Linh La Giới

Chương 149: Cạnh tranh Huyết Lăng Thảo

Dạ Thủy Hàn

22/03/2013



Nội đan Liệt Diễm Báo cuối cùng vẫn bị người áo choàng thần bí kia mua với giá bảy vạn ba ngàn kim tệ.Mấy người Chấp sự Thánh đường tham gia cạnh tranh, cuối cùng cũng lựa chọn buông tha.

Tuy rằng nội đan Liệt Diễm Báo có hiệu dụng phi phàm, tuy nhiên giá bình thường cũng chỉ khoảng bảy vạn kim tệ. Dùng giá cao hơn bảy vạn kim tệ mua về, cũng không có lời.

Lúc này, ánh mắt Hạ Ngôn sáng ngời.

Bởi vì, món vật phẩm xếp thứ hai hội đấu giá này, đã được nhân viên công tác mang lên.

Trên chiếc bàn trắng như bạch ngoc, bày một gốc dược thảo màu đỏ thẫm.Gốc dược liệu này, chính là Huyết Lăng Thảo mà Hạ Ngôn đã đợi lâu. Bởi vì không tìm được Huyết Lăng Thảo, Hạ Ngôn đã kéo dài thời gian phối chế dược phẩm hơn một tuần rồi.

“Mặc kệ trả giá bao nhiêu, cũng phải mua được gốc Huyết Lăng Thảo này!”

Ánh mắt Hạ Ngôn nghiêm lại, thầm nói!

Máu đang chậm rãi sôi trào trong cơ thể Hạ Ngôn.

- Huyết Lăng Thảo, giá trị càng cao hơn cả Thanh Dương Hoa, phòng đấu giá thành Ngọc Thủy đã có hơn hai năm không xuất hiện qua Huyết Lăng Thảo. Có người nói Huyết Lăng Thảo thường sinh trưởng trên một ngọn núi đỏ như máu trong Tội Ác Sâm Lâm, đó là một ngọn núi lửa thường hay bùng phát dung nham, trong phương viên mấy trăm dặm đều có rất ít dã thú bình thường hoạt động. Tuy nhiên cũng không ít linh thú định cư ở nơi đó. Mà Huyết Lăng Thảo này, chính là sinh trưởng ở nơi ngọn núi lửa hoành hành kia.

Nhã Phân đôi mắt đẹp nhìn Hạ Ngôn, giọng nói mềm mại giải thích.

Hạ Ngôn cười cười nói:

-Gốc Huyết Lăng Thảo, ta nhất định phải có! Ha ha! Dù tán gia bại sản, cũng phải mua xuống!

Trong hai mắt chợt thoáng xuất hiện một đạo dị quang, Hạ Ngôn cũng không che giấu bản thân bức thiết phải lấy được Huyết Lăng Thảo.

Ánh mắt Nhã Phân hơi đổi, kinh ngạc nói:

-Linh La tien sinh! Ngài muốn gốc Huyết Lăng Thảo này, là muốn luyện chế đan dược sao?Nhưng mà, Huyết Lăng Thảo này bình thường chỉ có thể dùng để luyện chế đan dược bậc ba trở lên mới phải dùng đến mà.

Tuy rằng Hạ Ngôn đã bước vào Tiên Thiên, đạt được cảnh giới Linh Sư, thế nhưng muốn luyện chế đan dược bậc ba trở lên, thì ít nhất phải là Luyện Đan Sư trung cấp cảnh giới Đại Linh Sư mới được. Mà Hạ Ngôn, khoảng cách đến cảnh giới Đại Linh Sư hiển nhiên còn rất xa.

-Linh La tiên sinh!

Nhã Phân thoáng trầm ngâm chốc lát, tiếp đó thần sắc chờ mong nói:

-Ngài là Luyện Đan Sư hay sao?

Hạ Ngôn nhìn về phía Nhã Phân, lắc đầu cười nói:

-Không dối gạt Nhã Phân tiểu thư, hiện tại tuy rằng ta bước vào cảnh giới Linh Sư, thế nhưng nội lức trong cơ thể còn chưa chuyển hóa thành linh lực, ngay cả Linh Sư chan chính còn chưa phải, làm sao trở thành Luyện Đan Sư chứ?

Nhã Phân nghe thế, tay nắm chặt lại!

Nàng cũng biết thực lực Hạ Ngôn. Hạ Ngôn một đường đi tới trên Hội trường Cực hạn.Khiêu Chiến, thực lực là từng bước mạnh dần lên. Trước đó không lâu, rốt cuộc mới bước vào cảnh giới Tiên Thiên.

Nếu không phải lúc giao chiến với Tây Xuyên, Hạ Ngôn đột nhiên bộc phát ra tiềm lực ẩn dấu, dùng linh lực thi triển ra võ kỹ khó lường, mấy người Nhã Phân cũng không biết Hạ Ngôn bước vào Tiên Thiên.

Mà người tu luyện bước vào cảnh giới Tiên thiên, phải mang nội lực trong cơ thể chuyển hóa thành linh lực. Cho dù người thiên phú cực cao, cũng cần thời gian nửa năm đến một năm, mà một ít người thiên phú kém chút, có khả năng thời gian lâu hơn.

Dù là Hạ Ngôn thiên phú trác tuyệt, cũng không có khả năng trong thời gian ngắn có thể hoàn toàn chuyển hóa nội lực thành linh lực được.

Người tu luyện vừa bước vào cảnh giới Tiên thiên, nói nghiêm túc, cũng không tính là Linh Sư. Mặc dù có Tụ Linh Huyệt, cũng rất khó vận dụng linh lực, đến khi nội lực chuyển hóa hoàn toàn, được xưng là Linh Sư sơ kỳ.

Hạ Ngôn hiện giờ, ngay cả Linh Sư sơ kỳ cũng không tính. Đương nhiên, một khi bước vào Tiên Thiên, chỉ cần không có gì bất ngờ xảy ra, trở thành Linh Sư cũng là chuyện sớm hay muộn.

Còn muốn trở thành Luyện Đan Sư, ít nhất cũng phải trở thành Linh Sư sơ kỳ mới được.

-Vậy vì sao ngài còn phải mua loại dược liệu cao cấp chứ?

Nhã Phân vẫn còn không nhịn được hỏi.

Ngay cả đan dược bậc thấp còn không thể luyện chế, làm sao luyện chế đan dược bậc trung bậc cao?

-Ta mua Huyết Lăng Thảo này là vì muốn phối chế dược phẩm, cũng không phải luyện đan.

Hạ Ngôn trả lời.

-Phối dược?



Nhã Phân miệng nhỏ mở tròn, biểu tình trên mặt kinh ngạc.

-Sử dụng Huyết Lăng Thảo phối dược. Linh La ngài….

Bởi vì quá mức kinh ngạc, cho nên Nhã Phân không phát giác lien nâng cao giọng một chút.

Người xung quang cũng đều nghe được ,lập tức chuyển mắt lại nhìn.

-Linh La tiên sinh! Ngài muốn mua gốc Huyết Lăng Thảo này phối chế dược phẩm?

Hồng Phi, Hội trưởng đại nhân Đại sảnh Dong binh, trong mắt chớp đông quang mang nhìn về phía Hạ Ngôn hỏi.

Thấy mọi người đều nghe được lời Nhã Phân, Hạ Ngôn cũng chỉ cười khổ một chút, gật đầu trực tiếp :

-Đúng vậy! ta sắp sửa phối chết dược phẩm, chỉ còn thiếu một gốc Huyết Lăng Thảo này.

Lần này là do chính miệng Hạ Ngôn nói ra, vẻ mắt mọi người đều không khỏi chấn động.

Sử dụng Huyết Lăng Thảo phối chế dược phẩm?

Đây vẫn là lần đầu tiên nghe nói tới. Phối chế dược phẩm, bình thường dù là dược phẩm hết sức cao cấp, giá tri tài liệu cần sử dụng chỉ cần trăm kim tệ cũng đã rất hiếm thấy rồi. Còn Hạ Ngôn, lại cần đến Huyết Lăng Thảo phối chế dược phẩm.

Nghe giọng điệu Hạ Ngôn, dường như dược phẩm hắn muốn phối chế cũng không chỉ cần một loại dược liệu cao cấp Huyết Lăng Thảo này!

Như vậy, dược phẩm hắn muốn phối chế, rốt cuộc là loại dược phẩm ra sao?

Hồng Phi thả lỏng gương mặt nếp nhăn, cười to nói:

-Nguyên bản ta cũng không muốn mua Huyết Lăng Thảo này, chẳng qua nếu Linh La cần gấp Huyết Lăng Thảo kia, ta cũng sẽ không ra giá nữa.

Hạ Ngôn vội vã chắp tay khách khí nói:

-Đa tạ Châp sự đại nhân!

-Vật phẩm bán đấu giá tiếp theo, là dược liệu cao cấp Huyết Lăng Thảo. Huyết Lăng Thảo, sinh trưởng trên núi lửa Huyết Uy Sơn ở Tội Ác Sâm Lâm, cực khó có được. Về phần công dụng của nó, ta nghĩ không cần ta nhiều lời nữa.

Mạc Gia Phần đứng trên sân khấu, mỉm cười cao giọng nói, ánh mắt lướt qua toàn hội trường.

-Như vậy, những tiên sinh nữ sĩ có hứng thú với gốc Huyết Lăng Thảo này, có thể bắt đầu gọi giá. Giá quy định Huyết Lăng Thảo là ba vạn kim tệ! mỗi lần tăng giá, không được ít hơn năm trăm tệ!

Theo lời vừa nói xong, hai tay Mặc Gia Phần cũng theo đó nhấc lên.

Huyết Lăng Thảo, đặt ở phía trước người hắn, toàn than đỏ sẫm giống như máu tươi, hết sức bắt mắt.

Giá quy định là ba vạn kim tệ, vượt xa dược liệu cao cấp Thanh Dương Hoa!

Tuy rằng đều là dược liệu cao cấp, thế nhưng giá trị lại kém hết sức lớn!

-Nhã Phân! Giá trị thành giao cuối cùng của Huyết Lăng Thảo sẽ là bao nhiêu?

Hạ Ngôn chuyển mắt nhìn lại Nhã Phân, chân mày khẽ nhướng.

Hắn cũng không muốn trèo từng năm trăm kim tệ lên trên, dù sao Huyết Lăng Thảo này Hạ Ngôn đã quyết phải có. Cho nên, trực tiếp nâng giá đến trình độ nhất định, đỡ phải lãng phí thời gian.

Nhã Phân trầm ngâm một chút nói:

-Loại dược liệu Huyết Lăng Thảo này, dù là ở phòng đấu giá cũng rất hiếm gặp. Giá thành giao của nó là bao nhiêu, ta cũng không dám chắc, tuy nhiên cũng không thấp hơn bảy vạn kim tệ!

-Ba vạn mốt!

-Ba van hai!

-ba vạn năm!

Hiển nhiên, người muốn Huyết Lăng Thảo còn nhiều hơn cả Thanh Dương Hoa. Huyết Lăng Thảo này là thứ chỉ có thể gặp mà không thể cầu, tuyệt không giống các loại dược liệu khác.

Thanh Dương Hoa thường thường có thể gặp lại trong hội bán đấu giá, thế nhưng Huyết Lăng Thảo lại bất đồng.

Mặc dù bản than không cần, có lẽ hiên tại không dùng được, cũng có thể mua về cất giữ. Vật lấy hiếm làm quý người người đều có loại tâm lý này, muốn lấy thứ thưa thớt làm cửa riêng.



-Bảy vạn kim tệ!

Một âm thanh trực tiếp cắt đứt một ít người đang trả giá!

Từ hơn ba vạn, một loạt kéo đến bảy vạn.

Người có thể gọi ra giá như vậy, tuyệt đối không nhiều lắm.

Không ngoài suy nghĩ, mọi người đều chuyển ánh mắt về phía người giơ tay gọi ra con số bảy vạn kim tệ này, chính là Hạ Ngôn ngồi ở hang ghế đầu.

-Linh La này, thật là…

Có người lắc đầu, thấp giọng thở dài nói. Tuy rằng trong long bất bình, nhưng cũng không tính toán tiếp tục kêu giá nữa.

-Ha Ha! Quên đi, xem ra hắn nhất định phải có.Nếu chúng ta tiếp tục hô giá, sợ rằng còn có thể đắc tội hắn!

Một gia tộc trưởng đại gia tộc cười cười nói, cũng buông tha trả giá.

-Bảy vạn năm!

Trong hội trường trầm mặc một hồi, đột nhiên vang lên tiếng trả giá.

Hạ Ngôn cau mày nhìn lại, vì tiếng nói kia vang lên ở bên trái hắn, cũng là hang ghế thứ nhất.

Là tộc trưởng Tịch gia Tịch Phá Thiên, Tịch Phá Thiên ho giá này xong nhìn Hạ Ngôn một chút, trong mắt lóe lên tia sáng.

Dường như, hắn cũng rất muốn có được Huyết Lăng Thảo.

-Tám vạn!

Hạ Ngôn chỉ thoáng dừng lại một chút, liền tiếp tục ra giá.

Mặc kệ là bảy vạn kim tệ, hay là tám vạn kim tệ, đối vời Hạ Ngôn mà nói đều là một vài con số mà thôi. Mặc kệ thế nào, gốc Huyết Lăng Thảo này cũng phải có được.

Tịch Phá Thiên cau mày, lại nhấc tay hô:

-Tám vạn năm!

-Tám vạn năm! Tám vạn năm ngàn kim tệ, còn có air a giá cao hơn không?

Mạc Gia Phần hưng phấn hô lớn.

Đối với hắn mà nói, lấy vật phẩm đẩy giá cao nhất, đó chính là thành công.Cho nên, giá vật phẩm càng đấu giá cao, hắn đương nhiên càng vui vẻ.

-Chín vạn!

Hạ Ngôn lại nhấc tay thản nhiên nói.

Có thể vì Tiểu Thanh mà hủy đi Tụ Tiên Lâu giá trị mười vạn kim tệ,Hạ Ngôn làm sao lại keo kiệt mấy vạn kim tệ mua Huyết Lăng Thảo, thứ đối với hắn mà nói là vô cùng quan trọng.

Tịch Phá Thiên càng nhăn chặt chân mày.

“Xem ra Linh La này thật sự rất muốn mua được Huyết Lăng Thảo mà! CHết tiệt, tên Linh La kia làm Tịch gia ta thua mười mấy vạn kim tệ ở Hội trường Cực Hạn Khiêu Chiến.Lúc này,không thể để cho hắn mãn nguyện nữa!Tuy rằng ta cũng muốn mua gốc Huyết Lăng Thảo này, tuy nhiên cái giá chín vạn kim tệ, cũng đã là tới điểm mấu chốt của ta.Hừ Hừ, nhưng mà cũng phải khiên Linh La phải bỏ thêm chút kim tệ…”

Nghĩ tới đây, Tịch Phá Thiên âm hiểm cười hai tiếng, trong ánh mắt của mọi người, giơ tay một lần nữa.

-Mười vạn!

Lúc này đây, hắn trực tiếp bỏ thêm một vạn kim tệ nâng giá lên tới mười vạn.

Mười vạn kim tệ, đã là một vách ngăn.

Vật phẩm đấu giá bình thường, có thể cao hơn mười vạn kim tệ đều là những vật phẩm quý hiếm. Tỷ như một ít đan dược bậc cao, hoặc là một ít đồ vật có công dụng đặc thù.

Một gốc dược liệu cao cấp, liền bán tới mười vạn kim tệ, cũng đủ làm cho người ta hoảng sợ rồi. Coi như là phong đấu giá thành Tử Diệp, vật phẩm đấu giá có thể cao hơn mười vạn kim tệ cũng không nhiều.

-Linh La!

Nhã Phân vươn cánh tay nhỏ như bạch ngọc kéo ống tay áo Hạ Ngôn, nàng đang nhắc nhở Hạ Ngôn đừng hành động theo cảm tính. Huyết Lăng Thảo tuy rằng quý hiếm, nhưng dù sao cũng không phải dược liệu đặc thù.

Nàng không biết, Hạ Ngôn không phải hành động theo cảm tính, mà là phải có được Huyết Lăng Thảo! Tuy rằng chỉ là một gốc Huyết Lăng Thảo, thế nhưng đối với Hạ Ngôn mà nói lại quan trọng không gì sánh bằng, nó quan hệ tới thực lực của hắn có thể nhanh chóng nâng đến Linh Sư sơ kỳ hay không!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh La Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook