Loạn Thế Thần Ma

Chương 96: Tiểu Bạch và Tiểu Thanh

godserena

13/01/2020

Trên chiếc giường êm ái, trong căn phòng mờ ảo ánh đèn nhàn nhạt. Có hai thân hình mỹ nữ khiêu gợi với bộ đồ ngủ mỏng manh không đủ để che hết cơ thể tuyệt trần của các nàng.

Tiểu Thanh nằm nghiêng mình tay chống cằm hỏi khi nhìn nét mặt suy tư của Tiểu Bạch : " Tỷ đang nghĩ gì vậy?"

Tiểu Bạch không chút dấu diếm bèn hỏi lại với nét ngại ngùng : " Muội...khi muội làm...làm chuyện đó với chàng có cảm giác như thế nào?"

Tiểu Thanh đảo mắt rồi nói : " hihi hôm nay tỷ lạ lắm nha tự dưng hỏi mấy chuyện này, tỷ đi mà hỏi chàng ấy."

Tiểu Bạch mặt hơi ửng hồng, đôi bàn tay trắng nõn đưa lên che đi gò má đang nóng ran của mình mà khó khăn đáp :

" Thôi...ngại chết đi được! "

Thấy Tỷ Tỷ băng thanh ngọc khuyết của mình cũng có lúc lộ ra tâm tình nhi nữ, Tiểu Thanh nổi hứng trêu ghẹo bèn kéo Tiểu Bạch nằm ngửa ra còn nàng thì ngồi bên cạnh, bàn tay mềm mại của nàng chạm lên ngực Tiểu Bạch mà xoa bóp nhè nhẹ khiến Tiểu Bạch giật mình la nhỏ :

" Muội làm gì thế?"

Tiểu Thanh lè lưỡi tinh nghịch : " Ngoan nào! Để muội khám cho tỷ!"

Tiểu Bạch tuy hơi ngại nhưng cũng để nguyên cho em gái nghịch phá ngực mình, cơn nhồn nhột cùng cảm giác khích thích khiến nàng hơi cong người, cổ họng bật ra tiếng rên nhỏ.

Được một lúc, Tiểu Thanh hỏi : " Thế nào! Tỷ thấy thích không?"

Tiểu Bạch không đáp mà chỉ khẽ gật đầu, Tiểu Thanh nói tiếp : " Muội chỉ biết có sơ sơ thế thôi a, chàng thì kinh nghiệm hơn nhiều."

Bỗng nhiên cánh cửa phòng mở ra rồi một người bước vào.

"Á đù! Hai nàng...!" Hùng ngạc nhiên thốt lên, sau khi động chạm với Tiểu Bạch rồi thấy thái độ bất thường của nàng thì Hùng đến tìm Tiểu Thanh hỏi rõ nguyên nhân và hành sự với nàng một đêm, ai ngờ gặp ngay cảnh nóng này.

Hai đôi mắt đẹp quay sang nhìn Hùng, Tiểu Bạch xấu hổ lấy chăn che đi cơ thể của mình còn Tiểu Thanh thì reo lên rồi chạy tới ôm chầm lấy Hùng đem cơ thể ngọc ngà áp sát vào cơ thể hắn. Nàng nũng nịu : " Chàng đến đúng lúc lắm! Mà sao cả ngày nay chàng đi đâu vậy?"

Dứt câu nàng nhón chân áp môi vào má hắn một cái khiến hắn ngây người vì mùi hương quyến rũ trên cơ thể nàng.

"Ta bận chút việc! Nàng với Tiểu Bạch...hai người đang làm gì vậy?" Hùng hỏi, mắt hắn liếc thấy Tiểu Bạch mặt đỏ phừng phừng vì xấu hổ vô cùng đáng yêu.

"Không có gì, ta đang khám cho tỷ ấy chút thôi. Mà khoan....chàng đến đúng lúc lắm mau khám cho tỷ ấy xem có bệnh gì không!" Tiểu Thanh tinh nghịch nói, miệng nàng khẽ cười một nụ cười gian xảo đáng yêu.

Tiểu Bạch nhận ra nét cười này của em gái thì liền thầm mắng : " Tiểu Thanh lắm trò, muội tính hại ta."

Hùng hiểu ý nàng muốn nói gì liền sáng mắt, nhưng hắn còn chưa kịp làm gì thì Tiểu Thanh đã kéo hắn lên giường rồi đẩy hắn ngã ra nằm ngay cạnh Tiểu Bạch.

Nàng trèo lên người hắn rồi áp làn môi thơm ngát vào môi hắn, Hùng cũng đáp lại với vẻ si mê. Lưỡi hai người ngấn chặt lấy nhau không rời.

Đang hôn môi Hùng, Tiểu Thanh liếc sang nhìn Tiểu Bạch với ánh mắt khiêu khích khiến Tiểu Bạch tuy có xấu hổ nhưng tính tò mò khiến nàng dù không muốn nhưng không thể rời mắt khỏi màn cháo lưỡi của cả hai.

Hùng rời môi Tiểu Thanh rồi cũng đưa mắt nhìn Tiểu Bạch nhưng không phải ánh mắt khiêu khích mà là ánh mắt trìu mến ấm áp khiến tim nàng giật thót lên.

Tiểu Thanh rời khỏi người Hùng rồi kéo Tiểu Bạch ngã vào người hắn rồi lè lưỡi nói : " Tới lúc khám cho tỷ tỷ rồi!"

Tiểu Bạch lần đầu tiếp xúc thân thể với Hùng, nhưng nụ hôn đầu của nàng là do hắn cướp trong lúc hôn mê, nàng biết được điều này do Tiểu Thanh kể lại nên từ đó đem lòng yêu hắn nhưng vì tính cách nhút nhát trong chuyện tình cảm và ít khi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài nên không ai hay biết.

Chỉ có Hùng, với ánh mắt tinh tường đặc biệt là soi gái nên hắn nhận ra điều bất thường đó, nhưng do không có thời gian nhiều khi ở cạnh nàng lên hắn chưa có dịp giúp nàng, đây là cơ hội tốt.

Khi cơ thể của hai người áp vào nhau, hai trái tim như hòa chung nhịp đập khi ngực tròn mềm mại ép vào bờ ngực săn chắc.

Hai ánh mắt nhìn nhau không rời, Tiểu Thanh bên ngoài liền dùng tay đẩy đầu Tiểu Bạch xuống khiến hai đôi môi áp vào nhau.

"Ư!" Tiểu Bạch rên khẽ một tiếng khi môi mình bất ngờ áp vào môi Hùng, người mà nàng luôn thầm thích bấy lâu.

Tiểu Thanh quan sát hai người một là Tỷ Tỷ mình một là người nàng yêu, trong lòng nói thầm : " Tỷ Tỷ ngốc! Ta biết tỷ rất thích chàng. Nhưng ta cũng thích chàng, ngay cả mẹ và Hồng Tước đều thích chàng. Chàng có một sức hút mãnh liệt khó mà cưỡng lại nhưng...."



Nàng nhìn sang Hùng rồi lại nghĩ thầm :

" Còn chàng! Đi đến đâu cũng có nhân tình, ta cho chàng biết tay."

Hùng liếc mắt sang phía Tiểu Thanh thấy nét mặt nàng có phần khó chịu thì liền nắm tay nàng kéo lại nằm lên người hắn, ngay sát bên cạnh Tiểu Bạch.

Hai cơ thể tuyệt trần mềm mại trắng nõn đang ép sát lên người Hùng, hai cặp đào tròn căng mọng đè lên cơ ngực săn chắc của hắn. Hùng sướng phát điên, hai tay hắn mỗi bên ôm một mỹ nhân mà bắt đầu vuốt ve cơ thể của hai nàng.

Tiểu Bạch đang hôn Hùng say đắm tưởng chừng bất tận, chợt có một bàn tay khác kéo gương mặt xinh đẹp của nàng sang một bên rồi một làn mội khác mềm mại áp vào môi nàng mà không phải môi Hùng.

"Ặc!" Hùng nhìn hai mỹ nhân hôn môi nhau mà kích thích không thôi, dương vật hắn đã căng cứng trong quần muốn phá rách lớp quần xông ra ngoài.

Nhả môi nhau ra, Tiểu Bạch đỏ bừng mặt hỏi : " Muội làm gì vậy? Sao lại hôn ta...chúng ta là tỷ muội mà?". Việc bị người khác hôn trước mặt người mình thích khiến Tiểu Bạch không dấu nổi vẻ xấu hổ và thẹn.

Tiểu Thanh mỉm cười nhìn Tiểu Bạch rồi nhìn Hùng khiêu khích hỏi : " Ta hôn nàng ấy chàng có thấy ghen không?"

Hùng lắc đầu với vẻ si mê.

Tiểu Thanh ngạc nhiên, mắt tròn xoe vì biết rằng nàng quá ngây thơ trước một tên dê cụ như Hùng.

Tiểu Bạch nhìn hai người với vẻ khó hiểu, trong đầu nàng đang cực nhiều suy nghĩ chưa kịp hỏi thì Hùng liền dùng sức ép nàng xuống gục vào vai hắn, bên kia Tiểu Thanh cũng vậy.

Hùng lên tiếng khi hai nàng đang định thoát ra : " Trước kia ta cũng từng nghĩ rằng tại sao mình có thể cùng lúc yêu nhiều người như vậy. Nhưng ta yêu là thật lòng không chút dối trá...."

"Gặp nhau là do duyên số...yêu là có duyên phận...."

"Ta vừa có duyên số vừa có duyên phận với cả hai nàng."

Hùng nói, tay phải hắn vuốt ve mái tóc mềm mượt của Tiểu Thanh : " Ta biết nàng khó chịu trong lòng nhưng tình cảm ta dành cho các nàng là như nhau, không ai hơn mà cũng chẳng ai kém!"

Tiểu Thanh khẽ gật đầu rồi nép chặt hơn vào người Hùng, hai tay ôm lấy cơ thể hắn.

Hùng quay sang dùng tay trái beo nhẹ má Tiểu Bạch rồi nói : " Còn nàng!"

"Ta!" Tiểu Thanh giật thót mình, vai gầy khẽ run lên khi bị Hùng nhắc đến bất ngờ mà bối rối không biết nói gì thêm.

Hùng hôn nhẹ lên trán nàng rồi yêu chiều nói : " Xin lỗi vì đã cướp nụ hôn đầu của nàng! Thôi thì cho ta chuộc lỗi nhé!"

Hùng nói đoạn, ghé vào tai nàng nói thì thầm gì đó khiến Tiểu Thanh khó hiểu khi nhìn thấy nét mặt đỏ bừng xấu hổ rồi rúc vào ngực Hùng của Tiểu Bạch.

Hùng nhắm mắt thở dài, hắn bắt đầu dùng miệng lưỡi lợi hại của mình.

Tiểu Thanh và Tiểu Bạch nép vào người Hùng nghe hắn kể lể với phong cách ngôn tình sến súa. Tuy bịa chuyện nhiều hơn thật và cả hai nàng đều biết Hùng muốn hai nàng vui vẻ hơn.

Chẳng biết là vô tình hai cố ý mà cả hai đôi mắt đẹp đều nhìn xuống khúc thịt đang đứng sừng sững giữa hai chân Hùng, Tiểu Thanh tủm tỉm cười còn Tiểu Bạch đổ mặt nhắm mắt lại vì xấu hổ, trước giờ nàng nào biết cái kia của nam nhân thế nào.

Hùng đã phát hiện từ sớm, bèn vuốt ve Tiểu Bạch rồi dụ dỗ : " Mở mắt ra ta sẽ cho nàng xem kiếm!"

"Kiếm ư?" Tiểu Bạch ngây thơ mở mắt rồi đập vào mắt nàng là cái thứ dài to gân guốc đang chĩa thẳng lên trời của Hùng, quần hắn đã bị bàn tay trắng nõn của Tiểu Thanh kéo xuống với tiếng cười tinh nghịch của nàng.

Tiểu Bạch tuy thẹn đỏ cả mặt nhưng không thể nào rời mắt khỏi dương vật Hùng, cơ thể nàng vô thức ép sát hơn vào người hắn, bộ ngực tròn của nàng ép chặt tới biến dạng vào bên ngực trái của Hùng, hơi thở nàng có chút gấp gáp.

Tiểu Bạch giờ mới vỡ lẽ rằng Tiểu Thanh và Hùng đã chơi nàng, liền cau mày véo ngực Hùng một cái rồi mắng : " Chàng bại hoại! Còn muội...ta không có đứa em như muội a."

Nét đẹp của Tiểu Thanh và Tiểu Bạch có khuôn mặt hao hao giống nhau, đều là tuyệt sắc giai nhân nên khi Tiểu Bạch tức giận thì nàng lại đáng yêu vô cùng.

Hùng cười rồi nâng gương mặt nàng lên rồi hôn vào môi nàng.

Thơm tho và mềm mượt!

Ấm áp và trìu mến!



Tiểu Thanh chu môi khó chịu khi thấy hai người môi kề môi, nàng cúi xuống chạm vào thằng em của Hùng khiến nó giật giật mấy cái. Nàng hé môi hôn lên phần đầu khấc dương vật, mùi đàn ông nam tính của hắn khiến nàng không cưỡng lại được như có sức hút kì lạ.

Hùng nhả môi Tiểu Bạch, tay hắn dùng lực xé toang lớp váy ngủ mỏng manh của nàng rồi lại kéo nàng vào hôn ngấu nghiến.

Tay hắn đưa xuống giữ đầu của Tiểu Thanh như muốn nàng bú mạnh hơn vào dương vật hắn.

Tiểu Thanh liền chơi bài tủ, lưỡi nàng biến dài rồi quấn lấy thân dương vật hắn trong khi môi nàng không ngừng nhả ra rồi lại ngậm vào khúc thịt cứng nóng hổi.

Xoa tay lên bờ mông tròn của Tiểu Bạch, Hùng rời môi nàng và hỏi : " Nàng cho ta hái chúng đem về nhé?"

Tiểu Bạch bị Hùng khích thích ở mông, toàn thân run lên vì cảm giác nhồn nhột lại còn hỏi câu đê tiện cỡ đó liền đỏ mặt e thẹn, tay nàng đặt lên má hắn nhỏ nhẹ nói với giọng ngọt ngào : " Chàng phải đem cả ta về cơ!"

"Ặc! Đáng yêu vãi!" Hùng thầm nói, tim hắn tan chảy trước sự đáng yêu quá độ của Tiểu Bạch.

"Ái!"

"Chàng sao vậy?" Tiểu Thanh lo lắng khi thấy Hùng kêu lên.

Hùng lắc đầu tỏ ý không sao, sau đó hắn nhìn Tiểu Thanh đang say xưa liếm láp dương vật hắn. Trên dương vật còn có dấu răng vừa xuất hiện mà đó là nguyên nhân Hùng kêu lên.

Nghe Tiểu Bạch và Hùng âu yếm nhau rất hạnh phúc, Tiểu Thanh liền cắn hắn một cái cảnh cáo.

Cơn sướng nhanh chóng lấn át cơn đau, phải nói là kĩ năng của Tiểu Thanh càng lúc càng điêu luyện khiến Hùng nhanh chóng lên đỉnh.

"Ta ra!" Hùng sướng khoái.

Từng đợt tinh nóng hổi trào ra và được Tiểu Thanh nuốt hết không chừa một giọt.Tinh dịch nhiều hơn nàng nghĩ, ngập trong miệng nàng rồi theo mép trào ra bên ngoài rồi chảy xuống cằm.

Nuốt hết một nửa rồi Tiểu Thanh khéo Tiểu Bạch xuống rồi hai làn môi lại áp vào nhau trong sự ngạc nhiên của Tiểu Bạch. Vì Tiểu Thanh đã nhả vào miệng Tiểu Bạch lượng tinh dịch còn lại khi môi lưỡi hai người cuốn lấy nhau.

Tiểu Bạch đê mê cảm nhận vị tinh dịch của Hùng từ miệng em gái mình, lần đầu tiên nàng được nếm một loại "thức uống" thơm ngon béo ngậy đến vậy. Mắt nàng nhắm tịt tận hưởng.

Nhìn cảnh dâm dật của hai mỹ nhân, Hùng lại nổi hứng với khúc thịt vừa xuất tinh xong lại cứng như thép. Hắn vẫn để cho hai nàng ăn cháo lưỡi rồi kéo mông Tiểu Thanh lại vào đưa tay chen vào mép thịt ướt sũng giữa hai bờ mông tròn chịa của nàng .

"Ưm!...." Tiểu Thanh khẽ rên lên khi âm đạo bị khích thích. Mông nàng cong lên cho Hùng dễ hành sự rồi rời môi Tiểu Bạch và thở dốc.

"A...!"

Tiểu Thanh la lên một tiếng vừa sướng vừa thốn khi bị khúc thịt nóng bỏng của Hùng đâm nút cán vào âm đạo mình, vào ra không ngừng.

"A...ư....chàng....thiếp sướng!....ư"

Hùng vừa nhấp vào âm đạo Tiểu Thanh, tay hắn kéo Tiểu Bạch về phía mình vào trao cho nàng nụ hôn nồng nàn.

"Ư....a...a.....mạnh lên chàng....a....a!"

Tiểu Thanh rên mỗi lúc một lớn hơn, cơ thể uốn éo hẩy mông cho từng cú nhấp của Hùng mạnh mẽ nhấp tới nàng. Đôi gò vú đong đưa theo từng nhịp vô cùng khiêu gợi.

Tiểu Bạch rời môi Hùng, thấy Tiểu Thanh có vẻ vô cùng sướng khoái khi bị "kiếm" của Hùng đâm vào nơi đó giống của mình thì đỏ mặt rồi thẹn thùng hỏi giọng lí nhí chỉ Hùng nghe thấy : " Thứ đó....ta...cũng muốn nó!"

Hùng nhấp mỗi lúc một mạnh vào trong Tiểu Thanh, nàng bắt đầu đạt cực khoái vì bị khúc thịt kia trà sát mãnh liệt.

"Chàng ơi...thiếp đang...a!" Tiểu Thanh hét lên rồi run rẩy cả cơ thể, âm thủy phun ra như mưa chảy dài dòng ra ngoài và chảy xuống đùi non của nàng.

Tiểu Thanh gục xuống thở hổn hển, Hùng kéo nàng lên rồi áp môi hôn nàng. Tiểu Thanh mãnh liệt đáp trả dâng hiến môi lưỡi cho tình nhân mà vẫn không quên liếc nhìn Tiểu Bạch với ánh mắt khiêu khích.

Hùng vẫn đang hôn Tiểu Thanh nhưng tay đã kéo Tiểu Bạch đẩy nàng nằm ngửa phía dưới khiến nàng bất ngờ đỏ mặt, hắn rời môi Tiểu Thanh nói :

" Nàng đã muốn thì ta sẽ chiều!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Loạn Thế Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook