Lôi Hỏa

Chương 15: Sí dương thạch

Hà Câu Lý Đích Ngư

13/04/2013

Sơn động xoay quanh, kéo dài xuống phía dưới, như là thang lầu xoay tròn, Sở Nghị Phong tay cầm thượng phẩm linh kiếm, dị thường cảnh giác đi về phía trước .

Khi hắn vòng quanh trong sơn động mấy lần, đột nhiên phát hiện phía trước có một lỗ nhỏ, xuyên thấu qua lỗ nhỏ nhìn hướng ra phía ngoài, quay đầu lại nhìn, thì ra lúc nãy là đoạn nhai, phát hiện đoạn nhai để đi đã loáng thoáng có thể thấy được, chỉ là tình cảnh làm Sở Nghi Phong càng thêm hoảng sợ, nơi đó như có một màng khí không ngừng phát ra, giống như khí của suối nước nóng vây.

"may mắn vừa rồi không té xuống, nếu không đã thành gà luộc?" Sở Nghị Phong nghĩ đến cảm giác của mình, trên người có chút toát ra chút mồ hôi nóng.

Ngay sau đó, lại đi về phía trước, phát hiện càng ngày càng nóng, làm Sở Nghị Phong cảm thấy trong lòng áp lực càng ngày càng nặng, cẩn thận không thừa, Sở Nghi Phong còn đem trung phẩm tiên giáp mặc vào người.

Tiên giáp mang trên người Sở Nghi Phong lập tức cảm giác sức nóng vừa rồi giảm bớt rất nhiều, trong lòng áp lực cũng ít đi.

Phía trước sơn động đã không còn xoay quanh nữa, mà là giống mê cung bình thường, rất nhiều lối nhiều khe, Sở Nghị Phong vừa đi vừa dùng dùng linh kiếm trong tay lưu lại ấn kí, sợ ở chỗ này lạc đường.

Bất quá không sao, trong sơn động mặc dù có mấy cái đường giả, nhưng là phi thường nhỏ, cho nên Sở Nghị Phong vẫn dọc theo sơn động lớn nhất đi về phía trước, không có gặp phải nguy hiểm gì.

Nhưng là Sở Nghị Phong thấy xung quanh thân thể như hình thành một cái lồng khí nóng, nơi đây nhiệt độ đã tuyệt đối không phải người thường có thể chống đỡ được, thậm chí Anh Hoa theo như lời thiên nhân đã không có khả năng chống đỡ, dù sao Anh Hoa trong mắt thiên nhân bất quá là Kim Đan tiền kì tu chân giả.

Sở Nghị Phong mặc dù không có hình thành chính mình nguyên anh, nhưng là bởi vì tu luyện chính là lôi tiêu thần đạo, cho nên hắn đạt tới chanh lôi kì đã cao hơn Nguyên Anh kỳ tu chân giả bình thường, hơn nữa có tiên giáp hộ thể, cho nên còn có thể tương đối dễ dàng kiên trì. Bất quá lần đầu tiên kiến thức tình cảnh thế này, vẫn còn làm hắn có chút tâm hoảng, chỉ có thể đem chân nguyên rót vào tiên giáp, mới có thể đem nhiệt khí đẩy ra xa.

Phía trước đột nhiên biến đổi, Sở Nghị Phong vừa mới đi lại đột nhiên thấy trước mắt một đạo hồng quang hiện lên, hướng mình đi tới, Sở Nghị Phong ý thức vừa động, đồng thời dùng linh kiếm trong tay chém. tới.

Chỉ nghe "Đương" một tiếng, đạo hồng quang dĩ nhiên bị đánh bay ra ngoài, mà Sở Nghị Phong cũng cảm giác được cánh tay chấn động, định dùng tâm thần nhìn về phía hồng quang bị đánh văng đi, phát hiện một con tiểu xà dài hai xích, con tiểu xà toàn thân đỏ bừng, đầu có một đạo kim sắc hoa văn, nhìn qua, như là một ngọn lửa dấy lên tia lửa, thật là đẹp mắt.



Nhưng là Sở Nghị Phong không có tâm tư thưởng thức tại địa phương này,chỗ xuất hiện tiểu xà bộ dáng này, dám chắc không đơn giản, nói không chừng là cái gì dị chủng, hơn nữa vừa rồi rõ ràng dụng linh kiếm đánh trúng con tiểu xà, chính là thượng phẩm linh kiếm a, dễ dàng khai kim phá thạch , nhưng là nhìn bộ dáng, trên thân rắn một chút vết thương cũng không có.

Giờ phút này con rắn nhỏ ánh mắt âm độc nhìn chằm chằm Sở Nghị Phong, thân thể súc thế chờ đợi, tựa hồ chỉ cần Sở Nghị Phong động một bước, hắn lập tức phóng tới.

Sở Nghị Phong ỷ vào có tiên giáp hộ thể, làm mật lớn lên một chút, chậm rãi tiến lên, một tay cầm linh kiếm, phát một tia chớp động màu lam điện quang, phát ra thanh âm"chi chi" .

Thấy Sở Nghị Phong vừa động, tiểu xà lập tức hóa thành một đạo hồng quang, hướng Sở Nghị Phong phóng tới, Sở Nghị Phong sớm có chuẩn bị, lập tức phóng kiếm ra, mà con tiểu xà an nhiên không né, trực tiếp cùng linh kiếm va chạm với nhau, Sở Nghị Phong cánh tay lại chấn động, không nghĩ tới tiểu xà có lực như thế, thật sự không sợ thượng phẩm linh kiếm, Sở Nghị Phong thật không biết xà bì là cái gì tạo thành.?

Bất quá con rắn nhỏ nương theo lực linh kiếm chạm vào , phương hướng biến đổi, rồi đột nhiên nhằm phía tiểu phúc Sở Nghị Phong, Sở Nghị Phong trên tay chợt động, trực tiếp dùng tay trái bắt con tiểu xà, không nghĩ tới có thể bắt được tiểu xà, đồng thời trong tay trái điện quang đại thịnh, làm cho nó một trận co quắp.

Sở Nghị Phong tưởng rằng đem tiểu xà lôi điện kích tử thì tiểu xà đột nhiên hé miệng, hướng Sở Nghị Phong thổ ra một ngọn lửa.

Sở Nghị Phong cả kinh, tay trái run lên, liền đem tiểu xà ném ra ngoài. Mà ngọn lửa tiểu xà phun ra bị tiên giáp ngăn trở, Sở Nghị Phong một sợi lông cũng không có đốt được, Sở Nghị Phong tự nói: "đã quên ta trên người có tiên giáp sao ?”

tiểu xà tựa hồ cảm giác được liền sợ hãi, thân thể quay về phía sau bỏ chạy, chỉ là thân thể thỉnh thoảng còn co quắp, nhìn qua có chút giống một cái con giun lớn.

Sở Nghị Phong vội vàng theo sau, vừa rồi một trận giao phong, hắn trong lòng chăc chắn, cho rằng tiểu xà dám chắc không thể gây thương tổn được hắn, cho nên nghĩ phải bắt được nó.

Sở Nghi Phong gắt gao đi theo tiểu xà, vòng quanh mấy vòng , một đạo sức nóng mãnh liệt đập vào mặt ,mà còn có một mùi đậm đăc lưu huỳnh.

Quang mang màu vàng trên mặt đất phát ra, Sở Nghị Phong vừa nhìn, nguyên lai là nham thạch, không nghĩ con tiểu xà an nhiên đi vào.



Đang lúc Sở Nghi Phong sững sờ đứng yên, con tiểu xà đột nhiên chui ra, bất quá ở tại một tảng đá ở trung tâm nham thạch.

Nhưng là hiện tại đều không thể hấp dẫn ánh mắt Sở Nghị Phong, ngược lại phía sau tiểu xà lại có một tảng đá tóe lửa toả ra quang mang màu đỏ hấp dẫn hắn hơn,

Sở Nghị Phong từ Anh Hoa biết được Sí dương thạch bộ dáng to lớn , tương tự như tảng đá phía sau con tiểu xà , Sở Nghị Phong cơ hồ có thể dám chắc đó chính là Sí dương thạch. Mà giờ phút này, con tiểu xà tựa hồ đang ở trên Sí dương thạch hấp thu nhiệt lượng, dĩ nhiên có từng đạo lửa quang mang màu đỏ đi vào trong miệng tiểu xà , mà tiểu xà thân thể tựa hồ rất nhanh sinh trưởng thời gian ngắn ngủi đã dài quá một thước.

"Thật sự là bảo bối a, nhưng làm thế nào lấy sí dương thạch tới tay đây?" Sở Nghị Phong suy tư .

Sí dương thạch này ở giữa nham thạch bao quang trùng trùng, cách Sở nghị phong chừng 10 thước dài, nói nhảy thì cũng nhảy tới nhưng mà nếu nhảy không chính xác, rơi vào nham thạch thì dù có tiên giáp hộ thể , cũng là chịu không được, cho nên Sở Nghị Phong không muốn lỗ mãng.

Ngay lúc Sở Nghị Phong khổ sở suy nghĩ, đột nhiên vừa nhấc đầu, thấy từ sơn động phía trên hạ xuống một thạch nhũ, lơ lửng phía trên nham thạch, Sở Nghị Phong lập tức có chủ ý.

Chỉ thấy Sở Nghị Phong lập tức quay đầu lại, hai tay như là khai sơn, không ngừng tại vách sơn động oanh đấm, sau đó mười khối đá lớn rơi xuống

Sở Nghị Phong không chút do dự, lập tức đem một khối đá quăng về phía nham thạch , khi khối đá còn đang nổi thì nhảy lên tiến về phía Sí dương thạch.

Con tiểu xà nhìn Sở Nghị Phong như thế đi tới, phát ra âm thanh “Tê Tê” , nhưng là Sở Nghị Phong không để ý bởi vì con tiểu xà căn bản không làm bị thương được hắn.

Con tiểu xà thấy tiếng kêu không hiệu quả, lại một lần nữa thổ ra ngọn lửa, chỉ là Sở Nghị Phong thấy thế, vung tay trái lên, tiên giáp đem tất cả ngọn lửa đánh bật trở về.

Sau một khắc Sở Nghị Phong đã bình yên tới trên tảng đá, sí dương thạch ngay bên chân hắn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lôi Hỏa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook