Livestream Siêu Kinh Dị

Chương 343: Cường hóa toàn diện

Vũ Văn Trường Cung

29/03/2021

Một chồng ảnh dày, tựa như một quyển sách màu đầy hoa văn vậy.

Tôi quàng tay áo vào đầu trưởng khoa rồi lấy mấy tấm ảnh ra.

Nhìn xuống một hồi, tôi không thể dời mắt ra được, thậm chí quên luôn cảm giác đau bụng.

Những bức ảnh này có thể được chia thành hai loại, một là chụp phụ nữ, hai là chụp trẻ em.

Thoạt nhìn, khó có thể xác định thời gian chụp; nhưng nếu xét theo góc độ của người cầm máy, kẻ chụp chính là hung thủ phân thây.

Ảnh của phụ nữ chiếm phần lớn, và tôi cũng tìm thấy ảnh của Quỷ mẫu trước khi cô ta qua đời.

Nhưng lý do khiến tôi dừng chân lại không phải là vì những bức ảnh chụp này, mà thực tế là do mấy tấm hình của con nít.

Không giống như hình ảnh người phụ nữ bị xâm hại, những đứa trẻ kia đều ăn mặc chỉnh tề, có bé trai và bé gái, nhưng tất cả đều mặc đồ dành cho nữ.

Nhìn những đứa trẻ này đang hoảng sợ tạo dáng bằng nhiều tư thế khác nhau dựa theo yêu cầu của nhiếp ảnh gia, tôi nhíu mày: “Tâm lý biến thái ư? Kiểu đặc thù ác độc này thật hiếm có nhỉ?”

Đặt bức ảnh trở lại vị trí ban đầu, tôi chợt phát hiện thêm một chi tiết khác trong ngăn kéo gần vị trí hiện tại. Đó là một số lá thư sám hối được viết khá lộn xộn, dường như do chính gã viện trưởng này tự tay viết.

Sau khi đọc đại khái hai lần, một câu chuyện xưa cũ khá bi thảm dần hiện ra trong đầu tôi. Vương Tú Sâm phát hiện vợ mình lừa dối, sau khi ly hôn thì dẫn con gái ra riêng. Khi con gái lớn dần, vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của con mình càng ngày càng khác với bản thân Vương Tú Sâm gã, thế nên gã bèn dẫn cô con ấy đi kiểm tra ADN.

Quả nhiên, cô bé không phải là con ruột của gã. Lúc này, nội tâm của gã đã hoàn toàn biến dạng; sự căm ghét và tức giận đối với phụ nữ đã khiến gã làm một điều cực kỳ tồi tệ.

Một đêm nọ, gã đã chính tay giết chết con gái mình trong khu bệnh viện Chăm sóc Sức khỏe cho Mẹ và Bé này.

Sau khi thỏa mãn nội tâm nhờ hành vi giết người, cảm xúc kế tiếp sản sinh trong lòng gã lại là nỗi ân hận và sợ hãi vô hạn. Giữa sự dày vò của đủ loại cảm xúc phức tạp, gã càng bệnh hoạn hơn.

Một mặt, gã căm phẫn những khách hàng lén lút đến đây phá thai. Mặt khác, gã lại có tình cảm đặc biệt với những đứa trẻ trạc tuổi con gái mình vì tưởng chừng như nhìn thấy bóng dáng con gái mình từ những đứa trẻ ấy. Trên thực tế, gã biết rõ điều này là sai trái nhưng trong thâm tâm lại muốn sống yên trong thế giới hư ảo mà bản thân tự thêu dệt ra hơn là thực tế đáng căm hận.

Đến điểm này, cần phải nhắc đến một thân phận khác của Vương Tú Sâm nữa. Bên ngoài, gã là viện trưởng bệnh viện Chăm sóc Sức khỏe cho Mẹ và Bé, nhưng thực tế lại có quan hệ mật thiết với nhà họ Giang. Gã chính là ánh mắt ẩn mà Tam Âm tông sắp xếp tại thế tục, có nhiệm vụ duy trì tình trạng bình thường của bệnh viện.

Mặc dù bản thân không tu luyện đạo pháp, nhưng gã biết rất rõ về các trận pháp, cả lớn lẫn nhỏ, trong bệnh viện cùng với quá trình dưỡng quỷ và thu thập âm khí. Gã có thể giết chết con gái của mình một cách âm thầm là nhờ vào một trận pháp nào đó bên trong khu bệnh viện này.

Muốn tu luyện tà thuật, cần phải có một số lượng lớn tiểu quỷ và sát khí, âm khí nhơ bẩn. Bệnh viện Chăm sóc Sức khỏe cho Mẹ và Bé là nơi cung cấp tài nguyên tu luyện cho Tam Âm tông. Hiện tại, tòa nhà này đã phát sinh biến cố lớn, chắc chắn bọn chúng sẽ biết nhanh thôi.

Tôi không ở lại căn phòng này quá lâu. Sau khi không tìm ra thêm bất cứ manh mối nào nữa, tôi dẫn Vương Ngữ rời khỏi nơi này.

Quỷ mẫu đã thoát khỏi sự giam cầm và thể hiện ra một sức mạnh khủng khiếp, phá vỡ tất cả các trận pháp trong cả tòa nhà. Từ đó, tất cả bọn tiểu quỷ bị Tam Âm tông bắt làm nô lệ và nuôi nhốt đều đi theo Quỷ mẫu. Lúc này, tòa Bệnh viện Chăm sóc Sức khỏe cho Mẹ và Bé trông khá lạnh lẽo, đìu hiu.

Tuy nhiên, hồn ma em bé trong vị trí thận của tôi vẫn còn đang lăn lộn liên tục, giống như có một con rắn nước đang bò trong bụng mình vậy. Vẫn còn rất nhiều bí ẩn chưa được giải đáp trong chương trình livestream kỳ này, nhưng vì lý do xuất phát từ bên trong cơ thể mình, tôi vẫn quyết định tạm thời dẫn Vương Ngữ rời khỏi khu bệnh viện Chăm sóc Sức khỏe cho Mẹ và Bé.

Quỷ mẫu rất mạnh, dĩ nhiên không cần phải ngại ngùng bọn Tam Âm tông. Nhưng tôi thì khác, với bọn chúng thì tôi cũng như một kẻ tay trói gà không chặt vậy. Ngộ nhỡ bị bọn tà tu bắt được, dù không chết cũng có rủi ro nếm phải nỗi đau róc da, rạch xương.

Vương Ngữ và tôi cũng không đi quá xa. Chúng tôi trốn trong sân sau của một hộ gia đình ở Tề Thôn, trốn trong đám cỏ dại cao đến ngang eo để theo dõi khu bệnh viện từ xa.



Khoảng một tiếng sau, 7 người mặc áo choàng đen ngồi trên một chiếc ô tô đỗ bánh ngay trước cổng bệnh viện. Tất cả bọn họ đều tích tụ hơi thở ẩn sâu trong cơ thể, tạo cho tôi một cảm giác rằng những kẻ này còn lợi hại hơn anh Lưu mù nữa.

“Tuy rằng thực lực của nhóm người này không thể so với Quỷ mẫu, nhưng để đối phó với mình là dư xài. May mà mình đi sớm một bước.” Quỷ mẫu thoát khỏi trói buột, 7 kẻ tà tu bên kia lại có thể đến đây trong một thời gian cực ngắn như vậy. Điều này chứng tỏ thực lực của bọn chúng thật đáng gờm.

“Mình đúng là ếch ngồi đáy giếng, vốn tưởng rằng bản thân đã là thiên hạ vô địch tại Giang Thành này, chỉ e dè mỗi Lộc Hưng thôi. Giờ xem ra, có lẽ mình chỉ vừa chạm đến một góc băng nhỏ của thành phố này mà thôi.”

Bọn đạo sĩ áo đen ra ra vào vào tại tòa bệnh viện Chăm sóc Sức khỏe cho Mẹ và Bé. Mặc dù không nghe được nội dung cuộc trò chuyện giữa họ, nhưng tôi có thể nhìn thấy vẻ mặt lo lắng và ánh mắt nôn nóng của họ nhờ vào Truy nhãn.

Đến gần sáng, bọn người này mới lên xe đi khỏi. Nhờ ánh sáng mờ nhạt của những vì sao trên trời, tôi dán mắt vào chiếc xe thương mại mà họ đang chạy đi: “Mình từng nhìn thấy biển số xe này ở bãi đậu xe của Thế Kỷ Tân Uyển trước đây. Xem ra, nhóm người này có giao hảo gì đó với nhà họ Giang nhỉ?”

Sợ bọn họ quay lại, tôi phải chờ đến hừng đông mới dần dần bước ra từ sân sau. Lấy lại chiếc túi đen, tùy tiện nhờ đi ké một chiếc xe thô sơ tạt ngang đó, tôi dẫn Vương Ngữ quay lại phố Đinh Đường.

“Leng keng!”

“Đã hoàn thành nhiệm vụ livestream: đến Bệnh viện Chăm sóc Sức khỏe cho Mẹ và Bé Tề Thôn trước nửa đêm.”

“Hoàn thành nhiệm vụ livestream: +1 điểm; đạt hơn 9000 lượt views khi livestream: + 10 điểm; nhận được phần thưởng từ người xem vượt hơn 10 nguyên bảo: + 10 điểm; hoàn thành ủy thác từ âm gian: + 01 điểm.”

“Nhiệm vụ tùy chọn 1- Tìm đứa con bị mất tích: Hoàn thành: + 01 điểm;

Nhiệm vụ tùy chọn 2 - Tìm ra hung thủ thật sự: Chưa hoàn thành;

Nhiệm vụ tùy chọn 3 - Cứu sống thêm một người: + 01 điểm.”

“Xác nhận chưa sử dụng chức năng gọi điện thoại nhờ hỗ trợ trong chương trình livestream lần này – cuộc gọi miễn phí bảo lưu cho chương trình tiếp theo.”

“Thống kê hoàn tất, lần livestream này đạt được tổng cộng 28 điểm tích lũy, tổng điểm hiện có là 112 điểm.”

“Thống kê điểm công đức trong nhiệm vụ livestream lần này: Phóng thích Quỷ mẫu, một tồn tại bị trời cao căm hận, gây ra tai họa khôn lường, - 500 điểm công đức.”

“Đã hoàn thành nhiệm vụ livestream thứ 9, bạn thành công mở ra mục lục thương phẩm hoàn toàn mới”

“Cầm Long thuật – Quyển 1 (100 điểm), Âm Dương quỷ thuật (trời là dương, đất là âm; người là dương, quỷ là âm. Đây là một quyển bí điển tu Quy thuật, 25 điểm), Tì Phù kinh (sinh ra là sâu kiến, nhưng lại có chí lớn muốn thay đổi trời cao, giáo trình sơ cấp dành cho kẻ tu Mệnh, 50 điểm), kinh A Di Đà Phật (một ngón hướng lên trời, một ngón trỏ xuống đất, Thiên thượng Địa hạ - Duy ngã độc tôn; Kinh điển Phật giáo Đại thừa, 40 điểm), Dị Thú Kỳ Văn lục (bản đồ phân bố Dị thú tại đất Thần châu vào thập niên 30 thời cận đại, phiên bản chưa hoàn chỉnh, 30 điểm), Bát Bộ băng quyền (bất bại trong 50 năm nay, là quyền phổ đã bị thất truyền, 05 điểm ), Minh Mục đan (hỗ trợ tu hành, giúp luyện thành thần thông Thiên nhãn cấp tốc, 5 điểm), Công thức Thạch Linh tán (điều hòa trong ngoài, giúp thân thể cứng chắc như đá tảng, 9 điểm) ...... “

Ngồi xuống chiếc ghế bên trong shop đồ chơi người lớn, tôi vận khí, điều chỉnh lại hơi thở của mình, nhưng dù dùng phương pháp nào thì cơn đau ở bụng cũng không thuyên giảm: “Linh hồn em bé tán loạn, trong khi sợi khí tiên thiên của mình lại bó tay. Chẳng lẽ chỉ có thể dùng Quỷ thuật mới có thể đối phó lại với Quỷ thuật à?”

Ngẫm lại, xung quanh có rất nhiều kỳ nhân dị sĩ nhưng chẳng ai có thể giúp được chuyện này, tôi đành phải tự nghĩ cách cứu lấy bản thân.

Xem qua danh mục thương phẩm của Âm Gian Tú Tràng, làn đổi mới này có khá nhiệu vật phẩm khiến tôi rất ham muốn:

“Cầm Long thuật Quyển 1 thôi mà đã có giá 100 điểm, nhưng giờ mình đã biết là thật sự có rồng trên đời này, thế nên nếu dư dả điểm một tí thì cũng nên mua. Bên cạnh đó, kể như giúp anh Lưu mù hoàn thành một tâm nguyện vậy.

Đồng thời, Âm Dương quỷ thuật lại là bí điển của quỷ tu, vừa lúc đáp ứng nhu cầu của mình, và 25 điểm là chấp nhận được. Cơ mà, anh Lưu mù từng nói là Quỷ thuật rất nguy hiểm, có rủi ro nhập ma gây ảnh hưởng tâm trí, dẫn đến chuyện ma quỷ chiếm lấy cơ thể mình. Đến lúc đó, kết cục khả quan nhất của mình cũng chỉ như Diệp Băng mà thôi, ngủ mãi không tỉnh dậy.”

Việc tu hành Quỷ thuật gợi ra một mối nguy hiểm rất cao, nhưng vì để tiêu trừ Quỷ em bé la sát, mối “hiểm” này quả thật đáng giá để tôi thử sức một lần: “Nếu quỷ em bé vẫn còn, sinh mạng của mình vẫn mãi nằm trong tay Quỷ mẫu. Thế nên cần phải có biện pháp xử lý chuyện này.”

Bát Bộ băng quyền và những đan dược, công thức điều chế đan tiếp theo cũng là thứ tốt đối với tôi. Tôi từng học võ tự do, có thể dễ dàng đánh tay đôi và hạ gục bọn côn đồ đường phố, nhưng khi đối mặt với những cao thủ luyện võ thì đúng thật là rất khó khăn. Như trên đỉnh đập ngày hôm đó, Lộc Hưng chỉ dùng tay không mà đã có thể chiến đấu với tôi trong một thời gian dài, và cuối cùng gần như lôi tôi vào chỗ chết.



“Quyển Bát Bộ băng quyền này có giá 05 điểm, ắt là có điểm phi thường.” Tôi chọn đổi viên đan dược và Bát Bộ băng quyền với một mục đích quan trọng khác. Tam Âm tông đã cắm rễ tại Giang Thành nhiều năm, có cội nguồn sâu xa. Đêm qua, chỉ vừa phải người đến cấp tốc mà đã có thể điều động 7 tên cao thủ có tu vi không hề kém cạnh với anh Lưu mù. Muốn chống lại bọn chúng, tôi khó mà làm được điều này một mình. Vì vậy, tôi nghĩ đến Nhị Cẩu và những người anh em của cậu ấy. Nếu có thể bồi dưỡng được họ, đó sẽ là một trợ lực rất lớn.

Một vài lần livestream đã giúp tôi tích lũy được kha khá điểm hối đoái. Tôi lấy điện thoại di động của Âm Gian Tú Tràng ra, nhập vào những món mình chọn: “Tôi muốn đổi lấy Âm Dương quỷ thuật, Bát Bộ băng quyền, Minh Mục đan và công thức Thạch Linh tán.”

“Giao dịch thành công, còn lại 68 điểm.”

Dùng tay đè xuống bụng dưới, tôi đứng dậy, chuẩn bị đưa Vương Ngữ đến Ngân hàng Trung ương. Bất chợt vừa quay đầu lại, tôi bỗng mỉm cười.

Vốn dĩ Vương Ngữ mắc chứng tự kỷ bẩm sinh, không chịu giao tiếp với ai. Từ khi tôi cứu cháu nó đến giờ, cháu nó không nói một lời nào với tôi, cứ như người câm điếc vậy.

Nó cực kỳ cảnh giác với tất cả mọi người, kể cả mẹ nó.

Nhưng khung cảnh trong shop bán đồ chơi người lớn ngay lúc này lại khiến tôi trông thấy được dấu vết ngây thơ ẩn sâu trong trái tim của đứa trẻ.

Cháu nó bà Bạch Khởi đang trừng 4 con mắt to mắt nhỏ nhìn nhau. Vương Ngữ cúi đầu, sờ nhẹ đầu Bạch Khởi với một thái độ rụt rè. Một người, một chó cứ bối rối nhìn nhau như thế.

“Có muốn chơi cùng chú chó này không?” Tôi cầm bàn tay nhỏ bé của Vương Ngữ rồi nhẹ nhàng đặt lên đầu Bạch Khởi; cảm giác lông lá mượt mà kìa khiến đôi mắt hõm sâu của Vương Ngữ chợt xuất hiện một biểu cảm kỳ lạ nào đó.

Vương Ngữ nhẹ nhàng vuốt ve Bạch Khởi. Và sự diu dàng này thật sự làm tôi ngạc nhiên, tựa như bàn tay nhỏ bé ấy có thể chạm trực tiếp vào linh hồn thông qua cơ thể vậy.

“Bạch Khởi, chăm sóc cho cháu nó nhé.” Tôi vỗ lưng Bạch Khởi, để nó và Vương Ngữ trông nhà. Tôi với tay lấy điện thoại di động rồi ra ngoài một mình.

Khi bắt taxi đến Ngân hàng Trung ương rồi tiến vào trong, tôi đột nhiên cảm thấy có điều gì đó không ổn vì chợt cảm thấy thiếu thiếu một cái gì đó.

Khi tôi cầm điện thoại chuẩn bị đi về phía lối đi riêng dành cho khách VIP, hai nhân viên bảo vệ bỗng ngăn tôi lại: “Lối đi VIP chỉ dành cho khách hàng VIP mà thôi. Phiền anh kiên nhẫn chờ bên ngoài.”

“Trước giờ khi tới đây, tôi toàn đi lối VIP cơ mà. Giám đốc tiền sảnh của các anh đâu? Gọi cô ấy ra gặp tôi dùm.”

Nhân viên bảo vệ cũng không đi gọi người như tôi vừa đề nghị. Gã cúi đầu, chậm rãi nói: “Xin lỗi, giám đốc Thẩm đã gặp tai nạn giao thông cách đây mấy ngày, từ trần mất rồi.”

===========================================================================

(Đôi lời của Dịch giả:

Có lẽ, bạn thấy nhiệm vụ livestream lần 9 này... quá đơn giản, phải không nhỉ?

Ayooo! Tin mình đi, thật ra, đây chỉ là 1 bước đệm, cung cấp 1 đống tài liệu đáng giá để.... tạo nên những bi kịch cho main ở 2 nhiệm vụ kế tiếp!!!

Bản thân mình cũng không thích nhiệm vụ livestream số 9 này. Nhưng, lần livestream thứ 10 CHÍNH LÀ LƯỢT LIVESTREAM MÀ DI THÍCH NHẤT đó các bạn.

Cùng nhau chờ chương nhé ^^)

=========================

Mời các bạn đón đọc bộ truyện dịch mới theo phong cách Hài - Linh Dị của nhóm dịch Livestream, mang tựa đề Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi (được xem là một tác phẩm khác đồng tác giả với bộ Livestream Siêu Kinh Dị) - chất lượng đảm bảo - bản dịch xịn xò - cầu ủng hộ a!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Siêu Kinh Dị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook