Loạn Đả Thiên Hạ

Chương 6: Thiên Luân đại lục

Hoa Kim Ngân

16/04/2015

Sau một thời gian tìm hiểu, cô biết nơi này không phải thế kỉ 21 khoa học kĩ thuật hiện đại tiên tiến của mình mà là nơi không có tên trong lịch sử: Phượng Thiên Quốc, một trong tứ đại đế quốc của đại lục Thiên Luân. Một đại lục chỉ dành cho những kẻ mạnh thống trị. Mà có một điều đặc biệt hơn, đó là cha cô. Ông là tể tướng của cái đất nước hùng mạnh này. Là người đứng đầu trong tam đại gia tộc.

Từ khi trùng sinh, cô cũng biết được thân thể này của mình là đệ nhất phế vật của Phượng Thiên Quốc. Không hội tụ được ma khí, không tài nghệ, không nhan sắc. Từ lúc mới chào đời đã mồ côi mẹ. Tuy không nhận được tình thương của bà nhưng ngược lại cô lại có cha. Một người cha luôn yêu thương cô.

"Hầy"

Bạch Nguyệt Ly thở ngắn than dài nhìn ra ngoài cửa sổ. Đã 3 ngày kể từ sau khi xuyên không, căn bệnh lúc trước cũng đã hết. Cho dù chưa hết cô cũng phải ráng mà hết chứ nếu không cô phải chết vì sốc thuốc à. Đường đường một thiên tài y học của thế kỉ 21 mà lại bị sốc thuốc. Chuyện này mà để bọn người của nơi thế giới đó biết chắc là chuyện cười của năm luôn quá.

- Tiểu thư, người làm sao vậy?

Tiểu Xuân lo lắng hỏi Bạch Nguyệt Ly. Tiểu thư từ sau khi tỉnh dậy thì tính tình hoàn toàn khác hẳn. Người cũng đã vui vẻ, hoạt bát hơn trước. Nhưng mà hôm nay lại thở dài, chẳng lẽ người có chuyện phiền lòng.

- Chán quá. Tiểu Xuân, ngươi có gì chơi không?



- Cái này thì không. Hay là tiểu thư đi phòng sách đi.

- Trong đó chỉ toàn là sách, có cái gì đâu mà vui.

Bạch Nguyệt Ly ảo não, buồn chán thì ra ngoài trời.

- Tiểu thư à, hay là đến dược phòng.

- Được.

Nghe đến dược là mắt Bạch Nguyệt Ly sáng lên, kéo tiểu Xuân chạy vọt ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Loạn Đả Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook