Lọ Lem Siêu Nghịch Ngợm

Chương 2

Mayymilk

12/03/2015

Sơ lược về các nvật.

Nhân vật nữ

* Hàn Tử Uyên: một co gái hết sức bình thườmg, cô sống chung với một người mẹ nuôi nhưng chả khác gì dì ghẻ. Thân phận cô cũng thế, nhìn thì cứ nghĩ là tiểu thư đài cát nhưng thực ra là ôsin không công. 17t. Đang đi học.

* Dương Lan Ngọc: bạn thân, sống chung nhà với Tử Uyên, là con gái của Bà Hàn Quỳnh Thy - GĐ chi nhánh của Tập đoàn VB - và cũng chính là mẹ nuôi của Tử Uyên.

* Hàn Quỳnh Thy: một người đàn bà đẹp, tuy đã 40t nhưng ai cũng phải công nhận nét đẹp hiếm có của Bà. Bà đã nuôi Tử Uyên từ khi cô còn nhỏ xíu, dù Tử Uyên có nhiều lần hỏi chuyện nhưng bà luôn lảng tránh cô và không trả lời

* Châu Trương Linh: một cô gái vui vẻ, hoà đồng, con người cô có gì, nghĩ gì đều phô hết ra bên ngoài duy chỉ có cuộc sống của cô là một ẩn số

Nhân vật nam.

* Duy Thiên Bảo: 17t. Đi học. Ít nói, lạnh lùng nhưng không phải là đồ đáng ghét, tính tình hơi trẻ con. Sống chung nhà với 2 cậu bạn nữa. 3 người họ chơi thân với nhau từ nhỏ, gia đình 3 người họ vốn dĩ cũng là bạn tốt của nhau từ thuở nhỏ đến khi trưởng thành. Tuy lạnh lùng nhưng lại rất đẹp trai.

* Băng Nghiêm Vũ: 19t. Đang học ĐH kinh tế. Là người sống chung nhà với Bảo. Là một người rất hiểu chuyện, chơi rất thân với 2 người kia. Hưởng gen của mẹ nên anh rất đẹp trai, đẹp hơn cả Thiên Bảo nhưng trông anh có vẻ quá hiền. Hiện anh đã học hết Phổ Thông nhưng vẫn theo học cấp 3 vì một lí do.



* Lâm Hiểu Kỳ: 17t. Đang đi học, là bạn thân của Bảo và Vũ, sống chung nhà với 2 người đó. Là người đàng hoàng, chung thuỷ, khá lạnh lùng. Gương mặt rất dễ thương.

* Hoàng Khắc Lâm : 22t. Là một ca sĩ, một người mẫu đầy tài năng nhưng lại không bao giờ tham gia vào lĩnh vực diễn viên. Ghét nhất chuyện bới móc đời tư người khác nên đã giữ kín thông tin về mình, không một ai biết ngoài những người thân quen với anh. Khi đi hát, anh luôn sử dụng mặt nạ để che đi khuôn mặt của mình.

* Bảo, Huy: 2 người chuyên đánh đàn và sáng tác nhạc cho Lâm

Trong Thế Giới ngầm.

* Bl. Ro: một nữ thủ lĩnh của Hell. Trên người luôn đầy sát khí, cực kì lạnh lùng, cô sẽ không tha cho bất kì ai động đến cô, đến Hell của cô. Sở hữu một gương mặt khả ái, cộng thêm vẻ lạnh lùng, đôi mắt sắc bén càng tăng thêm sự quyến rũ nơi cô. Tất cả những ai gặp cô lần đầu, không ai thoát được khỏi cặp mắt ấy, nhưng khi họ đã cảm nhận được sự lạnh lùng nơi cô thì tất cả đều hoảng sợ. Trừ một người, và kẻ ấy đã phải lòng cô ngay từ ánh mắt đầu tiên. Một kẻ chưa bao giờ xuất hiện trong Thế giới ngầm.

* R.Pi: một trong 3 vị thủ lĩnh của Death nhưng chưa bao giờ xuất hiện trước mặt mọi người ở Thế giới ngầm. Nghe mọi người trong Death nói là cậu ấy yêu một nữ thủ lĩnh nào đó.

* Pos: một trong 3 vị thủ lĩnh của Death, luôn là người điều khiển Death trong các buổi họp mặt. Luôn đeo mặt nạ.

* Ze: một trong 3 vị thủ lĩnh của Death, luôn mang mặt nạ.

* Dương Quỳnh Thy: một người đàn bà rất có thế lực trong Thế giới ngầm. Mọi người luôn gọi bà ta bằng cái tên Hades. Cứ như bà ta là người cai quản cả Thế giới ngầm này vậy. Điều đó chứng tỏ thực lực của bà ta rất cao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lọ Lem Siêu Nghịch Ngợm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook