Lôi Hỏa

Chương 30: Phong cuồng đích kết giới

Hà Câu Lý Đích Ngư

15/04/2013

Khói đen không ngừng phát tán, càng lúc càng dày đặc. Đứng bên ngoài Sở Nghị Phong đã nhìn không ra vị trí chiếc bình, hơn nữa bây giờ hắn vì núp khói đen mà càng lúc càng gần kết giới, chỉ một bước là dẫn phát lôi điện của kết giới.

Quản ngục cùng tên mập còn chưa xuất hiện, hắn đã cảm thấy khói đen toát ra mùi khó chịu, ngay trên mặt băng cũng đã nhuộn đen, mục nát đi một phần.

Khói đen vẫn lan ra, Sở Nghị Phong không có chỗ né tránh, thậm chí hắn còn cảm giác được một bộ phận khói đen đi vào cơ thể bất đầu ăn mòn cơ thể. Hắn thầm nghĩ trong lòng: "Bị sét đánh xem ra còn tốt hơn khói đen, không bị mục nát hủy đi dung nhan."

Vì vậy hắn liền tiến đến kết giới.

Ca…sát.

Sở Nghị Phong cùng kết giới tiếp xúc, làm phát ra dầy đặc lôi điện, không ngừng đánh về phía Sở Nghị Phong, khiến cho toàn thân hắn run rẩy loạng choạng tựa như đang nhảy múa.

Lúc này Sở Nghị Phong càng tiến về phía kết giới, ngoại trừ các đạo lôi điện to lớn không ngừng oanh kích, bên ngoài hắn còn bị bao bởi các tia điện, tựa hồ như chìm vào kết giới.

Nhưng mà lôi điện mang đến một điều tốt không tưởng, khói đen như sợ hãi lôi điện, mỗi khi một tia lôi điện xuyên qua khói đen liến biến mất.

Nhưng lúc này chiếc bình vỡ không ngừng toát ra khói đen, cũng không biết chiếc bình nhỏ kia rốt cuộc là chứa bao nhiêu khói đen.

Cho nên trong thời gian ngắn cả băng quật tựa hồ như chìm trong khói đen còn có lôi điện không ngừng phát nổ.

Lưu Quánh nhận được báo cáo của quản ngục lập túc chạy tới băng quật nhưng khi hắn chứng kiến tình cảnh thì cũng có chút kinh hãi.

Quản ngục vội vàng nhắc nhở Lưu Quánh: "Lưu trưỡng lão người mau thả Sở Nghị Phong ra đi. Nếu Triệu trưỡng lão trở về mà hắn có bề gì, chúng ta không dễ trả lời."



Lưu Quánh trong mắt có chút hưng phấn nhìn kết giới bên trong, với lời quản ngục nói tựu nhưn không nghe thấy, chỉ nhíu mày. Chốc lát mới nói một câu: "xem ra khói đó còn sợ lội điện, phải cải tiến một phen."

Quản ngục mới hiểu được Lưu Quánh căn bản là không nghĩ thả Sở Nghị Phong ra mà ngược lại đang quan sát dược liệu. Trong lòng lo lắng, vội vàng nói: "Lưu trưỡng lão, ngài nhìn kết giới này."

Lưu Quánh mập mạp lộ ra một tia tàn nhẫn nhưng vẫn ôn hòa nói: "Kết giới không thể dỡ bỏ, nếu không khói đen sẽ lan đến đây, hơn nữa lôi điện đang phát ra, muốn bỏ cũng bỏ không được. Đợi một chút đi, chỉ hy vọng tên Sở Nghị Phong kia mạng lớn."

Quản ngục làm sao không biết ý tứ Lưu Quánh, hơn nữa hắn đã sớm nghe nói Lưu Quánh dùng phạm nhân Thủy lao tinh làm thí nghiệm. Nhưng bây giờ nói cái gì cũng đã muộn rồi, trước tình cảnh Sở Nghị Phong lành ít dữ nhiều quản ngục đã nghĩ tới cơn tức giận điên cuồng sau này của Triệu Vân.

"Ngươi ở đây xem, nếu có chuyện gì phát sinh thì báo cho ta biết" Nói xong Lưu Quánh đủng đỉnh rời đi, mang theo một tia thỏa mãn.

Khan thủ chỉ có thể âm thầm lo lắng, nhưng mà cũng không có biện pháp gì.

Mà lúc này Sở Nghị Phong đang trải qua kinh nghiệm thống khổ nhất từ trước tới nay.

Ngay khi hắn đi vào kết giới, lực lượng kết giới liền bị dẫn phát, từng đạo tia chớp không ngừng oanh kích Sở Nghị Phong.

Lúc này Sở Nghị Phong cũng không bị lôi điện đánh nổ mà chỉ không ngừng bị oanh kích. Bất quá lúc này Sở Nghị Phong đang dùng Lôi tiêu thần đạo kinh luyện hóa toàn bộ năng lượng lôi điện đi vào cơ thể.

Đồng thời một chút khói đen tiến vào lúc nãy cũng đã bị lôi điện luyện hóa thành một bộ phận chân nguyên. Mà lúc này khói đen trong băng quật cũng đã giảm bớt rất nhiều, hơn nữa vì lôi điện khiến cho không tiến lại gần Sở Nghị Phong được.

Bây giờ uy hiếp lớn nhất của Sở Nghị Phong không phải là khói đen mà là lôi điện của kết giới dày đặc không ngừng nghỉ đánh tới hắn, chuyển hóa thành năng lương tiến vào cơ thể Sở Nghị Phong.



Sở Nghị Phong vận dụng Lôi tiêu thần đạo kinh, năng lượng trong kinh mạch hắn điên cuồng vận chuyển, phần lớn trải qua tẩy luyện đi vào Kim Đan. Kim Đan lập tức phóng ra chói mắt quang mang, tu vi nhanh chóng gia tăng.

Nhưng tốc độ luyện hóa dù rất nhanh nhưng vẫn không theo kịp năng lượng tiến vào cơ thể. Năng lượng càng ngày càng khổng lồ, vẫn còn phần năng lượng lôi điện không được luyện hóa, bắt đầu phá hủy kinh mạch.

Lôi điện chưa luyện hóa phá hư kinh mạch tiến vào cơ thể, đồng thời cũng phá hoại cơ thể. Đầu tiên là cánh tay Sở Nghị Phong đột nhiên bị vỡ toạc ra, máu tươi lênh láng.

Sở Nghị Phong trong lòng lo lắng, lập tức vận chuyển tốc độ chân nguyên lên cao, bất kể năng lượng luyện hóa hay không cũng đều vận hành trong kinh mạch.

Như vậy mang đến hậu quả là làm cho lôi điện chưa luyện hóa đến nơi khiến kinh mạch bị phá hư dẫn đến toàn thân kinh mạch đều bị phá hư, cuối cùng cơ thể có thể bị xé rách. Cảm thấy toàn thân đầu các khớp xương đều đau đớn. Lúc này Sở Nghị Phong đã không còn cảm giác đau toàn thân nữa, tựa hồ đều bị phá hủy bởi lôi điện.

Nhưng bông chốc hắn cảm thấy một cỗ năng lượng trong Đan Điền từ từ vận hành dọc theo kinh mạch, chậm rãi chữa trị làm cho kinh mạch sau khi chữa trị càng thêm rộng lớn, giống như một dòng suối nhỏ nay trờ thành con sông, năng lượng một lần nữa lại chảy theo kinh mạch. Đồng thời một trận đau nhức truyền đến đại não Sở Nghị Phong, làm cho hắn đau đớn dữ dội.

Sở Nghị Phong cố nén đau đớn, đem tâm thần ổn định cổ năng lượng này, tiếp tục vận hành tại kinh mạch toàn thân. Mà các nơi hao tổn lại được chữa trị, rốt cuộc cổ năng lượng cũng yếu dần, cuối cùng hắn cảm giác cổ năng lượng tiến vào Tử Tinh ngọc hồ lô.

Kinh mạch được mở rộng, Sở Nghị Phong thừa dịp nắm thời cơ vận khởi Lôi tiêu thần đạo kinh nhanh chóng luyện hóa lôi điện phá hoại, từng đạo năng lượng tinh thuần cường đại hơn rót vào Kim Đan , vì vậy Kim Đan nhanh chóng biến thành màu vàng.

Nhưng chuyện này còn lâu mới chấp dứt, bởi vì Sở Nghị Phong còn ở trong kết giới. Kết giới phát ra lôi điện tiếp tục oanh kích thân thể hắn, kinh mạch vừa được Tử Tinh ngọc hồ lô chữa trị không kiên trì được bao lâu lại bị đại lượng lôi điện phá hư.

Sở Nghị Phong lại đem lôi điện dẫn nhập kinh mạch toàn thân làm cho kinh mạch lại một lần nữa bị phá hủy toàn bộ, nhưng mà cỗ năng lượng của Tử Tinh ngọc hồ lô lại một lần nữa xuất hiện.

Cùng lúc đó tâm thần của hắn cũng được lôi điện rèn luyện nhanh chóng tăng cao, làm cho năng lực khống chế năng lượng tăng rất nhiều.

làm ơn thanks để có xu mà mướn người dịch chớ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lôi Hỏa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook