Lời Nguyền Của Người Bán Cá Thuần Chủng

Chương 18

Hoàng Nhất Thiên

26/02/2014

- Bắt nó lại cho tao, không bắt được nó thì đừng hồng tao trả một xu nào – Vy nói lớn với mấy thằng cô hồn cát đảng, bọn người mà Vy mướn.

- Dạ chị cho em 10 phút nữa là sẽ tóm được người chị cần – thằng cô hồn đó nói.

Vy liếc hắn với nữa con mắt làm hắn khiếp sợ. Vy ngồi trong ngôi nhà hoang mà chờ đợi, kế bên cô có hàng chàng vệ sĩ cao to lực lưỡng, chưa đầy 10 phút thì một nhóm người chạy vào còn đem theo một cô gái, cô gái đó không ngừng la hét.

- Thả tao ra lũ chó.

- Chị em đã đem nó tới cho chị – thằng đầu xỏ không quan tâm đến sự la hét của cô gái mà nhìn Vy nói.

Vy từ từ tiến lại cầm mặt cô gái đó rồi tán một bạt tay, năm dấu tay hiện trên gương mặt của cô gái xấu số đó.

- Mày biết tại sao mày bị tán không con khốn – Vy bình thản nói.

- … – cô gái nước mắt giàng dụa.

- Tội là mày dám tiếp cận để lấy tình cảm của chồng tương lai của tao – Vy ném một sắp hình vào mặt cô gái tội nghiệp.

- T…ô…i khô..ng c..ó – cô gái lắc đầu, nước mắt không ngừng tuôn rơi.

- Mày còn trối, chứng cớ rõ ràng, tao đã cho người cảnh cáo mày rồi mà mày vẫn bén mãng lại gần chồng tao, mày muốn chết lắm phải không con khốn kia – Vy giận dữ.

- … – cô gái khóc nức nở.



- Hôm nay tao sẽ cho mày biết thế nào là lễ độ dám xem thường lời nói con này, tụi bây hãm hiếp nó cho tao – Vy lạnh lùng.

Cả lũ cô hồn thích thú nhào đến vuốt ve, xé quần áo cô gái. Mặc cho cô gái la hét bọn chúng vẫn nhào tới xé banh hết trang phục.

- Chị ơi, em xin chị tha cho em, em biết lỗi rồi, em không dám tái phạm nữa……á…á…á…xin tha cho em….tụi bây tránh ra, tránh xa tao ra.

Thấy cô gái đó la hét vang xin dữ quá Vy cũng không đành lòng nhìn thấy cảnh đó, một chút lương thiện trong Vy sống lại. Vy kêu cả dám dừng tay.

- Thôi được lần này tao tha cho mày, nghĩ cũng là thân phận con gái với nhau nên tao có chút nhân từ.

- … – cô gái mững rỡ lấy tay che những bộ phận nhạy cảm của mình, rồi lấy quần áo của Vy đưa mặc vào – hức…hức em đội ơn chị mai mốt em không dám tái phạm.

- Biết làm gì rồi chứ, chuyện này mà bị loang tin ra ngoài là tao không đảm bảo mày toàn mạng ra về, tiền đây lấy về mua thuốc – giọng lạnh lùng Vy phán.

Cô gái giật đầu lia lịa rồi nhanh chống cắt bước ra khỏi ngôi nhà hoang. Cả đám nhốn nha nháo lên.

- Đang hứng….đệt mẹ thì bị ngưng lại, chắc có ngày xông máu chết mất – một thằng lên tiếng, rồi một tràn cười vang lên.

- Vui lắm sao – Vy lạnh lùng – Đây là số tiền còn lại, nhớ chuyện này mà lọt ra ngoài thì coi chừng mạng quèn tụi bây đó.

Sau đó Vy cùng hai tên vệ sĩ của mình bước ra nhưng chưa được bao nhiêu thì có một giọng nói làm cho Vy tức giận liền quay lại:

- Mẹ con đĩ, nó coi mạng người ta là mạng quèn vậy mạng của nó là cái đách gì, có chút tiền làm giọng phát ghét.



Vy nói nhỏ với hai tên bảo vệ của mình xong tới bắt thằng đó nhưng cả đám nhào lại bao che rồi hai bên sáp lá cà và dĩ nhiên mấy thằng đó không nhằm nhò gì với hai tên vệ sĩ, mấy chóc cả đám nằm la liệt, máu me văng đầy. Còn Vy thì nhẹ nhàng bước tới thằng mà nói câu đó:

- Là do bọn mày tự chuốt họa vào thân, giỡn mặt với con này, tao sẽ cho mày biết chọc giận tao là như thế nào, tao không có nhẹ tay như con nhỏ hồi nãy, lại đây, chặt ngón tay nó – Vy nói rồi kêu một trong hai người vệ sĩ lại.

- Chị ơi tha em, em không dám – thằng đó nói không ra hơi.

Anh vệ sĩ lạnh lùng cầm dao chặt một nhát ngón tay đứt lìa khỏi bàn tay máu chảy không ngừng, thằng đó rơn rỉ, nước mắt nước mũi tèm lem. Trước khi Vy đi lại quăng thêm một số tiền:

- Tụi bây đưa nó đi bệnh viện, thuốc than cho nó, nhớ những gì tao đã nói, đây là cảnh cáo – Vy đeo mắt kính, giọng nói cay độc.

- Dạ em đội ơn chị, nhất định em sẽ không tiếc lộ – một thằng khác bò tới xem thằng bạn của mình, rồi giập đầu lia lịa cảm ơn Vy.

Tiếp theo Vy đi ra xe cùng với 2 người vệ sĩ của mình trên chiếc xe hơi đen tuyền bóng lưỡng để đi đến gặp Khương vì hôm nay có hẹn với đi xem phim. Nghĩ đến Khương Vy lại chợt nở nụ cười dịu dàng của một người con gái đúng mực. Xe bon bon chạy đến điểm hẹn vừa lúc Khương tới:

- Anh đợi em có lâu không – Vy bước bên cạnh Khương.

- Anh mới tới, hôm nay em mặt đẹp lắm – Khương khen làm cho Vy ngại ngùng vô cùng.

- Cám ơn anh – Vy nói rồi hôn nhẹ vào má của Khương làm cho anh lúng túng rồi đỏ mặt.

- Mình vào coi đi không thôi trễ bây giờ – Khương nắm tay Vy kéo đi.

Khương và Vy đến rạp xem phim “Kẻ cắp mặt trăng 2” vì Vy thích bộ phim hoạt hình này, nhất là mấy con “Mimion” rất ngộ nghĩnh và đáng yêu, Vy đòi cho bằng được Khương dẫn đi, tính từ chối….nhưng cuối tình thì hai người đã ở trong rạp chiếu phim ngày cuối tuần hôm nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lời Nguyền Của Người Bán Cá Thuần Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook