Like Someone

Chương 13: Đêm Trắng Xóa

Bolide Blue

11/03/2015

- Hahaha! Không sao đâu! Chuẩn bị bày đồ ăn ra đi. Lát nữa còn phải dựng lều trại nữa! _Nó cười ngây ngô

- Không sao cái gì! Cái con quỷ đó coi thường người ta vừa thôi chứ!

Chiều...

- Cưa đổ thằng Thanh không được rồi trút giận lên người khác 1 cách vô duyên!_Yến lườm nguýt con Khánh An

Nó, Hảo với hắn nhìn Yến ngơ ngác

- Trời ơi! Yến, tui nể bà thiệt luôn đó!? Bà chửi rủa con Khánh An đều đặn sáng, trưa, chiều_Hảo nhìn đồng hồ đeo tay rồi tiếp.- Nửa tiếng đồng hồ nữa là đủ 4 bữa. Bà không cần ăn uống gì hết hải!!???

- Nửa đêm rú lên nữa là đủ!_Nó cười khúc khích

- Con Yến không biết mệt hả ta! Từ sáng đến giờ liên khúc luôn._Hắn cũng nhịn cười

- Quê rồi!_Yến chu môi

Ánh nắng đỏ rực, làn mây trắng trên nền bầu trời nhuộm ánh hồng của buổi hoàng hôn ánh lên làn da trắng mịn, nắng chiều nhuộm một màu vàng sáng lóng lánh trên làn tóc bay trong gió xào xạc hòa với âm thanh trong trẻo của những tiếng cười nói rộn ràng pha thành một màu cam ấm áp. Những khoảnh khắc mà nó sẽ không bao giờ quên, cái cảm giác xao xuyến...Nó nhắm mắt lại, dưới hàng lông mi, những hạt bụi li ti lấp lánh nhẹ tênh chao đảo trong dải nắng khẽ chạm vào làn da. Vuốt lọn tóc dài,mỉm cười dưới ánh nắng hắt dịu nhẹ, nhìn về phía tụi bạn thân và hắn, vẻ mặt nó khả ái và triều mến. Nó có thể cảm nhận được sự quan tâm và " Đó là...tình bạn". Nó trân trọng những gì mình đang có.

3 giờ sáng...

- Mày chết đi!!!_Sợ con Yến. Ngủ mà còn nằm mơ thấy rồi chửi con Khánh An khí thế nữa chứ!

Hảo thì ôm chặt Yến như cái gối ôm rồi tụi nó ngủ say sưa. Nó thì lại lẻn ra bãi cỏ xanh sau trường ngồi. Hắn tình cờ bắt gặp bóng lưng nó.

- Giờ này còn chưa ngủ nữa hả?_Hắn quan tâm



- Tao không ngủ được.

Như có gì thúc đẩy, sự xấu hổ, e thẹn không còn nữa.

- Ơm...

- Yến là một người luôn tỏ ra mạnh mẽ để che đậy sự yếu đuối của mình, nhút nhát, tính cách kỳ lạ nhưng chính sự kỳ lạ đó lại khiến cho Yến là một con người đặc biệt và khác hơn những người con gái khác.

" Yến không thích Thanh, nhưng nếu...Thanh thích Yến thì cũng như vậy cả thôi. Thanh đã thích Yến từ lúc đó...Tại mình, giá như lúc đó mình đã không chat với Thanh bằng nick Mobi Chi hay Jen Ngô thì hay biết mấy...Nhưng Thanh đã thích Yến rồi thích luôn cả Khánh An nữa. Tuy mình cứ nghĩ vậy nhưng... Tại sao mình cứ luôn nghĩ theo một chiều hướng khác?" Cảm giác thật lạ lẫm. Như muốn trao đi một cách lặng lẽ nhưng sao lại không thể làm được. Sao khó quá...

- Còn Hảo là một người dễ thương, dịu dàng, tính cách đáng yêu, ngây ngô nữa. Một con người yếu đuối luôn khiến cho người khác luôn có cái cảm giác muốn được là người bảo vệ cho Hảo.

- Đừng như vậy nữa._Hắn lạnh nhạt

- À! Còn Khánh An...

- ĐỪNG NHƯ VẬY NỮA!!!!_Hắn gào lên- Tại sao mày cứ như vậy hả!

- ..._Nó lặng im-Tại sao khi đó mày lại lợi dụng tình cảm của người khác?

- Vì...vì tao đã từng yêu 1 người và...ngoài việc quen trên mạng internet thì cũng không biết mặt nhau, cho tới khi cái tình cảm mà tao đã dành cho nhỏ đó đã tan vỡ vì rõ là từ đầu nhỏ đó đã không hề có tình cảm thật với tao.

- Vậy thì bây giờ mày..."Là Ai"._Nó lạnh nhạt

Câu hỏi đó khiến hắn phải sững sờ và cũng đang tự hỏi mình câu hỏi mà chính mình tự đặt ra. Nhưng lại không có câu trả lời nào cả.



- Tao đã nhận ra...khi biết tao lăng nhăng với những đứa con gái khác thì mày không những không ghét tao, ngược lại càng khiến cho tao thay đổi cách suy nghĩ đó. Nhưng...tao lại...

- Bây giờ biết rồi, vậy mày có thể bắt đầu một mối tình khác.

- Tao không làm được!_Hắn nhau mày, tim như thắt chặt lại.

- Tại sao.._Nó ngạc nhiên

- Mày là lý do duy nhất luôn khiến tao không bao giờ có thể quên đi những điều đó! Tao đã thức tỉnh và đã thay đổi cách suy nghĩ. Tao đã muốn quay lại nhưng mỗi khi nhìn thấy đôi mắt đó của mày với hình ảnh phản chiếu của tao trong cái nhìn đó lại càng khiến tao cảm thấy như thời gian không thể quay trở lại với những gì mà tao đã vô tình đánh mất. Cho dù chỉ là quen trên mạng thôi, chỉ trong 3 tháng thôi. Cho dù chỉ là khoảng thời gian ngắn...Nhưng đối với tao,...đó là tất cả những gì tao đã nhận được kể từ cái nhìn đầu tiên của tao đối với mày, cái hình ảnh những giọt nước mắt long lanh hòa cùng với nụ cười rạng rỡ đã khiến cho tao lần đầu tiên cảm giác như đang đối diện với chính con người thật của mình.Tao Không thể nào dễ dàng quên được và tìm một người khác, để quên mày thực sự rất khó. Thật khó để có thể quên được mày. Tao không làm được. Bởi vì...

Nó hồi hộp, hắn đột nhiên khựng lại, lo sợ khiến nó càng muốn biết.

- Bởi vì Anh Yêu Em!

Hắn la lên, tiếng vọng lại trong tim câu nói "Anh Yêu Em" bỗng dưng thấy lạ thường. Ánh mắt màu nâu đỏ dưới màn đêm với những vì sao sáng lấp lánh, làn gió khẽ lướt qua mái tóc dài, dưới hàng lông mi cong, đậm nét trong đêm tối bị che đi ít nhiều dưới phần tóc mái.

Đôi mắt long lanh ánh lên những ngôi sao sáng rực rỡ dưới bầu trời đêm trong suốt như chứa đựng cả một thế giới rộng lớn của riêng mình, gió thổi mạnh dần lắng đọng lại trong khoảng không gian phẳng lặng, thời gian như ngừng trôi. Chỉ nghe thấy hai trái tim cùng một nhịp đập, hơi thở như ngưng lại. Trên đôi bờ mi, giọt nước mắt long lanh trong suốt như thủy tinh lăn dài trên đôi má ửng hồng. Nó quay mặt đi.

- Anh Yêu Em!...Nên...Vậy nên...Đừng xa lánh tao nữa!_Hắn lại khiến cho nó không nói nên lời.

"Mình không kiềm nén được nữa. Sao tim mình cứ như ngừng đập vậy nè!? Như muốn nổ tung. Nói rằng không yêu Thanh. Cảm giác như đang tự lừa dối chính mình vậy."

- Xin lỗi...xin lỗi...

Nó ôm mặt khóc, hơi thở gấp, nấc lên. Nước mắt cứ tuôn rơi. Nở nụ cười rạng rỡ. Hắn chạm vào đôi má. Bàn tay ấm áp, dịu dàng xóa mờ đi những giọt nước mắt. Khẽ chạm vào làn môi rồi...gần hơn...gần hơn nữa...Ánh mắt hắn tha thiết nhìn nó. Hắn nhẹ nhàng hôn lên bờ môi đang hé mở. Mắt hắn nhắm lại, nước mắt chảy dài trên đôi má. Ngược lại, mắt nó mở to đầy sự ngạc nhiên, sau đó mắt khẽ nhắm lại...

Âm thanh của 2 trái tim cùng một nhịp đập. Hơi thở ấm áp, run sợ. Như muốn kéo dài phút giây này, hắn vẫn níu giữ đôi môi của nó bằng nụ hôn của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Like Someone

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook