Lỡ Yêu Em Rồi! Biết Phải Làm Sao? (Tfboys)

Chương 11: Dũng Cảm + Rắc Rối Với Tố Nhi [ Phần 1: Thiên Tỉ Biết Yêu]

Như Yên

26/01/2017

- Phu Nhân à! Tối nay tôi sẽ ngủ cùng bà!

Bộ trưởng Hoàng Lân mặt hân hoan bước vào phòng ngủ của mình. Thấy vợ ngồi trước bàn trang điểm thì bước tới chạm nhẹ lên vai.

Nghe thấy vậy! Phu nhân thực sự rất vui. Cũng đã khá lâu rồi bà chưa được nằm cạnh chồng mình. Tối nào ông ta cũng ngủ cạnh tình nhân, bà nhiều lần tủi thân khóc một mình nhưng vì yêu chồng nên lại thôi. Xoay người nhìn chồng, bà nhận ra được nét vui vẻ

- Hôm nay có chuyện gì hay sao mà trong ông có vẻ vui vậy?

- À! Tôi sắp tìm thấy Quỳnh rồi bà! Thì ra cô ấy bị thằng nhóc Dịch Dương Thiên Tỉ " bắt" đi. Hừ! Tôi đã nói chuyện với Trần Xuân Hội rồi, ông ta sẽ có biện pháp ha ha



Hoàng Lân cười khà khà khi nhắc đến chuyện đấy. Tên nhóc này ăn gan hùm hay sao mà dám đối đầu với ông? Định lấy trứng trọi đá sao?

Nghe đến đây, phu nhân Phạm Oanh bỗng giật mình. Dịch Dương Thiên Tỉ??? Trên thế giới này chỉ có một người duy nhất có cái tên đặc biệt ấy. Là cậu trai trẻ của nhóm nhạc TFBOYS đó sao, thật không may nhưng cậu ta là chàng trai bà khá quý mến. Tuy có gặp Thiên Tỉ 2,3 lần ngoài đời rồi nhưng thật sự bà cảm thấy rất quý, bà cưng chiều, dịu dàng giống như con trai vậy. Lần này chàng trai ấy lại đắc tội với chồng bà, không ổn rồi!

Sáng hôm sau, Quỳnh đang vui vẻ tưới nước cho mấy chậu hoa trước cửa nhà giúp Phương Uyên, bỗng thấy một chiếc xe ô tô màu đen tuyền hạng sang dừng trước cổng. Quỳnh ngưng tưới cây, ánh mắt nhìn ra ngoài đầy sự phòng bị. Chết! Phương Uyên không có nhà, làm sao bây giờ? Đang định quay lưng chạy vào nhà thì nhỏ bỗng nghe thấy tiếng gọi phía sau:

- Xin lỗi, cháu là Phạm Như Quỳnh đúng không??

( tạm thời bỏ chữ Thị đi he he, chứ chính ra tên các nhân vật nữ chính đều có chữ Thị hết ế

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lỡ Yêu Em Rồi! Biết Phải Làm Sao? (Tfboys)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook