Linh La Giới

Chương 134: Trận chiến sôi trào

Dạ Thủy Hàn

22/03/2013



Lưu Hiên xuất hiện, nháy mắt đã bước tới, vững vàng đứng trước mặt Hạ Ngôn. Ánh mắt thâm sâu của hắn khiến tâm linh Hạ Ngôn cũng phải run lên. Hạ Ngôn lập tức vận chuyển công pháp, ngăn lại cảm giác này.

"Quả nhiên cường đại! Lưu Hiên này hẳn là Linh Sư hậu kỳ, một hành động này tùy ý nào đó cũng có thể mang đến cho người khác cảm giác áp bách đến ngạt thở. Chỉ là một ánh mắt cũng khiến người khác không tự chủ được phải chấn động!"

Trong lòng Hạ Ngôn suy nghĩ nhanh như điện!

- Linh La ra mắt Hội trưởng đại nhân!

Hạ Ngôn đứng lên hướng về phía Lưu Hiên khẽ gật đầu.

Không kiêu ngạo, không siểm nịnh!

Mặc dù ở trước mặt Linh Sư nhưng Hạ Ngôn vẫn biểu hiện cực kỳ trầm tĩnh. Khí tức do Lý Thiên Luân còn cường đại hơn nhiều. Tuy nhiên nếu Hạ Ngôn liều mạng thì hắn cũng đã bước vào cảnh giới Tiên thiên rồi!

Ánh mắt Lưu Hiên chợt lóe lên, gật đầu âm thầm khen ngợi, thầm nghĩ tên Linh La này quả nhiên không phải là nhân vật tầm thường.

- Ha ha! Dược phẩm do Linh La tiên sinh phối chế thật sự không giống bình thường! Mặc dù không phải là đan dược nhưng người có thể chế tác ra loại dược phẩm này chỉ sợ trên toàn Đại Lục Long Chi cũng không tìm được mấy người!

Lưu Hiên cười khẽ, nhìn về phía Hạ Ngôn nói.

Hạ Ngôn nhẹ nhàng lắc đầu nói:

- Hội trưởng ngài khen nhầm rồi! Kỳ thật người tạo ra phối phương này cũng không phải là ta! Ta chỉ là căn cứ theo phối phương mới phối chế ra loại dược phẩm này mà thôi!

- Thật sao?

Lưu Hiên kinh ngạc hỏi ngược lại.

- Vì sao Linh La không lưu dược phẩm này lại cho chính mình sử dụng? Có loại dược phẩm này hỗ trợ, cường giả Hậu thiên đỉnh phong muốn đột phá tới Tiên thiên sẽ dễ dàng hơn rất nhiều!

Mới vừa rồi Lưu Hiện đã thử qua hiệu quả của Linh Dịch. Bản thân hắn chính là một gã luyện đan sư. Đương nhiên thân phận luyện đan sư của hắn ở toàn bộ thành Ngọc Thủy này cũng chỉ có mấy người trong Thánh Đường mới biết!

Sau khi thử qua Linh DỊch, trong lòng Lưu HIên cũng vô cùng khiếp sợ. Theo hắn biết thì cho dù là Trung cấp luyện đan sư cũng rất khó có thể phối chế ra loại đan dược có công hiệu như thế này! Còn cao cấp luyện đan sư thì Lưu Hiên cũng chưa tiếp xúc, nên không biết bọn họ có thể lu.yện chế ra loại đan dược có công hiệu như thế này hay không?

Đã đảm nhiệm chức Hội trưởng Phòng đấu giá thành Ngọc Thủy này bảy tám năm, Lưu HIên cũng chưa từng gặp qua loại đan dược nào hay dược phẩm nào như thế! Cho nên hôm nay, khi hắn nhìn thấy loại Linh Dịch này, trong lòng cực kỳ chấn động!

Là một gã luyện đan sư, khi nhìn thấy một loại đan dược hoặc dược phẩm mà chưa từng gặp, đương nhiên hắn muốn biết làm sao mà luyện chế ra loại đan dược hay dược phẩm như thế này!

Lưu Hiên cũng không ngoại lệ!

Nhưng hắn cũng biết Linh La tất nhiên sẽ không nói cho hắn biết phối phương của loại dược phẩm này!

- Cảm ơn Hội trưởng nhắc nhở. Tuy nhiên ta đã có đủ cho mình dùng. Mấy bình Linh Dịch này là phần thừa mà thôi! Không dối gạt Hội trường, ta quả thật muốn mua một loại dược liệu mà Phòng đấu giá sắp bán ra.

Hạ Ngôn cười cười rồi giọng điệu chuyển thành nghiêm túc nói.

- Linh La tiên sinh nói chính là cao cấp dược liệu Huyết Lăng Thảo chăng?

Lưu Hiên lập tức liền nghĩ tới cây Huyết Lăng Thảo kia.

Huyết Lăng Thảo này là do một gã dong binh đến Phòng đấu giá đăng ký bán. Thực lực của gã dong binh vẫn chưa đạt tới Hậu thiên đỉnh phong mà lại có thể tìm được gốc Huyết Lăng Thảo này ở trong Tội Ác Sâm Lâm thì quả thật rất là may mắn. Một gốc Huyết Lăng Thảo có thể đủ cho hắn cả đời này không cần lo tới chuyện cơm áo!

- Đúng vậy, đúng là Huyết Lăng Thảo! Ta nghĩ Huyết Lăng Thảo nhất định sẽ có giá rất cao cho nên lúc này mới xuất ra Linh Dịch để bán đấu giá! Ha ha!

Ánh mắt Hạ Ngôn sáng ngời nói.

Nếu không phải cần gấp kim tệ để mua Huyết Lăng Thảo thì Hạ Ngôn quả thật sẽ không đưa Linh Dịch ra bán đấu giá. mặc dù mình dùng không hết nhưng khó nói về sau không có bằng hữu hay thân nhân cần đến!

- Mạc Gia Phần ghi Linh Dịch của Linh La tiên sinh vào danh mục đi!

Lưu Hiên nhìn về phía Mạc Gia Phần bên cạnh nói rồi ánh mắt lại chuyển sang Hạ Ngôn cười nói:

- Linh La tiên sinh, trước còn mời ngài ký tên vào danh sách ! Lần đầu giá này sẽ tiến hành sau một tuần nữa! Đến lúc đó mời ngài tới dự!

- Nhất định!



Hạ Ngôn cườii gật đầu.

Mạc Gia Phần vội vàng vâng một tiếng rồi nhanh chóng viết một hàng chữ lên một cuốn sách nhỏ màu đỏ. Sau đó, hắn cẩn thận đặt cuốn sách trước mặt Hạ ngôn để Hạ Ngôn ký tên lên.

Hạ ngôn tùy ý nhìn thoáng qua ghi chép trên đó rồi ký hai chữ Linh La!

- Hội trưởng đại nhân! Ta xin cáo từ trước!

hạ Ngôn nhìn về phía Lưu Hiên ôm quyền nói.

Lưu Hiên liền cười trả lời:

- Được, vậy một tuần nữa gặp lại Linh La tiên sinh đi!

Sau khi Hạ ngôn rời đi, Lưu hiên liền mở mấy cái bình tinh xảo mà Hạ Ngôn lưu lại. hắn dùng một cây châm màu bạc lớn chừng ngón tay, ở trong mỗi bình đều lấy ra một chút dược phẩm sau đó cho vào trong miệng.

- Chính xác, đều là một loại dược phẩm!

Lưu Hiên gật gật đầu, ánh mắt hơi nhíu lại.

- Hội trưởng! Linh La không ngờ còn có thể phối chế ra loại dược phẩm thần kỳ này, thật sự làm người ta không dám tin!

Mạc gia Phần đáy lòng cả kinh nói.

- Có lẽ sau lưng hắn còn có một vị Luyện đan sư cao cấp đi!

Trên mặt Lưu Hiên cũng có một chút mờ mịt.

- Hoặc là hắn chiếm được phối phương của loại dược phẩm quý giá này! Rốt cuộc là người như thế nào mới có thể sáng tạo ra loại phối phương này? Làm sao mà Linh La lại thu được?!

Lưu hiên trầm tư, mày nhíu lại.

- Cao cấp luyện đan sư?!

Mạc Gia Phần và tên thanh niên đồng thời thốt lên, hoảng sợ nhìn Lưu hiên!

Luyện đan sư cao cấp có thể luyện chế Nhất, Nhị, Tam phẩm đan sư! Luyện đan sư trung cấp có thể luyện chế đan dược tứ, ngũ, lục phẩm.

Luyện chế đan dược thất, bát phẩm thì chỉ có thể là Luyện dược sư cao cấp cảnh giới Linh Tông mới làm được.

Chỉ là một cường giả cảnh giới Linh Tông, thân phận cũng đủ để dọa người. Mà đồng thời là một Luyện đan sư cao cấp thì nhân vật như vậy, trong toàn bộ thành Tử Diệp cũng khó tìm. Đừng nói toàn bộ thành Tử Diệp, cho dù toàn bộ Đại Lục Long Chi thì nhân vật như thế cũng có thể đếm trên đầu ngón tay!

Số cường giả Linh Tông ở Đại Lục Long Chi cũng không phải nhiều đến độ không thể tính được! Mà trong mười cường giả Linh Tông, cũng không chắc có một Luyện đan sư cao cấp!

Từ đó có thể thấy sự ít ỏi của Luyện đan sư cao cấp trên Đại Lục Long Chi!

***

Hai ngày sau, vào lúc chính ngọ!

Quảng trường trung tâm đông nghịt! Toàn bộ dòng người đều hướng về phía Hội trường Cực Hạn Khiêu Chiến!

Hôm nay là ngày Linh La và Tây Xuyên đại chiến! Trước đó, hội trường Cực Hạn Khiêu Chiến cũng đã công bố tin tức này ra ngoài. Thời điểm công bố tin tức này cũng giống như Lý Thiên Luân sở liệu, toàn bộ thành Ngọc Thủy dường như đều trở nên sôi trào!

Phải biết rằng Tây Xuyên là cường giả cảnh giới Linh Sư, không thể nghi ngờ. Mà vì thân phận của Linh La rất thần bí cũng khiến người ta cực kỳ tò mò cùng tưởng tượng.

Trận quyết đấu của hai người khiến những người tu luyện hứng thú như thế nào thì có thể nghĩ được?! Cho dù là người bình thường, có chút tiền trong tay thì cũng sẽ tham gia cảnh náo nhiệt này!

- Lão Nhất ngươi không ngờ cũng tới nơi này! Mụ đàn bà kia không quản ngươi sao. Hắc hắc! Quả thật hôm nay rất náo nhiệt!

Bên ngoài hội trường Cực Hạn Khiêu Chiến, một gã hán tử cười ha hả nói với một gã đại hán.

- Ta sao lại có thể không đến trận quyết chiến trăm năm khó gặp này được chứ! Hắc hắc! Không biết hôm nay, người thắng cuộc cuối cùng là Linh la hay gã TÂy Xuyên kia!

- Hai người bọn họ đều là những nhân vật mới quật khởi!

Lão Nhất kia nhếch môi cười hắc hắc nói.



- Ta thấy người thắng nhất định là Tây Xuyên, hắn đã là cường giả Linh Sư! Ngay cả Hội trưởng của hội trường Cực Hạn Khiêu Chiến đều nói thế.

Hán tử lên tiếng trước kia hiển nhiên là coi trọng Tây Xuyên!

Trong lòng mọi người, Linh Sư có địa vị rất cao!

- Ừm, ta cũng cảm thấy thế. Tuy nhiên, lão nhân Lý gia kia lại cảm thấy cơ hội thắng của Linh La cao hơn! Linh La không bừa bãi như Tây Xuyên. Nhân tài như thế mới đáng sợ nhất!

Ánh mắt lão Nhất hơi nhíu lại, nói.

- Bà cô Lưu gia! Hắc hắc! Ngươi thấy hôm nay ai sẽ thắng?

Một gã nam nhân xấu xí như đắm đuối khuôn ngực của thiếu phụ dáng người cao gầy, dung mạo xinh đẹp, lên tiếng hỏi với giọng điệu âm dương quái khí.

- Cái đó còn phải nói, nhất định là Linh La của ta rồi.

Bà cô Lưu gia đảo cặp mắt trắng dã nhìn gã nam nhân kia một cái, thân thể mềm mại liền uốn éo đi về phía trước.

- bà cô ngươi chậm chút đã nào!

Hội trường Cực Hạn Khiêu Chiến lúc này đã hoàn toàn chật ních người. Đám người này ồn ào, khiến cho hội trường như sôi trào lên.

Nhiều người ngay cả chỗ ngồi cũng không có.

Rất nhiều người chỉ có thể ở bên ngoài hội trường nhờ người quen biết bên trong đặt cửa giúp. Dù thời tiết vẫn chưa nóng lắm nhưng đám người nơi này cũng phải đổ hết mồ hôi!

Nửa canh giờ trước khi trận chiến bắt đầu, Hạ ngôn đúng hạn đi tới phía trước Hội trường Cực Hạn Khiêu Chiến.

Phía trước thông đạo dành cho tuyển thủ đã có mấy chục gã hộ vệ của hội trường Cực Hạn Khiêu Chiến đứng đó, tạo ra một con đường nhỏ.

Khi Hạ ngôn đến, bên ngoài Hội trường đã có vô số người hướng về phía hắn cổ vũ!

Nhất là những nữ nhân trẻ tuổi thì lại nhiệt tình như lửa.

Tuy Linh La vẫn đội mặt nạ nhưng vì nhân tố thần bí này càng khiến cho nhiều người tò mò phán đoán thân phận của Linh La.

- Linh la tất thắng, Linh la cố lên!

Từ những nữ nhân hơn mười tuổi tới bốn mươi tuổi đều không ngừng quơ tay hô lớn.

Bọn họ không thích gã Tây Xuyên sát khí quá nặng và diện mạo xấu xí kia. Đối với nữ nhân, hung tàn là bản tính của động vật mà thôi. Vì vậy bọn họ không đặt cửa dựa theo thực lực của song phương mà là bằng cảm giác của mình. Có hảo cảm với ai thì sẽ đặt cửa cho người đó!

Điều này lại khác với nam nhân!

Hạ Ngôn đi vào thông đạo được cách ly kia, nghe âm thanh kêu gọi ầm ĩ từ bốn phía, trong lòng cũng nổi lên kích động. Nội tâm vốn trầm ổn của hắn lúc này cũng xuất hiện từng đợt dao động.

Hướng về phía đám đông, Hạ Ngôn đưa tay lên vẫy một lúc.

Hành động như thế khiến những người vốn ủng hộ Hạ ngôn lại càng thêm hưng phấn, âm thanh kêu hô vang dội như xé rách không trung.

Đột nhiên một thân ảnh màu xám nhanh chóng từ phía sau lao tới.

Ánh mắt Hạ Ngôn ngưng trọng, đôi chân mày dưới mặt nạ nhíu lại, nhìn thẳng về phía người đang lao nhanh tới.

Tốc độ rất nhanh, giống như một con báo trong rừng rậm.

Rất nhanh, người này đã tới trước mặt Hạ ngôn!

- hắc hắc! Ngươi là Linh La đi!

Người vừa mới tới này cười âm tà, cặp mắt sắc như chim ưng nhìn chằm chằm Hạ ngôn.

Tâm thần Hạ Ngôn thu liễm, chăm chú nhìn vè nam nhân có sắc mặt bất thiện này, trong lòng hơi run run.

- Ngươi là Tây Xuyên?

Hạ Ngôn liền lập tức nghĩ tới cái tên này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh La Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook