Linh Môi Sư Trùng Sinh

Chương 1

Liên Lạc

18/11/2016

  Truyện motif khá giống “Công tử biến bại gia tử”, có khác là pha thêm yếu tố huyền huyễn thần quái, bé thụ thì khả ái như chuột Hamster :“>  

Em thụ là linh môi sư – chức nghiệp gần giống pháp sư, chuyên cứu rỗi và chỉ đường cho những quỷ hồn lạc lối. 1 ngày trên đường hành nghề, em bắt gặp 1 vong linh chết thảm, còn tình cờ trùng tên trùng họ với mình. Vốn muốn giúp bạn này siêu thoát, ai dè lục đạo mở ra lại lôi tuột cả em theo, đem em xuyên vào chính thân xác người nọ trong quá khứ, khi mới 17 tuổi.

Do kiếp trước học hành cũng khá, còn sở hữu máy nhá bài công nghệ cao là quỷ hồn, em oanh oanh liệt liệt đỗ thủ khoa toàn quốc, từ 1 thèng thất học lưu manh trở thành idol huyền thoại. Vào A đại, em lại tiếp tục cày bừa trên “miền đất hứa” đầy u linh, âm thầm giúp trường “dọn dẹp” những thứ “không sạch sẽ“.

Ngày nọ đang đi lạc thì em đụng phải anh công, 2 người tuy đều có hảo cảm nhưng lúc này vẫn chưa nhận mặt, chỉ đến khi về nhà, anh mới té ngửa khi biết thiếu niên nho nhã đáng yêu kia chính là thèng em trai zời đánh từng ngỗ nghịch ép mình rời đi 3 năm trước.

Sau vài lần co giật trước tiếng “ca ca” ngọt ngào, anh cũng dần thích ứng làm hảo anh trai, cưng và chăm em hơn cả lão mẹ, thậm chí thấy em ở trong ký túc xá (mà theo anh là) xập xệ, anh còn huy động cả đội quân đến nâng cấp phòng em lên tổng thống 5 sao (_ _!!)



Cảm giác độc chiếm em càng ngày càng lớn, anh dù già mồm cãi cố thế nào cũng đành cứng lưỡi trước phản ứng của “huynh đệ“. Em thì vẫn ngây không thơ không biết gì, còn tín nhiệm dán lên người anh cọ đến cọ đi, khiến anh rốt cục chịu không nổi đành đè em ra hôn cho bõ tức =)))

Em đối với anh không hề bài xích hay cự tuyệt, ngoại trừ ngạc nhiên cũng chỉ có ngượng ngùng. Sau khi được đám quỷ đàn em cùng thần tiên tiền bối bơm hơi và cổ vũ, em cuối cùng cũng thẳng thắn đối diện, nhu thuận nhào vào lòng anh :“>

Nguồn: https://smileholic20.wordpress.com

________________________

[Văn án]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Môi Sư Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook