Lời Chúc Phúc

Chương 18

Tạm biệt dealine-kun ở cuối đường

23/04/2018

“A, xin không cần hiểu lầm, nói như thế — chỉ cần là vì em gái của ta, các ngươi sống chết ra sao cũng không liên quan gì đến ta đâu.” Người thanh niên thao túng cây nho phát triển mọc từ trong thân thể mình, dùng vẻ mặt bệnh hoạn tức giận nói như vậy.

“Như vậy thì liền làm cái giao dịch đi.” Kaori ngồi ở ghế trước trong ô tô bị rễ cây quấn quanh giơ lên cao, bình tĩnh nói. “Tôi là con gái một của thống đống công ty thám tử vũ trang…”

“Kaori-san!” Này trong nháy mắt, Naomi lập tức liền hiểu rõ cái gọi là “Giao dịch” có ý nghĩa gì.

Một bàn tay lạnh lẽo cầm lấy tay Naomi cũng như vậy tràn đầy mồ hôi lạnh. Kaori bài trừ ra một mỉm cười. “Để cho tớ nói hết.”

“Tôi là con gái của thống đống Fukuzawa Yukichi của công ty thám tử vũ trang, còn hơn người nhân viên không hề có quan hệ nào, mặc kệ là dùng để uy hiếp hoặc là tra khảo tư liệu các ngươi muốn, con gái của thũ lĩnh dù nhìn thế nào thì cũng đều tương đối có giá trị đi.” Vẻ mặt của Kaori nghiêm túc, khi nói đến đây, trong đầu cũng không hề đình chỉ, phân tích đặc điểm của hai người trước mặt mình —

Năng lực của tên cây nho kia là đem hạt giống cấy vào trong người rôi sau đó điều khiển… Không đúng, là liên tiếp điều các cây cối thực vật đứng lên đi, như vậy tên còn lại… Tên còn lại thật sự xem không hiểu —

“Ô la ô la, vị tiểu thư này dùng vẻ mặt nghiêm túc nói ra điều kiện giao dịch rất giỏi đâu — để tôi đoán tiếp, tiếp theo cô sẽ nói ‘Để cho thành viên khác chạy đi, sau đó chỉ mang một mình cô đi thôi’, có đúng hay không? Lời đề nghị không tồi như thế.” John Steinbeck vuốt cằm làm bộ dáng tự hỏi, nhưng mà ở giấy tiếp theo, rễ cây cuốn lấy xe lại buộc chặt thêm lần nữa, bụi cây nho nắm mở cửa xe ra, bắt lấy tay của Kaori đem cô tha đi ra ngoài giữa không trung. “Nhưng mà tôi cự tuyệt.”

“Nếu như muốn hỏi nguyên nhân…”

“Bởi vì tôi bên này tương đối mạnh a, kẻ nhỏ yếu đáng yêu ví dụ như cô thì chính là không có tư cách để thảo luận điều kiện a.”

Một cánh tay thừa nhận toàn bộ sức nặng của thân thể, điều này đối với ngườI kém vận độn như Kaori mà nói là một chuyện vô cùng đau đớn. Bụi cây nho cuốn nhanh giống như muốn đem cánh tay của cô cắn nát đi.

“Bất quá tôi phải thừa nhận… Lời đời nghị của tiểu thư làm cho tôi biết ai trong ba người mời là người có giá trị nhất đâu…” John cười tủm tỉm, vẻ mặt hiền lành mỉm cười nói.

“Đây cũng không phải chuyện chủ yếu trong lời đề nghị…” Trên mặt Kaori xuất hiện đau đớn, chảy xuống mồ hôi lạnh. “Chuyện chủ yếu trong lời đề nghị này là… Hai người nhân viên bình thường, cùng với một tin có giá trị trong lúc đánh cờ lựa chọn lấy hay bỏ. Khi tôi rời đi khỏi nhà nghỉ, tôi đã giấu vào trong miệng mình một viên bao nhộng, chỉ cần nhẹ nhàng cắn lấy thì độc tố sẽ lập tức phát đi và chết. Trong chiếc xe kia có giấu bom, kíp nổ của quả bom đó nằm ở trên mạch đập của tôi, nếu như tôi chết đi, toàn bộ nhiệm vụ của các ngươi sẽ hoàn toàn thất bại, cuộc giao dịch này, ngươi nhất định phải làm.” Kia trong nháy mắt, John dường như nhìn thấy được vẻ mặt lãnh khốc từ trên khuôn mặt của cô gái dịu dàng này.

Naomi cùng Kirako ở một bên hoảng sợ, sắc mặt đều thay đổi, “Kaori-san — “

“… Ô la, loại quyết tâm khủng bố ‘đập nồi dìm thuyền’ này rốt cuộc từ đâu mà tới thế. Chị gái đáng yêu nho nhỏ? Tôi cảm thấy, không nghĩ rằng người sinh hoạt ở thế giới ánh sáng sẽ dùng đến thủ đoạn đâu…” Trên mặt John lộ ra cười khổ.

Lời cô nói không nhất định là thật, nhưng mà cũng vì chính chuyện không nhất định là thật này, mới làm cho hắn cảm thấy khó xử a.

Cân nhắc giữa lợi và hại trong lời nói, quả thật chỉ cần bắt cô ta là đủ rồi.

“Thật sự là lợi hại nha chị gái nho nhỏ.” Hắn không khỏi nở nụ cười. “Nhưng mà lỡ như vạn nhất tôi để cho hai người nhân viên kia chạy xong, nếu cô vẫn cắn bao nhộng, không phải tôi vẫn như trước là hai bên không được gì sao?”

“Như vậy thì ngươi vẫn như trước có thể đuổi theo hai người bọn họ không phải sao?” Kaori chịu đựng cây nho càng ngày càng quấn chặt mang đến đau đớn, nói như vậy.

Đây là một trận đánh cờ.

Nhưng mà mục đích cũng không phải là chỉ có vẻn vẹn đánh cờ mà thôi.

Lưỡi dao hung ác màu đen đâm thẳng vào từ sau lưng John, lại truyền ra từ trước ngực, mùi vị tanh ngọt của máu tươi càng không ngừng từ ngực tuôn trào tới miệng. Sau đó chảy đi ra ngoài —

Khi quay đầu nhìn lại, hắn thấy chính là Love Craft đã té trên mặt đất, cùng với kẻ đứng ở khoáng cách an toàn nơi xa xa —

Tên kia giống như từ trong chỗ sâu nhất trong địa ngục chui ra tới, con chó dữ màu đen lộ ra hơi thở ác ma.

Càng nhiều lưỡi dao từ trong lòng đất tuôn trào ra, cắt vỡ bụi cây nho đang treo trên cánh tay Kaori. Mà các cô gái Kirako, Naomi ở một bên cũng không hề thích thú gì khi ô tô cũng đang gặp nguy hiểm, cũng không tính toán vươn tay ra giúp đỡ. Khi Kaori rơi từ trên không trung xuống dưới, bị cơn sóng quái thú màu đen vững vàng tiếp được, cuốn tới bên người thanh niên.

“Akutagawa-kun…”

Chuyện này thật ra vượt ngoài dự đoán của cô.



Công ty thám tử vũ trang sẽ không bỏ mặc bọn họ, Mafia Cảng nhất định là muốn làm cho công ty thám tử vũ trang ra tay chiến đấu trước với đám người Guild, cứ ngồi yên ổn nhận được ngư ông đắc lợi — Cho nên, bọn họ nhất định sẽ đem tin tức này nói cho mọi người ở trong văn phòng, quấy rầy kế hoạch lúc ban đầu của công ty thám tử vũ trang.

Lấy màn “Giao dịch” để kéo dài, chính là vì tranh thủ thời gian cho bọn họ có thể đuổi tới đây kịp thời.

Nhưng là cô thật không ngờ Akutagawa-kun quay về đây.

“Nhanh chóng nhổ ra cho tôi.” Tiếng hô của người thanh niên đã muốn thở hổn hển, dường như suýt chút nữa đã muốn động thủ đánh người .

Khi tay bắt lấy cánh tay của Kaori, cô gái theo bàn năng co rúm lại một chút. “Đau.”

— Cánh tay trật khớp .

Chân mày Akutagawa mạnh mẽ nhíu lại.

Tiếng súng vang lên, trong nháy mắt tại nơi này, áo khoác hóa thành quái thú màu đen cắn nuốt không gian. Ngăn chặn đòn tấn công không biết từ đâu đến, giây tiếp theo Kaori đã bị nắm lấy thắt lưng tha về phía Naomi ở bên kia, người sau bắt lấy tay của cô. “Nhanh chóng nhổ ra đi Kaori-san!”

“Xin lỗi vì đã thô bạo như vậy.” Tuyết mịn tán đi, Kunikida dùng súng hướng về phía Akutagwa Ryuunosuke đang lộ ra vẻ mặt dữ tợn. Trong nháy mắt, ánh mắt cũng không chớp mắt nhìn chằm chằm vào tên chó săn hung ác này, hướng về phía Kaori đang ở một bên đang bị trầy da nhiều chỗ nói như vậy.

“Tớ lừa gạt cậu đó.” Kaori mỉm cười vỗ tay Naomi. “Trong miệng tớ cũng không có cái gì hết nha.” Nói như vậy xong, giống như còn vì để cho Naomi có thể an tâm, cô há miệng ra cho cô ấy nhìn. “Thật có lỗi quá, vừa rồi có phải đã dọa đến hai người rồi không?”

Naomi thở phào nhẹ nhõm, “Kaori-san vẫn còn ổn chứ?”

“Năm phút sau ở phía dưới núi sẽ có đoàn tàu chạy thông qua nơi này, Naomi các cô nhanh chóng từ nơi này chạy thoát đi. Còn lại cứ giao cho chúng tôi.” Tanizaki ra mệnh lệnh như vậy.

Mà ở phía bên này, cái tên trước đó đã bị Akutagawa tấn công lại đứng lên “A, thật sự không được, thật nghĩ muốn về nhà…” Hắn nói như vậy, mặc dù là nói như thế, hai tay vẫn là biến xúc tu của bạch tuộc. “Nhưng mà công việc… vẫn là muốn hoàn thành trước…”

“Chạy mau!” Kunikida rống lên một tiếng, cuối cùng Kaori quay đầu nhìn thoáng qua Akutagawa, mạnh mẽ kéo lấy tay của Kirako, hướng về phương hướng đoàn tàu theo như lời của bọn họ nhanh chóng chạy trốn —

Chính mình không thể ở lại nơi này, không hề am hiểu việc chiến đấu, đó không phải là sở trường của mình. Không thể ở lại nơi này gây cản trở cho bọn họ.

Khi các cô gái chạy trốn, vào lúc hai người ở công ty thám tử vũ trang lại chuẩn bị đối mặt với kẻ địch thêm lần nữa. Cả người thanh niên tối đen lại xoay người sang chỗ khác chuẩn bi rời đi, giống như trận chiến đấu này đã không còn bất kỳ quan hệ nào với hắn nữa.

Mà Kunikida liếc mắt một liền đã nhìn ra, phương hướng hắn chuẩn bị rời đi, chính là phương hướng mà các cô gái Kaori đã chạy đi.

— Đây thật sự là một tình huống hỏng bét rồi.

Nếu như hắn muốn động thủ, Kaori các cô ấy sẽ không có năng lực để đánh trả.

— Thật sự là đáng chết.

Các cô gái chạy trốn ở trong rừng, nhưng mà rất nhanh hai người liền cảm thấy không thích hợp. “Kaori-san?” Naomi dừng lại chờ Kaori đang càng ngày càng chạy chậm đi, vẻ mặt vội vàng hỏi.

“Thật có lỗi… Nhưng mà, cậu cùng Kirako nhanh chóng chạy đi.” Kaori dừng lại tựa người lên trên thân cây ở một bên, che kín bụng mình.

Máu tươi từ bụng chảy từng chút một ra .

“Kaori-san?! Là do Akutagawa kia…”

“Không phải hắn, là tên kia… trong nháy mắt khi Akutagawa-san bắt đầu đánh nhau, tên kia đã làm…” Kaori thở hổn hển ngồi ở trên mặt đất. “Lúc vừa mới bắt đầu thì khẩn cấp làm ra phương pháp cầm máu, không phải vết thương trí mạng… Nhưng mà tớ không thể chạy được nữa…”

Cô gái lộ ra một mỉm cười suy yếu. “Cho nên, hai người các cậu, nhanh chóng chạy đi.”



“Nhưng mà Kaori-san…”

“Nhanh lên đi.” Ngữ khí của Kaori chợt cương quyết lên, “Tôi tin tưởng vào năng lực của hai người kia, nhất định có thể chiến thắng nhóm người dị năng đó. Cho nên hai người các cậu, nhanh chóng rời đi cho tớ — không cần làm ra cái biểu tình kia, vận may của tớ luôn luôn rất tốt…”

Naomi cúi đầu, vẻ mặt giấu ở trong cái bóng của tóc nên nhìn không được rõ ràng, cô lại đứng lên, kiên định nâng Kaori dậy. “Mặc kệ như thế nào — tớ nhất định phải mang Kaori-san rời đi.”

“Sẽ không kịp — “

“Kirako-san, nhanh đến đây hỗ trợ!”

“A a, được!”

Hai cô gái đồng tâm hiệp lực cố gắng nâng Kaori không thể nhúc nhích dậy, từng bước một hướng về phương hướng đoàn tàu đi đến.

“Thử hỏi hai người các ngươi, là muốn làm cô ấy đau đến chết sao?” Âm thanh lạnh lùng vang lên ở cách đó không xa, lông tơ cả người Naomi đều phải dựng thẳng lên hết.

Cho dữ màu đen đứng ở cách đó không xa, vẻ mặt không kiên nhận nhìn xem các cô gái.

Khi ánh mắt dừng ở trên người Kaori, vẻ mặt đều là đổ mồ hôi lạnh, trong con ngươi lạnh như băng mới trào ra một chút cảm xúc.

Nhóm cô gái dùng vẻ mặt sợ hãi nhìn thấy hắn đi từng bước một đến gần đây. “Không được lại đây a!” Kirako sợ hãi hô lớn.

Nhưng mà dòn tấn công trong dự đoán cũng không có đánh úp lại, cũng không có quái thú màu đen thoát ra đem các cô phá tan thành từng mảnh. Người thanh niên chính là đi tới bên người Kaori đang nửa hôn mê, vươn tay đem cô gái ôm thành kiểu ôm công chúa.

“Ngươi…” Naomi mở to hai mắt nhìn.

Dù chỉ một câu người thanh niên cũng không nói, chính là phương hướng hành tẩu của hắn, cùng với bóng lưng —

Làm cho Naomi nhạy cảm sinh ra cảm giác, giống như đọc được lời thoại bị lỗi.

Đi thôi.

Tôi sẽ bảo vệ đứa trẻ này, thẳng đến khi đến nơi an toàn.

— Rồi sau đó, tôi đã có thể im lặng rời đi. Không bao giờ… xuất hiện ở trong tầm mắt của cô ấy nữa.

——————

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Nhất Đan đi xuống, ta không có chiếm được đến hiền vương C Thiểm, sau đó ta lại nhảy sang Khắc Nhất Đan, cuối cùng chiếm được hắn.

Thậm chí khi hắn bị đánh ra vết thương sẽ không kêu rên, chính hắn bị trọng thương muốn mất mạng vẫn còn hỏi người khác có xảy ra chuyện gì hay không.

Khi vô số kim quang ma lực hắn rót vào bên trong tường thành mạnh mẽ bắn ra, hóa thành tường thành bảo vệ cho thần dân.

Ta khóc con mẹ nó.

Đã lao động mạnh có khả năng sẽ chết còn có thể cười một năm tính là cái gì a. Nói ra “Ngụy vật cũng không có gì không tốt “, anh hùng vương có thể cười một năm tính là cái gì a!

Ta thương hắn a 【 khóc rống chảy ra nước mắt 】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lời Chúc Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook