Lời Nguyền Của Người Bán Cá Thuần Chủng

Chương 55

Hoàng Nhất Thiên

26/02/2014

Nãy giờ đứng quan sát đứa con mình nãy giờ, bà thừa biết tính nó như thế nào, có điều chuyện nó yêu một người con trai thì quá là bất ngờ đối với bà, là 1 người phụ nữ hiện đại sống trong một xã hội đang cởi mở cũng không quá khắc khe với chuyện tình cảm con cái vì bà biết tìm kiếm 1 người để yêu thương thật sự rất khó, con cái hạnh phúc thì bậc làm cha làm mẹ như bà cảm thấy cũng vui lây.

- Nãy giờ đủ rồi đó – bà lên tiếng phá tan tâm trạng của anh lúc này.

- Mẹ đã làm gì em ấy khiến em ấy như thế này – anh bực bội vì nghĩ mẹ đã làm gì cậu.

- Anh nói chuyện như vậy coi được không, tôi mà làm thì anh đừng có mong mà gặp lại được cậu ấy hay vì anh mà ra như vậy, tôi có lòng tốt vậy mà còn bị trách, ở hiền sao mà toàn gặp ác không vậy – bà hờn dỗi.

- Có đúng như mẹ nói không… – anh không tin bà nói cho lắm.

- Con với cái, tình cờ tôi đến nhà cậu ấy để nói chuyện của anh và cậu ấy đột nhiên ngất xỉu tôi phải cất công đưa tới đây, nào là làm thủ tục nhập viện rồi làm xét nghiện đủ thứ vừa tốn công sức, thời gian tiền bạc vậy mà con nói là ở ác – bà nhìn anh mà nói với giọng dữ dằn rồi sao đó nhỏ dần như sắp khóc.

- Mẹ….con không có ý đó, chỉ là…. – anh lên tiếng xin lỗi.

- Bỏ qua chuyện đó đi, tôi hơi mệt vì thái độ của anh, bây giờ tôi muốn anh xác nhận lại là anh có thật sự yêu thương cậu ấy không ? chuyện tình cảm của anh tôi không quan tâm.

- Yêu rất yêu là đằng khác, thiếu em ấy con không sống được, mẹ đồng ý cho con tiếp tục quen em ấy à ? – anh khẳng định.

- Anh cũng biết con người tôi không quá cổ hủ, giờ chỉ phụ thuộc và ba anh thôi, có gì anh bay qua bển nói chuyện với ba mình đi……Anh và cậu ấy có thật sự chung tình với nhau không ? – bà nói mặt vui vui.

- Con và em ấy rất yêu nhau và chung tình tuyệt đối, không ai có thể xem vào được cả – anh nói giọng vui mừng và vô cùng tự hào với tình cảm của mình với cậu.

- Vậy thì anh giải quyết chuyện này cho tôi.



Bà đưa sắp hồ sơ bệnh án cho anh và mĩm cười, trước khi đi bà còn nói :

- Xem như tôi tin vào tình cảm của 2 người, mong anh giải quyết vụ này êm đẹp, cháu tôi có chuyện gì thì anh liệu hồn với tôi nghe chưa.

Chỉ còn anh ở lại trong căn phòng bệnh của người mà anh yêu thương nhìn vào sắp hồ sơ và ngạc nhiên tột độ khi thấy dòng chữ “thai kì được 10 tuần”. Thật sự anh không tin vào những gì mình thấy, điều đó thật là tuyệt vời, vậy là anh sắp được làm cha, nó quá mới mẻ nhưng anh tự hứa sẽ làm được thôi. Một nụ cười hạnh phúc chợt nỡ trên môi, nụ cười hạnh phúc.

Anh ở đó nhìn cậu đắm đuối vì bao ngày chưa được gặp, từng cơ mặt khóe mắt tất cả đều làm anh nhớ điên cuồng. Anh nhớ lại ngày cậu bỏ đi anh như người mất trí lao ra đường để tìm kiếm cậu nhưng giờ đây cậu đã ở trước mặt anh, một con người bằng xương bằng thịt và đem đến cho anh một món quà vô giá trị. Nó sẽ là cầu nối giữa anh và cậu và không có gì chia cắt được. Nắm lấy tay người mà mình yêu áp vào mặt để cảm nhận cái hơi ấm quen thuộc rồi bắt chợt hôn vào đôi môi kia một nụ hôn nhẽ ngàng nhưng chất chứa biết bao nhiêu nhớ nhung yêu thương nồng cháy. Ngồi cạnh giường chỉ hướng đôi mắt duy nhất nhìn cậu nhưng do mấy ngày nay vô cùng mệt mỏi trong việc tìm kiếm nên anh đã gụt bên cạnh bàn, trước khi chìm vào giấc ngủ anh còn chợt nở nụ cười hạnh phúc.

Dù có khuyên bảo cách mấy anh cũng nhất quyết một mực không chịu rời xa cậu nữa bước, mọi sinh hoạt cá nhân điều được anh làm tại phòng bệnh do đây là phòng VIP nên mọi thứ giống như một căn phòng đầy đủ tiện nghi, công việc thì cũng chẳng màn quan tâm tới, anh biết rằng nó không quan trọng bằng con người nằm cạnh đây.

Gần trưa thì cậu tĩnh lại nhưng anh đã ra ngoài mua thức ăn và sẵn tiện gặp bà bác sĩ Giao để hỏi thăm tình trạng sức khỏe cũng như thai nhi trong bụng cậu. Tỉnh dậy nhưng cũng còn hơi mệt cậu chỉ nhớ mình gặp được mẹ anh rồi một màn đêm kéo tơi rồi không biết gì nữa. Cố gắng lê từng bước tới bên khung cửa số để hít thở không khí trong lành vì mùi bệnh viện khiến cậu hơi khó chịu và buồn nôn.

Tiếng cửa phòng mở ra thu hút sự chú ý, liền quay lại thì bắt gặp khuôn mặt của người thương, cảm xúc ùa về, khóe mắt hơi cay nhưng cậu cố gắng ngăn dòng nước mắt và tiếp tục quay ra khung cửa sổ. Anh đã thấy những giọt nước mắt kia đã vì anh mà rơi, xót xa đến nát lòng, bỏ thức ăn trên cái bàn gần đó anh bắt đầu tiến lại gần cậu, rồi ôm cậu vào lòng với tất cả nổi lòng nhưng rồi nhận lại chỉ là cái đẩy ra vô tình.

- Sao em lại đẩy anh ra, em biết anh lo cho em lắm không – giọng nói nhỏ nhẹ không muốn làm cậu thêm kích động.

- … – cậu nhìn anh với đôi mắt đỏ hoe.

Rồi anh tiến một bước cậu lùi lại một bước vươn đôi mắt tan nát mà nhìn anh khiến cho người đối diện cảm thấy đau lòng. Anh biết nếu lúc này không lại ôm và giữ thật chặt thì nhất định anh sẽ mất cậu. Chạy đến và ôm cứng cậu vào lòng mặc cho ai kia cứ chống cự nhưng nhất quết không buông, anh nói với tất cả nổi lòng kèm theo là những giọt pha lê trong đáy mắt :

- Nhân à…..anh xin lỗi đã làm tổn thương em….nhưng em hãy tin vào tình cảm anh dành cho em mãi không bao giờ thay đổi, xin em đừng rời bỏ anh, đừng bỏ anh lạc lõng giữa dòng đời.



- Vậy anh xem em là cái gì, tình cảm em trao anh là cái gì, anh có coi đến cảm xúc của em không, anh vui vẻ bên người yêu mới à không người vợ sắp cưới, em đã làm gì sai mà anh lại đối xử với em như vậy, em không thể cho anh một hạnh phúc trọn vẹn sao ? Em không thể nhưng cô ta có thể. Vậy thì hãy đi tìm hạnh phúc mới của anh đi – nước mắt đông đầy trong đáy mắt.

- Không, chẳng phải anh đã nói em là món quà vô giá trị mà cuộc đời này mang lại cho anh sao, chỉ có em mới mang lại hạnh phúc cho em. Chuyện em thấy và nghe không đúng như em nghĩ đâu. Cô gái đó là em của anh tên là Mỹ Duyên do nó giận chồng sắp cưới của nó nên nó nhờ anh nói vậy để chọc tức chồng của nó – anh giải thích.

- Đến bây giờ anh còn giấu em sao, em không phải là con nít – cậu nhất quyết không tin những gì anh nói.

- Mọi chuyện chỉ là hiểu lầm thôi, đúng lẽ ra là anh nên nói trước với em mọi chuyện, nếu biết xảy ra nông nổi thế này thì anh đã không nhận lời cầu xin của Duyên.

- Em không tin, em biết anh muốn em không đau lòng nên mới nói thế đúng không, em sẽ không đau đâu, em sẽ mạnh mẽ mà – cậu nói mà người hơi rung rẫy.

- Không phải như em nghĩ.

Anh buông ra nâng mặt cậu lên rồi cuối xuống cưỡng hôn cậu, một nụ hôn manh mẽ và quyết liệt. Anh nói :

- Em phải tin anh, Duyên chỉ là em gái anh thôi.

Vừa dứt câu thì cửa phòng bật mở, một người con gái bước vào với cái đầm màu xanh lá mạ, nở nụ cười tươi, cô ta nói:

- Em có làm phiền 2 người không.

- Vợ sắp cưới của anh đến rồi đó, anh đi đi – cậu nói.

- Em…- chừng mắt với cậu, rồi quay qua nhìn Duyên với đôi mắt muốn ăn tươi nuốt sống – em tới đúng lúc đó, em giải thích cho Nhân nghe đầu đuôi mọi chuyện đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lời Nguyền Của Người Bán Cá Thuần Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook