Lôi Hỏa

Chương 5: Trộm điện

Hà Câu Lý Đích Ngư

13/04/2013

Hồi tưởng lại tình cảnh từ lúc mới tu hành Lôi tiêu thần đạo kinh, Sở nghị phong vẫn còn cảm thấy kì diệu vô cùng…..

Sở nghị phong thả tâm thần chìm vào trong thân thể,, cảm nhận đầu tiên là một khí đoàn màu đỏ phía dưới đan điền, sau đó theo như công pháp xích lôi kỳ trong lôi tiêu thần đạo kinh ghi lại, bắt đầu tu luyện biến khí đoàn này thành năng lượng, vận hành khắp các kinh mạch trong cơ thể, vận hành xong một vòng lại trở về đan điền, cứ như vậy liên tục vận dụng được mấy chu thiên, Sở nghị phong đã có thể cảm nhận màu đỏ khí đoàn đã trở nên lớn mạnh, nhan sắc cũng sáng hơn một chút.

Tử tinh ngọc hồ lô treo trong đang điền không ngừng, thả một tia tử sắc năng lượng vào trong màu đỏ khí đoàn, làm cho màu đỏ khí đoàn biến hoá càng nhanh hơn.

Năng lượng trong kinh mạch vận hành , mỗi nơi, mỗi địa điểm, Sở nghị phong đều có thể cảm giác như là bị dòng điện đánh trúng, nhưng không có đau đớn mà ngược lại còn có chút sảng khoái, theo năng lượng vận hành, kinh mạch càng thêm cứng cỏi, cơ thể cùng cốt cách cũng thông thả phát sinh biến hoá.

Cuối cùng, Sở nghị phong cảm giác được, năng lượng vận hành khiến hắn sảng khoái ,dần dần trở nên đau đớn, biết rằng theo như Lôi tiêu thần đạo kinh thì đã sắp tới cực hạn tu luyện, cho nên Sở nghị phong cũng không miễn cưỡng, thả năng lượng biến thành màu đỏ khí đoàn dừng lại tại đan điền, cảm giác được trong khí đoàn, năng lượng đã ngưng thật hơn rất nhiều.

Khi Sơ nghị phong tỉnh lại cũng đã ban đêm.

Trên đảo thái bình dương, bị gió biển thổi dồn dập,, nhưng Sở nghị phong căn bản cảm giác không được một tia lương ý, ngược lại trên người đã tràn ngập năng lượng..

Sở nghị phong dùng sức nắm chặt hai đấm, một tia điện hoả mang theo âm thanh”Chi, chi”, từ tay hắn xuất ra.

“Oa,” Sở nghị phong vì chính lực lượng của mình mà kinh hãi, đồng thời, vừa ra sức nhún nhẹ, làm hắn giật mình, chính là mình đã cách mặt đất chừng 30 thước, liền có chút bồi rối, sau đó là luống cuống tay chân , rơi từ trên xuống,, lún thật sâu vào trong đất.

Mà Lan thần cũng kinh hãi, vừa rồi hộ pháp cho Sở nghị phong, vẫn lo lắng hắn tu luyện có hay không thuận lợi, mặc dù có tử tinh ngọc hồ lô bảo vệ, nhưng vẫn lo lắng,, nhưng không ngờ Sở nghị phong tu luyện lại vô cùng thuận lợi, chỉ mới học một lần đã vững vàng đạt tới xích lôi kì, trên mặt Lan thần hiển lộ ra nụ cười rất hài lòng.

Lôi tiêu thần đạo kinh đối với Sở nghị phong cũng không khó giải thích, bởi vì kim giản đã trực tiếp chuyển đổi nội dung thành não điện, truyền vào trong đại não Sở nghị phong, Sở nghị phong hoàn toàn có thể dựa theo chân thật công pháp mà tu luyện, nên cũng không quá khó.

“A, đúng rồi, đúng rồi” Lan thần vừa cười vừa đi tới.

“Sư phụ, ngươi vừa rồi có đúng hay không , dùng lôi điện đánh ta hử…?” Sở nghị phong từ trong trạng thái tu luyện tỉnh lại, nhưng vẫn chưa quên chuyện 3 lần bị lôi điện oanh kích.

“Ân, vì phải xác định ngươi có đúng hay không là tiên thiên lôi linh thân thể,, ta buộc phải làm như vậy!” Lan thần không thèm để ý cười.

“vạn nhất ta bị lôi điện phích chết?” Sở nghị phong tức giận nói.

“Có ta ở đây, ngươi như thế nào sẽ chết,, cho dù ngươi không phải lôi linh thân thể, ta cũng có thể cứu sống ngươi!”.



Sở nghị phong ngẫm lại thấy cũng đúng, người tu chân có pháp thuật kỳ điệu, muốn cứu một người chắc cũng không khó gì?

“Thôi quên!” Sở nghị phong ra vẽ rộng lượng: “Dù sao ta còn chưa chết, mà sau này lại còn được tu chân”

“Không phải tu chân, mà là tu thần!”Lan thần không cho Sở nghị phong nói sai, rồi lại nhắc nhở tiếp: “Bất quá trước mặt người ngoài , ngàn vạn lần không thể nói chuyện ngươi là người tu thần, cũng không thể tiết lộ về Lôi tiêu thần đạo kinh, ngươi yếu ghi nhớ”.

Nhìn bộ dáng nghiêm chỉnh của Lan thần, Sở nghị phong đã hiểu được sự trân quý của Lôi tiêu thần đạo kinh, dù sao là công pháp trực tiếp tu thần, Vì vậy cận trọng gật đầu: “ta biết rồi!”

“chúng ta bây giờ làm gì?” Sở nghị phong lại hỏi.

“Muốn lữ hành trong hành tinh, ngươi cần phải tăng lên chút tu vi nữa, mặc dù ngươi bây giờ đã tiến vào xích lôi kì, nhưng là mượn nhờ năng lượng của tử tinh ngọc hồ lô, bây giờ ngươi phải chủ động hấp thu năng lượng trong thiên địa, thành chính mình sử dụng mới được.”

“Hấp thu năng lượng trong thiên địa?”

“Đúng vậy, ta nói rồi, Lôi tiêu thần đạo kinh có thể hấp thu tất cả năng lượng, tại trong cơ thể sẽ trải qua lôi điện tẩy dịch, luyện hoá, thành chính mình sử dụng, tăng lên tu vi, mà thiên địa trong đó vốn tồn tại linh khí, ngươi tự nhiên có thể hấp thu”

Sở nghị phong hồi tưởng tình cảnh lúc mới bắt đầu tu luyện, tựa hồ cũng có một chút năng lượng đến từ bên ngoài thân, chỉ bất quá so sánh với năng lượng trong cơ thể thì kém rất nhiều, khiến hắn không chú ý.

Nghĩ như thế, Sở nghị phong lại muốn khoanh chân ngồi xuống, một lần nữa bắt đầu tu luyện, nhưng liền bị Lan thần ngăn cản: “Không thể ở chổ này tu luyện, ở tinh cầu này linh khí rất thưa thớt, mặc dù có thể luyện hoá một bộ phận, nhưng không thể nhanh chóng gia tăng tu vi của ngươi được, cho nên phải tìm một loại năng lượng sung túc mới được”

“Năng lượng như thế nào mới gọi là sung túc?”

“Chúng ta tu luyện là Lôi tiêu thần đạo, cho nên có thể trực tiếp hấp thu năng lượng từ lôi điện, hơn nữa năng lượng lại sung túc, có thể rất nhanh đề cao tu vi ngươi, bất quá ngươi mới chỉ xích lôi kì tu vi, không thể hấp thu hoàn toàn một lần năng lượng lôi điện”

“A, Sư phụ, ngươi nói cả nữa ngày, cuối cùng lôi điện cũng không thể hấp thu, vậy không phải nói cũng như không a” Sở nghị phong bĩu môi

“Lôi điện thì không thể dùng, bất quá còn có đồ tốt..hắc ..hắc”

“Sư phụ, ngươi nói chuyện như vậy thật không tốt? Nói như vậy khiến lòng người khẩn cấp nha?”



Lan thần đã không thèm để ý Sở nghị phong nói, mà cười: “Ta phát hiện trên tinh cầu này, cũng rất nhiều địa phương có năng lượng điện rất là ổn định.., ngươi có thể tới đó tu luyện, hấp thu năng lượng, đề cao tu vi”

“Nơi nào?”Sở nghị phong đã có thể nghĩ tới nơi đâu có năng lượng điện ổn định, nhưng thôi cứ hỏi cho chắc.

“Ngươi đi theo ta là được”, nói, Lan thần nắm tay Sở nghị phong hướng phía Đông bay đi.

Đảo mắt cái, đã xẹt qua ngàn dậm ngoài khơi, Sở nghị phong vô cùng hâm mộ, không biết lúc nào mình mới làm được như vậy.

Thị lực Sở nghị phong bây giờ cũng rất tốt, dù đang ban đêm, nhưng xa xa vẫn trong thấy một đạo bóng đen, chắc hẳng là lục địa rồi.

Vừa thấy được lục địa, lan thần liền kéo Sở nghị phong bay về phía trước, mà trong một sát na, Sở nghị phong như thấy được mấy chữ to, màu trắng cắm ở trên đầu, hình như là….trong đầu Sở nghị phong liền nghĩ tới mấy cái địa phương trong Phim ảnh.

“chời, đừng nói nơi này là Bắc Mĩ nha?”

Bất quá không đợi Sở nghị phong nghi vấn, Lan thần đã kéo hắn hạ xuống.

“Đúng rồi, nơi…này…là …?”

Mà Sở nghị phong nhìn trước mắt mấy cái song trạm thật lớn, liền biết nơi mình vừa nghĩ tuyệt đối không sai, Lan thần dẫn hắn tới địa phương,..hắc hắc..cũng chính là một cái trạm phát điện, hơn nữa nhìn bộ dáng, nơi này hẳn là một trạm phát điện hạch tâm.

“Ở đây tu hành là được,, ngươi lấy tay nắm lấy hai cực, đồng thời vận hành Lôi tiêu thần đạo kinh, liền có thể hấp thu, luyện hoá năng lượng trong đó” Lan thần bình tĩnh nói, căn bản không để nơi này vào mắt,

“Có thể như vậy không?”

“ta đã kiểm tra qua năng lượng trong đó, ngươi chắc chắn sẽ hấp thu được”

‘Ặc” Sở nghị phong đi tới một cây điện tuyến thô to, hít một hơi thật sâu, vận khởi lôi tiêu thần đạo kinh, rồi mới đưa bàn tay hướng điện tuyến,.

Sau một khắc, cảnh báo đồng thời kêu vang, nhưng Sở nghị phong lại không nghe được bất kỳ âm thanh nào, bởi vì Lan thần đã thiết lập cấm chế bên người hắn, nên cái gì cũng không nghe được.

Mà lúc này, thành phố, lại đột nhiên chìm vào một màng bóng tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lôi Hỏa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook