôi ? Hay lại đớp 1 mình ??

- Mày điên à, nhưng mà cứ phải từ từ đã làm đéo gì mà phải sồn sồn lên !



- Sồn L, mà tý tao qua, vừa mới kiếm đc gói ngon phết, anh em mình tâm sự hoho

- Ờ khi nào qua alo tao ! à mà này

- Hót ?

- Yêu em này cũng đc đấy nhờ, ngon phết còn gì

- Ôi đcm m điên à ? Yêu L gì phò phạch thế này ? đm chơi nhiều quá mày lú à ?

- Lú L. Hỏi thế.

- Thôi đợi tý tao qua. qua check hàng họ luôn xem thế nào hehe

- Ờ biết thế !

T out luôn facebook, mặt nhăn lại. Hắn khó chịu lắm nhưng cũng chẳng biết làm thế nào, bây giờ mà bảo là yêu thì sĩ diện lại không cho phép, mà bảo không yêu thì thằng kia nó lại lèo nhèo. Không đồng ý thì thế nào cũng mang tiếng là vì gái đái lên bạn. Mà đến ngay cả hắn cũng đã làm ăn đc cái gì đâu. Không biết bây giờ thì phải làm như thế nào. T đang loay hoay thì Nó đã tắm xong, chạy ra đập vai :

- Em tắm xong rồii này heheee mát thế

T giật mình quay lại thì thấy Nó đang quấn cái khăn tắm ngang người, hắn vội vàng cười toe toét rồi đứng dậy ôm chặt lấy nó, hắn đã mong chờ cái giây phút này từ hôm qua và trong đầu nghĩ thế là con này chết với bố rồi. 2 đứa quấn lấy nhau, cười hí hí rồi nấu cháo thổi cơm thắm thiết lắm. T thò tay kéo cái khăn tắm đang quấn trên người Nó thì bỗng nhiên có tiếng còi xe máy ngoài cửa :

- T EIIII MỞ CỬA ANH EM ÂYY !!

Bạn hắn đã đến nơi, cả 2 đứa nghe tiếng còi xe giật mình, Nó vội chạy luôn vào nhà tắm còn T đi ra ngoài cửa, mồm mấp máy :" ĐCM PHÁ GÊM VL ! ". Ra ngoài cổng thì thấy bạn hắn đang nhe răng cười hềnh hệch, T nói với ra :

- Nhà bố có chuông thì đéo bao giờ ấn gọi gọi kiểu giật cục hãi đéo biết thế L nào cả !!

Thanh niên này chỉ cười hề hề, dắt xe vào rồi lao tọt vào nhà hắn luôn. T khóa cửa thật nhanh và đi vào nhà. Vừa ngồi xuống ghế rồi hắn quay sang T thầm thì mùa xuân luôn :

- Đm giấu đâu rồi ?

- Giấu L đi đâu đang ở trong nhà tắm kia kìa !

- Ài dà vừa tắm xong chắc lại làm nháy rồi . Đm loại bạn bè mảnh bố ghét vl

T vẫn ngồi im và cố nuốt cái cục tức xuống cổ. Nó đã thay xong quần áo, đi ra và chào thanh niên kia :

- Ơ.. Anh ! Anh này hôm qua ở trên Bar mà !!

- Ừ anh đây chứ còn ai nữa - Mồm hắn loe ra như hoa loa kèn ra và mắt bắt đầu giật giật lên xuống. Nó mặc 1 bộ quần áo sát người và thật là ngắn. ngay đến cả T phải dán mắt vào quét qua quét lại. Thấy thằng bạn nó hăng quá rồi, T vẫy Nó ra ngoài cửa rồi thì thầm :

- Em đi mua cơm hộ anh đi, đói quá, đi đến chỗ này chỗ này rẽ phải trái bla bla..

- Ơ .. nhưng mà đi kiểu gì ?? Nhỡ gặp bà già em thì sao ??

- Đi taxi gặp sao đc, cầm tiền đi mua luôn đi em. đói quá !!

- Thế mua mấy suất ạ ?

- Mua 2 !!

- Ơ thế anh kia ..

- Nó ăn rồi !!

Nói xong T dí tiền vào tay nó và gọi taxi. 5p sau taxi có mặt và nó chui lên, đi luôn. Thấy nó đi thanh niên kia mới ngó ra ngoài hỏi :

- Nó đi đâu thế ?

- Đi mua cơm !!

- Ờ tao cũng chưa ăn. Ăn cơm xong ăn thịt sau hề hề hề

T ức lắm chỉ muốn ăn thịt thằng bạn mình ngay thôi, nhưng rồi hắn vẫn nhịn, nhịn, nhịn và cố nuốt ực cái cục ức chế nghẹn ở cổ.

---------12h30----------

Xe taxi đỗ ở 1 quán cơm ven đường. Trời nắng chang chang nên nó chạy 1 mạch vào luôn. Chủ quán nhìn thấy nó niềm nở :

- Cơm à gái ? Ăn ở đây hay mang về ?

- Em 2 suất mang về với !

- Ăn gì nhờ ?

- Đây cái này , cái này, cái này - vừa nói nó vừa chỉ chỉ vào mấy đĩa thức ăn. Lúc này có 1 thanh niên đi vào:

- Em suất cơm chị ơi , ăn ở đây nhé !!

Nó quay ra nhìn :" Ơ đây là thằng vừa nãy quệt xe mà ", thằng kia cũng nhìn thấy nó rồi mặt biến sắc, lủi lủi đi ra ngoài:

- Chị cứ làm xong cho mấy người khác đi rồi em đợi !

Xong 2 suất cơm của nó , chị chủ quán mới vẫy thằng kia vào :" ĂN CÁI GÌ VÀO ĐÂY CHỌN XEM NÀO !!", mặt hắn ngắn lại, đần đần ngu ngu lừ lừ đi vào chả nói chả rằng chỉ đứng đấy rồi chỉ chỉ tay. Nó cũng không quan tâm lắm, đi ra ngoài và vẫy taxi. Đứng 1 lúc chả có xe nào cả, trời thì đang nắng rất to. 2 phút sau có 1 xe đi vào, nó giơ tay rồi chạy ra 1 đoạn vẫy vẫy. Xe dừng ngay trước mặt nó, mở cửa ra thì nghe có tiếng con gái bước xuống xe :" Nắng đéo chịu đc ", cái giọng này quen lắm. Không lệch đi đâu đc. LÀ CON TÓC NGẮN HÔM QUA !! Em tóc ngắn vừa bước xuống xe, nhìn luôn thấy nó rồi chỉ tay :

- A ĐCM MÀY !!

Nó cuống quá, ném luôn 2 hộp cơm vào mặt con tóc ngắn, nó cuống cuồng chạy về phía quán cơm thì thấy thằng vừa nãy lóc cóc đi ra xe máy. Thấy nó chạy hồng hộc về phía mình, thằng này hãi quá đề xe vội vàng, nhưng xe không nổ, hắn thò chân nghiến răng đạp lấy đạp để. Em tóc ngắn lồng lộn lên đuổi theo Nó, thằng này thì xe đề không đổ nên đạp xe hồng hộc rơi cả hộp cơm. Xe nổ máy rồi, xe hắn vừa nổ máy thì Nó cũng nhảy tót lên xe : " ANH ƠI CHỞ EM ĐI VỚI CON KIA NÓ ĐÁNH EM !! ", hắn giật mình phát hoảng và rồ máy luôn. Chiếc xe lao như điên bỏ lại em tóc ngắn ở sau kêu gào :

- ĐCM CHÚNG MÀY CÓ TRỐN MÃI ĐC KHÔNG !!!

Con này vội vàng lôi điện thoại ra rồi ấn ấn dí lên tai :

- ANH À , ANH VẪN ĐANG NGỒI TRÀ ĐÁ Ở ĐẤY ĐÚNG KHÔNG ?

- Ừ sao thế em ??

- ANH CHẶN NGAY CON WAVE ĐEN 1 THẰNG CON TRAI 1 ĐỨA CON GÁI CHO EM !! NÓ ĐI VỀ CHỖ ANH ĐẤY !! ĐCM NÓ NÓ ĐÂM XE VÀO EM !!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lối Sống Của Một Hotgirl

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook