Linh Vực

Chương 1617: Mở lối khác (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Những hố đen đó, một khi mạo muội tiến vào, bất cứ sinh linh nào cũng sẽ hóa thành tro bụi.

Tồn tại hố đen đoạt mạng, chính là vì hỗn loạn kẻ truy kích, yểm hộ sào huyệt của Thời Không Yêu Linh, làm kẻ địch tìm tới cửa không thể tra xét từng hố đen, đem thiên địa Thời Không Yêu Linh xây thành tìm ra.

Chỉ có Thời Không Yêu Linh nhất tộc, lấy bí thuật huyết mạch Tinh Giác, có thể thông qua một tia lực lượng huyết mạch, đem những hố đen đối ứng sinh mệnh cấm địa tra xét ra, không cần đích thân dính vào nguy hiểm.

“Xẹt!”

Các tia hào quang màu lam tối, ở miệng những hố đen đối ứng sinh mệnh cấm địa, cũng đột nhiên hủy diệt.

Cái này ý nghĩa Tần Liệt mất một luồng năng lượng huyết mạch.

Sợi tơ huyết mạch còn lại, thì không ngừng xuyên toa ở giữa hố đen khác nhau, một khi phát hiện không phải mục tiêu, liền lập tức rút đi, hướng một hố đen khác ở gần thăm dò.

Từng cái hố đen, bị hắn lấy huyết mạch lực của Thời Không Yêu Linh nhanh chóng thăm dò.

Từng tràng cảnh chợt sinh chợt diệt ở trong não hải hắn.

“Vù!”

Một màn quen thuộc, đột nhiên hiện lên ở trong não hải hắn.

Huyền Băng gia tộc Hàn Triệt cầm Huyết Nhục Phong Bi, sắc mặt phức tạp châm chước dùng từ, như đang liên hệ người nào đó.

Một đám ác ma cấp tám, hóa vì tượng băng long lanh, không thể nhúc nhích.

Ác ma cấp chín, thì điên cuồng gào rống, lấy năng lượng huyết mạch chống lại lực lượng cực hàn, ngăn cản toàn thân ác ma đóng băng.

Linh tộc A Tát Đức cúi đầu, đang kể cái gì đó với Thâm Lam.

Nạp Nhĩ Sâm và hai tộc nhân Hồn tộc, giống như ngẩng đầu, nhìn phía trên Thâm Uyên thông đạo, như đang cân nhắc nên đi Viêm Nhật Thâm Uyên trước hay không.

Tộc nhân còn lại của Cốt tộc và Vũ tộc các tộc, đều lặng lẽ rời xa chỗ cường giả Hồn tộc, Linh tộc, Thần tộc, giống như không muốn ngay lập tức dính vào.

“Tìm được rồi!”



Một sợi tơ màu lam tối, ở khu hố đen kia lặng yên tuần tra, chậm rãi, hướng hố đen Hàn Triệt, Băng Huy tới đây lao tới.

“Ô!”

Thâm Lam đang nói chuyện với A Tát Đức, đuôi lông mày khẽ động, giống như đột nhiên có điều phát hiện.

Huyết mạch Thời Không Yêu Linh trong cơ thể Tần Liệt, lúc ban đầu, đến từ ma sủng của mẹ nàng, mà ma sủng đó từng chiếu cố nàng nhiều năm...

Đôi mắt màu xanh thẳm của nàng lặng yên trở nên sáng ngời, nàng dừng đối thoại với A Tát Đức, lực chú ý hoàn toàn tập trung ở trên một luồng ánh sáng màu lam nhỏ bé như tơ kia.

Nàng nhìn một sợi tơ đó bắn vào trong hố đen Hàn Triệt tới đây.

“Xẹt xẹt!”

Hố đen liên thông Linh Vực, đột nhiên, hóa thành quầng sáng rực rỡ.

Quầng sáng nhúc nhích, cự li thu lại, trước co thành kích cỡ như hạt gạo, chợt lại bành trướng, trong nháy mắt nổ tung ra.

“Bồng!”

Hố đen Hàn Triệt, Băng Huy tới đây, ở trong mảnh ánh sáng rực rỡ, hóa thành tro tàn.

Các cường giả dị tộc, ở sau khi hố đen kia nổ tung, cuối cùng có điều phát giác.

Các chùm sáng chói mắt, trong khoảnh khắc tụ tập hướng khu hố đen kia, nhìn thấy một sợi ánh sáng màu lam băng đang nhanh chóng co trở về.

“Đó là...” A Tát Đức dẫn đầu phản ứng lại, khuôn mặt đầy kinh dị hỏi: “Tần Liệt?”

Thâm Lam hé miệng cười, nhẹ nhàng gật đầu, nói: “Ta cũng không biết hắn sao có thể trở về.”

“Vù!”

Bóng người Tần Liệt, đột nhiên từ cửa hang sợi ánh sáng màu lam băng rút về toát ra, công khai hiện thân một lần nữa.



“Chào chư vị!” Hắn nhếch miệng hắc hắc cười nói.

Lúc này, hắn đã thông qua Tinh Môn đem Y Nặc Ti đưa về Hàn Tịch Thâm Uyên, sau khi hủy hố đen liên thông Linh Vực, mục đích chuyến này của hắn đã đạt thành.

Chỉ cần hắn muốn, hắn hiện tại có thể ngay lập tức quay về Hàn Tịch Thâm Uyên, hoặc là Kình Thiên thành, bao gồm Viêm Nhật Thâm Uyên.

Người ở trong Thâm Uyên thông đạo, hắn lại toàn lực kích phát năng lượng huyết mạch của Thời Không Yêu Linh, chỉ cần hắn muốn đi, hắn tin tưởng cho dù là A Tát Đức cùng Hàn Triệt cường giả cấp bậc đó, cũng không có cách nào làm gì hắn.

Chính là tin chắc có thể thong dong mà lui, hắn mới dám thoải mái hiện thân, không sợ gặp mặt các cường giả đỉnh phong trong ngân hà này.

“Hố đen liên thông Linh Vực, là vì ta vô ý mà ngưng kết hình thành, ta chuyên môn tiến vào Thâm Uyên thông đạo, muốn phá hủy hố đen đó.” Hắn thật sự trấn định, thản nhiên nói: “Nay hố đen đó đã bị phá hủy, các vị nếu còn muốn hướng tới Linh Vực, cũng chỉ có thể vượt ngang tinh hải mênh mông. Hắc, mặc dù là lấy tốc độ cao của tinh không cự hạm Thần tộc, toàn lực chạy đi, cũng ít nhất cần hai năm thời gian, mới có thể tiến vào thiên địa Linh Vực. Mà Hồn tộc, Linh tộc và ác ma, lộ trình ngân hà càng thêm xa xôi, các ngươi chỉ sợ cần một thời gian dài hơn.”

Lời vừa nói ra, cường giả các đại dị tộc hội tụ ở đây, sắc mặt đều trầm trọng.

Nhất là Hàn Triệt, hắn đã mặt như băng lạnh, trong mắt bắn ra hàn ý, tựa như đem thiên địa phụ cận đóng băng.

“Ngươi vì sao phải làm như vậy? Ngươi rõ ràng thân mang huyết mạch Liệt Diễm gia tộc, lúc ở Bổn Nguyên Thủy Giới, Liệt Diễm gia tộc cũng đem ngươi đối đãi như tộc nhân, ngươi vì sao phải phản bội chúng ta?” Hàn Triệt lạnh giọng nói.

Một đám cường giả dị tộc đều mắt hiện nghi hoặc.

Rất nhiều người trong bọn họ, bao gồm A Tát Đức và Nạp Nhĩ Sâm ở trong, thật ra cũng không quá hiểu biết đối với Tần Liệt.

Nếu không phải Tần Liệt hiện thân ở Bổn Nguyên Thủy Giới, ở trong tay tộc nhân huyết mạch cấp bảy của các đại dị tộc, cuối cùng đoạt lấy Bổn Nguyên Tinh Diện, bọn họ đến hiện tại cũng sẽ không chú ý tới Tần Liệt.

Giờ phút này, Tần Liệt xuất hiện ở trước mặt bọn họ, một thân khí tức kì dị, dần dần khiến cho bọn họ chú ý.

Ở trong tinh hải mênh mông, toàn bộ đều là cường giả huyết mạch các tộc có tên có tuổi, nay đều nổi lên lòng hiếu kỳ mãnh liệt đối với Tần Liệt.

Bọn họ tò mò vì sao Tần Liệt không phải ác ma, có thể đem Bổn Nguyên Thủy Giới diễn biến thành Viêm Nhật Thâm Uyên, tò mò vì sao trên người Tần Liệt tràn ra khí tức Thời Không Yêu Linh, tò mò quan hệ của Tần Liệt cùng Thần tộc...

“Ta là tộc nhân nhân tộc, ta không hy vọng Linh Vực bị các ngươi phá hoại hết, không muốn nhìn thấy sinh linh đồ thán.” Tần Liệt trầm ngâm một chút, vẻ mặt nghiêm túc nhìn về phía Hàn Triệt, nói: “Ta cũng không muốn đối địch với Thần tộc, nếu các ngươi có thể trung thực nán lại vực ngoại, không muốn xâm nhập mà nói, chúng ta đương nhiên có thể bình an không sao cả. Về phần Mễ Nhã, còn có các tộc nhân Huyền Băng gia tộc kia, nếu ngươi hứa Huyền Băng gia tộc rời khỏi chinh phạt đối với Linh Vực, ta có thể nghĩ cách đưa bọn họ từ Toái Băng Vực rời khỏi.”

“Ta nếu không đồng ý thì sao?” Hàn Triệt lạnh giọng nói.

Tần Liệt nghĩ một chút, nói: “Mễ Nhã, ta sẽ không lấy nàng như thế nào dạng. Nhưng những tộc nhân Huyền Băng gia tộc hiện nay bị nhốt ở Toái Băng Vực, ở sau khi mất đi ngươi và Băng Huy, sẽ gặp phải trăm tộc liên hợp công kích. Theo ta biết, tam đế của nhân tộc chúng ta, đều có thực lực tương đương ngươi. Nếu thật như vậy... Những tộc nhân Huyền Băng gia tộc còn ở Toái Băng Vực, có bao nhiêu có thể sống sót, ta cũng không thể bảo đảm.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook