Loạn Thế Thần Ma

Chương 97: Tỷ Muội Song Thu

godserena

13/01/2020

"Nàng đã muốn thì ta sẽ chiều!"

Hùng banh đôi chân dài của Tiểu Bạch ra để lộ đôi dâm môi đã ướt nhẹp, những giọt nước trong vắt lấp lánh vô cùng.

"Đừng có nhìn!" Tiểu Bạch che đi phần hạ thể trần trụi, mặt đỏ lên vì xấu hổ nhìn vô cùng đáng yêu.

Tiểu Thanh tiến đến kéo tay Tiểu Bạch sang một bên rồi tinh nghịch nói : " Tỷ Tỷ! Để ta giúp tỷ."

Dứt câu, môi Tiểu Thanh lại áp vào môi Tiểu Bạch hai chiếc lưỡi xinh đẹp cuốn lấy nhau.

Giữa hai chân Tiểu Bạch, Hùng kề mũi ngửi lấy dâm hương thơm ngát của nàng và hắn cũng bắt đầu hôn.

"Ưm...!"

Tiếng rên nhẹ nhàng mà đầy kích thích, môi trên bị em gái mơn chớn môi dưới bị tình nhân âu yếm. Tiểu Bạch cơ thể uốn éo để tránh kích thích nhưng càng kháng cự thì kích thích càng mạnh mẽ, cuối cùng nàng bỏ cuộc khi kích thích đang cao trào.

Hùng hôn, liếm cả bên ngoài lẫn bên trong âm đạo nàng. Sau vài phút, hắn rời môi và kê khúc thịt cương cứng vào giữa và bắt đầu đẩy nhẹ.

Tiểu Bạch rời môi Tiểu Thanh, ánh mắt lo lắng nhìn Hùng hỏi : " Có đau không ạ?"

Hùng trìu mến đáp : " Hơi đau một chút! " Hùng dứt câu liền dùng sức đẩy mạnh một cái đưa dương vật hắn vào sâu trong âm đạo nàng, trực tiếp xuyên phá lớp phòng ngự cuối cùng của Tiểu Bạch.

"A..!" Tiểu Bạch la lên một tiếng, nàng bật khóc nức nở và được Hùng ôm lấy dỗ dành.

Tiểu Thanh liếc mắt nghi hoặc, nàng cũng từng bị như vậy nhưng đâu đến nỗi khóc nức nở thế kia. Chẳng qua Tiểu Bạch làm nũng với hắn thôi.

Sau một lúc cho cơn đau giảm bớt, Hùng bắt đầu hẩy mông cho dương vật ra vào trong động tình của Tiểu Bạch, tay hắn kéo Tiểu Thanh lại rồi vục mặt vào bộ ngực của nàng mà bú liếm như trẻ con thèm sữa.

"A...a...ư!" cơn đau mất đi đời con gái nhanh chóng bị khoái cảm lấn áp. Cảm nhận cái thứ cứng nóng đang ngự trị trong cô bé của mình, Tiểu Bạch không nhịn được mà bật ra tiếng rên khỏi miệng.

Hùng mỗi lúc một xung mãn hơn, hắn ra tăng nhịp khiến cho mỗi lần rút ra gần hết và đẩy vào nút cán là một tiếng rên nhu mì phát ra từ phía Tiểu Bạch.

"Bên trong nàng sướng quá!" Hùng cảm thán, sau đó lại vục mặt bú một bên ngực của Tiểu Thanh.

"Ư...chàng đáng ghét!" Tiểu Thanh mắng yêu, tay nàng ôm đầu hắn kéo sát vào ngực mình.

Trong ánh đèn mờ ảo, trong căn phòng tình lãn mạn. Chiếc giường lắc lư theo nhịp đẩy mạnh mẽ của Hùng. Tiểu Bạch là lần đầu tiên nên nhanh chóng đạt cực khoái, toàn thân nàng run rẩy rồi ôm chặt lấy Hùng, phía dưới dâm thủy ứa ra theo từng nhịp lắc.

"Thiếp...thiếp ra!" Nàng lí nhí rên chỉ đủ Hùng nghe thấy.

Hùng thừa dịp dập mạnh một cú rồi đem tinh dịch tưới vào tử cung nàng rồi rút dương vật ra xuất thêm vài đợt vào miệng Tiểu Thanh đang chờ sẵn.

Nhìn Tiểu Bạch mệt mỏi sau khi làm tình, Hùng nhìn sang Tiểu Thanh đang thưởng thức tinh dịch của mình thì thằng em lại ngóc đầu dậy.

"A chàng vừa mới ra mà...sao lại cứng lên rồi!....a!" Tiểu Thanh la lên khi bị Hùng vật ra rồi nhét dương vật vào mà đẩy mạnh.

"A....chàng...đáng ghét.....thiếp sướng quá!" Tiểu Thanh rên rỉ, đôi ngực tròn lắc lư theo nhịp vô cùng gợi tình.

Tiểu Bạch đã không còn ngại ngùng nữa, liền tiến tới véo vào đầu ti đang cương cứng của em gái rồi liếm lên vành tai nàng khiến Tiểu Thanh rùng mình : " A...đừng mà tỷ tỷ!"

Thấy Tiểu Bạch đã phá bỏ rào cản ngại ngùng mà hòa vào cuộc vui một cách nhiệt tình, Hùng dập như vũ bão rồi xuất thêm lần nữa vào trong Tiểu Thanh khiến nàng cũng rùng mình ra lên đỉnh lần hai.

Nhìn cái dương vật bóng lưỡng dâm thủy cùng tinh dịch, Tiểu Bạch tò mò lại gần xem kĩ hơn cái thứ đáng ghét làm nàng sướng phát điên.

Nàng cúi xuống hôn nhẹ phần đầu khấc và làm theo những gì bản năng mách bảo. Hùng lại kéo Tiểu Thanh dậy và hôn nàng say đắm. Đôi lúc liếc mắt xuống xem Tiểu Bạch rồi đột nhiên hắn nhíu mày vẻ hơi đau.

"A...thiếp xin lỗi!" Tiểu Bạch cuống lên khi nàng không tự chủ được cắn vào dương vật hắn, vì có thứ ma lực cực mạnh nào đó khiến nàng bị dương vật Hùng cuốn hút đến độ không kìm được.

Tiểu Thanh rời môi Hùng rồi xuống bên dưới cầm lấy dương vật của hắn rồi hôn một cái và nói : " Để ta chỉ cho tỷ!"



"Ặc! Sướng vãi nồi." Hùng sướng khoái nghĩ thầm. Tiểu Thanh như cô giáo bắt đầu chỉ dạy cho Tiểu Bạch từng bước để nâng niu yêu chiều thứ cứng nóng kia, vừa chỉ dạy vừa thực hành. Học sinh thực hành xong lại đến cô giáo thực hành lại, cứ như vậy hai mỹ nhân thay nhau bú liếm dương vật của Hùng khiến nó vừa xuất tinh bây giờ lại cứng như thép.

"Tên bại hoại chàng...lại cứng nữa rồi!" Tiểu Thanh mắng yêu, để dành khúc thịt cho chị gái. Nàng uyển chuyển bò đến trước mặt Hùng rồi hôn hắn say mê.

Tiểu Bạch học rất nhanh, nàng bú liếm một hồi khiến Hùng gồng mình xuất tinh thêm lần nữa. Nàng không rời miệng khỏi đó mà đón nhận hết dòng thánh thủy vào miệng mình, đợi đến khi không còn giọt nào bắn ra nữa thì nàng đã ngậm một miệng đầy tinh dịch thơm nồng đặc sệt rồi nuốt ực vào trong. Có vài giọt chảy ra ngoài cũng được nàng liếm sạch sẽ.

Rồi má nàng lại ửng hồng khi suy nghĩ gì đó, nàng bẽn lẽn đứng dậy rồi hạ xuống khiến âm đạo nàng và dương vật hắn chạm nhau, nàng tò mò, nàng thích thú tìm lại cảm giác đã làm nàng sướng phát điên.

"A...!" Tiểu Bạch la lên khi Hùng hẩy mông lên cắm thẳng dương vật vào bên trong đôi dâm môi ướt át của nàng mà nàng còn chưa kịp chuẩn bị. Nàng cũng từ từ hạ hết xuống cho âm đạo mình nuốt hết khúc thịt cứng rồi bắt đầu hẩy mông theo bản năng mách bảo.

"Ư...ư...sướng!" Nàng bắt đầu rên rỉ chứ không chỉ còn là lí nhí trong cổ họng.

Tiểu Thanh thấy vậy liền rời môi Hùng đưa tay nghịch ngợm hai trái đào tiên đang đong đưa gợi dục của chị gái.

Hùng liền kéo mông nàng lại rồi banh một bên đùi lên và hôn lên vườn lông tươi tắn của Tiểu Thanh khiến nàng bất ngờ rồi rên lên trong thích thú.

Một khung cảnh tột cùng dâm loạn, hai mỹ nhân tuyệt sắc đang cưỡi trên người một nam nhân. Hai đôi mắt đẹp khép hờ trong đê mê, tiếng da thịt va chạm. Hai chị em, hai đôi môi xinh đẹp lại tìm đến nhau, hai chiếc lưỡi xinh quấn chặt nhau.

Tiếng thở, Tiếng rên rỉ phát ra không ngừng.

Cả hai nàng lại đạt cực khoái lần nữa, hai cơ thể mảnh mai tựa ép ngực vào nhau mà cùng run rẩy khi dâm thủy cùng lúc tuôn ra không ngừng. Dâm thủy của Tiểu Bạch phủ bóng lên dương vật của Hùng, còn dâm thủy của Tiểu Thanh được hắn húp sạch không chừa một giọt.

Sau đó hai nàng đổi vị trí cho nhau và bắt đầu cuộc giao hoan mới.

Sau khi cả hai lên đỉnh thêm lần nữa rồi đổ gục trên giường thở dốc, cả hai nhìn nhau cười khúc khích. Bỗng Hùng bật dậy chĩa khúc thịt vẫn còn cứng ra khiến hai nàng ôm lấy nhau mà run rẩy xin tha.

"A...sao nó vẫn còn cứng!"

"Tiếp tục nào các nàng!" Hùng mặt dâm tà nói.

Bỗng mắt Hùng đỏ rực, toàn thân trở lên lực lưỡng hơn với làn khói đan bao quanh người.

Tiểu Bạch run sợ và tò mò : " Chàng biết biến hình ư?"

Còn Tiểu Thanh, nàng biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo liền la toáng lên.

"Khà khà khà! Để ta cho các nàng sướng hơn nữa."

"A...tha cho bọn thiếp! Ư....ư....!"

Kết quả, Hai nàng bị Hùng cho lên đỉnh ba lần nữa rồi cả ba ôm nhau ngủ.

Nắng ban mai xuyên qua khe cửa, Hùng mơ màng tỉnh dậy với hai thân thể mỹ nữ đẹp tuyệt trần đang nép vào hắn ngủ ngon lành. Có lẽ do đêm qua hắn hơi xung mãn khiến hai nàng mệt mỏi nên ngủ rất say.

Hùng mỉm cười hạnh phúc, đặt lên trán hai nàng nụ hôn rồi nhẹ lách mình ngồi dậy đi ra ngoài. Hắn không quên kéo chăn đắp lên hai thân thể ngọc ngà và còn luyến tiếc quay lại hôn thêm lần nữa mới mặc lại quần áo rồi ra khỏi phòng.

Một lúc lâu sau, hai nàng cũng đã tỉnh dậy. Thấy chị gái cứ cười tủm tỉm một mình, Tiểu Thanh tinh ý hỏi : " Sao nào? Tỷ mãn nguyện rồi chứ?"

Tiểu Bạch hai má đỏ ửng, gật đầu rồi lại lắc đầu. Sau đó nàng mặc lại quần áo rồi ra khỏi phòng, Tiểu Thanh không cần hỏi cũng biết nàng đi tìm Hùng. Bản thân Tiểu Thanh cũng mặc lại quần áo nhưng không vội ra khỏi phòng mà tiến ra đứng cạnh cửa sổ, gió nhẹ thổi làn tóc khẽ bay, mắt đẹp nhìn bờ biển cát mịn trải dài sóng vỗ.

Hùng đang cùng Hổ Phách bàn một số việc, hắn lấy trong nhẫn ra một lọ nhỏ rồi đưa cho Hổ Phách : " Huynh cầm lấy, thứ này ta cực khổ lắm mới đoạt được đó nha. Hiệu quả rất tốt đặc biệt giúp tăng khả năng đột phá với những người không gặp kì ngộ."

"Cảm ơn ngươi!" Hổ Phách mừng rỡ nhận lấy, hắn đang trong quá trình chuẩn bị đột phá từ Đấu Sư lên Đấu Linh nhưng mấy lần thất bại. Liền kể cho Hùng vì nghĩ tên này sẽ giúp được, đúng lúc Hùng có hàng ngon mà bản thân lại không còn cần nên vui vẻ tặng lại cho Hổ Phách.

"À ta có chuyện muốn hỏi!" Hùng như nhớ ra gì đó bèn nói.

"Cứ hỏi!"

"Việc này có liên quan đến Tiểu Thanh, trước đây Tố Trinh từng kể sinh ra Tiểu Bạch và nàng ở trong trứng 12 năm. Còn Tiểu Thanh chưa thấy nàng ấy nhắc đến bao giờ."

Hổ phách lắc đầu : " Ta cũng không rõ, nhưng đại công chúa và tiểu công chúa rất giống nhau nên ta đoán chắc là sinh đôi cùng trứng."



"Ặc! Có chuyện đó sao?" Hùng ngạc nhiên.

Hổ Phách gật đầu : " Xà tộc chúng ta mỗi trứng khi nở chỉ cho ra một người. Nhưng cũng có ghi chép ta đọc được từ một quyển sách cổ ghi nhận một trường hợp sinh đôi cùng trứng."

"Vậy rồi cuốn sách đó đâu?" Hùng hỏi, hắn nghĩ những gì Tiểu Bảo giấu thì chắc toàn bí mật động trời.

"Năm ngoái có kẻ thù xâm lược và cướp đi một số thứ, có lẽ chúng lấy luôn cuốn sách đó rồi vì khi ta tìm lại thì không thấy."

Hùng nhíu mày : " Vậy sao?" nhưng trong lòng hắn hiện rõ một nỗi lo : " nếu như đúng những gì Hổ Phách nói thì khả năng hi hữu rằng Tiểu Thanh và Tiểu Bạch là sinh đôi cùng trứng, mà điều này là hi hữu lên nhất định sẽ có gì đó đặc biệt khiến bọn chúng săn lùng cuốn sách. Nếu vậy thì chẳng phải không sớm thì muộn hai nàng sẽ gặp nguy hiểm sao?"

Hùng có hỏi qua Tiểu Bảo nhưng nó không trả lời mà chỉ im lặng, vậy xem ra kẻ muốn biết bí mật trong cuốn sách kia cũng không phải dạng tầm thường. Việc này càng khiến Hùng bất an hơn.

Đang suy nghĩ, bất chợt từ đằng sau vang lên giọng nói trong trẻo ngọt ngào khiến tim Hùng muốn tan chảy. Tiểu Bạch tay cầm hộp cơm tiến : " Hùng ơi!"

Hổ Phách đứng dậy chào công chúa rồi rời đi.

Nhìn Tiểu Bạch tiến đến mà Hùng không khỏi thổn thức, nàng so với hôm qua và những ngày trước đó xinh đẹp hơn và tươi tắn hơn nhiều. Có lẽ một phần công lao là nhờ hắn.

Phát hiện ánh mắt si mê của hắn khi nhìn mình, Tiểu Bạch đỏ mặt , ngồi xuống đem hộp cơm mở ra : " Ta đem đồ ăn sáng tới cho chàng đây! Ta tự tay làm đó."

"Đệt! Đáng yêu vãi!"

Hùng cười cười rồi bóp vai mặt nhăn lại giả vờ : " Ui da hôm qua làm việc năng xuất nên vai hơi đau!"

Nhắc đến chuyện tối qua Tiểu Bạch lại càng đỏ mặt, dùng đũa gắp đồ ăn lên ôn nhu nói : " Để ta đút cho chàng!"

"Định mệnh! Cưng xỉu!"

Hùng há miệng đớp lấy rồi khen ngon khiến nàng cười rạng rỡ, hai người cười đùa vui vẻ.

Sau khi ăn xong, Hùng nổi hứng hỏi :

" Nàng có muốn ngắm cảnh từ trên cao không?"

Tiểu Bạch biết hắn định làm gì, cũng biết hắn có thể Thiên Hóa nhưng nàng chưa tận mắt thấy hắn biến hình lần nào, nàng e lệ gật đầu : " Có ạ!"

Tim Hùng lần nữa tan chảy vì độ đáng yêu quá mức của nàng, hắn ôm eo nàng kéo sát lại khiến nàng không kịp phản ứng thì đã kinh ngạc khi cảm nhận hắn đang biến đổi, toàn thân phủ màu đen huyền bí rồi sau lưng mọc ra đôi cánh lớn khiến tim nàng rung động, khi bình thường hắn đã oai phong khi biến hình còn hơn gấp bội.

Má nàng ửng hồng, mắt đẹp nhìn hắn rồi nói : " Ta hơi sợ!"

Chỉ vừa nói hết câu thì Hùng đã ôm nàng phóng vút lên cao.

"A đáng ghét ta còn chưa chuẩn bị xong!" Tiểu Bạch la lên, hai tay ôm chặt lấy hắn mà không dám mở mắt, gió mạnh thổi qua tai khiến nàng rùng mình thì biết đang bay với tốc độ cực nhanh.

Hùng bay đến độ cao ưng ý thì dừng lại, hắn nói : " mở mắt ra đi!"

"Ta sợ độ cao...cho ta xuống đi!" Tiểu Bạch uất ức nói.

"Nghe ta! Mở mắt ra ngắm nhìn nơi này." Hùng tiếp tục dụ dỗ.

Sau vài giây đắn đo, Tiểu Bạch hé đôi mắt nhìn xuống rồi phải thốt lên khi bên dưới là Xà thành cùng một phần của Cát Bà Đảo.

"Đẹp quá!"

"Thích không! Sau này ta sẽ đưa nàng đi nhiều nơi còn đẹp hơn như vậy a."

Tiểu Bạch gật đầu rồi nép vào ngực hắn rồi nói : " Chỉ cần có chàng thì nơi nào cũng được!

Giữa không trung, hai ánh mắt gặp nhau, dạt ý dào tình, môi chạm vào môi, ấm áp hòa quyện. Hùng rời môi nàng, như sực nhớ ra điều gì hắn nói : " À ta muốn đưa nàng đi đến một nơi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Loạn Thế Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook