Loạn Thế Hồng Nhan

Chương 10

Túy Vũ Cuồng Ca

28/05/2017

Vì sao kêu không có quan hệ, người này sẽ không nói, Lý Tuyền trợn trắng mắt trừng Cao Hiếu Uyển một chút, nàng vẫn là Lý gia khuê nữ đấy có biết không. Khi Lý Tuyền bắt gặp Lý Uyển ngồi ngay ngắn ở một bên mặt đỏ tía tai, lại vẫn cố tỏ ra ổn trọng, Lý Tuyền đứng lên, nhẹ nhàng phúc thân,

"A tỷ, chúc mừng tỷ!"

Lý Uyển cũng đứng dậy đáp lễ lại, tuy rằng nàng ấy rất thẹn thùng nhưng cũng hào phóng đáp lại:

"A Tuyền, đa tạ muội!"

Hai người một lần nữa ngồi xuống, Cao Hiếu Uyển tùy ý ngồi xuống một cái ghế cạnh Lý Tuyền.

"Đại tỷ cùng nhị tỷ đây là muốn vào cung tạ ơn sao?"

Lý Tuyền rốt cục cũng hiểu được vì sao các nàng muốn tiến cung hôm nay rồi, chính là vào cái loại thời điểm này không phải nên là tổ mẫu mang theo đại bá mẫu, mẫu thân cùng đại tỷ tiến cung tạ ơn là tốt rồi sao, tổ mẫu có thương tích trong người không thể đi thì đúng rồi nhưng tại sao ngay cả đại bá mẫu cũng không đi, chỉ bảo đại tỷ, nhị tỷ còn có nàng cùng tiến cung nhỉ? Này cũng quá quỷ dị đi.

Lý Uyển miễn cưỡng cười một chút, nàng cúi đầu không lên tiếng, trong đôi mắt long lanh như làn thu thủy kia ẩn chứa 1 tia sợ hãi.

Lý Tuyền trừng mắt nhìn, đúng vậy là sợ hãi, tiến cung tạ ơn vì sao lại phải sợ hãi, không phải vị dượng hoàng đế kia gần đây lại làm ra cái chuyện tốt gì đấy chứ.

"Đại bá mẫu hôm nay có việc sao tỷ tỷ?"

Nàng cẩn thận hỏi.

"Tổ mẫu có chút không thoải mái, cho nên mẫu thân của ta cùng thím đều ở Huyên Lan viện hầu hạ."

Lý Du giành trước nói.

Cao Hiếu Uyển ở bên cạnh nghe xong "Thử!" Bật cười ra tiếng, hắn tà tứ dựa vào ghế dựa, không chút để ý chơi đùa chén trà trong tay hắn, ngữ khí đạm mạc nói:



"A Tuyền, bá mẫu của muội sợ là không dám tiến cung đi! Không chỉ là không dám, bá phụ của nàng đại khái cũng không muốn cho nàng ấy tiến cung đâu."

"A Tuyền, tổ mẫu nói bệ hạ rất thích muội..."

Lý Uyển nói đến câu này, cắn môi đỏ mọng cúi đầu, một hồi lâu mới sâu kín nói tiếp:

"Ta, ta thật sự sợ hãi tiến cung, A Tuyền, có thể theo giúp ta đi một lần sao."

Lý Tuyền quay đầu nhìn về phía Cao Hiếu Uyển ngồi một bên thản nhiên như không có việc gì, sau đó nàng quay lại nhìn sắc mặt mang theo nét khổ sở của đại tỷ, âm thầm thở dài,

"Tam ca, ta bồi a tỷ tiến cung tạ ơn, hôm nay không thể cùng huynh đi cưỡi ngựa được rồi."

Cao Hiếu Uyển nghe được Lý Tuyền muốn vào cung, lập tức ngồi ngay ngắn, trầm ngâm một lát, ngữ khí trầm trọng nói:

"A Tuyền ta cùng muội đi!"

Lý Tuyền nhìn một thân hồng trang của Cao Hiếu Uyển nhíu nhíu mày, có thể làm cho thần sắc của hắn trở nên nghiêm trọng như vậy , chứng tỏ rằng cái vị hoàng đế trong cung kia chắc chắn đang huyên náo, ầm ĩ không ngừng rồi, ít nhất cũng đến lục thân không nhận bộ rồi.

"Tam ca, huynh muốn theo giúp muội cùng tiến cung cũng có thể, bất quá huynh đổi lại quần áo đi."

Hắn mặc một thân sắc đỏ rực rỡ đi đến trước mặt vị dượng kia của nàng là muốn kích thích hắn ta à, ngại mình nhàn rồi quá muốn chết hay sao.

Cùng Cao Hiếu Uyển nói xong sau, nàng lại nhìn nhìn quần áo trên người hai vị tỷ tỷ, đại tỷ mặc là một bộ y phục sắc vàng nhạt còn có thể, nhị tỷ cư nhiên ăn mặc xiêm y sắc đỏ như thạch lựu, này không phải muốn chết sao. Nàng đi đến bên người Lý Du, cười nói:

"Nhị tỷ, ta muốn đổi quần áo rồi mới tiến cung, tỷ cùng đại tỷ ở trong này nếm thử trà mới của ta nhé."

Nói xong Lý Tuyền còn nâng chung trà trên bàn lên ân cần đưa đến tận tay Lý Du.

Lý Du không quá tình nguyện đón lấy chung trà,



"A Tuyền, loại tán trà này ta không thích cho lắm, ai nha..."

Cũng không biết là do Lý Tuyền buông ra quá sớm, hay vẫn là Lý Du tiếp lấy chung trà quá chậm, tóm lại, chén nước trà kia một chút cũng không lãng phí tất cả đều đổ xuống váy thạch lựu của Lý Du, khiến cho Lý Du ánh mắt đỏ lên, nàng đứng dậy, chỉ vào Lý Tuyền cả giận nói:

"Tam muội, ngươi làm cái gì vậy!"

"Thực xin lỗi, thực xin lỗi..."

Lý Tuyền liên thanh xin lỗi,

"Nhị tỷ thật sự là xin lỗi. Cái váy này của tỷ không thể mặc nữa rồi chỗ ta có một kiện xiêm y mới làm ta đưa cho nhị tỷ coi như bồi tội được không."

Nói xong, nàng liền phân phó nha hoàn của mình,

"Tố quyên, đi đem chiếc váy dài nguyệt sắc sắc trăm điệp như ý mới làm hôm trước lấy tới đây cho nhị tỷ tỷ thay."

Sau đó nàng đối với Lý Du cười nói:

"Nhị tỷ, tỷ trước mặc tạm, sau khi trở về muội nhất định đền cho tỷ một chiếc váy thạch lựu khác."

Lý du oán hận trừng mắt nhìn Lý Tuyền một cái, sau đó nàng ta liền mang theo thiếp thân nha hoàn đi vào phòng Lý Tuyền thay y phục. Lý Uyển nhìn thấy thân muội muội đã đi xa , mới tiến lên lôi kéo tay của Lý Tuyền, rưng rưng nói:

"A Tuyền, cám ơn!"

Lý Tuyền vừa quay lại đã thấy vị tỷ tỷ kia của nàng mắt phượng rưng rưng, mặt co mày cáu, nào có chỗ nào giống với bộ dạng thái tử phi tương lai chứ, rõ ràng là cái bộ dạng thủ góa chồng trước khi cưới mà. Nàng chỉ cần nghĩ một chút liền hiểu được , đại tỷ của nàng chỉ sợ chưa từng muốn được gả vào gia đình hoàng thất, lại càng không muốn làm cái gì hoàng tử phi. Từ trước đến nay có không ít thế gia quý nữ không muốn gả vào hoàng thất, lại càng có nhiều người vì lo ngại vị dượng hoàng đế thường xuyên nổi cơn điên kia của nàng mà không dám gả cho đám hoàng tử.

Ai, này cũng là chuyện không có biện pháp a, chắc hẳn vị đại bá kia của nàng rất vui mừng khi có nữ nhi là thái tử phi, chỉ tội cho vị đại tỷ tỷ xinh đẹp hiền lành của nàng. Bất quá, đương kim thái tử lại rất giống với cô cô của nàng, so với này thế gia danh môn công tử, học thức phong độ cũng chẳng thiếu gì, tỷ tỷ cùng hắn coi như là trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa đi. Hoàng đế dù điên đến mức độ nào thì đối với thái tử - đứa con trai giống với hoàng hậu này, hẳn là sẽ không đem hắn một đao giết chết đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Loạn Thế Hồng Nhan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook